Cô Dâu Của Ma Cà Rồng

Chương 18: 11.2 : Swanna, không phải dạng vừa đâu !

Nana Kun

17/01/2017

- Thật không khó để phát hiện ra trong tổ chức có một tên phản bội nhỉ ! - Vanessa đá xoáy ánh mắt ma mị về phía Daniel.

- Nếu ngươi đã rõ thì ta cũng không cần giải thích. Phải, sự thật là như vậy - Daniel lạnh lùng đáp.

- Khá khen cho "ta" và "ngươi" mạnh miệng. Hình phạt dành cho kẻ phản bội ra sao chắc ngươi rõ....

Dứt lời Vanessa phóng ánh mắt ma mị một lần nữa về phía Daniel khiến anh đau đớn tột cùng, cơ thể lúc như kiến cắn, lúc như lửa thiêu, cảm giác đau đến tận xương tuỷ. Đó là năng lực Ám thị cấp độ Elite của Vanessa. Mỗi khi phóng ánh mắt ấy về phía ai, kẻ đó sẽ đau đớn tới chết.

- Ahh...dừng lại...ahhh.... - Daniel quằn quại trên sàn nhà khiến ánh mắt của ai kia đang ngấn lệ nhưng cố trưng ra bộ mặt lạnh lùng, giả tạo.

- Sự đau đớn...nó làm ta cảm thấy...hưng phấn.... - Vanessa buông từng chữ đầy ma lực và sảng khoái khiến ai nghe thấy cũng đều chung cảm giác rùng mình.

- Dừng tay lại đi...tôi xin cô đó...Vanessa... - Uee ôm chằm lấy Daniel, mếu máo van xin - ...Daniel....em đây....Uee đây....cố gắng lên anh....

- Thiên thần bé nhỏ đã ra tay sát hại Lena đây ư ??? Nhan sắc cũng khá đấy.

- Tôi không biết cô đang nói gì nhưng xin cô hãy tha cho Daniel.

- Tha ư ? Được. Nhưng cô phải là kẻ thế mạng cho hắn.

- Ahhh...Uee...anh...ahh...không...sao...

- Daniel...híc...vì em mà anh ra nông nổi này...híc....em...

- Sao nào ? Trả lời đi cô bé. Ta không đủ kiên nhẫn đâu. Đau đớn - Vanessa càng gằn giọng bao nhiêu thì Daniel càng đau đớn bấy nhiêu.

- Tôi...tôi....tôi đồng ý.... - Uee vừa dứt câu thì cảm giác đau đớn trên người Daniel bỗng chuyển hết sang người Uee - ...ahh....ahhhh.....

- Uee !!!! - Yuki, Reiden, Daniel không hẹn mà hét lên.

- Đủ rồi đó Vanessa. Dừng tay lại - Yuki gằn giọng.

- Sao không lên tiếng từ sớm, anh chồng hụt của tôi ơi. Gặp lại "vợ" mình mà im hơi lặng tiếng coi sao được - Vanessa dừng năng lực Ám thị lại, nhìn thấy Yuki mặt biến sắc, tay ôm lấy ngực mình, Vanessa cũng đoán ra được người con gái quằn quại vì đau đớn trước mặt cô là tình yêu đích thực của anh. Mặt cô tối lại - Vậy ra...con bé này là...người anh yêu ?!

- Phải. Cô dám đụng tới cô ấy coi như đời cô tàn.

- Dễ sợ. Vậy thì xem anh làm sao hốt xác tôi. Quả cầu bóng tối, tấn công - Vanessa phóng ra hàng loạt quả cầu bóng tối về phía Yuki.

- Thuỷ ngục !!! - Yuki phản công.

- Để thuộc hạ.... - Eliz toan xông lên thì bị Vanessa cản lại.

- Không. Hắn là của ta. Tự tay ta kết liễu hắn. Bọn còn lại của ngươi.

- Mọi người còn đợi gì nữa. Cuộc chiến đã thật sự bắt đầu rồi - Yuki nói.

- Mắt bão !!! - ngay lúc này đây năng lực Mắt bão của Reiden bỗng đạt tới cấp độ Elite, thật bất ngờ. Cơn lốc xoáy của Reiden mạnh mẽ hơn trước, cuốn theo vô số mảnh đá sắc hơn dao lao thẳng về phía Eliz.

- Địa ngục lửa thiêu !!! - Daniel sau khi vượt qua cơn đau cũng xông trận, phóng hàng loạt vòng xoáy lửa cấp độ Elite vào cơn lốc của Reiden khiến nó trở thành một cơn lốc lửa bất khả xâm phạm, lao thẳng về phía Eliz.

- Tại cậu ép tôi đấy.... - Eliz thì thầm đủ một mình cô nghe, dứt lời của xuất chiêu - ....Long trời lở đất !!!

Chiêu thức cấp độ Elite của Eliz tung ra, mặt đất rung chuyển dần nứt ra, nham thạch phun trào, mặt khác trên không trung bỗng rơi xuống hàng loạt đá tảng từ những vết nứt không gian.

Yuki cùng Vanessa giao chiến trên không, cả hai cùng dang rộng đôi cánh, liên tục tung ra những chiêu thức cấp độ Elite.

- Cô chết đi. Vực tử thần !!! - từ bên dưới mặt đất phun trào một xoáy nước bao vây tứ phía Vanessa, bên trong xoáy nước ấy lại phóng ra hàng loạt cây thương bằng nước nhưng lại gây sát thương vô cùng lớn.



- Anh cũng khá đấy nhưng chỉ đủ gãi ngứa cho tôi. Thứ lỗi - Vanessa tung cánh một phát đã thổi bay chiêu thức của Yuki một cách dễ dàng - Giờ đến tôi. Ma ảnh phân thân !!!

Xung quanh Yuki đâu đâu cũng là ma ảnh của Vanessa chỉ một trong số đó là thật.

- Tưởng trò gì cao cấp, đánh hội đồng. Cô khá đấy - Yuki cười khinh.

- Vẫn chưa là gì đâu. Chuyện hay chỉ mới bắt đầu. Thuấn hống !!!

Mỗi một ma ảnh là một tiếng hét chói tai khiến Yuki vô cùng đau đầu nên đánh loạn xạ nhưng đâu đâu cũng là ma ảnh. Vậy Vanessa thật ở đâu ???

- Các anh... - Uee rưng rưng nước mắt khi thấy mọi người chiến đấu vì mình.

Bỗng nhiên một luồng khói đen cuồn cuộn trước mặt Uee và từ trong luồng khói ấy, một đôi mắt ma mị màu đỏ máu hiện ra. Vanessa hiện thân. Xem ra Yuki đã bị lừa, Daniel và Reiden bị Eliz ngán chân, Uee thế cô sức yếu, lành ít dữ nhiều.

- Một là giao Legendarium cho ta. Hai là chết trong đau đớn - Vanessa đe doạ.

- Không không không. Ngàn lần cũng không - Uee lắc đầu.

- Vậy đi chết đi...

- Thiên Nữ ngọc lam nhiễm !!! Xử Nữ chuyển càn khôn !!! - Uee dạo này hơi bị tham lam ha, từ khi biết mình có năng lực triệu hồi được hai tinh linh một lúc thì hơi bị lạm dụng.

Artemis cùng Virgo hiện thân tấn công Vanessa đồng loạt khiến cô mệt mỏi xoay sở đến trở tay không kịp.

- Ma ảnh phân thân !!!

Vậy là hai tinh linh ngây thơ cũng bị cuốn vào ma trận ma ảnh ấy. Vanessa lại một lần nữa tấn công Uee nhưng lần này hoàn toàn không nhẹ nhàng như trước. Hàng loạt quả cầu bóng tối lao về phía Uee, cô chỉ còn biết chạy ôm Legendarium chạy thụt mạng, vừa chạy vừa né. Chạy được một lúc Uee cũng thấm mệt và vấp ngã. Lần này thì chết chắc với quả cầu bóng tối khổng lồ từ phía Vanessa.

- Hy vọng rằng mình đã đúng.... - Uee không né tránh mà đứng dậy dang tay đón nhận chiêu thức siêu khủng kia.

Flashback ~

Uee ôm Legendarium chạy té khói, vừa chạy vừa né vừa động não suy nghĩ

- Bóng tối ??? Quả cầu bóng tối ???

- Chết đi con bé thiên thần khốn kiếp - Vanessa tức giận phóng hàng loạt quả cầu bóng tối vào Uee nhưng lần nào cũng trượt lại càng thêm tức.

- Swanna....bóng tối...phải rồi, là nó....ahhh.... - Uee vấp ngã rất đau nhưng miệng cười rất tươi. Mâu thuẫn veee :)))

- Hahaha....lần này chạy đằng trời....Quả....cầu....bóng....tối....tấn công !!! - Vanessa dồn tất cả ma lực vào chiêu thức này để bảo đảm Uee chắc chắn mất mạng.

End flashback ~

Suy luận của Uee không hề sai, ngay khi quả cầu bóng tối chạm đến mặt dây chuyền trên người cô thì bị hút sạch vào bên trong và từ mặt dây chuyền, một tia sáng trắng chói cả mắt bắn lên không trung tạo thành một lỗ hổng không gian lớn. Ánh sáng ấy lan toả khắp không gian, xua tan đi ma ảnh của Vanessa. Yuki, Reiden, Daniel, Artemis, Virgo và Eliz đều dừng lại để chiêm ngưỡng thứ ánh sáng thần thánh ấy. Từ trong lỗ hổng kia, hiện ra một cô gái cưỡi trên một con thiên nga trắng muốt khổng lồ. Swanna hiện thân trong chiếc đầm chữ A trắng tinh khôi, dài ngang đùi; đầu đội mũ phớt màu trắng, chân mang boot cao cổ màu trắng thắt dây hồng. Bật lên ở Swanna là mái tóc vàng như nắng ban mai bồng bềnh, hai bên đuôi tóc đính hoa hồng phấn to bằng bàn tay xoè rộng. Swanna luôn xuất hiện với quyển sách cầm trên tay và cặp kính bản to tôn lên vẻ tri thức nhưng cũng không kém phần dễ thương.

- Swanna !!! - Artemis, Virgo và Uee đồng thanh.

- Oa.... - Swanna vươn vai - .....giấc ngủ kim cương của ta...

- Thức giấc là tốt rồi. Giờ làm phiền cô bảo vệ chủ nhân.... - Artemis nói.

- Việc đánh nhau để tôi và Artemis.... - Virgo nói.

- Phiền phức. Không tại con ngỗng trắng này chen ngang, con bé kia khắc đã tắt thở dưới tay ta - Vanessa hậm hực.

- Cái gì ???? - Swanna hướng ánh mắt hình viên đạn về phía Vanessa - Ngươi gọi ai là ngỗng hả ????



- Có chuyện hay rồi... - Yuki cười đắc ý.

- Anh em ta chỉ việc ngồi xem kịch... - Daniel cười.

- Ai là anh em của ngươi ?! - Yuki và Reiden đồng thanh hét vào mặt Daniel khiến anh ê mặt còn ai kia nhìn thấy cũng muốn nói một lời nhưng chẳng thể mở miệng.

Artemis và Virgo dường như cũng biết chuyện gì đang diễn ra nên vội kéo Uee về nơi an toàn. Swanna ghét nhất ai gọi mình là vịt, ngỗng hay những con gia cầm nào khác ngoài thiên nga. Vậy nên Vanessa khó mà sống. Ai biết một khi nổi điên Swanna sẽ làm ra những gì ???

Nhưng phản ứng của Swanna lại làm chính team của mình đứng hình, mắt chữ O mồm chữ A.

- Ngươi có biết nói như thế tổn thương ta và cả bé cưng của ta không...híc.... - Swanna lấy khăn giấy chùi nước mắt mình lẫn con thiên nga cô đang cưỡi.

- Trời !!!! - cả team đồng thanh, đồng loạt té xỉu vì thái độ quá ư là bánh bèo của Swanna, tinh linh tri thức không thuộc tuýp người thích chiến đấu.

- Hahahaha....đúng là đồ con vịt....hahaha.... - Vanessa cười lộn cả ruột - ....muốn đánh nhau, ta đây sẵn sàng dạy cho một khoá. Ma ảnh phân thân !!!

- Ngươi làm ta buồn...làm ta tổn thương...híc... - lại tiếp tục bánh bèo, chùi nước mắt - Minh ảnh chi thuật !!!

Swanna tạo ra vô số minh ảnh để đối phó ma ảnh của Vanessa ư ???

- Khinh nhau nhỉ. Phân thân đấu với phân thân. Ngươi xem thường ta quá rồi. Quả cầu bóng tối, tấn công !!!

- Ta buồn....huhuhu......Quả cầu ánh sáng, phản công !!! - hình như nước mắt và nỗi buồn chính là nguồn sức mạnh của Swanna ý, đòn phản công của Swanna đã phá tan chiêu thức của Vanessa, xua tan đi ma ảnh.

- Graaa....ngươi được lắm. Thuấn hống !!!

- Mau xin...híc...lỗi ta.... Tiếng vang !!! - sóng âm của Vanessa phát ra bao nhiêu thì bị chiêu thức của Swanna dội ngược lại gấp đôi.

- Chết đi. Ám thị !!! - lại là chiêu thức gây đau đớn nhưng nó chẳng ảnh hưởng đến Swanna nên Vanessa đành chuyển hướng sang con thiên nga.

Con thiên nga đau đớn kêu quang quác làm nước mắt Swanna rơi nhiều hơn.

- Bé cưng, bé cưng, không sao, không sao... - Swanna vuốt ve con thiên nga qua cơn đau rồi phản công - .....đánh ta một ta trả gấp mười. Vui sướng !!!

- Hahaha...ta...hahaha...sẽ....hahaha....giết ngươi.... - Vanessa bỗng nhiên cười trong vui sướng như bị ai cù lét, cười quằn quại trên sàn, cười đau cả bụng lộn cả ruột.

- Swanna, diện kiến chủ nhân - Swanna cung kính chủ nhân, quay sang bảo con thiên nga cũng chào nốt - Thất lễ quá ! Bé cưng, chào chủ nhân đi.

- Ơ...ơ....không cần....khách sáo thế... - Uee thấy thái độ Swanna xoay như chong chóng nên không thốt nên lời.

- Trời !!! / Dễ sợ / Cùng một người đấy ư ??? / Ghê thật...... - cả team bàn tán xôm như hội chợ.

- Trước mắt ta hãy đi khỏi đây. Tìm một nơi an toàn - Reiden nói.

- Ai biết chỗ nào cho cái ý kiến - Daniel nói.

- Hay là...bla bla....bla bla...vậy ha - Uee thì thầm.

- An toàn cho em là được - Yuki và Daniel không hẹn mà đồng thanh.

Lại một trận cãi vả nữa xảy ra và Reiden buộc phải Teleport để cắt ngang cuộc đấu khẩu vì Uee này. Cũng may là Reiden sống khép, hướng nội bằng không đây sẽ là cuộc đấu võ mồm tay ba siêu phiền phức.

Nhìn bóng Daniel dần tan biến trong đám khói xanh tím, Eliz mỉm cười

- Cậu chủ....tạm biệt....

Thôi dẹp Vanessa đang cười đến chết ngất đi ha. Mụ này gây rối đủ rồi. Phân tích về Eliz tí xíu nha : cách xưng hô "cậu chủ", ánh mắt luyến tiếc, không nỡ ra tay, ghen ghét Uee, năm dấu vuốt trên gương mặt và sự có mặt tại đỉnh núi Hư Không trong khi Chris lại biến mất. Thật ra thân phận thật sự của Eliz là ai ???

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Dâu Của Ma Cà Rồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook