Cô Dâu Qủy

Chương 15: Tiếp cận con Quỷ

CheeryChip

11/06/2013

Note : Chap này có vài cảnh nóng —–>dành cho 16+ đấy nhá ! Ai 16- đọc xong miễn kêu ca

Tắm cùng tớ nhé ! Chỉ hai đứa mình mà thôi … không mặc gì cả !

—————————

Sáng hôm sau , nó cứ trằn trọc mãi … Mà thực ra là trằn trọc mãi từ tận đêm hôm qua , đến nỗi sáng hôm nay … vầng mắt nó thâm quầng .

Mệt mỏi chưa hết , vừa bước xuống nhà , nó lại đụng ngay tên Yul . Cũng chẳng hiểu sao , hắn cứ nhìn chằm chặp vào chiếc vòng đeo trên tay con bé , rồi mỉm cười thích thú , thật khó hiểu … nhưng con bé cũng chẳng quan tâm !!

…………

Ngày hôm nay lớp nó có học sinh mới , nghe bọn con gái xì xào thì sẽ là một cậu thanh niên rất điển trai . Nhưng , ngay khi ” cái cậu thanh niên ” ấy vừa bước vào lớp , con bé đã gần như chết đứng khi nhận ra đó là Chun !!!

Sao Chun lại học ở đây ?! Lại còn cùng lớp nó ?! Thậm chí , không ngần ngại , bạn ấy thản nhiên tiến ngay tới chỗ nó , và nháy mắt xin ngồi cạnh .

- Tớ ngồi đấy được chứ ?!

- Ừ … mà ừm … tùy cậu …

Con bé ậm ừ mà vẫn thấy run run , không hiểu sao nó lại có cảm giác lạ kỳ này từ cậu ấy . Có lẽ nào … là do hai đứa đều là Thiện Quỷ ?! Hay con bé lo lại bị chiếm mất ” địa bàn ” … He he ! Mà chắc là không đâu . Vì Chun thích làm Quỷ cơ mà … nghĩ tới đây , Xư Bi chợt thấy chạnh lòng .

…………………

Đang huyên thuyên nói chuyện , bỗng , cô giáo chợt gọi phắt Chun lên , mà mặt có vẻ nóng giận lắm ?!

Chun vẫn tưng tửng , nó có vẻ khệnh khạng trong cái lớp này . Nhưng điều đó lại càng khiến tụi con gái nhà giàu rít lên vì thích thú .

- Sao em lại khai man giới tính !!! – Cô gắt lên hỏi .

Con bé vẫn ngơ ngác , cầm cái tờ sơ đồ lớp lên và đưa mắt qua nhìn chữ girl to đùng trên tên nó . Ơ ! Nhưng như thế là đúng mà …

Chun lúng túng …

- Thưa cô … em đâu có khai man .

Nói rồi , đột ngột cầm lấy tay cô , xong … đặt phắt lên ngực mình … khiến cô giật mình rụt lại . Mặt có vẻ tái nhợt – y như cái con nhỏ tóc xoăn ở khu giải trí .

- Cô thấy sao ạ ?! – Chun khẽ nhếch môi , cười và hỏi .

Trước thái độ có vẻ khinh khỉnh của Chun , cô lại càng thấy nghi ngờ , nhưng … so với những gì cô vừa ” chạm phải ” thì … hai má cô bỗng chốc nóng bừng .

- Ừm … hơi nhỏ … nhưng cũng gọi là có ! – Cô ậm ừ mà chỉ muốn nói nhanh cho qua chuyện – Thôi ! Em về chỗ được rồi .

Chun trở về , ngồi phịch xuống bên cạnh nó , rồi nhoẻn cười , con bé cũng cười theo – nhưng là một “cái” cười rất gượng . Nó vẫn còn lan man nghĩ … ” tại sao cả hai lần , sau khi sờ ngực Chun người ta đều nói thế nhỉ … ” .

……………………………..

Tan học cũng là lúc Xư Bi vội vàng đi tìm Jen , đã hai ngày nay con bé không gặp hắn rồi , tự dưng lại cảm thấy … thiếu thiếu ?! Nó không biết phải giải thích cái cảm giác này thế nào nữa … nhưng có một điều con bé biết rõ … khi vắng Jen – nó thấy trống trải trong lòng , chẳng hiểu như thế có gọi là nhớ không ~”~!

Tuy nhiên , ngày hôm nay thì nó không thể đi được một mình , vì từ sáng tới giờ Chun cứ bám dính lấy con bé hoài . Nhưng mà nó cũng không cảm thấy khó chịu cho lắm , vì dù sao … có một người bạn đồng hoàn cảnh cũng tốt mà !

Vừa bước vào cửa thư viện , nó đã vội vàng nhìn quanh , nhưng mà chẳng thấy Jen ở đâu cả . Con bé liền lóc cóc dắt tay Chun chạy về phía cuối thư viện , đó là một góc phòng mà chẳng mấy ai lui tới , cũng là nơi mà lần đầu nó và Chan cùng đọc truyện ở đây .

” A ha ! Thấy rồi … một cái chân đang thò lò ra ngoài ! ” – Con bé thầm reo lên trong lòng như thế rồi vội vàng chạy tới … bắt quả tang !

Ý cha … Jen đang ngủ nè ! Hắn đọc sách gì mà ngủ thiệt say . Nhưng phải công nhận là Jen nhìn góc độ nào cũng thấy đẹp thiệt đó … hiền lung linh … Mắt con bé lại sáng lên trong thấy . Rồi nó vội giật quyển sách trên tay Jen ra , luýnh quýnh xua xua qua mặt hắn …

” Hì … anh tỉnh rồi !! ” – Con nhóc chợt nhoẻn cười khi thấy Jen tỉnh dậy . Khuôn mặt vẫn còn mơ màng vì cảm giác ngái ngủ của hắn nhìn cũng thật yêu ! Xư Bi tít mắt …

Nhưng những điều đó lại chợt làm Chun cảm thấy chạnh lòng . Con bé cũng ngồi xuống theo Xư Bi .

- Hi anh ! Em là bạn của Xư Bi !

Jen nhoài dậy , dang tay hít thở vài cái rồi nheo mắt nhìn Chun …

- Bạn trai à ?!

Vừa nghe Jen hỏi , Xư Bi lại tái mặt , nó vội chối ngay !!

- Á ! Không phải đâu ! Cậu ấy là con gái mà !!

Xư Bi vừa dứt lời , Jen cũng tròn mắt quay ra nhìn … rồi dường như ngạc nhiên lắm lắm , hắn phì cười .

- Cá tính thật !!!

” Cá tính ?! ” – Đó là điều đầu tiên mà Chun nghe thấy từ một đứa con trai . Trước kia tụi nó toàn chê Yul là ” bệnh hoạn ” . Nghe Jen nói … Chun lại chợt cảm thấy ấm lòng . Có lẽ , chính những cử chỉ thân thiện ấy khiến cho Jen trở thành chàng hoàng tử bạch mã trong lòng đa số mọi người .

- À ! Hôm nay tìm anh có việc gì thế ?! – Jen quay ra hỏi .

- A … suýt thì em quên mất … – Nói rồi , nó vội vàng lấy ra từ trong cặp một mẩu giấy nhỏ nào đó và bẽn lẽn đưa cho Jen sunbea một cách ngượng ngùng – Cái này …

Cầm mẩu giấy lên xem , Jen trầm ngâm rồi lại ngước lên nhìn nó .

- Vé mời đi picnic sao ?!

- Ưm … vâng ạ ! Vì thầy hiệu trưởng nói em có thể mời 5 người nên …

- Mời anh hả … nhưng mà anh cũng có rồi ! – Jen cười cười .

- Hả ?! Sao cơ ạ !! – Con bé chợt ngước lên nhìn rồi tỏ vẻ lúng túng , trông nó có vẻ buồn buồn .



Thấy thế , Jen vội xua tay , hắn mỉm cười rồi nhanh chóng cất tờ vé vào túi sách một cách cẩn thận và nhanh chóng an ủi Xư Bi .

- Đùa thôi ! Anh chưa có đâu ! Cảm ơn nhóc nha …

Jen vừa dứt lời mà cái vẻ mặt bí xị của nó lập tức bị đánh tan đi nhanh trông thấy , nó nhoẻn miệng cười … một nụ cười rất thơ ngây …

……………………………..

Chiều hôm ấy , sau khi bước ra khỏi thư viện , Chun có kéo Xư Bi lại và nói với nó một điều – có vẻ rất khẩn khoản .

” Xư Bi … làm ơn … cho phép tớ ngủ lại với cậu hôm nay được không !” – Chun ngập ngừng nhìn nó .

” Hả … sao cơ … ” – Nó cứ trố mắt ra nhìn , vì dù sao thì Chun trông cũng rất giống một thằng con trai . Và cái yêu cầu ấy thì tất nhiên là làm nó ngượng .

” À … ý tớ là … ngày mai trường mình tổ chức đi du lịch rồi , mà chỗ ở của tớ hiện nay tạm thời chưa kiếm được … cậu … có thể … ” – Chun vẫn bối rối , mặt nó mỗi lúc một đỏ bừng .

” Ừm ! Được thôi ! Vậy về cùng tớ bây giờ luôn nhé ! ” – Nói rồi , nó kéo thẳng tay Chun về phía xe và vẫy vẫy con bé đi cùng , Chun cũng rụt rè bước theo như thể ngượng ngùng . Nhưng thực chất , đó chỉ là một cái mánh !

……………

Tối hôm ấy , khi Xư Bi cùng Chun vừa bước vào nhà thì đã đụng độ ngay bà quản gia già Mom sunbeanim . Vừa thấy Chun trong dáng vẻ của một thằng con trai , bà đã nheo mắt nhìn một cái thật khó hiểu … rồi lại chỉ ậm ừ vài câu …

- Bạn cô chủ à ?!

Con bé cũng ngập ngừng , trong lòng chợt dâng lên chút run run …

- Hưhm… dạ …

- Vậy vào đi !

Nói rồi , bà nghiêng tay mời nó vào trong rồi tưng tửng đi qua như chẳng có chuyện gì . Thế mà con bé đã nghĩ là sẽ rắc rối lắm đấy !

………

Nhưng rắc rối mới thật sự bắt đầu khi Chun gặp phải Yul tại bàn ăn , ngay khi con bé vừa ngồi xuống cùng Xư Bi , Yul đã đập bàn cái ” choang !” rồi quắc mắt nhìn .

- Ai ?!

Trước thái độ vô cùng đáng sợ đối với ” người lạ ” của Yul , Xư Bi lại chợt giật mình đến nổi gai ốc !

- Hơ … là bạn tôi …

Ngước ánh mắt qua nhìn săm *** , hắn lại quay ra hỏi Chun .

- Bạn trai hay bạn gái …

Ngay lập tức …

Không trả lời …

Chun chỉ từ từ tiến lại gần Yul …

Và cũng ngay lập tức …

Dường như đã đoán được câu trả lời …

Xư Bi vội vàng hét toáng lên ngăn lại …

” Chun !! Đừng làm thế !! ” – Tiếng nó bất ngờ hét lên khiến cho cả Chun và Yul đều đột ngột dừng lại , nghệt mặt quay ra nhìn con bé .

- Cô bị điên à ?!

- Cậu làm sao thế ?!

- À … à tớ … mà thôi ! Chúng mình lên phòng đi !

Nói rồi , Xư Bi ngại ngùng kéo vội tay Chun , rồi lóc cóc chạy lên phòng . Cái hành động quái đản ấy cũng đủ cho Yul thấy rằng Chun là con gái ^__^!

…………………

Trở về phòng , buông tay Chun rồi ngồi phịch xuống giường , nó cũng thở phào mệt mỏi .

Vẫn lặp lại câu hỏi cũ , Chun ngước qua nhìn nó , chau mày khó hiểu .

- Cậu làm sao thế ?!

- À … không có gì đâu ! Thôi … mình đi tắm đây !

Con bé ấp úng trả lời , dường như nó muốn lảng tránh câu hỏi đó bằng cách chạy ngay vào phòng tắm . Vốn vậy , nó luôn thích được giải quyết những rắc rối trong đầu của mình bằng cách tìm đến … những làn nước . Nước sẽ giúp nó gột sạch tâm hồn .

Nhẹ nhàng trút bỏ quần áo … nó từ từ thả mình vào làn nước … lặng im ngắm nhìn những làn khói bốc lên mỗi lúc một nhạt nhòa … Và hơi ấm của chúng sẽ giúp cho nó được cảm thấy thoải mái hơn . Nhắm mắt lại và trườn mình trong làn nước , nó cảm giác được rằng chúng đang thư giãn cho mình bằng những chuyển động hết sức nhịp nhàng … cũng giống như công việc xoa bóp vậy !

Nhưng – bỗng dưng – có tiếng ” bõm ! ” khuấy động làn nước … Và con bé vội vàng quay ngoắt ra … để nhận diện kẻ lạ mặt đang định ” xâm nhập ” vào làn nước tuyệt vời của nó …

” Aaaa … là Chun !!! ” – Nó như hét toáng lên trong đầu khi nhìn thấy Chun đang … mình trần xuống nước .

Con bé cũng nhẹ nhàng trút bỏ chiếc khăn tắm trên người mình ra rồi từ từ nhúng chân vào làn nước . Nó khẽ kêu ” á ! ” lên một cái khiến cho Xư Bi phải giật mình .

- Chà ! Tuyệt quá ha !! Phòng tắm nhà cậu rộng thật đấy ! Thậm chí nó còn hoành tráng hơn cả một cái bể bơi công cộng loại lớn nữa …

Xư Bi ậm ừ , nhưng rồi nó cũng phải vội vàng quay đi … Vì sao ?! Vì Chun trông quá giống một thằng con trai !! Với khuôn mặt đẹp và bộ ngực thì lép xẹp , phần dưới thì cũng được nước che đi mất rồi . Vậy nên , khi nhìn Chun với tầm nhìn đối diện … nó cứ có cảm giác như … mình đang tắm cùng một thằng con trai mình trần vậy …



Khói , nước và hơi ấm … mỗi lúc … càng làm cho Xư Bi cảm thấy mặt mình nóng dần lên hồi hộp … Nhịp tim con bé mỗi lúc đập một nhanh , cứ ” thình thịch ” ngập ngừng một cách khó tả … không biết có phải là do nó sợ hay không nữa !

Bất thình *** h … Chun trườn lại gần nó , rồi khẽ thì thầm bên tai con bé …

” Yà … sao lúc này cậu lại phản ứng mạnh vậy … ” – Chun khẽ cúi đầu xuống sát bên tai Xư Bi mà thì thầm …

” Hưm … tớ … ” – Nó vẫn ngượng ngùng nhưng không dám nói thành lời .

” Là vì … cậu sợ tớ sẽ để cho Yul làm như thế này đúng không ?! ” – Nói rồi , bất ngờ , Chun đột ngột luồn tay về phía trước , nâng nhẹ ngực nó lên khiến con bé sững sờ …

” Chun … ” – Nó khẽ giật nảy cả người , cơ thể như đờ đẫn vì run rẩy …

Chun đang từ từ mò lần trên ngực nó … Cái cách mà con bé di chuyển những ngón tay khiến nó chợt cảm thấy khoái cảm đến lạ lùng ! Không hiểu vì sao nữa … nhưng trong lúc này , thì một mình Xư Bi … không thể chống lại được . Nó cứ cố cắn răng chịu đựng … nhắm tịt mắt mặc cơ thể dần trôi … Mà cũng không thể nói là chịu đựng được ! Nó đang cảm nhận cơ mà … cảm nhận những luồng điện kỳ lạ đang sộc lên một cách khó tả trong cơ thể mình … khiến chúng dường như cứng đờ … mặc dù Xư Bi đang tự cảm thấy ghê tởm . Phải ! Nó đang tự cảm thấy ghê tởm chính bản thân mình … Bởi … con bé đang làm cái việc đáng xấu hổ này với một đứa con gái !!!

Nhưng … cho dù có biết thế thì đã ích gì … nó đang bị Chun trói chặt bởi một sợi dây xích vô hình trong tay … những ý thức về thân thể tuyệt nhiên bị gạt bỏ đi đâu mất ! Để lại đó là một nỗi phấn khích đến lạ thường …

Tuy nhiên … không chỉ dừng lại ở đó … thậm chí … Chun còn dám trườn tuột xuống phía dưới … xuống cái nơi cấm kỵ của bọn con gái … đó là …

” Không !! Chun !!! Dừng lại đi !!! ” – Bất thình *** h , nó hét toáng lên trong sự sợ hãi … Nó sợ , nếu … lại một lần nữa … nó sẽ không kiểm soát nổi bản thân mình . Lần trước , đối với Yul , như thế đã là quá đủ rồi … Nó quyết sẽ không để bản thân mình bị mất tự chủ thêm một lần nữa đâu … ” xin lỗi … Chun … ” !!

Hai đứa còn đang ngỡ ngàng xong chưa hết … Thì bất thình *** h , từ đâu , Yul đột ngột xông vào rồi hét toáng lên một cách khủng khiếp . Hắn tròn mắt nhìn Chun đang mình trần ôm chầm lấy Xư Bi một cách thân thiết … mà mặt nóng bừng lên trông thấy !

” Hai người đang làm cái trò quái gì trong này thế hả !!!! ” – Yul trì triết …

” Anh … anh … ” – Hai đứa cũng trố mắt ra nhìn Yul … rồi phải mất vài giây sau giai đoạn ngỡ ngàng … chúng nó mới kịp nhận ra là mình đang không mặc gì … còn Yul thì hoàn toàn khác giới …

” Ối trời ơi !!! Biến khỏi đây mau !! Anh làm cái quái gì mà dám xông vào trong này thế hả !!! ” – Vừa nói , hai đứa vừa lấy nước hắt té tát vào người Yul khiến hắn cứ ngớ ra không hiểu gì …

” Còn đứng đó nữa hả !! Cút ngay !!! ” – Phải để Xư Bi quát thêm cho vài câu nữa thì Yul mới lờ đờ bước ra khỏi phòng … đầu óc vẫn phân vân như cái đồ Tự Kỷ >”

………….

Yul vừa bước ra khỏi phòng thì mọi thứ cũng dường như trở về yên lặng . Nó quay ra nhìn Chun , khẽ nhăn mặt rồi ấp úng … Nhìn cái vẻ ngại ngùng của nó , Chun lại chợt bật cười , con bé cười thích thú .

- Ha ha ha !!! Cậu dễ thương thật !! Lần đầu tiên thấy một cô gái mạnh mẽ như cậu đấy !

Đột ngột , nó lại quay ngoắt ra nhìn Chun , rồi ngước mắt hỏi một cách ngỡ ngàng .

- Tớ sao ?!

- Ừm ! – Chun cười , nói rồi cậu ta lại quẫy nước – Thường thì … mỗi khi tớ làm như vậy … chẳng có cô gái nào chống cự lại nổi cả !

Nghe Chun nói , nó cũng đỏ bừng cả mặt … bởi …

- Thực ra thì … nếu cậu chỉ tiến thêm một chút nữa thôi … chắc tớ cũng không kháng cự nổi đâu … – Xư Bi ngập ngừng nói .

Nheo mắt qua nhìn nó , Chun lại càng tỏ vẻ đắc ý .

- Ồ ! Vậy sao ?! Thế là tớ cũng suýt thành công rồi đấy nhỉ ! Chỉ còn thiếu chút nữa thôi … he he …

Nghe Chun nói , Xư Bi có vẻ thấy khó chịu … nó lại quay sang nhìn Chun rồi nhăn nhó .

- Sao … sao cậu … lại … lại có thể làm điều này với con gái ?!!!

- Hử ! Con gái ý hả ?! Con gái thì đã làm sao ?! Họ luôn sẵn sàng làm ” điều đó ” với tớ ! Thậm chí … còn trả tiền cho tớ để lên giường nữa đó …

Chun vừa nói , lại vừa nhăn nhở cười , điều đó khiến Xư Bi cảm thấy khó xử , vì nó cảm giác như Chun là một kẻ ăn chơi , mà Xư Bi thì lại chẳng ưa cái loại người đó lắm ! Nó khẽ rùng mình …

- Cậu … lên giường với bất cứ ai trả tiền cho mình sao ?!

- Không !! – Chun đột ngột lạnh lùng , rồi nhìn thẳng vào mắt nó , con bé nói hết sức nghiêm túc – Cậu nghĩ tớ tùy tiện thế à ?! Cũng phải chọn người chứ ! Nhưng mà tùy cảm giác thôi , thích thì “free” cũng được … hầu như … toàn là tớ chủ động ^^!

” Eo… ” – Con bé khẽ nhăn mặt . Quả thực , phải nói là càng lúc nó càng cảm thấy ghê … ghê vì những gì mà Chun đang nói … nhưng càng nói thì nó lại càng muốn nghe . Vì thế , những câu hỏi vẫn tiếp tục được đặt ra …

- Híc ! Thế cậu đã làm chuyện này … bao nhiêu lần rồi ?!

Có vẻ ngạc nhiên khi Xư Bi hỏi mình như thế , nhưng Chun vẫn hết sức thản nhiên trả lời , nó đưa đầu ngón tay lên đếm … lẩm bẩm từng cái tên rồi nhanh nhảu .

- Tầm chín lần rồi !!!

- Những chín lần ?!! Toàn là với con gái sao ?!!

Xư Bi tròn mắt ngạc nhiên lên nhìn , miệng nó há hốc mà Chun phải phá lên cười …

- Ha ha !! Cậu làm gì mà ngạc nhiên thế !! Chẳng nhẽ lại với con trai … nhưng … lần đầu tiên của tớ là với con trai thật đấy … lúc đấy tớ chưa trở thành người như thế này …

Chun nói mà đôi mắt nó khẽ liếc nhìn dòng nước , dường như không muốn tiếp tục phải đối diện với Xư Bi …

- Kể cho tớ được không ?! – Xư Bi hết sức tò mò , nó đã bắt đầu nài nỉ … và … cảm thấy hứng thú !!

- Không !!! – Chun lạnh lùng đáp , nhưng thay vào đó là một thái độ hết sức buồn cười – Tớ sẽ không nói cho cậu về lần đầu tiên , nhưng tớ sẽ nói cho cậu về lần thứ hai ! Ok nhé !

” Hờ … cậu ta nói về chuyện lên giường mà nghe cứ như đi dạo ý nhở ?! Nhưng dù sao thì … mình vẫn muốn nghe … Tò mò quá !! ” – Xư Bi lại nhoẻn cười gượng gạo , rồi nó gật đầu đồng ý nghe .

Tuy nhiên , thái độ của Chun thì lại cho thấy rằng cậu ta đang có vẻ ngượng ngùng …

- À mà … cậu không được cười đâu đấy nhé … vì …

- Một cô gái à ?! – Xư Bi thản nhiên .

- Ờ … Đó … là người con gái đầu tiên tớ yêu – Chun ngập ngừng nói , rồi nó bắt đầu đi vào câu chuyện

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Dâu Qủy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook