Cơ Động Phong Bạo

Chương 361: Trái tim bất tử còn đó.

Khô Lâu Tinh Linh

28/03/2013

Là Bắc Đẩu Thất Tinh, Dora Reso đã gặp qua vô số đối thủ, trong đó có những người hùng mạnh giống Kiều Gia hay Đao Phong Chiến Sĩ, họ đều có ý chí cứng rắn như thép, nhưng trình độ giống người trước mặt đây mà có ý chí như thế thì trước giờ đúng là chưa từng gặp. Rõ ràng là không thể thắng được, vì sao phải cố chấp như vậy, không phải chỉ là một trận đấu thôi sao?

Quả Tử nghiến răng, từ từ bước từng bước, giương đao hợp kim. Xông lên, xông lên...... Giết!

Đao hợp kim của BS001 đâm ra. Nghiêng người, tay phải nắm lấy chuôi đao đẩy tới, đồng thời hai tay chụm lại, trong chớp mắt đao hợp kim như đang mọc dài ra.

Linh Thức Đột Sát! (Chiêu thức đột phá số không)

Thật ra ngay khi Quả Tử thực hiện động tác thì Dora Reso nhận ra chiêu này ngay lập tức. Không ngờ có thể dùng chiêu thức của quân đội, hắn là ai vậy nhỉ?

Dora Reso cũng không vì sự ương ngạnh của đối phương mà lưu tình. Hắn khác với mấy người Kiều Gia. Nếu là bọn họ thì có lẽ sẽ dễ dàng tiễn đối thủ ra đi, nhưng hắn thì khác. Càng cứng đầu, hắn càng thích tra tấn, hủy hoại kẻ địch có thể mang lại cho hắn sự tự tin và sức mạnh lớn hơn nữa.

Đó là phương pháp của hắn.

Keng!

Hoàn toàn tính ra được chiêu thức của Quả Tử, đao hợp kim liền chém xuống trong nháy mắt. Đao hợp kim của Quả Tử bị đánh bay, cùng lúc đó bị thêm một cú đá tạt sườn, BS001 ầm ầm đổ xuống.

Tay của Tự Sát Kiếm đang run rẩy. Đây là chiêu mà Quả Tử ưng ý nhất, cái giá mà hắn phải trả để luyện tập một chiêu này người khác không thể nào tưởng tượng nổi, nhưng lại bị đối thủ phá dễ dàng như vậy.

Lúc này sát khí lóe lên trong mắt Lý Phong, hắn có thể hiểu rõ ý đồ của đối phương. Tên kia đang đùa giỡn, đang hành hạ, giống như mèo vờn chuột ấy!

“Người này đáng chết!” Lilan Calos luôn bình thản im lặng bỗng lạnh lùng thốt lên một câu. Cái tên gọi Reso này ngay cả sự tôn trọng tối thiểu với đối thủ cũng không có. Hơn nữa còn có thể thấy đối phương cảm thấy khoái cảm khi làm việc đó.

Kỵ Sĩ TM đứng nhìn một bên, phảng phất như đang nói: ngon thì đứng dậy đi. Ngươi đứng dậy một lần, ta đánh ngươi một lần!

Quả Tử giãy dụa muốn đứng dậy. Cho dù chết cũng phải chết đứng. Đây là trận chiến cuối cùng của hắn, hắn thấy xung quanh đang dần mơ hồ. Giờ phút này hắn rất không cam lòng, hắn rất muốn được xem Đao Phong Chiến Sĩ đánh tiếp, rất muốn trò chuyện với chị gái, rất muốn......

Ầm......

Dora Reso dậm chân, đem BS001 vừa cố đứng dậy dẫm mạnh dưới chân. Tên này đúng là dai như gián, nếu bị dẫm lên là Đao Phong Chiến Sĩ thì thích thật!

Tít...... Tít...... Tít......

Hệ thống tự động tuyên bố Dora Reso giành chiến thắng, bởi vì đối thủ đã bị cưỡng chế thoát mạng.

Mặt Tự Sát Kiếm trắng bệch, đột nhiên khom mình trước mọi người, “Cám ơn mọi người.” Nói xong liền thoát mạng.

“A, a, mọi người làm sao vậy. Không phải chỉ là thua một trận à, để tên Reso này cho tôi. Tôi nhất định sẽ cho hắn đẹp mặt ra!” Gabriel hét lên, có ý muốn trực tiếp khiêu chiến.

Triệu Điềm Điềm nói cho Gabriel tình huống của Quả Tử, Gabriel sững sờ tại chỗ,...... Lần đầu tiên có người gọi hắn là ca ca, lần đầu tiên có người sùng bái hắn. Tên nhóc đó cả ngày đều rất vui vẻ, chí ít thọ cũng phải trăm năm mới đúng. Hai đứa bọn nó còn đang chuẩn bị tán gái nữa mà lại. Sao có thể thế được!

“Mấy người gạt tôi, nói hưu nói vượn!”

“Gabriel, là thật đó.”

“Không phải, không phải, mấy người nói bậy. Không có khả năng đâu. Ta không nghe, không nghe!”

Gabriel xoay người xông ra ngoài. Sẽ không đâu, tuyệt đối không.

Những người khác cũng chỉ yên lặng lắc đầu. Gabriel rất cao ngạo, cho dù ở trong khoa cũng không có bạn bè gì. Quả Tử chính là người bạn đầu tiên của hắn. Hai người quen biết cũng không phải là lâu gì, nhưng mỗi khi có thời gian chơi chung, chính Quả Tử đã dạy cho hắn: con người ngoài cái thú vui cạnh tranh ra, còn có một thứ gọi là bạn bè.

Nhưng đằng sau nụ cười đó lại ẩn chứa nỗi đau lớn như thế, vậy mà thỉnh thoảng mình còn trách hắn luôn rề rà. Gabriel hận bản thân.

Mọi người đều im lặng, Lý Phong liếc qua Reso đang vô tư, ”Đi tra xem ai sẽ gặp hắn!”



Tứ Thần Công đều đứng dậy. Với loại người như vậy thì không cần phải nương tay, nhất định phải xử đẹp. Nhưng thật ra mà nói họ cũng không chắc chắn có thể thắng chắc người này.

Bỗng nhiên Lý Phong nhớ tới một chuyện mà Quả Tử thường hay nhắc đến: nếu có thể gặp Đao Phong Chiến Sĩ một lần thì chết cũng không uổng. Hình như hắn ở thành phố California thì phải!

Lý Phong cũng rời mạng. Trận đấu chấm dứt thì trời cũng đã sập tối. Từ California đến Bắc Kinh hiển nhiên hơn năm nghìn cây số, nhưng đối với Lý Phong và Ma Quỷ chiến cơ thì đương nhiên không thành vấn đề.

“Kim số 1, khóa vị trí, California.”

“Vâng, chủ nhân.”

Ma Quỷ chiến cơ từ từ bay lên không trong màn đêm, mạnh mẽ tiến vào tầng bình lưu ở độ cao ba nghìn mét. Phun ra một đuôi lửa, Ma Quỷ chiến cơ bay hết tốc lực. Lý Phong không muốn nói chuyện, hắn cũng không nói được chuyện gì. Rất nhiều thời điểm hắn cảm thấy bản thân vô cảm, nhưng bây giờ nghĩ lại thì thấy không đúng. Huấn luyện của Ma Quỷ Kim đúng là tra tấn, làm hắn thay đổi không ít, nhưng thực sự không thể thay đổi bản chất của hắn!

Cả thế giới, Lý Phong tự thấy không có cái năng lực đó, hắn chỉ muốn bảo vệ những người bên cạnh mình.

Sau nửa giờ Ma Quỷ chiến cơ đã ở trên bầu trời của thành phố. California là một thành phố lớn, rực rỡ ánh đèn. “Tìm kiếm tập trung vào các bệnh viện lớn, tên: Aimor Arella, bệnh: Liệt nửa người nặng.”

“Vâng, chủ nhân, đang tiến hành lọc thông tin......”

Bộ phận thu sóng ngắn của cơ giáp bắt đầu tiến hành phân tích xử lý tốc độ cao, rất nhanh ba người phù hợp đã hiện lên màn hình. Lý Phong liếc mắt liền nhận ra một trong số đó đúng là Quả Tử.

“Ở đây, chuẩn bị hạ cánh, trực tiếp hạ xuống tầng thượng của bệnh viện.”

“Vâng, chủ nhân!”

Lúc này bệnh viện đang loạn cả lên, lúc nãy Quả Tử vừa bị sốc, bác sĩ đang ra sức cấp cứu. Đã hơn nửa giờ, vẫn chưa ra khỏi phòng phẫu thuật.

“Tiểu thư Avrile, xin bớt đau buồn, em trai cô cho dù có tỉnh lại được e rằng cũng không thể sống qua đêm nay.”

Dù là một thành viên của gia tộc Arella, nhưng chỉ là chi thứ, cộng thêm tình huống của Quả Tử, liền trực tiếp bị vứt bỏ. Cho dù là những nhân vật lớn phía sau gia tộc cũng bất quá chỉ gửi tới lời an ủi giả dối, không ai đến. Cha mẹ hai người đã hy sinh trong chiến tranh. Có lẽ trong mắt người khác, Quả Tử có sống cũng chỉ lãng phí tài nguyên, chỉ có điều sợ tai tiếng cho nên không thể không chiếu cố.

Avrile không nói gì, khóc nháo cũng không. Cô muốn dùng nụ cười để tiễn em trai rời khỏi cái thế giới bất công này. Ông trời thật quá bất công!

Trong chốc lát bác sĩ đi ra, tháo khẩu trang, “Thực xin lỗi, chúng tôi đã hết sức. Thôi thì nói lời chia tay với người bệnh đi vậy.”

Avrile gật gật đầu, Quả Tử nằm trên giường, sắc mặt tái nhợt. Ở giây phút cuối cùng này, chị vẫn ở bên cạnh.

“Quả Tử.”

“Chị, dừng thương tâm, nhờ có chị, Quả Tử mới không thấy đau buồn.”

Avrile vốn vẫn kiên cường rốt cục nhịn không được phải khóc.

“Chị, hứa với em. Nhất định phải sống hạnh phúc.”

Avrile cố nén đau khổ gật gật đầu. Đúng lúc này cửa phòng bệnh mở ra, một người xa lạ nhưng quen thuộc tiến vào.

“Anh, là Phong Linh?”

Lý Phong liếc mắt liền thấy được Quả Tử trên giường bệnh, so với trong thế giới ảo còn đáng yêu hơn, nhưng sự sống đã khô héo như đèn cạn dầu.

Nhìn thấy Lý Phong, Quả Tử cười khó khăn, “Hội trưởng, anh đẹp trai hơn trong Chiến Tranh Vũ Trụ một chút đấy.”

Lý Phong nhẹ nhàng đến bên tai Quả Tử, dùng âm thanh rất nhỏ nói: “Ta chính là Đao Phong Chiến Sĩ, cậu là người thứ hai trên thế giới này biết được thân phận của ta.”

Quả Tử vốn đang hấp hối trên mặt bỗng bừng lên sáng ngời, khó tin nhìn Lý Phong, “Thật sao?”

“Thật!”



Quả Tử khẽ nhắm mắt, hít một hơi thật sâu, “Chị, Quả Tử không có gì tiếc nuối.”

Tít tít tít...... Tít............

Trái tim đập một nhịp cuối cùng, tay Quả Tử buông thõng xuống, nhưng hắn ra đi trong mỉm cười. Trong trận đấu cuối cùng của bản thân, hắn không hề bỏ cuộc, đồng thời cũng đã thực hiện được nguyện vọng của mình.

Avrile ghé vào vai Lý Phong khóc nức nở. Cô vẫn cố nín nhịn, nhưng khi đứa em trai ra đi, nước mắt cô vẫn chảy xuống.

Lý Phong chỉ yên lặng ngồi. Cái chết của Quả Tử làm hắn nhớ tới Fantasy, nhớ tới Thrott. Nhớ rất nhiều.

Phải mất một lúc lâu, Avrile mới trở lại bình thường, nhìn Lý Phong cúi người thật thấp, “Dù không biết anh đã nói gì, nhưng Quả Tử lúc ra đi thật sự vui vẻ. Ơn này không lời nào cảm tạ hết, ta là người của gia tộc Arella – Avri...

Phanh......

Cửa bị tống ra, “Em họ, em họ, Aimor giờ sao rồi?” Một người lính đẹp trai mặc quân trang vọt tới.

...... Không ngờ cũng là người quen, Karl Arella. (thằng này là thằng đánh thua Salta lúc ở sa mạc Takelama)

Mục đích thật sự của Karl chỉ sợ không phải là Quả Tử, mà là Avrile rồi. Nhìn theo ánh mắt của hắn là biết liền. Sắc mặt Karl khi bắt gặp Lý Phong trầm xuống, không ngờ lại có đàn ông ở đây.

Avrile bình tĩnh trở lại, lạnh lùng nói:” Cảm ơn đã quan tâm, em tôi giờ không sao rồi, sau này cũng thế. Hội trưởng, tôi phải giải quyết một số chuyện, nếu được, có thể chờ tôi một chút không?”

“Tôi đi trước, sau này vẫn còn cơ hội gặp mặt mà. Hãy bớt đau buồn.”

“Cảm ơn.”

Karl muốn ngăn cản, nhưng vẫn nhịn được, “Em họ, tên kia là ai?”

Avrile không thèm trả lời hắn, mà bỏ đi tìm bác sĩ. Tin rằng những người khác cũng không quan tâm đến em cô, nên chuyện mai táng phải do tự tay cô xử lý. Tất cả đều đã chấm dứt.

Mặc kệ Avrile có phản ứng gì, Karl vẫn cứ bám như ruồi nhặng. So với thiếu tá Karl hăng hái lúc trước, lúc này thật đúng là như hai người khác nhau. Rất rõ ràng hắn không nhận ra Lý Phong. Lý Phong khi đó râu ria xồm xoàm mặc quân trang sa mạc với Lý Phong bây giờ như hai người khác biệt. Tóm lại, người như hắn thường dễ dàng bỏ qua một số “Nhân vật nhỏ”.

Nói kiểu gì đi nữa, tất cả mọi người đều muốn gặp Reso, chỉ có điều Lilan Calos may mắn hơn một chút. Làm Gabriel tức đến mức bắt đầu nói năng lung tung. Không lẽ mặt trắng thì ngay cả may mắn cũng hơn người khác à?

Xét trong các cao thủ của Phong Thần Hội thì tính tình Lilan Calos là tốt nhất, mà đối phó với thằng nhóc này thì bạo lực một chút mới tốt, phương diện này thì rõ ràng Lý Phong và Salta là người chuyên nghiệp.

Nhưng sau đó lại xuất hiện vấn đề. Thân phận Reso bị tiết lộ!

Trên inte có siêu cấp ”Lùng kiếm thịt người”. Bạn học cùng khoa của Gabriel cảm thấy ghét, nên sau đó bắt đầu lên diễn đàn này tìm người chơi id Reso. Kết quả là nhanh chóng xuất hiện người phù hợp với điều kiện, mà người đó không ngờ lại là Diêu Quang Tinh của Bắc Đẩu Thất Tinh, Dora Reso am hiểu cơ chiến. Ngay lập tức Chiến Tranh Vũ Trụ nổi lên sóng gió động trời.

Không thể nghi ngờ mục tiêu của Dora Reso khẳng định là nhắm thẳng đến Đao Phong Chiến Sĩ, nhưng người bên NUP sao là qua bên USE đánh. Cho dù tách ra làm hai khu, nhưng thực ra không có hạn chế. Trên địa cầu có một số lượng lớn người Inventer, chọn chơi ở server nào hoàn toàn tùy theo mỗi người, chẳng qua chỉ là thêm lựa chọn thôi, cho nên nhà phát hành vẫn thừa nhận tư cách thi đấu của Dora Reso.

Dù là như vậy, lần chấn đoọng này chỉ mới bắt đầu, video Dora Reso hành hạ đối thủ cũng bị moi ra. Một khi đã dính tới tình cảm này nọ, cơn tức của người chơi cũng bùng lên.

Cộng thêm phía học viên quân sự nữa, hầu như ai Dora Reso, trong đoàn phỏng vấn của NUP thì hắn là người xuống tay vô cùng tàn nhẫn, không nương tay nhất!

Tin này lộ ra, người chơi của NUP và USE lại đấu nhau, đại chiến nước miếng. Người chơi USE hiển nhiên khá khinh thường tên này. Đừng nói là hắn, ngay như Kiều Gia cũng bị over hai lần, chuyện nhỏ như bữa ăn sáng thế thì không phải làm phát là xong à!

Nhưng người chơi bên NUP không nghĩ như thế, USE mấy người trừ Đao Phong Chiến Sĩ ra thì còn ai nữa đâu, có mỗi một người như thế thì làm gì được chứ?

Cho dù chỉ cãi lộn, người Inventer cũng rất tự giác loại Chiến Sĩ Đao Phong ra. Đối với nhân vật thần bí đó, chẳng có gì để nói hết. Chủ đề căn bản không đổ lên người hắn, đổ vào thì khẳng định là thua dài dài.

Vốn Dora Reso không định quậy ra như thế, nhưng ý tưởng được đấu với Đao Phong Chiến Sĩ của hắn khẳng định là sẽ không thay đổi gì hết, quậy ra như vậy thì chắc đã không thể dọn dẹp rồi.

Kiều Gia trở lại Mặt Trăng thật ra cũng không bị chỉ trích nhiều lắm, dù sao hắn vẫn chiến thắng Sama nhà Loki. Còn xem qua trận đấu sau thì người Inventer ngoài trừ lắc đầu ra, cũng không thể mong gì hơn. Có thể thực hiện công kích như vậy, e là chỉ có Thượng Đế xuống đây thì mới có khả năng liều mạng với Đao Phong Chiến Sĩ. Kiều Gia thì giữ cho ít xuất hiện, còn những người khác của Bắc Đẩu Thất Tinh thì chả thấy đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cơ Động Phong Bạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook