Có Em, Có Cả Thế Giới

Chương 9: ÂM MƯU NGÀY SINH NHẬT

HaminyNguyen

23/12/2016

Chap 8

Tối nay là sinh nhật của JungKook, một bữa tiệc tại gia đơn giản nhưng thu hút rất nhiều người trong giới thượng lưu và trong trường. Và những khách mời đều quen biết gia đình Oh chủ tịch, và trong đó có cả TaeHyung.

Tại Planet Mall, JungKook cùng LuHan đi lựa những bộ đồ để chuẩn bị cho tối nay. LuHan còn dẫn theo Angelina đi cùng.

-" JungKook con đi lựa đi! Appa đi mua kem cho Angelina rồi appa sẽ đến sau nhé"- LuHan đang bế Angelina thì Angelina đòi ăn kem đành phải cho JungKook đến lựa đồ trước.

-" Dạ! Con sẽ ở bên StarLight Shop nhé!"- JungKook mỉm cười rồi bước đi về phía một shop lớn về giày và nón.

-" Bye bye con nha! Angelina Baskin Robbins thẳng tiến"- LuHan dù đã trên 30 mà vẫn trẻ trung và gương mặt trẻ con vẫn như 20.

JungKook mỉm cười nhìn cả hai vui vẻ, JungKook nhiều lúc cứ hỏi bản thân " Appa mình 20 tuổi hay 30 tuổi" thật sự không thể tin được đã hơn 30.

JungKook vừa bước vào shop thì nhân viên ở đó đã biết chính là JungKook con của chủ tịch Oh trong bài báo đang gây hot trên mạng. Nhân viên ở đó sốc đến mức không nói nên lời.

-" Xin chào quý khách! Qúy khách tìm gì ạ"- Một nhân viên đứng ra nói nhìn JungKook cận mặt còn đẹp hơn cả ảnh mà không khỏi đỏ mặt.

-" Ưm..... Em muốn lựa 1 đôi Vans đen, JungKook rất thích Vans giống LuHan nên tủ giày rất nhiều Vans đếm không hết.

-" Vậy thì em đi lối này"- Chị nhân viên cảm thấy JungKook không hề chảnh hay kiêu ngạo như những đứa con thượng lưu khác nên rất quý.

JungKook chăm chú lựa một đôi hợp nhất, chân JungKook không khó để lựa. JungKook nhìn qua hàng nón thì phát hiện TaeHyung và Sarah cũng đang ở đây.

-" TaeHyung! Nón này anh thấy hợp với em không?"- Sarah đội một chiếc nón trên hàng nón ở trước mặt.

-" Cũng được! Anh thấy cái màu đen bên kia hợp với em hơn đó"- TaeHyung nhìn Sarah rồi cười, JungKook ở bên kia nhìn một lúc rồi cũng không quan tâm.

-" Vậy sao? Ủa người đó là JungKook phải không anh"- Sarah vừa cần chiếc nón lên thì thấy JungKook đang lựa giày.

-" Ừ! Hôm nay sinh nhật cậu ấy mà"- TaeHyung cười nhẹ nhìn JungKook, nghĩ JungKook sẽ không biết sự có mặt của mình.

-" Vậy sao? Vậy hôm nay anh có tham dự sinh nhật của JungKook không?"- Sarah nhìn TaeHyung, Sarah tò mò và đang lên kế hoạch.

-" Có! Anh được mời! Chẳng muốn đi một tí nào mà appa vẫn ép"- TaeHyung chán nản khi nhắc đến chuyện bữa tiệc tối nay.

-" Vậy có thể cho em đi được không? Em sẽ đi cùng anh sẽ không còn chán nữa"- Sarah nói như vậy vì cô đang muốn làm một chuyện khác một chuyện sẽ làm JungKook không ngờ tới được.

-" Cũng được! Tối nay 7h anh sẽ qua chở em"- TaeHyung mỉm cười vui vẻ khi Sarah đồng ý đi chung nhưng không ngờ được hàm ý bên trong đó.

-" Vậy nhé!"- Sarah mỉm cười hạnh phúc khi TaeHyung đồng ý với mình, ẩn sau đó là nụ cười ác quỷ.

Bữa tiệc cuối cùng cũng đến, JungKook thu hút với chiếc áo khoác họa tiết dễ thương không kém phần cá tính, HyungSoo và JungKook hôm nay mặc áo cặp, áo Supreme trắng nổi bật với dòng chữ Supreme đỏ. SeHun và LuHan hôm nay được trẻ hóa nhờ ăn mặc giống con mình, ba cha con đứng cạnh như một nhóm bạn. Angelina nay nữ tính bất thường, chiếc váy trắng dài trên tóc có cài hoa nổi bật. Như thường lệ Angelina sẽ bám như sam với HoMin, HoMin hôm nay với vest đen. Angelina hôm nay phải nói là hoàng tử đến đón cô nàng chứ không phải sinh nhật của anh hai nữa.

-" JungKook! Chúc mừng con thêm một tuổi nhé! Con sẽ càng xinh đẹp hơn"- BaekHyun đi đến chúc mừng con dâu tương lai rồi véo má.

-" Dạ! Con cảm ơn!"- JungKook không biết làm gì ngoài mỉm cười, JungKook phải công nhận là bạn của appa và papa ai cũng đẹp không tuổi.

-" Chúc mừng sinh nhật con nhé! Kookie. Đây là món quà mà chú và BaekHyun tặng con mong con sẽ sử dụng nó"- ChanYeol bước đến tặng một hộp quà cho JungKook, một hộp quà đỏ đáng yêu.



-" Vâng! Con sẽ quý trọng nó!"- JungKook vui vẻ nhận lấy xem như bảo vật mà ôm trên tay, mở ra thì thấy một chìa khóa xe khắc tên chính mình và hình ảnh con ngựa nổi tiếng của Ferrari.

-" Con thích cái này không? Chú đã chọn lựa kĩ lắm mới tìm ra một chiếc màu trắng Ferrari Califonia"- ChanYeol mỉm cười khi JungKook mở hộp quà.

-" Nhưng cái này mắc quá đi! Con không dám nhận đâu ạ"- JungKook khá sốc vì hãng xe này nó không hề rẻ.

-" Con chứ nhận đi! Sau này con cũng phải sử dụng nó thôi"- ChanYeol mỉm cười rồi vỗ vổ vai JungKook, biết rõ JungKook không dám nhận những thứ đắt giá như thế này.

-" Dạ! Con hứa sẽ sau khi có bằng lái sẽ sử dụng nó!"- JungKook biết tấm lòng của chú ChanYeol và BaekHyun nên nhận lấy vì cậu còn chưa đến tuổi nên chưa thể lái được.

-" Ừ!"- ChanYeol hạnh phúc cười, ChanYeol cũng phải thừa nhận là JungKook rất hợp làm con dâu nhà Park tiếc là thằng con không thích JungKook.

TaeHyung cuối cùng cũng xuất hiện cùng với Sarah, Sarah lần đầu tiên tham dự sinh nhật của một người trong giới thượng lưu nên rất nhiều điều còn chưa biết, Sarah bất ngờ khi biết biệt thự của gia đình JungKook hoàng tráng đến như vậy. TaeHyung hôm nay diện vest trắng đen hoàn hảo mái tóc đỏ làm nên nổi bật. Sarah thì diện một chiếc váy ngắn trắng hợp với bộ đồ của TaeHyung.

-" Gia đình anh có đến đây không?"- Sarah nói nhỏ vào tay TaeHyung khi vừa xuống xe, choàng tay TaeHyung bước đi đến bể bơi tổ chức sinh nhật.

-" Dĩ nhiên là có rồi! Em đừng sợ, anh sẽ bảo vệ anh mà"- TaeHyung nhìn mặt Sarah đang lo lắng liền trấn an.

-" Em có anh thì không sợ gì hết!"- Sarah tự tin bước vào cổng chính, một âm mưu đang bắt đầu.

TaeHyung và Sarah vừa bước vào thì BaekHyun đã phát hiện, gương mặt bắt đầu chuyển thành màu đen. BaekHyun không ngờ TaeHyung sẽ dẫn gái lạ đến nơi này mà chưa được sự đồng ý của BaekHyun.

-" Con chào appa, papa! Đây là Sarah! Bạn gái hiện tại của con"- TaeHyung kéo Sarah đến trước mặt BaekHyun và ChanYeol.

-" Con chào appa, papa"- Sarah mỉm cười chào, Sarah khá bất ngờ vì papa ChanYeol thật sự rất nam tính còn appa thì nét đẹp không tuổi.

-" Con gọi hai ta là chú được rồi! Ta không quen người lạ gọi ta là appa đâu"- BaekHyun cười nhẹ rồi nhắc nhở Sarah làm TaeYoung ngồi cười khoái chí.

-" Dạ chú BaekHyun"- Sarah tưởng appa TaeHyung sẽ dễ thương như TaeHyung nói ai ngờ lại khó tính đến như vậy.

-" Em ngồi xuống đi! Anh đi lấy nước cho"- TaeHyung kéo chiếc ghế kế bên BaekHyun, Sarah nhẹ nhàng ngồi xuống.

-" Dạ! Anh về nhanh nhé"- Sarah mỉm cười nhẹ, BaekHyun chú ý mọi hành động của Sarah cho dù là nhỏ nhất.

-" Con và TaeHyung quen bao lâu rồi"- BaekHyun uống một ngụm cocktail rồi nói, không thèm nhìn Sarah một tí.

-" Dạ 1 năm rồi ạ"- Sarah nói, ChanYeol nhìn Sarah cảm thấy con bé này không phải bình thường có nét gì đó rất ác độc.

-" Vậy sao? Nhưng ta nói cho con nghe này! Ta và papa TaeHyung sẽ không chấp nhận bất cứ ai làm dâu họ Park ngoại trừ Oh JungKook"- BaekHyun thẳng thắn nói làm TaeYoung cười thả hê vì appa trả thù cho mình.

-" Nhưng con và TaeHyung yêu nhau thật lòng! Tụi con sẽ không chia tay đâu ạ"- Sarah gan dạ nói tiện thể liếc nhìn TaeYoung.

-" Ta không biết yêu thật lòng hay không dù thế nào ta cũng không chấp nhận hai đứa cưới nhau! Cho dù con có mang thai thì ta cũng không chấp nhận"- BaekHyun cũng biết rõ bộ mặt của Sarah qua ánh nhìn từ lúc Sarah vào đây nên không hiền lành, ChanYeol nhìn vợ yêu như vậy liền hiểu BaekHyun đang đá đểu Sarah.

-" Nhưng..............."- Sarah chưa nói xong thì TaeHyung quay trở lại với hai ly whicky trên tay, ngồi xuống kế bên Sarah, nhìn appa có vẻ không được thoải mái.

-" Em có sao không? Appa anh nói gì với em không?"- TaeHyung nói nhỏ vào tay Sarah lo lắng cô sẽ bị appa mình đe dọa.

-" Không ạ!"- Sarah giấu chuyện đó mà trả lại đó bằng âm mưu của mình. " Tối nay! Chủ nhân bữa tiệc sẽ có quà lớn" Sarah nghĩ thầm trong bụng vì vài phút nữa sẽ có chuyện vui.

Bữa tiệc bắt đầu bằng những bài nhạc của DJ hàng đầu Hàn Quốc, JungKook đứng sau cánh gà lo lắng nhìn vì lần này sân khấu ở giữ hồ bơi mà cậu lại sợ độ cao mà ở dưới là mặt nước.



-" Chào mọi người đã đến với bữa tiệc sinh nhật hôm nay! Nào chúng ta cùng bắt đầu! Mời chủ nhân bữa tiệc xuất hiện"- MC chương trình liền nhanh chóng xuất hiện nói.

JungKook vừa định bước lên thì...................... tít............ cả tòa nhà và khu bể bơi bị mất điện, JungKook lo lắng xung quanh toàn màu đen, bỗng nhiên từ phía sau cậu bị bịt miệng lại bằng một chiếc khăn. JungKook cố gắng kháng cự nhưng chiếc khăn đó có thứ mê nên cậu ngất ngay lập tức, HyungSoo đứng ở gần sân khấu lo lắng chạy đến chỗ JungKook nhưng vì quá tối nên không thấy JungKook.

Bừng......... Vài phút sau khi JungKook bị một chiếc xe màu đen đưa đi thì điện có lại, SeHun và LuHan nhẹ nhõm lòng và nghĩ do chạm mạch. ChanYeol thì chịu thua BaekHyun đang ngồi trên đùi mình mà run vì sợ tối, nhìn BaekHyun mà nghĩ đến hồi còn trẻ liền muốn ăn BaekHyun dù đã hơn 30 rồi mà ChanYeol vẫn còn sung như ngày đó.

-" Xin lỗi mọi người vì lí do kĩ thuật! Không sao không sao! Nào mời chủ nhân của bữa tiệc xuất hiện"- MC vui vẻ nói sau lần mất điện lại tiếp tục nhiệm vụ của mình.

HyungSoo chạy khắp nơi mà không thấy bóng dáng JungKook đâu liền lo lắng gọi cho JungKook thì máy không liên lạc được. HyungSoo chạy thật nhanh về phía appa và papa JungKook.

-" Chú ơi! JungKook mất tích rồi"- HyungSoo thở không ra hơn mà nói với SeHun, SeHun bật dậy lo lắng chạy đến phòng camera thì phát hiện một chiếc xe lạ vừa chạy khỏi khoảng 5 phút trước.

-" Mẹ khiếp nó! Mau triệu tập người đi tìm kiếm đi"- SeHun nổi điên lên không ngờ chuyện này xảy ra, LuHan chạy ra chỗ BaekHyun nói nhỏ làm BaekHyun sốc đến não rồi kéo ChanYeol đi.

-" Em nói cái gì? Được được! King&Tiger"- ChanYeol đứng lên nói to thì Kris và ZITao nghe được chạy đến, sau đó là một nhóm của King&Tiger.

-" JungKook mất tích rồi! Chia nhau ra tìm!"- Kris sau khi nghe LuHan nói liền ra chỉ định ai cũng ngeh theo mà chạy ra nhanh chóng lấy xe đi tìm kiếm.

Sarah bây giờ mới phát hiện ra 2 người bảo vệ JungKook ở trước trường cũng ở đây. Sarah hỏi nhỏ TaeHyung.

-" Chú cầm cây gậy đó là ai vậy?"- Sarah hỏi, bây giờ Sarah mới phát hiện đằng sau gáy của ChanYeol, SeHun, hai người lạ đều có hình xăm giống nhau.

-" Chú đó là Kris! Người đứng đầu King&Tiger!"- TaeHyung vừa nói xong thì Sarah khá sốc không ngờ người đó chính là trùm nổi tiếng.

-" Vậy trong King&Tiger có bao nhiêu người đứng đầu"- Sarah giả vờ ngây thơ hỏi vì Sarah muốn biết rõ hơn.

-" Đứng đầu là chú Kris, chú SeHun, papa ChanYeol và chú ZiTao cùng đứng sau"- TaeHyung nói xong thì bộ tư quyền lực phóng xe biến khỏi sự kiện còn LuHan và BaekHyun giải quyết rắc rối ở sự kiện.

-" Wow! Thì ra JungKook cũng giống anh! Con của trùm King&Tiger"- Sarah bây giờ biết tại sao JungKook lại được bảo vệ như thế.

-" Đúng vậy"- TaeHyung vẫn bình tĩnh ngồi uống nước trước sự hoảng loạn của bữa tiệc, Sarah nhận được tin nhắn rồi đứng dậy.

-" Xin lỗi anh nha! Em phải về rồi! Mẹ em nhắn với em là không khỏe trong người nên em phải về"- Sarah đứng lên vẻ mặt lo lắng nói.

-" Hay để anh đưa em về"- TaeHyung đứng lên nhìn Sarah lo lắng mà cũng lo lắng theo.

-" Thôi không cần đâu! Em đi trước đây! Tạm biệt anh"- Sarah không cần TaeHyung vừa nói xong thì bước ra khỏi sự kiện, vừa bước ra khỏi cổng biệt thự thì có một chiếc xe lạ đến rước.

-" Công nhận là kế hoạch thành công hơn anh nghĩ đấy, em yêu"- Người kế bên mỉm cười đểu khi thành công đến như vậy.

-" JungKook à! Để xem ai mạnh hơn ai đây! Cho dù là con của King&Tiger thì cũng chết trong tay tôi thôi"- Sarah mỉm cười khoái chí, âm mưu của cô đã thành công, thành công không một chút rắc rối.

END Chap 8

-----------------------------------------------------------------

Có biến rồi! Hết hường rồi nha nha! Au định để chế độ chỉ có người theo dõi mới xem được :) tại nhiều người đọc chùa quá! Au đang xem xét!~

Nếu chap này được 80vote hứa mai ra chap 9 luôn! Không nổ đâu!~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Em, Có Cả Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook