Cô Chủ! Cô Là Của Tôi

Chương 3: CHÀNG QUẢN GIA THỨ HAI

TmMinh586

20/09/2016

Kể từ lần đó đến giờ cũng đã được hơn một tuần anh phục vụ cô ấy. Vẫn như thường lệ anh dậy lúc 6h, đánh răng, rửa mặt,thay quần áo 5 phút.anh xuống nhà chuẩn bị đồ ăn sáng cho cô nhưng tối qua vì bận nên anh chưa đi siêu thị được. Thấy vẫn còn sớm anh liền lên xe máy phi đến siêu thị một cách nhanh chóng. Sau khi gửi xe anh liền tiến vào siêu thị, đang đi anh bỗng va phải một người con trai có mái tóc màu cam, đôi mắt màu tím sẫm trông thật đẹp .

- Bộ không có mắt à? Đi đứng phải cẩn thận vào chứ_ Người con trai kia hét lên.

- Chờ đã cậu là người va tôi trước mà_ Anh liền đứng phắt dậy bật lại.

- Nói j hả tên tóc ba hoa kia.

- Hả! Ba...ba hoa đồ tóc quả cam kia tính gây sự à." Ngươi nói cái j" đồng thanh tập 1.Bala bala..

Bọn họ cãi nhau mà ko hề để ý rằng mọi người đang nhìn chằm chằm vào bọn họ. Vì mải mê cãi nhau anh đã quên mất công việc của mình. Cứ thế họ chửi nhau đến khi mệt nhoài mới chịu thôi. Bỗng anh kêu lên :" AAAAAAAAAA! Thôi chết mình muộn mất,phải nhanh lên mới được_ Anh liền đứng phắt dậy chạy đi nhưng không quên gửi 1 thông điệp cho tên tóc cam đó: " lần sau ta chắc chắn sẽ thắng".Một lúc sau, ra khỏi siêu thị trên tay anh càm mấy túi đồ ăn,đúng mấy túi đồ ăn lấy xe xong đi về nhà cũng là 8h. Anh phi vào nhà bếp nấu đồ ăn sáng cho cô chủ. Ngửi thấy hương thơm cô liền mò xuống nhà hỏi: " Karma san hôm nay có món j j ???". " Dạ thưa cô chủ hôm nay có món bánh putdinh cô yêu thích và nước táo ạ". Nghe thấy từ putdinh cô cười rạng rỡ làm tim cậu đập 1 cái" thình thịnh,thình thịch"." Không được, không được mình phải loại bỏ nó. Không được nghĩ ngợi j cả chỉ tập chung vào công việc thôi"."Sao vậy Karma san bộ anh không được khỏe à?"_ Cô nói với vẻ mặt lo sợ( sợ hãi tùy mấy mem). Tôi...tôi không sao cả cô đừng lo quá thưa cô chủ.

-Vậy à! Nhớ chăm sóc sức khỏe ngươi tốt đó, ta không muốn ngươi bị bệnh đâu.

-Vâng tôi hứa sẽ chắm sóc mình thật tốt!

-Hứa với ta đi_ Cô giơ ngón út ra" Ai thất hứa sẽ phải nuốt 1000 cây kim". Cùng lúc đó có 1 tiếng nói vang lên: " HÔ! HÔ!HÔ! Trông hai người vẫn khỏ nhỉ. Cậu karma san!"

-Vâng...vâng!_ Anh giật mình

- Cậu còn nhớ lúc trước tôi bảo với cậu là sẽ có thêm một người nữa tới phục vụ cô chủ không???." CÓ ...có ak!"Oh j thì tốt,khoảng 9h cậu có mặt ở sảnh trước. Tôi sẽ giới thiệu cậu với người này."vâng...vâng ạ!"Tiếng nói bỗng biến mất không khí lại trở về như cũ."Phù! Cứ tưởng ma cơ" Sao j Karma san, mặt anh trông tái xanh hết đi kìa".Vậy ạ! Làm cô chủ lo lắng rồi tôi thành thật xin lỗi."Hjhj ! Không sao đâu mà anh lên đi chuẩn bị đi khoảng 30' nữa là tới 9h rồi đó". Vâng !". Nói xong anh cúi đầu chào cô rồi đi lên phòng chuẩn bị.30' sau anh đi đến sảnh gặp 1 chàng trai lạ à nhầm không phải lạ mà là rất quen.Người đó không ai khác chính là người con trai anh gặp ở siêu thị." NGƯƠI"đồng thanh tập 2." Sao ngươi lại ở đây???" đồng thanh tập 3." Đừng có bắt trước ta tên tóc ba hoa/ quả cam kia" Đồng thanh tập 4.



-Câu đó ta nói mới đúng_ Anh hét to vào mặt hắn tức giận.Một tiếng nói vang lên" E hèm".Người đàn ông đứng giữa hai người lúc nào không hay. Cả hai cùng hoảng hốt ôm nhau hét lên:AAAAAAAAAAAA".Vì tiếng hét to quá nên cô chủ liền từ phòng chạy đến chỗ hai người thì thấy cảnh hai người con trai đang ôm nhau,đúng đang ôm nhau.Nhìn thấy cô cả hai người liền buông nhau ra và đứng lên chỉnh tề. ''Cậu Karma tôi xin giới thiệu đây là cậu Asano Gakushuu người sẽ ở cùng phóng với cậu từ giờ. Cả hai cậu nhớ làm thân với nhau và giúp đỡ cô chủ đó''. Hả!Cái gìiiiiiiiiii.'' Đồng thanh tập 5.

-Không đời nào tôi chịu ở với cậu ta_ Anh phản kháng.

- Tôi cũng thế!_ Hắn nói

-A.... Anou!_ Cô gái rụt rè nói vì sát khí ở hai người toả ra đùng đùng và ngày càng mạnh hơn nữa.

- A! Tôi xin lỗi cô chủ, tôi hơi to mồm. Cô có sao không???

- Tôi... Tôi không sao cả mà câu đó tôi hỏi anh mới đúng anh làm j mà hét toáng lên vậy???_ Cô thắc mắc + nổi giận

- Tôi... Tôi_ Anh ấp úng không nói lên lời.

- Cô chủ?_ Hắn nhìn cô thắc mắc." Thì ra cô là cô chủ sao?". Vừa nói hắn tiến tới nâng chiếc cằm của cô lên và vòng tay ôm lấy eo cô cười.

- Tôi là Asano Gakushuu!Rất vui được phục vụ thưa CÔ CHỦ!

_ HẾT CHAP 3 NHE M.N_

Mik pit chap này kết thúc + bài sến nhưng mong m.n đọc và nhận xét hộ mik. Mik có j không đc nhớ giúp mik sửa nhe. Cảm ơn m.n rất nhìu nhe!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Chủ! Cô Là Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook