Cơ Động Phong Bạo

Chương 8: An Toàn Trên Hết

Khô Lâu Tinh Linh

28/03/2013

Forum của trò chơi nhanh chóng tràn ngập các phát biểu bình luận. Các game thủ sau khi phân tích chi tiết hai trận đấu đã thống nhất được kết luận về thân phận của Chiến Sĩ Đao Phong...

Đó là, hắn rất có thể thuộc đội ngũ điều khiển át chủ bài của USE hay NUF, thậm chí còn là vũ khí bí mật của một trong hai nhân loại ấy nữa! Nếu không phải mức độ bảo mật ID của trò chơi này ở hạng năm sao, người ta còn nghi ngờ Chiến Sĩ Đao Phong trước sau liệu có phải là hai người...

Nhất thời thân phận của Chiến Sĩ Đao Phong trở thành chủ đề hot nhất trên mạng, thậm chí có người công khai treo thưởng cho ai tìm được hắn ngoài đời!

Phải biết rằng trong cả hai nhân loại, ngoài quân đội thì các tổ chức lớn đều sở hữu Chiến sĩ cơ động của riêng minh, tất nhiên quy mô những đội quân đó bị hạn chế nghiêm ngặt. Từ nhiều năm nay, một người điều khiển Chiến sĩ cơ động xuất sắc luôn là đối tượng tranh giành của tất cả các thế lực. Nếu người này không phải là quân nhân, khẳng định lời mời sẽ tới tấp bay đến ngay. Điều khiển BS001 đã đáng sợ như vậy, chuyển sang các loại robot tiên tiến khác hẳn sẽ là thiên hạ vô địch!

Robot tối tân dĩ nhiên hết sức quý giá, nhưng cao thủ điều khiển chúng còn quý giá hơn. Robot càng hiện đại, trình độ người lái phải càng cao, yêu cầu về năng lực tổng hợp cũng theo đó tăng lên. Một cá nhân vừa khỏe mạnh, vừa nhanh nhẹn, vừa thông minh, vừa bản lĩnh, lại vừa mang tố chất quân nhân trong máu... dù là USE hay NUF, khẳng định cũng là của hiếm triệu người khó tìm được một!

Có game thủ sau khi xem video mới nhận thấy, dù thực hiện nhiều động tác chiến đấu như thế nhưng cho đến khi trận đánh kết thúc, Chiến Sĩ Đao Phong có vẻ như không hề mệt mỏi. Vậy là hắn vẫn chưa dùng toàn lực ư?

Hai trận đánh của Lý Phong làm cả cộng đồng mạng sôi lên, cuối cùng đã thu hút sự chú ý của một vài Tướng quân!

Cuối cùng thì không ai lần ra tung tích của Chiến Sĩ Đao Phong. Mặc dù đã kinh qua hơn ngàn trận nhưng trước đây hắn không hề liên lạc hay chatchit với ai, đánh xong là biến mất giống y như bây giờ. Vì thế sau khi trở thành nhân vật được lùng tìm nhiều nhất trên mạng, người ta vẫn không biết gì về hắn.

Tất nhiên game thủ nào khi lập tài khoản trò chơi cũng đều phải khai báo thân phận, nhưng những tư liệu cá nhân này tuyệt đối không được phép công khai, thậm chí cả công ty game cũng không có quyền truy nhập. Mọi quản lí hệ thống đều do máy chủ thực hiện tự động, đó là thoả thuận giữa USE và NUF nhằm bảo vệ thông tin cho những người chơi là VIP trên thực tế. Trừ phi liên quan đến an ninh cộng đồng và có phê chuẩn của cơ quan thẩm quyền, người ta mới được phép vào kho dữ liệu cá nhân trong máy, có điều quy trình này rất phức tạp và nhất thời cũng chưa phải là trường hợp của Chiến Sĩ Đao Phong.

Khi hàng trăm ngàn người đang thảo luận sôi nổi về Chiến Sĩ Đao Phong thần bí thì nhân vật chính của chúng ta lại hớt hải đến bệnh viện...

A di đà Phật, lạy Alah, lạy Chúa, lạy Quỷ Thần ma mãnh lạy các vị Đại tiên, nhất định phải phù hộ cho tiểu tử khỏi chết... Đúng là cơ thể hắn có gì đó rất dị thường. Lẽ nào là hồi quang phản chiếu trước khi tắc tử? Hay năng lượng đang gom lại đốt cấp tập, vài ngày sau cháy hết là out?

Lý Phong trong tâm trạng thấp thỏm bất an xông thẳng vào bệnh viện. Đối với trườn hợp bị sao băng đâm trúng này các bác sĩ hết sức sốt sắng, ưu tiên cho kiểm tra ngay lập tức.

Sau khi bận rộn gần hai tiếng, Lý Phong tiu nghỉu cầm xấp giấy báo đi ra. Nhìn lên trời, hắn thực không biết nên khóc hay nên cười. Kết quả kiểm tra của các bác sĩ chẳng khác gì các thông số trong máy nhà Mã Khả, cơ thể Lý Phong không hề có bất kì điểm gì dị thường, không xấu đi cũng không thành siêu nhân, nhưng Lý Phong biết, đúng là mình đã thay đổi...



Thôi kệ không nghĩ đến nữa, dù sao đây cũng là chuyện tốt... Sức khỏe và trình độ đều tăng vượt bậc, mơ còn không được thì việc gì phải băn khoăn!

Nhìn lên trời, Lý Phong lần đầu tiên thấy có chút cảm kích, liền gào to: “Ông trời à! Tuy ông phái sao băng xuống đánh tôi, nhưng tôi vẫn lương thiện tha thứ cho ông đó! Phù hộ cho tôi nhé, amen...!”

Tiếng gào của hắn làm những người bên cạnh giật bắn mình. Một cô gái hốt hoảng ôm trầm lấy bạn trai: “Ở đâu ra cái gã điên này vậy? Sao không nhốt lại gì cả...!”

“Tiểu Mai, người ta đã đủ tội nghiệp rồi, chúng ta phải thông cảm chứ..."

“Cũng phải, cậu bé thật đáng thương... ! Mặt mũi đâu đến nỗi nào, trẻ như vậy mà đã bị điên rồi...”

Lý Phong nghe chỉ cười khoái trá. Hắn đang trong cơn cao hứng tột độ, dù là những lời khó nghe hơn nữa hắn cũng xem như đang ca ngợi mình!

Bà con dưới đất trên trời ơi, hôm nay ta thật là hạnh phúc nha...!

**************

Suốt một tuần nay Mã Khả cứ học xong là biến, tên phóng đãng này chắc vui quên chốn về rồi. Lý Phong không vào mạng nữa mà ép mình giở sách vở ra học bài. Thực ra hắn không hề say mê trò chơi điện tử mà chỉ sử dụng nó như một hình thức rèn luyện. Nếu không nghĩ đến rèn luyện, chẳng ai có thể chịu được nổi hổ thẹn thua liên tiếp hơn 1000 trận như vậy.

Tâm trạng phấn khích nhanh chóng qua đi, Lý Phong gọi điện về nhà báo mình vẫn ổn, đoạn tập nhẹ một lúc rồi đến trường. Khi chịu đựng được gia tốc trọng lực từ một thẳng lên bốn, hắn biết ngày trở thành Chiến sĩ cơ động thực sự của mình đã không còn xa...

***************

Trường học hôm nay có gì đó khang khác. Vừa bước vào sân trường, Lý Phong thấy hầu như ai cũng bàn tán xôn xao. Trò chơi "Chiến tranh vũ trụ" không phải người nào cũng thích, nhưng lại đang là thời thượng ở trên Trái đất, ai không chơi cũng không thể nào không tìm hiểu...



Một bàn tay vỗ mạnh vào vai hắn. Theo bản năng, cùi trỏ Lý Phong nhanh như chớp thúc ngược vào ngực đối phương...

"Hự.......!"

Mã Khả rụt tay ôm ngực vẻ đau đớn, lùi lại nhăn nhó: “Quỷ thần ơi, cậu định mưu sát tôi hả?”

Lý Phong ngẩn người, vội chạy đến xin lỗi rồi rít. May mà vừa rồi hắn kịp thời thu lực, bằng không phen này Mã Khả hẳn lãnh đủ... Thực ra Mã Khả không hề gầy yếu, thể lực còn khá chuẩn mực. Cũng chẳng thể khác được vì mỹ nữ đâu có thích các anh chàng gầy giơ xương! Mã Khả vẫn thường tự hào rằng, dù gia đình có phá sản thì gã cũng có thể làm trai bao kiếm sống(!)

“Thôi bỏ đi! Này, hôm qua cậu có chơi Chiến tranh vũ trụ không? Nghe nói trên mạng đột nhiên mọc ra một cao thủ tuyệt đỉnh, sử dụng BS001 đúng như cậu ấy! Chà, lái BS001 mà đánh ra được chiêu liêu sát xoay vòng... Lý Phong, cậu nên học tập người ta một chút đi!”

Wah... đến Mã Khả mà cũng biết rồi! Tuy nhiêu dù là Mã Khả cũng không thể tưởng tượng nổi đó lại là Lý Phong... Vốn không hứng thú gì khác ngoài chuyện đời tư và ba vòng của mỹ nữ, Mã Khả khi xem Lý Phong thi đấu căn bản không hề để ý đến điểm số của hắn, Lý Phong cũng không kể gì nhiều cho bạn. Mã Khả vẫn tin Lý Phong rất lợi hại, nhưng so với cao thủ đột nhiên xuất hiện kia thì hoàn toàn không thể bén gót rồi...

“Khà khà, biết đâu tôi cũng làm được thì sao?”

Lý Phong vừa nói vừa nhìn Mã Khả cười cười. Xem mức độ quan tâm của thiên hạ thế này, tốt hơn không nên tiết lộ cho ai. Mục đích của hắn chỉ là vào quân đội chứ không muốn trở thành nhân vật giải trí. Vả lại còn một điều nữa... khả năng lái robot siêu việt nhỡ lại bỗng nhiên mất đi thì sao? Lúc đó hắn sẽ trở thành trò cười cho mọi người, khéo lại bị quân đội từ chối thẳng cánh cũng nên!

“Cứ mơ ước đi! Không sao, đừng nản chí... Sẽ có một ngày cậu làm được như hắn! Thằng cha đó chưa chừng là thiên tài mới của NUF hay một gã nào đó trong Thất Tinh Bắc Đẩu cũng nên.... Có trời mới biết!”

Thất Tinh Bắc Đẩu là những tinh tú sáng nhất trong thế hệ trẻ của người Inventer, ai cũng khả năng bất phàm, mấy người còn có xuất thân cao vời vợi. Từ hơn trăm năm trước di truyền của người Inventer đã tương đối ổn định, về cơ bản những nhân tài ưu tú đều được sinh ra trong những gia đình ưu tú. Dĩ nhiên thế hệ nào cũng xuất hiện những thiên tài đột biến, tỉ lệ này cao gần gấp rưỡi so với loài người bình thường...

Lý Phong luôn khao khát một chiến trường thực sự. Thường ngày không hề là kẻ hiếu chiến, nhưng chỉ cần bước vào khoang Chiến sĩ cơ động là hắn không thể kìm nổi chiến ý hừng hực dâng lên trong lòng. Nói theo cách của Mã Khả thì thế nghĩa là hormon của hắn đã có chút gì đó lệch lạc...

Lý Phong nghe vậy cũng không hề phản bác, hai gã sánh vai đi về phía lớp học, vừa đi vừa vui vẻ cười đùa. Nhưng chẳng mấy chốc, một góc phố lại thấy xôn xao lên...

Một chiếc Mercedes đệm từ đời mới nhất KLR5 lướt nhanh đến, dừng lại trước cổng trường. Quý phái sang trọng như thế này, tất nhiên không phải một nhà giàu bình thường có thể có được rồi...!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cơ Động Phong Bạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook