Cố Che Giấu Bản Thân Chỉ Vì Quá Khứ Thôi Sao

Chương 22: Hạ Nguyên

Đám mây trôi

12/05/2015

Trưa hôm sau , 6 người về nhà Băng đoán chắc có người đến nên về nhanh hơn nhưng tội là tại cô hay thức đêm nhìu quá nên về nhà đã ngủ và mặc cho Nhân ngồi quay . Vì chiều nay có đối tác quan trọng nên Vi và Thiên cũng đang xem xét lại một số dự án đã đưa ra . Tử ngồi đọc báo thi thoảng đôi lông mày lại nhíu lại 1 cách khó hiểu . Người còn lại là Phong anh đang thay Băng nấu ăn trong nhà nè .

Kính coong.......kính coong

''Ai vậy ''- Vi đang xem bỗng thấy tiếng chuông liền hỏi

'' Là em ''- Hạ Nguyên nói . Vi nhận ra là Hạ nguyên nên mở cửa

'' Chào mọi người''- Lúc này mọi người nhìn về phía Hạ Nguyên

'' Chào em ''- Tử nhìn lướt qua Hạ Nguyên chào lạnh lùng

'' A! Nguyên Nguyên lâu lâu mới nhìn em sao trông em gầy vậy ''- Thiên bỏ bản kế hoạch xuống bàn ra đón Hạ Nguyên vào trong nhà

'' em mấy độ này như tke nào?''- Vi quan tâm hỏi

'' Dạ ổn nhưng anh ta dám lừa em ''- Nguên hơi bồn nói

'' Thôi đàn ông như vậy mà không phải buồn cố gắng lên ''- Vi an ủi cô em ái của bạn thân sao cô bé này tuy cùng cha vs Băng mà tính cách khác nhau dữ zậy . Một cô gái tki không cần đàn vông coi đàn ông như 1 thứ nhỏ bé còn 1 coo gái tki suốt ngày say mê tới đàn ông , sao hai chị em nhà này khác nhau zậy?

'' Chào em '' Nhân cầm máy quay quay Hạ Nguyên

'' Chào anh em là Hạ Nguyên em của chị Băng''- Nguyên lễ phép chào

'' Chào em em có ăn trưa không anh nấu nhiều chúng ta cùng ăn ''- Phong từ phòng bếp mắc 1 chiếc áo phông và quần jean còn đeo 1 chiếc tạp giề điều này làm Nguyên hơi ngạc nhiên .lần đầu cô thấy một công tử bột mà vào bếp nấu ăn .

'' Dạ chào anh , em chưa ăn anh mời emm sẽ ăn ''- Nguyên vui vẻ đáp rồi nhìn xung quanh không thấy chị mình đâu đang định có chuyện cần nhờ chị vaayj mà ...



'' Chị em đâu ''- Hạ Nguyên hỏi

'' Em ấy đang ngủ, có thể để một lúc nữa bao giờ nấu xong anh gọi e ấy xuống ăn ''- Phong nhắc đén Băng mà ánh mắt co chút dịu dàn điều này không thoát khỏi 1 cô bé đã yêu như Hạ Nhuyên

'' Anh y chị em ''- Hạ Băng lớn tiêng hỏi

''Không''- Phong trả lời . Nói yêu cũng không đúng nhưng không yêu cũng không đúng vì anh đối vs cô gái này có chút đặc biệt .

'' Em cứ ngồi xuống đây đi tí chị em sẽ xuống ''- Vi kéo Nguyên ngồi xuống hỏi 1 số chuyện .

'' Ai đến vậy ''- băng mắt lim dim từ cầu thang xuống tóc hơi rối quần áo mặc rất thoải mái áo phông đen và 1 chiếc quần đùi ngắn mà quấn áo lại còn xộc xệch vì cô này có tính nằm ngủ rất xấu .

'' Chị ''- Nguên reo lên vui sướng

'' Là Hạ Nguyên à , chuyện của em chị đã nhờ xong rồi ''- Băng bước xuống cầu thang .

'' ủa chị biết em định đổi kế hoạch sao ? Em đang định nhờ chị gặp mặt ca sĩ Tuấn Minh nổi tiếng bảo anh ta có thể thực tập cùng bạn em 1 buổi không mà ''- Nguyên nói

'' em bảo là 1 buổi thực tập chụp hình cùng với ca sĩ Tuấn Minh á''- Vi nói . Ca sĩ Tuấn Minh hiện đang nổi tiếng sắp tới anh ta có 1 buổi chụp hình tại công viên điều này làm fans vô cùng sung sướng có thể ngắm anh . Hạ Nguyên cũng vui vì lần này có thể có giải thưởng mới là 1 buổi thực tập chụp ảnh cùng Tuấn Minh trong dịp lễ hội văn hoá trường sắp tới .

'' Vâng ''- Nguyên đáp

'' NHờ chuyện đấy á , em lại bắt chị gặp dối tác nhờ họ giúp sao ''- Băng nhíu m ns

'' Em nhờ chu Phóng không được mới nhờ chị ''- Nguyên ns

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cố Che Giấu Bản Thân Chỉ Vì Quá Khứ Thôi Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook