Cô Dâu Của Ma Cà Rồng

Chương 16: 10.2 : Đỉnh núi Hư Không

Nana Kun

17/01/2017

- Cảm ơn em...Uee... - bỗng dưng Yuki ôm chằm lấy Uee.

- Ơ...chuyện...chuyện gì vậy anh ??? - Uee ngây thơ như bò đeo nơ, chẳng hiểu gì.

- Cảm ơn em vì đã luôn yêu anh - thì thầm vào tai Uee.

- Em cũng cảm ơn anh...cảm ơn anh vì đã tin em - Uee thì thầm.

... ...... ...... .......

Cái màn tình cảm sến súa này làm Reiden nhà ta khó chịu, cảm giác như mình là kỳ đà cản mũi vậy, nếu Yuki không là anh trai song sinh của mình ắt Reiden sẽ nện cho vài phát vì dám ôm ấp Uee. Chịu không nổi cảnh mùi mẫn này nữa, Reiden cắt ngang

- Anh hai !! Uee !! Ta đi thôi.

- Ừm - cả hai đồng thanh.

Vậy là cả ba cùng Teleport đến đỉnh ngọn núi Hư Không quanh năm sương tím mờ ảo mà không chút rủi ro bởi lẽ chính Reiden cũng không biết kỹ năng "Dịch chuyển tức thời xuyên không gian" của mình đã nâng lên một cấp độ mới Super-Teleport (không nhất thiết phải nhìn thấy nơi cần đến nhưng cũng dịch chuyển đến nơi thành công).

- Đến nơi rồi....đỉnh núi Hư Không.

- Reiden...anh ngày càng tài nha...Teleport đến đâu là 100% đến được nơi đó - Uee hớn hở vỗ tay.

- Uee không nói anh cũng quên mất, kỹ năng Teleport của em ngày càng chuẩn xác đó - Yuki nói.

- Hai người quá lời rồi... - Reiden ngượng, gãi đầu.

- Bây giờ chúng ta đi đâu tìm Legendarium đây ??? - Uee hỏi.

- Anh nghĩ không cần tìm đâu xa xôi, theo cô ta là được.

Mắt Yuki có thể nói là rất tinh, ngay trong màn sương tím dày đặc vẫn thấy rõ hành tung của Vampire được nữ Bá tước Vanessa cử đi. Vậy là cả ba nhất trí lén lút theo sát nhất cử nhất động của cô ta.

- Hả ??? Có người theo dõi !!! Là kẻ nào mau ra đây - Uee bất cẩn đạp phải cành cây khô làm cô ta phát giác.

- Yuki...khoan đã anh... - Uee thấy Yuki toan đứng dậy ra mặt nên níu lại.

- Xem ra các ngươi đã quá coi thường lời nói của ta rồi. Mưa thiên thạch !!!

- Là Mưa thiên thạch sao ?!! Chiêu thức cấp độ Elite. Xem ra cô ta không phải dạng vừa đâu - Reiden nói.

Cô ta phóng một quả cầu lửa lên bầu trời thì bỗng biến thành một trận mưa thiên thạch lớn nhỏ khác nhau rơi xuống mặt đất, xé tan mọi vật. Và chuyện gì tới cũng đã tới, mưa thiên thạch dày đặc ắt cũng rơi trúng nơi ẩn nấp của Yuki, Uee và Reiden.

- Phải ra khỏi chỗ này thôi - Reiden nói.

- Không kịp chạy thoát nữa đâu. Để anh.... - Yuki nói.

- Anh tính làm gì vậy Yuki ?! Nguy hiểm lắm - Uee lo lắng

- Thuỷ ngục !!! - Yuki xuất chiêu, một chiêu thức mà Uee chưa từng thấy bao giờ, một xoáy nước với sức mạnh khủng khiếp được tung ra từ đôi bàn tay của Yuki nghiền nát khối thiên thạch khổng lồ kia thành cát bụi.

- Cháy nhà mới lòi mặt chuột.... - cô ta cười nhếch mép - Đã luyện được chiêu thức cấp độ Elite...ngươi cũng khá đấy...Yuki...Wilson...

- Ngươi biết ta ?!

- Không chỉ ngươi, mà còn cả em trai ngươi...Reiden Wilson và...cô gái kia.... - bỗng dưng ánh mắt cô ta nhìn Uee đằng đằng sát khí - ....Uee, đúng chứ ?!

Uee giật bắn mình trước ánh mắt và cách phát âm tên mình của cô ta, có vẻ rất căm phẫn, rất hung hăng như có mối thù không đội trời chung vậy.

- Để ta đoán....các ngươi đến đây vì....Legendarium....đúng chứ ??!

- Đúng thì đã sao ?! Mà không đúng thì làm gì được nhau nào ?! - Reiden lạnh lùng nói.

- Đúng thì các ngươi sẽ chết. Còn....không đúng thì....các ngươi đã đến đây thì cũng sẽ không toàn mạng để quay về đâu...hahaha...

- Còn chưa biết ai sẽ phải bỏ mạng đây... - Yuki cười đểu.

- Có khí phách lắm. Tiếp chiêu. Lôi thương !!

Nói rồi cô ta giơ tay lên trời, một tia sét giáng xuống hình thành nên một cây thương, phóng thẳng vào Yuki. Yuki nhanh như chớp né được mũi thương nhưng sơ ý bị rạch trúng một đường trên vai phải.

- Yuki...anh bị thương rồi... - Uee mếu máo.

- Anh không sao. Chỉ là vết thương nhỏ, chẳng đáng là bao - Yuki cười cho Uee yên lòng.

- Anh hai...để em giúp anh một tay.

- Ừm.

- Mắt bão !! - chiêu thức quen thuộc của Reiden, mỗi khi đôi mắt màu xám khói của Reiden biến thành màu xanh đen thì bầu trời bỗng kéo mây tạo thành một cơn bão kèm gió xoáy khủng khiếp.

Chẳng mấy chốc cô ta đã bị cuốn vào trung tâm cơn lốc. Reiden cười đắc thắng nhưng mọi việc bây giờ mới chỉ là bắt đầu.

- Hahaha.....



- Cô ta cười ?!! - Uee ngỡ ngàng trước thái độ kì lạ của cô ta.

- Sẽ chẳng cười được lâu với cơn lốc của tôi đâu - Reiden nói.

- Các ngươi đã quá ngây thơ rồi. Mộ đá !!

Từ trong cơn lốc ấy bắn ra hàng loạt tảng đá lớn lao về phía Yuki, Reiden và Uee. Reiden trúng đòn vào bụng thổ huyết. Yuki liên tục dùng Siêu năng lực đánh vỡ đá đến thấm mệt và rồi cũng trúng đòn tương tự như Reiden. Cả hai khiến Uee vô cùng lo lắng nhưng những tảng đá kia không tha cho một ai. Chúng bắt đầu lao về phía Uee. Uee chạy trốn, vừa chạy vừa né tránh.

- Ahh... - Uee vấp ngã.

- Uee...không.... - Yuki và Reiden hét lên.

Bởi lẽ đúng như tên gọi của chiêu thức, Mộ đá. Uee bị giam cầm trong ngôi mộ vững chắc được làm từ đá tảng. Uee coi như là xong, lành ít dữ nhiều. Ả Vampire kia thoát ra khỏi cơn lốc, ngồi trên ngôi mộ đá giam cầm sinh mạng của Uee, tặc lưỡi.

- Chậc ! Chết chắc ! Tội con bé !

- Ta liều mạng với ngươi. Nhát chém không khí !!

- Trả Uee lại cho ta. Thuỷ ngục !!

Trong cơn tức giận, hai anh em nhà Wilson cùng xông lên tấn công cô ta nhưng vì đã kiệt sức nên bị hạ một cách dễ dàng.

- Trò chơi kết thúc tại đây. Lôi...

"Đùng", âm thanh phát ra từ ngôi mộ đá làm cô ta giật mình chưa kịp xuống tay với Yuki và Reiden.

- Uee ?!!! - cả hai đồng thanh.

- Chuyện này...??? Không thể nào xảy ra được ??? - cô ta há hốc mồm kinh ngạc.

- Ngạc nhiên chứ !!!

Uee bước ra khỏi ngôi mộ đá lành lặn không một vết trầy xước. Một luồng ánh sáng màu hồng pha chút xanh lam bắn lên không trung từ bên trong ngôi mộ tạo thành vô số bụi sao rơi xuống. Và nữ thần Artemis hiện ra, người giám hộ chòm sao Thiên Nữ mà lần trước đã xuất hiện giải cứu Uee và Daniel khỏi Lena.

Flashback~

Trong khoảnh khắc mà sinh tử gần kề, giọng nói ấy lại văng vẳng bên tai Uee.

- Uee...sức mạnh của chuỗi dây...những người giám hộ sẽ giúp con...

Uee bỗng nhớ lại hôm trước nữ thần Artemis đã xuất hiện, tiêu diệt ả Vampire kia cứu cô khỏi nguy hiểm. Còn gọi cô là "chủ nhân" nữa. Vậy là cô có thể gọi Artemis mọi lúc mọi nơi để giúp cô rồi.

- Thiên Nữ ngọc lam nhiễm !!

Một luồng ánh sáng hồng phát ra từ sợi dây chuyền cô đang đeo, thứ ánh sáng ấm áp ấy quấn lấy cô bảo vệ cô khỏi chiêu thức Mộ đá. Không chỉ thế, Artemis còn hiện thân dùng cung tên phép thuật phá tan những tảng đá to kia nữa. Vì thế mà Uee mới được bình an vô sự.

End flashback~

- Uee, em không sao hết - Yuki mừng rỡ.

- Uee, anh em tôi lo cho cô lắm - Reiden nói.

- Ngươi !!! Chính ngươi đã tiêu diệt Lena ??? - cô ta gằn giọng hỏi.

- Là ta - Uee trả lời không chút do dự, ánh mắt sắc bén không hề nao núng trước cô ta.

- Hôm nay ta phải kết liễu ngươi...con bé thiên thần kia...Lôi thương !!

- Artemis !! Trông cậy ở cô !! - Uee nói.

- Chủ nhân cứ yên tâm. Artemis tôi sẽ sát cánh cùng người.

Chiêu thức Lôi thương nhanh chóng bị phá giải bởi sức mạnh phép thuật của Artemis khiến cô ta vô cùng tức tối nhưng bỗng dưng Artemis lại tan vào trong không khí...

- Ar...Artemis...cô bị làm sao vậy ??? - Uee hốt hoảng.

- Chủ nhân...tôi....Mặt Trăng đang hút dần sức mạnh của tôi...tôi phải trở về chuỗi dây...xin lỗi người....

- Haha...chuyện vui rồi đây...

Ả Vampire kia toan ra đòn tấn công Uee thì bỗng nhiên sợi dây chuyền Uee đang đeo bỗng phát sáng, cứ như nó đang cảm ứng với lực hấp dẫn của Mặt Trăng. Ánh sáng của Mặt Trăng soi chiếu vào mặt dây chuyền và như một phản xạ có điều kiện, ánh sáng ấy lại bị mặt dây chuyền phản chiếu vào mặt đất trung tâm của đỉnh núi Hư Không nơi họ đang đứng.

Và....mặt đất dần nứt ra...một thứ ánh sáng ngũ sắc chói loá phát ra từ những khe nứt đó. Tất cả ánh sáng ấy toả ra xung quanh, quyện vào nhau tạo thành một bệ thờ bằng pha lê ngũ sắc. Mặt Trăng bây giờ hoàn toàn chuyển sang màu xanh lam và ánh sáng của nó không còn soi chiếu vào mặt dây chuyền của Uee nữa mà soi chiếu vào bệ thờ mới tạo thành từ vô số thứ ánh sáng rực rỡ kia. Trên bề mặt nhẵn bóng của bệ thờ bỗng hiện lên những kí tự cổ xưa như được ánh sáng xanh lam của Mặt Trăng chạm khắc thành.

Và rồi từ những kí tự ấy, một quyển sách hiện ra. Quyển sách ấy khá dày, bìa sách màu đỏ với những cạnh bên được gia cố bằng thép vàng. Trên bìa sách là hình một đôi cánh nhưng hai bên cánh hoàn toàn trái ngược nhau, một là cánh thiên thần, một là cánh Vampire, ở giữa đôi cánh là hình Mặt Trăng lưỡi liềm ôm lấy ngôi sao với đôi cánh thiên sứ (quen quá ta ơi, chap nào xuất hiện rồi nhỉ ???). Quyển sách ấy cứ lơ lửng trong không khi và một dòng chữ không in mà nổi trên bìa sách "LEGENDARIUM".

- Legendarium !!! - tất cả đồng thanh.

- Legendarium là của ta - cô ta lao vào giật lấy quyển sách nhưng bị Yuki và Reiden cản trở.

- Không dễ vậy đâu. Thuỷ ngục !!

- Uee, lấy quyển sách đi. Nhát chém không khí !!

- Hai tên chán sống này. Đừng ngán đường ta. Tia lửa điện !!



- Yuki !! Reiden !! Không !!! - thấy Reiden và Yuki đau đớn, Uee xót lắm - Artemis, xin cô hãy hiện thân giúp tôi. Làm ơn đi. Thiên Nữ ngọc lam nhiễm !!

- Vô ích thôi. Trên đỉnh núi Hư Không này, sức mạnh mang thuộc tính Mặt Trăng sẽ bị Trăng Xanh hấp thụ và dần suy yếu. Cả hai tên Vampire kém cõi kia và sợi dây chuyền của ngươi coi như đồ bỏ - cô ta giải thích cặn kẽ cho Uee thua tâm phục khẩu phục - Ngoan ngoãn đưa Legendarium cho ta, ta sẽ tha cho ngươi một con đường sống.

- Híc...phải có cách nào chứ... - Uee khóc.

(Có ai thắc mắc Yuki và Reiden đang ở đâu không ??? Bất tỉnh hết rồi á. Không phải vì đánh không lại đâu mà vì chiêu thức hệ Nước của Yuki và hệ Gió của Reiden đều mang thuộc tính Mặt Trăng cả nên tạm thời sẽ bị suy yếu)

Uee cầm mặt dây chuyền trên tay mong sẽ tìm được chút hy vọng mong manh nhưng dường như mọi cố gắng ngay lúc này của Uee đều đổ sông đổ biển.

- Ta bắt đầu mất hết kiên nhẫn rồi đó. Cho ngươi 3s. MỘT...HAI...BA...

Ngay khi cô ta vừa đếm đến ba thì giọt nước mắt của Uee rơi vào mặt dây chuyền khiến nó sáng lên, một thứ ánh sáng vàng lấp lánh.

- Cái quái gì đang diễn ra ??? - cô ta bàng hoàng.

- Chuyện này là.... ??? - Uee lau nước mắt.

Vâng, như một phép màu, vào phút nguy cấp, chính giọt nước mắt của Uee đã đánh thức Virgo, người giám hộ chòm sao Xử Nữ. Virgo hiện thân trong chiếc đầm trắng kiểu các nữ thần La Mã, trên đầu đội vòng nguyệt quế, mái tóc nâu uốn lọn xoăn ở đuôi tung bay trong gió, tay cầm chiếc hạc cầm bằng ngọc.

- Xin lỗi vì đã bắt chủ nhân chờ đợi, Virgo tôi thất lễ rồi - Virgo cung kính cúi đầu.

- Cảm ơn, cảm ơn cô đã hiện thân giúp ta - Uee cầm tay Virgo mừng rối rít.

- Sát cánh cùng người là sứ mệnh của tôi, thưa chủ nhân - Virgo nở nụ cười toả nắng.

- Lằng nhằng mãi. Đưa ta quyển sách mau.

- Nếu ngươi....đủ bản lĩnh... - Virgo phóng ánh mắt hình viên đạn về phía cô ta.

- Láo. Mộ đá !!

Virgo chỉ đứng đó, không phản kháng gì cả nhưng dường như những tảng đá kia bị khuất phục trước Virgo. Chúng bay đến bán kính 3m gần Virgo thì bỗng dưng bị vỡ vụn.

- Virgo ta là nữ hoàng mặt đất...ngươi....không biết sao ??? - Virgo tuyệt nhiên nói.

- Ngươi chết đi. Lôi thương !!

Virgo gãy hạc cầm, những sợi dây của hạc cầm rung lên tạo ra những đợt sóng âm những tưởng đó chỉ là giai điệu du dương nhưng không, nó có sức công phá dữ dội làm lôi thương bị gãy thành từng đoạn.

- Haizz...còn trò nào hay hơn không ??? Nhàm quá - Virgo che miệng ngáp.

Hai bên giao chiến nảy lửa trong khi đó Uee ôm chặt lấy Legendarium, lay lay người Yuki và Reiden.

- Yuki à. Reiden. Tỉnh dậy đi mà.

- Tia lửa điện !! Tấn công !!

Vì Uee không còn đứng ở phía sau Virgo nữa nên cô ta nhằm vào Uee mà tấn công.

- Chủ nhân...coi chừng... - Virgo bay vun vút tới bên Uee, dùng hạc cầm đỡ cho Uee.

"Choang", hạc cầm của Virgo vỡ làm ba. Mặt Virgo tối xầm.

- Virgo...hạc cầm của cô... - Uee vô cùng lo lắng khi nhìn thấy bộ dạng Virgo như thế.

- Sao nào ??! Mất hạc cầm thì đuối sức hả ??? Hahaha.... - cô ta cười đắc chí.

Virgo cười nhếch mép. Một vòng hào quang sáng lên dưới chân Virgo. Thứ ánh sáng ấy quấn lấy Virgo và Virgo bắt đầu biến thân. Chiếc đầm trắng của Virgo trông thoáng chốc đã biến thành một bộ giáp vàng vô cùng cá tính và không kém phần quyến rũ. Thân trên bộ giáp là áo hở lưng màu trắng, thân dưới là váy ngắn màu vàng xoè ra như những cánh hoa nhọn hoắc nhưng vô cùng cứng cáp. Mái tóc Virgo được cột lên cao. Vòng nguyệt quế biến thành vương miện trên đầu. Trên tay Virgo bây giờ một bên là thương dài sắc bén, một bên là giáp thiếc.

- Đừng bao giờ chọc điên ta !

Dứt lời, Virgo lao đến tấn công như vũ bão khiến ả Vampire không kịp trở tay. Chẳng mấy chốc ả ta hoàn toàn thua dưới tài nghệ thương quyền của Virgo. Lúc này hai anh em nhà Wilson cũng tỉnh lại.

- Hai anh không sao chứ ??? Em mừng lắm - Uee ôm chằm lấy Yuki và Reiden khiến ai kia vô cùng hạnh phúc và một ai đó mặt đỏ bừng.

- Bọn tôi đã bỏ lỡ chuyện hay sao ??? - thấy một cô gái trong bộ giáp chiến binh cầm thương chĩa vào yết hầu của ả Vampire kia, Reiden vô cùng ngạc nhiên.

- À...ừm...thì...mọi chuyện dài lắm. Có dịp tôi kể anh nghe - Uee nói năng lấp lửng khơi dậy trí tò mò của Reiden.

- Em ổn là tốt rồi, Uee - Yuki ôm chằm lấy Uee.

- Nhờ có Artermis và Virgo em và Legendarium đều ổn hết. Hihi - Uee cười tít mắt.

- Ừm, chúng ta không nên nán lại đây lâu - Yuki nói - Reiden, phiền em rồi.

- Không có gì đâu anh hai...

- Virgo...ta về thôi... - Uee vẫy tay.

- Vâng, chủ nhân - Virgo trong nháy mắt đã biến thành ánh sao băng bay tít vào trong mặt dây chuyền.

Uee vui lắm, vì bây giờ bạn đồng hành với cô không chỉ có Yuki, Reiden, Artermis mà còn có cả Virgo. Còn Daniel nữa chứ. Bóng cả ba dần biến mất trong làn khói xanh tím hư ảo. Bỏ lại một Vampire đang ôm cục tức, sôi máu vì không những không hoàn thành nhiệm vụ mà còn bị thua thê thảm, ê chề...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Dâu Của Ma Cà Rồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook