Cô ''dâu'' Giả Mạo

Chương 29: Ngoại truyện - BTS là Idol của?

ThaoBaeknuna

22/05/2018

Chuyện rất lâu sau này mới xảy ra.

Vừa tốt nghiệp đại học được vài ngày, xem như cuộc đời học hành của Jungkook kết thúc từ đây, chính thức tự do và có thể bước ra xã hội thực sự để trải nghiệm cuộc sống. Nhưng trước hết, phải ăn chơi xả láng cho những năm tháng ròng rã với sách vở, rồi sau đó trở thành người lớn cũng không muộn.

Thế là mau mau lôi Taehyung ra chuẩn bị lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch xuất ngoại, đến một đất nước mà cậu hằng mong muốn được đặt chân lên, tha hồ tận hưởng niềm vui nơi đó, còn có thể gặp được thần tượng nữa a.

"Taehyung, anh thấy thế nào?"

Taehyung ngồi xếp bằng bên cạnh, chúi đầu vào tờ giấy quảng cáo du lịch về đất nước mà Jungkook vừa mới ca ngợi suốt năm phút đồng hồ không ngừng nghỉ, đưa tay lên vờ xoa cằm suy nghĩ hồi lâu gật đầu một: "Có vẻ được, anh thích món ăn khá độc và lạ"

Jungkook cười vui sướng, giơ cao tay rồi ôm chầm lấy đằng sau Taehyung lắc lư: "Chúng ta sẽ đi một tuần rưỡi nhé? Còn nửa tuần sau thì về lại Hàn Quốc nghỉ ngơi cho tròn hai tuần, được không?"

Taehyung gật gù: "oh, nhưng anh sẽ phải làm dồn phần công việc của hai tuần đó mới được đi a"

"Không sao không sao" - Jungkook cười giảo hoạt như đã có tính toán kĩ càng từ trước, đưa ngón tay ra trước mặt Taehyung lắc lắc: "Chúng ta cứ ném hết sang cho Yoongi xử lí, dù gì tổng giảm đốc quản lí công ty thay cho chủ tịch đi vắng là chuyện đương nhiên còn gì"

Taehyung có phần ấp úng: "Yoongi nghe được sẽ giết chết em với anh"

Jungkook lại cười rộ: "Đồ ngốc, anh nghĩ em không biết trước chuyện đó sao? Chúng ta còn Jimin để làm gì, em là anh hai nó, kêu gì mà không nghe. Ví dụ dọa Yoongi rằng sẽ bảo Jimin chia tay, dọa Yoongi là Jimin sẽ bạo cúc anh ta. Taehyung, anh thử mường tượng gương mặt tái mét lúc đó của Yoongi xem?"



"Em đúng là tiểu tổ tông"

"Nhờ ai mà anh không phải làm dồn công việc hả?" - Jungkook ra sức nhéo tai của Taehyung, vật qua vật lại một hồi cả hai ngã oạch xuống giường, đắm đuối nhìn nhau như phim Hàn Quốc. Kéo dài khoảng thời gian kì quái, Jungkook chu mỏ: "Buông em ra"

Tay cậu hiện đang bị Taehyung giữ chặt, cho dù mình là người ở thế nằm trên nhưng vẫn cảm thấy giống như là kẻ bị áp đảo, chèn ép. Cậu khó khăn cựa quậy cũng không được, nghĩ đến dạo này Taehyung có tập gym, trong lòng có chút bất an.

"Không buông, em tính làm sao?" - Taehyung nhoẻn miệng cười giở giọng bướng.

"Vậy còn anh tính làm gì?"

"Tính làm...cái chuyện mà em lôi Jimin ra dọa Yoongi ý"

"Chia tay?"

"Không không, cái sau cơ"

"Là cái gì?" - Jungkook nuốt nước bọt cố gắng giả nai tơ.

Cuối cùng bị Taehyung một phát lật đảo tình thế, cậu dưới anh trên, hai mắt tiếp tục nhìn nhau đắm đuối như phim Hàn Quốc, tim cũng đập mạnh lắm, nhưng không phải mạnh vì kia mà mạnh vì lo sợ a.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô ''dâu'' Giả Mạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook