Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Chương 62: Sound

Vô Danh

23/10/2015

Elizard đã được thả tự do .

Trong suốt thời gian từ khi trở về từ Paris cho tới lúc này , cô đã được đặt trong một chế độ giám sát đặc biệt nghiêm ngặt do hệ thống Newart yêu cầu . Vì cô đã trở thành một Unlimited-trạng thái làm một siêu năng lực gia trở nên vô cùng nguy hiểm . Kì diệu thay , Elizard không phát sinh những dị biến cơ thể hay mất khả năng nhận thức đúng sai , cô hoàn toàn cảm thấy bản thân mình bình thường .Elizard chấp nhận mất đi tự do suốt thời gian qua có lí do của nó , đội Vanguard của cô đã từng phải đấu lại một tội phạm Unlimited sở hữu năng lực dạng nguyên tố Rank A . Vì thế Elizard hiểu sự nguy hiểm những Unlimited có thể tạo ra .

Bước ra khỏi khu vực giám sát biệt lập , Elizard cảm thấy hụt hẫng đôi chút . Bầu trời không trong xanh như cô tưởng tượng , Chúng đầy mây đen và gió mạnh . Không có cảnh Leo đứng ở ngoài khu giám sát đặc biệt , trên tay cầm bó hoa hoặc một món quà nhỏ , tươi cười chào đón mình . Nhưng đó chỉ là tưởng tượng , Leo không cần phải biết cô phải bị đặt dưới sự giám sát đặc biệt , Elizard đã chủ động nói dối Leo về điều đó . Thế nhưng Leo không phải người duy nhất quan tâm đến Elizard .

Layla cùng Risen đang đứng ở bên ngoài chờ đợi , họ đã được thông báo về ngày Elizard được kết thúc giám sát . Layla đang mặc đồng phục , một bộ đồng phục học sinh bình thường , bên vai trái in hình một chiếc lá chắn màu xanh cùng 2 chữ VG trắng , phù hiệu của những Vanguard có thứ hạng chỉ huy cao . Risen thì khác , cậu ta chỉ mặc một bộ thường phục bình thường : quần jean đen và áo phông trắng không quá cầu kì . Khó tin được rằng Risen lại là một siêu năng lực gia mạnh nhất nhì Newart này .

- Elizard ! Ở đây ! Ở đây !

Nhìn thấy Elizard bước ra khỏi đó , Layla gọi to vẫy mạnh cả 2 tay mặc dù cả hai đang đứng ngay ở một sân cỏ nhân tạo rộng trước mặt tiền của khu vực giám sát đặc biệt rất dễ nhìn .

- Không cần phải như vậy chứ ! Ở đây chỉ có chúng ta thôi mà !

Risen nhìn Layla ái ngại . Cơ sở này khá biệt lập với thành phố , những sân cỏ nhân tạo trải dài 4 phía của nó càng làm mọi thứ trông hưu quạnh một cách quá đáng .

- Cậu không thấy vui vì gặp lại Elizard sau một thời gian dài xa cách sao ?

- Không phải....... !



Trong 3 tuần sau khi trở về Newart , tâm trí của Risen khá rối bời . Đầu tiên là cái cảnh Raviel biến mất trong làn đạn ở Paris , rồi lá thư của nhà Cefadon gửi tới . Risen đang cảm thấy thời gian yên ổn ít ỏi này có thể sẽ biến mất nhanh hơn cái chớp mắt .

Layla bước tới ôm chầm lấy Elizard , giống như cách chào đón một người thân trở lại sau chuỗi ngày họ vật lộn nơi chiến trận . Những gì xảy ra ở Paris đã ém nhẹm , thế giới sẽ không biết về cuộc đảo chính đã xảy ra , về sự can thiệp trực tiếp của Newart đêm đó . Không phải ai cũng chứng kiến cảnh một người mình nể phục tôn trọng trở thành quái vật tàn phá mọi thứ rồi hại những người mình yêu quý . Những gì xảy ra ở Paris là quá giới hạn , ngay cả với một siêu năng lực gia như Elizard.

- Cậu biết không Elizard ? Học viện Newart đang xem xét lại việc mở lại buổi dạ hội ngày hôm đó ! Nó giống như một sự kiện chúc mừng cho những thành tích mà Newart đạt được trong Valiant battle vừa rồi !

- Đừng đùa chứ ! Valiant battle đã bị hoãn lại rồi ! Cậu định an ủi tôi kiểu ngớ ngẩn đó sao ?

- Đúng rồi ! Mọi việc cậu làm chỉ là đốt trụi cả một sân vận động lớn rồi đập phá tứ tung tại khải hoàn môn đúng không ?

Họ cười rũ rượi .

Sự thật thì Pháp đã tuyên bố chính thức Newart đã thắng Valiant battle , thậm chí còn gửi những huân chương bằng Plantium nguyên chất tới Newart . Vì để che giấu những gì xảy ra , Valiant battle được xem như "thành công" , và "thành công" thì phải có người chiến thắng .

Risen không xen vào giữa cuộc trò chuyện , cậu ta khó mà nói ra được những lời ủy mị . Nhưng thật sự thì Risen vẫn cảm thấy vui khi Elizard vẫn khỏe mạnh . Chỉ là cậu ta đang tìm cách diễn đạt điều đó !

Bất chợt Layla nhận được một thông báo khẩn từ thiết bị liên lạc . Không giống như báo động hồi Black Storm , đây là báo động an ninh diện thảm họa nghiêm trọng .

- Layla ! Yêu cầu định vị Risen và Darwin , đưa họ tới tọa độ chỉ định tại quận 10 !



- Chuyện gì đang xảy ra ?

-Vi phạm An ninh hệ thống nghiêm trọng .

Elizard không nhận được thông báo đó

Lần "Vi phạm an ninh" này không hề đơn giản như những lần trước . Không đơn giản chỉ là tội phạm siêu năng lực hay khủng bố vũ trang . Nó nghiêm trọng hơn nhiều . Elizard không phải quá thông minh , nhưng cô đang dần nhận ra Newart đang kiềm chế cô sử dụng siêu năng lực . Điều này là tốt hay xấu ? Họ đang bảo vệ báu vật của họ hay chỉ đơn thuần sợ thứ vũ khí mình tạo ra nổ tung ngay trên tay ?

- Risen ! Cậu nghe báo động rồi đấy !

- Tôi không điếc !

Layla tạo ra một tấm gương , giống một cổng không gian . Layla bước qua tấm gương , không quên quay lại nói :

- Mừng cậu quay về Elizard !

Risen không nói điều gì , chỉ lặng lẽ bước theo sau . Elizard chạy tới kéo tay Risen lại , miệng nói :

- Hãy bảo vệ mọi người nhé ! Chị tin ở cậu !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook