Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Chương 4: tiếng sấm trước cơn bão lớn

Vô Danh

31/05/2015

quận 12 , cùng thời điểm xảy ra khủng bố

Trung tâm dự trữ tài nguyên thông tin INNA thuộc hệ thống newart

Hơn 100 lính đánh thuê từ bên ngoài đột ngột  tấn cônh hỏa lực mạnh khiến hàng rào an ninh bị nghiền nát . Chúng nhanh chóng đột nhập vào cơ sở như một bầy kiến  . Sự việc ở quận 3 gần những kí túc xá đã trở thành con chim mồi hiệu quả , bằng chứng là lực lượng bảo vệ tại nơi đây đã mỏng đi rất nhiều . Và Có ai nghĩ rằng chúng sẽ tấn công một thư viện chứ !

Ngay khi vào được bên trong , không một thủ tục rườm rà , chúng chia ra nhiều nhóm nhỏ ngay lập tức như đã bàn trước. 1 nhóm phụ trách rà soát toà nhà , 1 nhóm tắt chuông báo động và bảo vệ nguồn điện , Số còn lại tỏa ra khắp toà xung quanh tòa nhà và lập nên những hàng phòng thủ .

Chỉ còn 11 người trong sảnh chính của INNA.

10 người đó đang lấy ra những thiết bị điện tử phức tạp rồi nối chúng với hàng trăm máy tính xung quanh. Một kẻ có vẻ như cầm đầu đám lính , đang nhanh chóng thúc giục :

-Nhanh lên lũ sâu bọ ! Các đội khác đang cần "Thông tin" và "Tầm nhìn" ! Chúng ta chính là điểm mấu chốt của kế hoạch Black storm

Tấn công một thư viện thông tin công cộng thì đem lại lợi ích gì ? Đối với newart , chỉ giống như cướp ở nhà sách thiếu nhi vậy . Những thông tin đó không phải mối bận tâm đối với bất cứ một thành viên nào trong ban điều hành Newart. Thế nhưng đó lại là một sơ hở chết người mà kẻ giật dây đằng sau lũ lính đánh thuê nắm được

Vì trên màn hình những máy tính lúc này ,  hình ảnh đường phố , những đơn vị từ những chốt an ning khắp thành phố ,  những vụ tấn công , những cuộc đàm thoại . Chúng đã theo dõi được hoàn toàn mạng lưới liên lạc và hình ảnh của hệ thống newart.

Lúc này tay chỉ huy đang theo dõi sức mạnh của Vanguard qua một màn hình máy tính . Quả không hổ danh lực lượng bảo vệ số một newart , 50 lính đánh thuê trang bị đầy đủ , thậm chí mang cả vũ khí chống siêu năng lực gia đã bị vô hiệu hóa hoàn toàn trong chưa đầy một phút !

 INNA đã trở thành trung tâm chỉ huy chiến lược của quân khủng bố

từng mệnh lệnh  , từng hình ảnh được đưa đến cho các nhóm lính thuộc black storm rải rác khắp thành phố .



Chỉ một lúc , một lúc nữa thôi

Khi dự án chaos được kích hoạt

Toàn bộ những nhóm lính đó sẽ tấn công vào những cơ sở quan trọng nhất  hệ thống newart . Mọi mạng lưới thông tin sẽ bị chúng phá hủy  . Thành phố hoàn toàn thất thủ trước đòn tấn công chí mạng này

Nhưng  một máy tính bắt đầu rung lên

Một cuộc phản công lên hệ thống thông tin của newart

cùng lúc đó 4 chiếc xe bọc thép khác với dòng chữ VANGUARD bên sườn xe đang được triển khai tỏa đi khắp nơi. Lực lượng đặc nhiệm thành phố ban hành lệnh phong tỏa tất cả 15  quận của hệ thống . Rồi có thông tin về một quyền cho phép kích hoạt một dự án khác : cyclop nhưng đã bị mã hóa !

Newart đã dựng lên lá chắn không thể xuyên thủng của nó.

Và Thắng thua của cả 2 phe lúc này đều dựa cả vào dự án chaos

Một thông tin mật chỉ dành cho chỉ huy được gửi tới từ đội thu thập . Chúng nói rằng đã bắt giữ thành công  dự án chaos , ngoài ra , chúng đã chạm mặt và bắn 1 "cái kén" sau đó rút lui

Tay chỉ huy chống cằm , hắn móc chiếc điện thoại được truyền tới một tần số an toàn . Hắn truyền đạt mọi thông tin và tình hình đã có cho đầu dây bên kia .

-Vậy ra vẫn còn lại một "cái kén" !

Tiếng cười phát ra từ điện thoại. Cái kén mà chúng nói chính là Leo Arknight .



Dường như kẻ giật dây black storm biết nhiều bí mật hơn là tay chỉ huy tưởng .

Nhưng bây giờ ưu tiên hàng đầu của chúng là kích hoạt dự án chaos

nếu thất bại thì 2000 lính đánh thuê khắp thành phố cũng chỉ như một đám trộm vặt thách thức sở cảnh sát vậy

Và một chiếc xe bọc thép của Vanguard đang tiến về chỗ họ

Nhưng trên xe chỉ có 2 người

một cô bé khoảng 16 tuổi, mặc đồng phục trường newart , đang khư khư một chiếc máy tính xác tay , trên màn hình là hàng chục tab với hàng chục đoạn mã lập trình phức tạp . Cô bé bất giác hỏi người bên cạnh :

- Em đã biết về dự án chaos qua một lần tò mò hệ thống thông tin chìm , nhưng cái kén là gì vậy  Eddy ?

Một cậu nhóc tầm 17 tuổi , đang lau lau một cây côn dài màu đỏ thẫm  , khi nghe câu hỏi đó bỗng dưng bật cười :

-Này hacker số một thành phố ! Ai chả biết con sâu khi chuẩn bị biến thành con bướm sẽ kết kén chứ ! Có lẽ em đã ngập trong tin tình báo quá lâu rồi đó sandra à !

Tài xế chiếc xe nói vọng vào :

-ê đứa chuẩn bị xong chưa ? chúng ta sắp tới  INNA rồi đó ! hình như địch đang mở tiệc đợi ta đó !

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook