Cố Che Giấu Bản Thân Chỉ Vì Quá Khứ Thôi Sao

Chương 2: Giải Cứu

Đám mây trôi

12/05/2015

' Băng dừng lại đi đừng bắn ' Thiên hét lên cô không muốn nhìn thấy sự việc tòi tệ hơn .

' ĐỪng bắn ' Vi cũng hét lên cô rất muốn ngăn cản nhưng bị trói làm sao mà cản được .

' Các cậu im đi ' Bảng quát 2 cô bạn của mình . Cô là bạn thân của Vi và Thiên ba người đã chơi với nhau rất lâu rồi . Tuy không phải là người giỏi nhất nhưng IQ của cô rất cao cô nghĩ ra rất nhiều mưu kế . Một khi mắt cô đã sang màu đỏ tki chết người là chuyện thường.

Thiên Và Vi sợ tái mặt im lặng không dám nói j . Mấy người xung quanh cũng không dám làm gì họ mà làm gì đến Băng tki sẽ chết.

Đoàng ......... Đoàng - 2 phát súng liên tiếp chĩa vào người Phương Như may Là cô tiểu thư này cũng có phản xạ nhanh tránh được 1 phát nhưng không tránh được phát còn lại .

Những người thấy Phương Như bị bắn chĩa súng vào Băng . Cô vẫn điềm tĩnh nói

' BỎ xuống không cô ta sẽ chết ngay bây giờ '

Phương Như cũng sợ hãi cô bắt người của mình bỏ súng xuỗng



Băng ấn vào nút đỏ trên vòng tay ( chiếc vòng tay này có gắn thiết bị định vị , đàn em của các cô đã làm để khi nào cần họp các cô chỉ cần ấn nút đổ trên vong tki đàn em sẽ lập tức đến ngay )

Khoảng 2 phút sau 1 đám người mặ quần áo tím than bó sát người cầm súng và kiếm bao quanh ngôi nhà .Những người của bên Phương Như không dám lam gì chỉ dám đứng yên .

' Tam tỷ , chị không sao chứ ' - Su một đàn em trung thành của 3 cô lúc nào cũng làm việc rất chăm chỉ . Anh khoác lên người Băng 1 chiếc áo khoác mỏng

' Sư tỷ đại tỷ đâu ạ ' Su hỏi khi thắc mắc có mỗi cô . Băng chỉ tay vào 2 cô bạn đang bị trói ngồi yên ở 1 góc Su nhanh chóng chạy đến cởi trói mừng rỡ nói ' SƯ tỷ , Nhị tỷ không sao là tót rồi ''

'Ế ... cô ta đi đâu rồi ' Thiên thắc mắc không biết cô tiểu thư Phương Như đấy đi đâu rồi , Cô vẫn còn khoẻ tke sao ?

'' Đã được Shin và Nako đưa đến bệnh viện rồi ạ ' Su đáp

'' Tốt chúng ta về thôi '' Nói xong cô bước vào chiếc xe màu trắng đỗ trước nhà . Mọi người đi về nhà trở lại cuộc sống hằng ngày .

Cô tiểu thư Phương Như kia may là được đưa đến kịp thời nêu chậm chễ hơn chắc cô ta sẽ chết vì mất máu quá nhiều . Chuyện bắt cóc được giải quyết xong , vụ bắt cóc bí ẩn đến ít người biết .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cố Che Giấu Bản Thân Chỉ Vì Quá Khứ Thôi Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook