Cô Đơn Và Cô Độc

Chương 6: Bạn

Ry

30/12/2015

Nói tóm lại, ngày đầu tiên Khả Linh chính thức gia nhập Hỏa Diễm Long thì cũng là ngày mà sau này trên dưới bang mỗi khi nhắc lại chỉ có thể dùng từ "thảm" để miêu tả. Hôm đó, trên dưới bang nổ ra cuộc bạo động khác nhau, nhưng mục tiêu chỉ có một: cướp được Đại Thần.

Trên kênh [Thế giới] xuất hiện một MC tên Bạn Mạt Xin Giấu Tên tường thuật trực tiếp cuộc nội chiến của bang Hỏa Diễm Long như sau:

[Thế giới] Bạn Mạt Xin Giấu Tên: Và thưa quí bà con, cô bác, anh chị... Hiện nay, Nữ Vương Không Tan đang bị Tiên lý Nga và Cừu Non hợp tác áp đảo, gây áp lực cho cô ấy!.... Có vẻ như Lấp La Lấp Lánh, Bé Mít Ướt, Đẹp Là Một Cái Tội và Cá Ngố Bơi Bơi đã rút khỏi cuộc chơi ngay cả khi nó chưa bắt đầu.... Ôi chao, sao chúng ta không thấy Quân Mặc Đại Thần đâu nhỉ?????? Thật buồn nha. :(((((

[Thế giới] Nữ Nhân Quả Cảm: Ta chỉ mong nhất được một lần gặp Quân Mặc ca ca...

[Thế giới] Nho Từ Điển: Theo thông tin mật thì Quân ca ca hôm nay chưa on lần nào.

[Thế giới] Chạy Theo Con Chó Tưởng Nó Là Em: Chậc chậc, con gái ngày nay thật háo sắc. Học ta nè, ta không hề hám gái hay trai nha! :)



[Thế giới] Rảnh Rỗi Sinh Nông Nổi: #Bớt_ảo_tưởng đi thím trên kia.

...

Đến khi toàn thể các thành viên, đa số là nữ, đồng loạt quay đầu nhìn lại trong bang thì...

[Bang phái] Vợ Yêu Chồng: A a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a....

[Bang phái] Cây Xanh: L...Linh tỷ tỷ đâu rồi????????????

[Bang phái] Tiên Lý Nga:

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Đơn Và Cô Độc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook