Có Em, Có Cả Thế Giới

Chương 10: XIN ĐỪNG!

HaminyNguyen

23/12/2016

Chap 9

Cả King&Tiger đang loạn lên tìm JungKook, HyungSoo tách riêng ra đi tìm, cố gắng liên lạc nhưng mãi không được, cậu lo lắng đến tức điên lên. Maserati Granturismo, Ferrari Spider, Lamborghini Aventador và Audi R8 chạy với tốc độ nguy hiểm trên con đường lớn của Seoul, cảnh sát không đuổi theo vì biết rõ họ là ai và họ quyền lực như thế nào.

-" Mẹ khiếp! SuHo! Anh tìm thấy vị trí chưa?"- Chiếc Ferrari Spider đỏ đứng đầu chính là của SeHun, SuHo đi theo giúp đỡ SeHun tìm ra đứa con trai yêu quý.

-" Chưa nữa! Điện thoại của Kookie tắt nguồn nên sẽ hơi lâu"- SuHo nổi tiếng là một nhà thượng lưu như tay trái chính là một chuyên viên về các vụ này.

-" Anh làm ơn nhanh lên đi"- SeHun mặt bắt đầu cáu lên vì tức giận, SeHun thề là bắt được người dám làm vậy với JungKook sẽ giết hắn.

King&Tiger làm náo loạn cả Seoul, một vài bang khác vừa nhìn thấy King&Tiger bất ngờ lộ diện thì biết rõ có chuyện lớn sắp xảy ra. King&Tiger đã quá quen thuộc với Hàn Quốc vì họ chính là xã hội đen nhưng làm việc đúng đắn và chính nghĩa.

------------------------------------------------------------------------

Nhà kho hoang ở gần bờ sông Hàn, Seoul.

JungKook được cột vào một chiếc ghế ở giữa một căn phòng lớn chỉ có một bóng đén chiếu thẳng vào người cậu. Vì thuốc mê chưa hết nên cậu vẫn chưa tỉnh lại, Sarah nhanh chóng có mặt tại hàng kho nhìn JungKook như vậy liền cười đểu.

-" Tụi bây tạt nước cho nó tỉnh"- Sarah ra lệnh cho đàn em của người mà cô đang ngoại tình, Sarah bây giờ chính là ác quỷ thật sự.

JungKook bị tát nước lạnh vào mặt liền mở mắt ra, vừa mở mắt thì ánh đèn đã rọi vào mắt làm cậu nheo mắt khó chịu. Mắt JungKook vẫn còn mờ do thuốc nên không nhìn thấy rõ ai đang đứng ở đó.

-" Ở đây là đâu? Ngươi là ai"- JungKook yếu ớt nói, cậu chỉ thấy một bóng người ở gần cậu và vài người ở đằng sau.

-" Haha! Cậu không nhận ra tôi sao, JungKook"- Sarah cười lớn nhìn JungKook mạnh dạn bây giờ yếu ớt dưới tay cô.

-" Sarah! Sao cô dám! Cô tưởng làm việc này sẽ hại được tôi sao?"- JungKook tức giận cáu lên, mắt bắt đầu nhìn thấy.

-" Tôi cái gì cũng làm được cả! Cho dù cậu là con trai của King&Tiger hay con trai của Tổng thống thì tôi vẫn có thể giết được"- Sarah bước đến JungKook lấy tay nâng cầm JungKook lên.

-" Cô không sợ chết sao?"- JungKook cười khinh nhìn Sarah, cuối cùng thì bộ mặt thật của cô cũng lộ diện lúc này.

-" Tôi không bao giờ chết đâu! Tôi chỉ sợ cậu chết trước tôi thôi"- Sarah mỉm cười khoái chí ngón tay lướt nhẹ lên da mặt của JungKook.

-" Chẳng lẽ cô không biết appa và papa tôi sẽ làm gì sao? Hãy nhớ là gia đình TaeHyung có quan hệ thân thiết mà cùng làm trong King&Tiger mà papa vốn là người mệnh danh là máu lạnh không chừng còn giết cả người yêu của con người đấy"- JungKook dù bị cột chặt vào ghế nhưng không hề chịu thua.

-" Mẹ khiếp......."- Sarah nghe xong liền điên lên đứng dậy lấy con dao nhỏ trên bàn mà mở ra đưa lên trước mặt JungKook.

Xẹt........ Một vết lên gương mặt trắng hồng của JungKook máu bắt đầu rỉ ra theo vết dao. JungKook cắn răng nhìn Sarah.

-" Gương mặt xinh xắn này mà có vài chục vết thẹo cũng chẳng sau đâu nhỉ"- Sarah đặt con dao một bên má của JungKook, JungKook vốn hiền lành nhưng đối với Sarah thì không được hiền lành.



-" Gương mặt tôi có vài vết thẹo cũng không sao! Chỉ sợ trên người cô có vài vết đâm thì......."- JungKook cười nửa miệng nhìn Sarah, JungKook đang khiêu khích Sarah.

-" Câm cái mồm của mày lại"- Sarah xoẹt trước ngay vai của JungKook máu chảy ra ướt 1 khoảng, JungKook đau đớn như không thể hiện ra.

-" Người ác như cô thì sẽ có ngày bị báo ứng thôi"- JungKook vẫn không chịu yên mà tiếp tục nói, JungKook bây giờ không sợ chết nữa.

Tát........ Sarah tát JungKook một bạt tay, máu ở môi và miệng đang chảy nhẹ ra, Sarah nhìn JungKook bằng ánh mắt nhuộm màu ác quỷ.

-" Treo nó lên đánh bằng troi cho tao"- Sarah chán tự mình làm liền để bọn tay sai làm, Sarah sung sướng ngồi lên ghế đối mặt với JungKook.

-" Thả tao ra! Đừng đựng vào tôi"- JungKook vừa được cởi trói liền chống cự, hai thằng đàn em nhanh chóng giữ lấy hai tay cậu.

-" Im cho tao"- Một thằng mạnh bạo thúc vào bụng của JungKook làm JungKook không thể chống cự lại những vì bụng đau đến mức khóc.

JungKook bị treo lên hai tay, hai chân bị trói chặt và miệng cũng bị dán lại. Một thằng đàn em cầm troi da ra đứng sau lưng JungKook quà đánh troi xuống đánh vài cái.

-" Đánh nó cho tao"- Sarah nhìn JungKook liền ra lệnh, Sarah hứng thú nhìn con người mình ghét bị đánh trước mặt mình.

JungKook bị đánh sau lưng làm áo trắng nhuộm những nét thẳng màu đỏ của máu, JungKook cắn ra chịu đựng đau đớn. JungKook muốn cho TaeHyung biết bộ mặt của Sarah ngay lúc này nhưng không được.

-" Ôi! Quên mất là phải chụp lại cho người yêu mày biết"- Sarah đứng lên chụp ảnh JungKook ngay lúc này nhanh chóng gửi cho HyungSoo và địa chỉ.

Điện thoại HyungSoo bất ngờ có tin nhắn, một số lạ gửi đến. Đập vào mắt cậu chính là hình của JungKook người máu me đến đáng sợ.

HyungSoo muốn cứu JungKook thì đến nhà kho hoang ở gần sông Hàn và đừng báo cho ai! Nếu báo thì tôi sẽ giết cậu ấy!

HyungSoo cười khi nhìn dòng chữ cuối, HyungSoo biết thế nào cũng thế nên đã chuẩn bị trước chỉ cần bấm vào cái headphone đang đeo một cái thì King&Tiger sẽ biết vị trí của cậu.

-" SeHun! Chúng ta nhận được tín hiệu từ HyungSoo thằng nhóc tìm được rồi"- SuHo nhận được tín hiệu phát ra từ xe của HyungSoo đang chạy về phía sông Hàn.

-" Nói nhanh đi anh! Nơi đó là đâu"- SeHun nghe dược liền mừng rỡ nhìn SuHo, SeHun đang chạy chạm lại.

-" HyungSoo đang đi về hướng sông Hàn"- SuHo nhìn vào bản đồ mà ra-đa định vị được, SeHun nghe xong liền quay đầu lại.

-" Aish! Nhanh nhất phải 10 phút mới đến đó!"- SeHun đang ở gần sân bay Incheon khá xa với sông Hàn nên lo lắng dâng cao.

-" Không sao đâu! Thằng nhóc HyungSoo sẽ bảo vệ JungKook được mà"- SuHo trấn an SeHun, tốc độ xe lại lên cao không hề giảm.

Bốn chiếc xe của SeHun, Kris, ChanYeol và ZiTao chạy nhanh đến mức không nhìn kịp cái biển số xe là gì. Ai nghe tiếng siêu xe chạy qua cũng rùng mình vì tốc độ và âm thanh của nó.

HyungSoo đã đến nơi liền bước vào chỗ có ánh đèn đang chiếu lên. Sarah đã về vì không muốn bị phát hiện chỉ để lại 10 đàn em và người tình của mình.



-" Xét người"- Một thằng đàn em xét người HyungSoo, HyungSoo đang có một con chip trong túi quần để định vị vị trí của mình may mắn là thằng xét không có dụng cụ chuyên dụng nên không biết được con chip.

-" Không có gì khả nghi! Vào trong đi"- Hắn xét xong liền cho HyungSoo vào HyungSoo thấy JungKook đang bị treo lơ lửng liền chạy đến thì bị hai tên cản lại.

-" Không đã! Làm gì mà vội thế! JungKook chưa chết đâu mà sợ"- Hắn ta chính là người kiếm chuyện với JungKook lần trước.

-" Mày muốn gì nói nhanh đi"- HyungSoo biết hắn là ai đã có lần muốn hại JungKook ai ngờ hắn dám làm lớn đến như vậy.

-" Cũng không có gì là khó! Rất đơn giản! Tao muốn thằng nhãi mày yêu phải là người tình của tao"- Hắn mỉm cười đểu nhìn HyungSoo đang lo lắng cho JungKook.

-" Không đời nào đâu thằng khốn!"- HyungSoo vừa nói xong thì thoát khỏi tay cho hai thằng giữ mà đấm vào mặt hắn.

-" Mẹ khiếp dám đánh tao được lắm! Bây đâu giữ nó cho tao"- Hắn đứng lên lau đi vết máu ở miệng mà kêu đàn em giữ hai bên.

HyungSoo bị hắn đánh đến bầm cả người, HyungSoo cố gắng trả lại nhưng hắn không phải một là còn thêm hai thằng nữa.

-" Hay thì đấu solo đi! Đừng bảo mình không dám"- HyungSoo nhếch miệng cười nhìn thằng hèn chơi ba đánh một.

-" Ai bảo tao không dám! Được! Mày thích tao chiều! Mày đánh nó cho tao! Tao phải đi thưởng thức người tình của tao đã"- Hắn nhếch miệng cười rồi tiến đến JungKook thả sợ dây treo ra, JungKook bị mất máu mà sức kháng cự cũng yếu dần.

-" Đồ hèn! Tao sẽ giết mày"- HyungSoo nổi điên lên mà cầm cây gỗ gần đó định tiến đến bên hắn liền bị một thằng đàn em nhanh nhẹn cầm súng chỉa vào lưng.

-" Mày dám đựng đến đại ca tao thì mày sẽ chết"- Thằng đàn em đó chỉa súng và đã bóp còi chỉ cần 1 cái bóp nữa thì đạn sẽ bay ra.

-" Nhóc cưng! Hôm nay em sẽ là của anh"- Hắn ta sờ mó người JungKook xé nhát chiếc áo Supreme cặp với HyungSoo.

-" Không......đừng......"- JungKook khóc vì HyungSoo bầm dập cả người và mình sắp trở thành một thứ rác bẩn thỉu, giọng yếu đến mức cả bản thân không nghe rõ.

-" Không"- HyungSoo nhìn hắn chạm vào da thịt của JungKook mà điên lên quay lại phía sau phản kháng với người đang cầm súng.

HyungSoo và người đó ngã xuống đất, HyungSoo cố gắng khống chế lấy được cây súng vào tay mình, khẩu súng chỉa qua chỉa lại làm JungKook như vỡ òa.

Bằng....... Chính là tiếng của khẩu súng vì cả hai đè lên nhau nên không nhìn rõ ai chính là người bị bắn, HyungSoo nằm ở dưới mắt trợn trắng hết cở. Người ở trên cũng bất ngờ nhưng không lâu sau máu bắt đầu chảy xuống nền đất và đó chính là máu từ áo của HyungSoo và khóe môi máu cũng đang chảy.

-" HyungSoo"- JungKook khóc nức nở khi biết rằng con người bị bắt chính là HyungSoo, con người mà bảo vệ cậu, ánh mắt HyungSoo đang nhìn về cậu, ánh mắt của tình yêu vô bờ bến, ánh mắt của con người bảo vệ người người, ánh mắt không xa rời, ánh mắt đau đớn và cũng chính là ánh mắt nói lên một bi kịch sắp bắt đầu.

END Chap 9

--------------------------------------------------------------

Và con au đã khóc khi HyungSoo như thế!~ :'( Thấy bản thân viết có vẻ hơi quá!~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Em, Có Cả Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook