Cố Che Giấu Bản Thân Chỉ Vì Quá Khứ Thôi Sao

Chương 18: Vi, Thiên hai cậu định phá bếp à

Đám mây trôi

12/05/2015

Chợt Vi và Thiên nói :'' Băng Băng cậu có thể dạy tớ làm bánh trôi không ''

'' Ok nhưng các cậu không được phá bếp ''- băng nói

'' Tớ hứa lun'' - Vi Vi giơ tay thề

'' Thôi được về nhà tớ sẽ dạy cho ''- Băng nói cười vui vẻ

'' Băng Băng sao anh thấy dạo này em hay cười vậy''- Phong từ đâu xuất hiên nhìn Băng hơi lạ vs lúc ban đầu . Lúc đầu rất cool , về sau lại rất hay cười chẳng hiểu cô gái này làm sao ?

'' À không chỉ là có chuyện vui'' - Băng trả lời

'' Vậy chúng ta đi ăn trưa đi ''- Vi rủ mọi người xuống centin.

Ở centin mấy cô gái nhìn mấy anh vs đôi mắt trái tim mấy cô mặc kệ ngồi ăn . Một số cô gái còn đánh đểchanh chỗ ngồi cạnh bàn các cô và các anh !thật là bó tay . ''Vì yêu thôi mà! sao mấy cô gái này có thể đánh nhau vì 1 chỗ ngồi ,đánh nhau vì cái j không đánh vì mỗi cái chỗ ngồi có phải làm centin loạn lên không'- Ba cô thầm nghĩ

'' các cậu mình nghĩ chúng ta không nên đánh nhau còn rất nhiều chỗ trong cẻtin chúng ta có thể ngồi mà đúng không''- Phong nhìn họ ánh mắt tha thiết anh chàng này đa mắt lắm ha lúc thì đáng thương , lúc gian tà , lúc thì lại cute .

Mấy cô gái đang tranh nhau nhìn Phong như vậy gật gật đầu . Nhân lại nói thêm '' Các cậu chanh nhau chỗ ngồi là không nên, chúng mình không mốn các bạn đanh nhau hay chanh giành vì cái j cả ,vìvậy bây h các cậu koong nên làm ồn ào ở centin nữa ''

Mấy cô gái hiểu ý ngồi xuống cùng nhau nhưng ánh mắt nảy lửa tki nhìn nhau chằm chằm .

'' Các cậu không nên nhìn nhau như vậy '' - Phong nhìn mấy co gái giọng dịu dàng nói .Mấy cô gái nghe lời liền ngoiof ăn không nhìn nhau nữa . Bữa ăn kết thúc 6 người trở về lớp .

các a đi đến đâu những cô gái cứ đúng hai hàng ngắm còn nhìn các cô vs vẻ hơi GATO một chút .



'' Tử .... Tử ... việc ...cậu nhờ ...tớ đã ... làm ...xo..ng ...rồi '' Một cô gái có dáng người chuẩn xinh đẹp mặt đỏ ửng đưa cho Tử một tập tài liệu giọng cô gái ấp úng .

'' Cảm ơn cậu đã giúp ''- Tử chỉ nhận lấy rồi không nói j cả Đi đến lớp mấy bị mấy cô gái cứ vây bám mấy anh mặc kệ biết 3 cô ở đó chỉ đi theo sau mà cứ chen vào .

'' Nè mấy cô mắt vấn đề à không thấy người khác đang đứng mà cứ chen vào ''- Vi tức giận nói

'' Mắt mấy cô đui chắc đến nhìn cũng không nhìn thấy người khác ''- Thiên bực bội nói .

'' Mấy con ranh m dám ...' Cô ta đang định nói tki bị Băng đứng trước mặt năm ngón tay in trên mặt cô gái .

'' Cô là cái thá j mà dám chen trước mặt tôi hả , mồm cô có vấn đề à mà không biết mở lời bảo người ta tránh ra đây tki cứ chen vào '' Băng lời nói dịu dàng nhưng sức sát thương cực cao .

' Cô dám .......'' Cô gái đang định đánh trả tki tay Phong giữ lại nói '' Cô không được làm thế vs Băng''

'' Anh .... anh ... con bé đó co j chứ , anh yêu nó hay sao ?''- Cô gái nhìn PHong giọng tức giận vì anh không cho cô đánh .

'' Anh không yêu, nhưng em là người sai còn chửi người ta là không đúng '' - Phong nhìn cô gái ánh mắt đẫm lệ nhìn .Cô ta bỏ chạy đi mọi người bắt đầu xôn xao về ba cô

'' Chết chắc mấy cô ấy sẽ bị Như Hương đánh mất ''

'' ba cô áy sẽ làm sao ?''

'' Mng ba cô ấy không sao''

Những tin đồn loan ra khắp trường nhưng ba cô bỏ mặc vì mấy cô ta chưa biết thân phận các cô chỉ là biết con nhà bình thường thooi chứ không có j .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cố Che Giấu Bản Thân Chỉ Vì Quá Khứ Thôi Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook