Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Chương 19: White Raven

Vô Danh

31/05/2015

Tỉnh dậy , Leo nhắm mắt quờ quạn xung quanh tìm chiếc đồng hồ báo thức như thói quen thường ngày , thế nhưng thay vì chiếc đồng hồ cũ mèm thường ngày , cậu quờ quạn được một thứ khá hay ho : Một con hà mã trắng nhồi bông quái dị . Tại sao trong phòng mình lại có thứ này nhỉ , cái đồng hồ đâu rồi và mùi nước hoa nữ khắp phòng là của ai vậy ?

Leo bật dậy khỏi chiếc giường , mắt nhắm mắt mở nhìn căn phòng đặc một màu xanh lá . Mùi thơm từ  bên ngoài làm cậu nhớ ra cả đêm qua cậu đã bỏ ăn để tham gia cướp cờ hiệu .

Xách cây katana đen bước ra khỏi căn phòng kì lạ , Leo ôm cái đầu vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo bước từng bước trên một hành lang lớn có rất nhiều phòng giống như  kí túc xá ở newart . tuy nhiên đầu óc trống rỗng của cậu hiện giờ chỉ muốn thỏa mãn cơn đói cồn cào mà mình đang chịu đựng thôi .

Sau khi xuống 2 tầng cầu thang , Leo đi tới một cánh cửa lớn . Mùi thức ăn phát ra từ đó , có cả tiếng cười đùa nói chuyện của con gái , rất nhiều con gái . Bản năng mách bảo Leo  nếu đẩy cánh cửa đó ra , mình sẽ gặp rắc rối lớn . Thế nhưng , khi chưa kịp rời khỏi đó , một ai đó đã đẩy cánh cửa phía bên kia khiến Leo giật mình  ngã ngửa .

Một cô gái với mái tóc màu vàng như lúa mạch , mặc một bộ đồng phục với quần  và áo khoác màu nâu đỏ với huy hiệu một con quạ trắng bên vai phải đang chĩa cây liễu kiếm sắc nhọn về phía cậu .  Trong căn phòng đó , tất cả đều là nữ giới , đều một bộ đồng phục nâu đỏ và đều đổ dồn ánh mắt về phía này .

- Nhà ngươi là ai , tại sao lại đột nhập vào White raven ?

Leo thực sự không thể đưa ra một câu trả lời thỏa đáng bởi thực sự một nam giới đem theo vũ khí vào một cái chốn toàn nữ giới vào buổi sáng sớm là quá đáng ngờ .

- Hiểu lầm , hiểu lầm ! Tôi không biết tại sao mình ở đây !

Cậu chợt nhớ tới cô gái cũng mặc bộ đồng phục tương tự và sử dụng liễu kiếm mà cậu gặp tối qua . Có khi nào là do cô ta đưa mình tới đây ?

- Hết giờ ! nhận lấy này !

Lưỡi kiếm đâm tới không chút chần chừ . Leo nhanh chóng lùi người lại né một cú đâm trực diện . Thế nhưng một kiếm trượt , một kiếm khác lại lên  . Những cú đâm lia lịa với một tốc độ cao làm Leo khổ sở tránh né .

- Làm gì vậy ? Đỡ đòn đi , phản công đi ! Trông ta cứ như một kẻ ác đang bắt nạt kẻ yếu vậy ?

Lòng tự tôn ?



Đã đến lúc thương lượng rồi !

Thanh katana vung lên bất ngờ đánh bật đường liễu kiếm đang đâm tới . Leo giữ khoảng cách an toàn rồi bắt đầu :

- Xin lỗi nhưng tôi chỉ là một học sinh , tình cờ lạc vào đây ! Tiền bạc , thức ăn đều không có ! Nếu có danh dự thì hãy chấp nhận lời thách đấu của tôi ! Nếu tôi thắng cô phải cúi đầu xin lỗi rồi thả tôi đi ngay lập tức !

Nụ cười  nhếch lên từ miệng cô ta , dường như cô ta đã nghĩ ra ngay được hình phạt dành cho Leo tội nghiệp .

- Nếu thua ! Nhà ngươi sẽ phải gọt khoai tây và cuốc đất ở đây trong vòng 6 tháng  !

Tiếng reo hò vang lên khắp phòng , giống như những khán giả đang cổ vũ một con sư tử khát máu cắn xé nạn nhân trong đấu trường vậy . Nhưng có một điều gì đó khiến sự náo loạn này chấm dứt ngay tức khắc . Cả căn phòng im thin thít , mọi người quay ánh mắt về phía bên kia căn phòng . Một cô gái khác với một mái tóc màu xanh ngọc  buộc đuôi ngựa , bộ quần áo thể dục mướt mát mồ hôi ,  mang theo một thanh liễu kiếm dài đến mức lố bịch . Đó chính là cô gái Leo đã gặp tối hôm trước .

Bước về phía này , tất cả mọi người , ngay cả cô gái dữ dằn đang chĩa kiếm về phía Leo nhanh chóng cúi chào cô ta một cách đầy kính trọng .

- Buổi sáng tốt lành ! Đội trưởng Emma !

- Cô có thể nói cho tôi biết chuyện gì xảy ra được không ?

- Tôi phát hiện kẻ lạ mặt này mang theo vũ khí bí mật đột nhập kí túc xá . Thế nhưng có vẻ hắn vẫn chút khí phách mà chọn một cuộc đấu công bằng  để được tự do .

Nhìn Leo đang mắt chữ A mồm chữ O , Emma mỉm cười ranh mãnh .  Cô ta quay lại nói với tất cả mọi người trong phòng :

- Đã từ lâu chúng ta chưa có cơ hội cho mọi người thấy sức mạnh của cảnh binh white raven . Vì đây là cuộc đấu công bằng với một học viên từ hệ thống newart , hãy công khai cuộc đấu kiếm này !



Tất cả đều nhiệt tình tán thành ý kiến của Emma . Leo thì không mấy bận tâm . Chỉ là có thêm người xem và kiếm pháp người mà cậu thách đấu chắc chắn dưới Emma .

Emma Lại gần Leo , cô chỉ vào thanh katana Leo đang cầm trên tay :

- Cậu đã đòi hỏi một trận đấu công bằng , vì vậy cậu sẽ không được quyền dùng bất  cứ vũ khí nào khác ngoài liễu kiếm . Chấp nhận bỏ vũ khí hay tôi sẽ hạ cậu ngay tại đây ?

Cô ta biết rõ cây katana đó sẽ mạnh đến mức nào trong tay Leo . Dưới nhiều lí do , cô ta chắc chắn muốn Leo phải thua cuộc .

Tại kí túc xá của đội Newart - ngoại ô paris .

- khắp paris đang truyền tai nhau một cuộc đấu kiếm sẽ xảy ra vào giữa trưa nay giữa đội phó đội kiếm sĩ Elen Northwick  trường White raven và một học sinh newart ! Có khi nào là Leo không ?

Sandra đanh phổ biến tin tức này cho mọi người trong phòng khách , thoạt nhiên ai cũng quan tâm đến cả Leo và trận đấu này .

Ben gấp tờ báo đang đọc dở lại , khuôn mặt không giấu nổi sự thích thú :

- Thằng này hay thật ! Dám thách đấu cả đội kiếm sĩ White raven sao ? Có ai muốn đi xem cho vui không ? Đằng nào cũng phải hốt cậu ta về mà !

Elizard nhanh chóng thay một bộ thường phục và lao ra khỏi cửa đầu tiên cùng với Chaos . Cặp song sinh nhà Cyrwolf cũng nhanh chóng đuổi theo . Phòng khách giờ chỉ còn lại vasser và Ben .

- Giờ thì bắt đầu một vài điều khoản trong thỏa thuận của chúng ta nào !

Ben nhắc nhở đối tác

Vasser cười rồi xách một chiếc vali con đi ra phía cửa sau .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook