Cố Che Giấu Bản Thân Chỉ Vì Quá Khứ Thôi Sao

Chương 24

Đám mây trôi

12/05/2015

Đến Black bar họ bước xuống khiến trở thành tâm điểm của mọi người xung quanh bàn tán . Thiên sánh vai đi cùng Nhân cô mặc bộ váy m đỏ tươi bó sát tôn lên từng đường cong của cô phần eo váy hở để lộ làn da trắng của cô đôi vai trần của cô được mái tóc vàng che phủ . Đôi giày cao gót 5 phân của cô làm cô cao thêm nhưng không cao bằng Nhân vì cô ao chỉ hơn 1m6 còn anh ta cao 1m8 lận . Tử bước ra cùng Vi Tử mặc 1 bộ vest đen vs vẻ mặt lanh khiến bao cô gái mê hoặc , Vi mặc bộ đầm ngắn màu trắng cúp ngực , đuôi váy xếp li trên thân cô đính vài hạt kim cương nhỏ Cô đi đôi giày cau gót nhưng chỉ đến vai Tử khiên mọi người nhìn cô hơi thấp .

Băng bước ra khác vs sự quyến rũ và năng động của Thien , Khác xa vs sự quyến rũ đáng yêu của Vi mà cô quyến rũ vs vẻ đẹp bí ẩn và cái chết . Cô mặc 1 bộ váy bộc cổ mày đen ngắn cách đầu gối 1 gang tay . Phía dưới váy bồng lên . Đôi vai trần bị mái tóc tím bao phủ . Đôi giày cao gót khiên cô cao hơn nhưng không thể bằng Phong , anh mặc bộ vest màu xanh . 6 con người vs tính cách khác nhau bước vào .trước sự tki thầm của bao người về họ .

Black bar được coi như chỗ ăn chơi xa vỉ cua người giàu và nhất là đàn ông ở đây như địa ngục của phụ nữ . Black bar gồm 4 tầng . Tầng 1 và 2 là phòng khách sạn . Phòng bar và 4 là quầy bar và các phòng trong quán bar

'' Xin hỏi Hạ gia đặt phòng bao nhiêu ''- Thiên hỏi ở quầy tiếp tân

'' phòng VIP 1003 ''- người phụ nữ đÁP

6 người đi lên Thiên đi qua phòng khu khách sạn mà tức giận toàn ngững tiếng kêu của phụ nữ . Những tiếng keu này có liên quan tới quá khứ của cô .

'' Cậu không sao ''- Vi lo lắng hỏi Thiên

'' Không '' - Thiên cúi mặt xuống nước mắt cay cay từ khoé mắt tuôn giơi . Năm cô 10 t trong 1 lần đi chơi cùng mẹ ở khu công viên , đến khi mẹ và cô về thấy tiếng kêu ân ân ái ái của phụ nữ đang ở đây cô mở cửa của phòng baba và mâm tki thấy cboos cô đang ân ái vs một người phụ nữ khác . Mẹ cô nhìn thấy mà đứng sững lại nước mắt tuôn rơi, cô cũng đã biết chuyện mà đóng cửa lại . Mẹ cô bỏ chạy cô đuổi theo không may mẹ cô xe tông phải lúcđó cô đã cầm điện thoại gọi Băng và Vi đến .Vi nhờ Chu Phóng gọi xe cứu thương đến đó. 4 người trong viện Thiên ngồi khóc suốt cả buổi tối khiến mắt sưng . đến khi bố Thiên vào viện cô ấy còn không cho ông vào gặp mẹ vì tất cả là lỗi tại ông ta tại ông ta mà mẹ cô bị tai nạn phải ở trong viện . Từ đó trở đi đến năm 18 t Thiên mới tha cho ông ta và bảo ông ta mà còn môt lần nữa ân ân ái ái vs người phụ nữ khác tki mẹ con cô sẽ bỏ đi .

'' Đến nơi rồi đó ''- Nhân vỗ vai Thiên cho cô ngảng đàu lên từ nãy đi cô cứ cúi xuống mà đi .

'' Dạ ''- Thiên đáp lấy tay gạt nước mắt mình còn đọng lại

'' Ba anh ở ngoai đó có j cứ bảo '' Phong cười chỉ ra 1 góc quầy ba nói

'' Cảm ơn anh ''- băng làm bộ măt đáng yêu trả lời

Ba cô bước vào , mà buồn nôn biết bao các cô hối hận sao lại vào đúng chỗ này nhất là Vi và Băng lại cho Thiên nhìn thấy cái cảnh ân ái của đàn ông và phụ nữ

'' Nè mấy con bé kia chúng m ...''- Một người phụ nữ mặc quần áo hở hang đến tệ hại định chửi các cô . Mấy người bên đối tác nhìn các cô cứ nghĩ là mấy cô này nên không nói j mà vẫn tiếp tục .

'' Xin lỗi , Hà gia chúng tôi đến đây là bàn về kế hoạch nếu không chúng tôi sẽ huỷ hợp đồng tôi sẽ gọi luật sư trực tieps đến đây ''- Băng cầm dự án định xé nói



'' Chu gia chúng tôi đến đây vì công việc không phải xem mấy cảnh này nếu không chúng tôi bỏ dự án và hợp đồng , luật sư chúng tôi sẽ đến ngay ''- Vi Vi nói

'' Xin lỗi Hạ gia chúng tôi dù có huỷ hợp đồng tki các ông sẽ thiệt hại nặng ''- Thiên nói

'' Xin lỗi các vị tiểu thư mời ngồi ''- Mấy người bên đối tác mới hiểu và mời ngồi

Ba cô ngồi xuống đưa ra bản hợp đồng và dự án cho đối tác xem ai dè ông ta lại nói

'' Các vị tieur thư uống 1 li có chuyện rồi hãng nói ''

'' Xin lỗi chúng tôi 17t ...''- Vi đang định nói bị Thiên bịt mồm lại nhưng bên đối tác đã nghe được Vi nói là 17 t có hơi ngạc nhiên . Vì các cô mới 17t mà có thể cùng bố mà quản công t từ khi các cô vào là cổ phần 3 công ti Hà gia , Hạ gia và Ch gia tăng lên rất cao .

'' à chúng tôi không biết uống rượu ''- Thiên đáp khéo

'' Vậy tki tập uống ''- Người đối tác đưa cho cô . Băng và Thiên đã chuẩn bị mọi trường hợp của đối tác nên không lo .

'' Tôi sẽ uống ''- Thiên cầm lên uống

'' Tửu lượng cô cũng không kém ''- Ông đối tác cười gian tà

'' Ồ tửu lượng tôi không hề kém ''- Thên nói -'' Cho dù ông có cho thuốc ngủ tki chúng tôi đã chuẩn bị hết ''

'' Xin lỗi ông kí hợp đồng nhanh nếu không chúng ta huỷ hợp đồng ''- Băng nói rồi cầm 1 bản sao hợp đồng xé cô không hiểu vì sao baba cứ bảo là kí hợp đồng vs công ti ông ta nếu kí tki công ti cô cx có lợi một chút nhưng không đáng là bao .

'' Xin lỗi chúng tôi không có thời gian ''- Thiên nói xé bản hợp đồng

'' Chu gia chúng tôi không cần ''- Vi bực mình ông ta cứ ngồi giằng co mãi không kí tke là cô xé nốt bản hợp đồng

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cố Che Giấu Bản Thân Chỉ Vì Quá Khứ Thôi Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook