Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 20: Nhân vật này khẳng định là ta

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

02/08/2019

Ngoài cửa sổ, ve sầu mùa hè một tiếng nối tiếp một tiếng kêu to.

Trong phòng ngủ điều hoà không khí bị hỏng, mặt trời nóng bỏng toả nhiệt về phía cửa sổ, như là một cái bếp lò.

Lâm Yên bật máy tính lên, đang tra tìm một chút tư liệu chuyên nghiệp, giống như là bọt biển, điên cuồng nắm chặt mỗi một phút một giây hấp thu tri thức.

Trước đó cô mãi đắm chìm trong những đả kích cùng bi thương kia, đã hoang phế quá nhiều thời gian.

Giờ phút này, trong phòng em họ Tần San San ở đối diện, thỉnh thoảng truyền đến tiếng chơi game ồn ào, khiến cho cô có chút khó mà tập trung lực chú ý.

"San San a, mau ăn nhiều hoa quả một chút, tốt cho da, học viện truyền hình điện ảnh đế đô là học viện điện ảnh tốt nhất trong nước, con nhất định phải cố gắng học tập! Biết không?" Vương Xảo Tuệ lúm đồng tiền như hoa cắt một bàn hoa quả ướp lạnh, bưng đến trước mặt con gái.

Tần San San bĩu môi nói, " Mẹ, thời đại này, người nào tiến vào trường học còn ngày ngày đi học a, có quen biết đã sớm trực tiếp đi quay phim rồi?"

Lâm Yên nghe đến đó, lông mày cau lại, nhịn không được mở miệng, "San San, ở ngành giải trí, nếu như muốn đi được lâu dài, vẫn là học tốt căn bản trước quan trọng nhất..."

Cô không có học đại học, vừa tốt nghiệp cấp 3 liền đi ra ngoài làm việc kiếm tiền, bây giờ nhược điểm lớn nhất của cô chính là không có tiếp nhận cơ hội học chuyên nghiệp.

Nhưng Tần San San không giống, con bé có cơ hội tốt như vậy.



Tần San San nghe xong, lập tức mặt mũi tràn đầy cười nhạo, "Thật sự là cười chết người, chị họ, chị một người ngày ngày chỉ có thể đóng vai phụ quần chúng, lời kịch cũng không có, biết cái gì ngành giải trí?"

Vương Xảo Tuệ cũng là một mặt không cao hứng, "Cô có rảnh quan tâm cái này, không bằng quan tâm tiền thuê nhà tháng này của cô đi!"

Lâm Yên biết mình nói vô dụng, dứt khoát không lên tiếng nữa.

Tần San San liếc mắt nhìn Lâm Yên, cố ý một bộ ngữ khí cố ý khoe khoang mở miệng nói, " Mẹ, chị họ Thư Nhã đã giúp con an bài một cơ hội thử sức phim điện ảnh!"

Mắt Vương Xảo Tuệ sáng lên, "Phim điện ảnh nào?"

"《 Kỳ Phùng Địch Thủ 》, con thử sức chính là một vai nữ phụ, xem như nữ bốn, bất quá, mẹ đừng xem thường nữ bốn, đây là một bộ phim được đầu tư hơn ngàn vạn chế tác, nam chính là vua màn ảnh Bùi Nam Nhứ, phía đầu tư là tập đoàn JM!"

Vương Xảo Tuệ nghe xong, lập tức nét mừng đầy mặt, "Ai nha, tập đoàn JM đầu tư phim? Đây tuyệt đối là đại chế tác! Cạnh tranh khẳng định hết sức kịch liệt đi!"

"Không phải sao, một cô gái trong phòng ngủ bọn con, vào tuần trước đi thử sức một vai diễn viên quần chúng chỉ có một câu lời kịch, kết quả trực tiếp bị đá xuống dưới! Ngay cả diễn viên quần chúng cũng có một đám học sinh chính quy của trường học nổi tiếng tranh đoạt bể đầu, càng đừng đề cập những người không chính quy! Những diễn viên quần chúng đầy đường kia cũng chỉ có thể diễn tử thi, diễn bối cảnh, muốn vào loại đoàn làm phim này? Nghĩ cũng đừng nghĩ!" Tần San San lúc nói câu nói này, cố ý trào phúng nhìn thoáng qua Lâm Yên.

"Cái kia San San, con cần phải chuẩn bị cẩn thận một chút!"

"Mẹ yên tâm đi, chị họ Thư Nhã đã sớm giúp con chào hỏi tốt, nhân vật này khẳng định là con!"



...

Bộ phim Tần San San nói, Lâm Yên cũng đã nghe qua.

Phim mới do Khương Nhất Minh làm đạo diễn, gần đây xác thực đang casting.

Bất quá, Khương Nhất Minh có tiếng là khắc nghiệt, phim của hắn, từ trước tới giờ không tiếp nhận người đi cửa sau, tất cả casting chỉ nhìn kỹ thuật diễn

Cho nên, coi như Tần San San đạt được cơ hội thử sức, cuối cùng cũng chỉ có thể dùng thực lực mới có thể lưu lại.

Đến mức Tần San San lấy được cái nhân vật nữ bốn này...

Lâm Yên vừa nghe đến Tần San San nói muốn thử sức chính là nhân vật này, liền rất rõ ràng, Lâm Thư Nhã bất quá là tùy tiện bán cho Tần San San một cái nhân tình, căn bản không phải thật lòng muốn giúp Tần San San.

Nữ bốn này là một nữ cường nhân, là chũng loại nữ tổng giám đốc bá đạo có khí tràng lớn.

Dựa vào lý lịch cùng kỹ thuật diễn của Tần San San, không có khả năng khống chế được..

Lâm Yên không có suy nghĩ nhiều, tiếp tục tra tìm tư liệu lý lịch sơ lược, ngược lại không có quan hệ gì với cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook