Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Chương 29: Không ! Ba Mẹ Thật Đã Nuôi Dạy Em Rất Tốt Bảo Bối À .

Mộc Dung ( Táo Xanh )

22/03/2016

Tóm tắt về Sư phụ của Hồng Nhi .

Sư phụ cô : ổng là Phù Khắc , 1 trong những đại võ sư rất kinh khủng nhưng lại rất thần bí , gia đình nồi võ , ba của ông có 1 võ đường bí mật trên núi , ngay từ khi biết đi , ông đã được theo cha lên võ đường này , máu giống nồi có sẳn trong ông , môi trường tiếp xúc ngày ngày là các anh chị đồng môn cho nên ông càng dể dàng phát huy năng lực của mình hơn . Năm ông 20 tuổi , trong 1 trận giao đấu thường niên , do sức ma lực quá lớn , ông đã ra tay đánh 1 đòn chí mạng khiến cho 1 vị đại sư huynh chết ngay tại chỗ trong vòng 3 phút thi đấu . Từ ngày đó ông đã xuống núi , dấu đi thân thế của mình , ông phụ làm ở 1 quán cafe , sau có 1 vị khách không có chừng mực đã sờ xoạn người của 1 nữ phục vụ khác , lúc đầu ông làm ngơ nhưng thấy nhiều lần như vậy , lòng người anh hùng không thể buôn tha , cho nên anh đã ra tay cho tên khách biến thái đó bay như chim trên trời , rồi rớt xuống như máy bay bị nạn , kết quả là tên khách đó nằm việc 4 tháng trời , ông bị đuổi việc nhưng mọi người rất thần tượng ông . Cuộc đời ông bắc đầu thay đổi từ đây , ngày anh dạy dỗ tên khách cũng đúng lúc 1 vị mafia rất có tiếng trong giới ngầm , đã nhìn được năng lực của ông , quyết thu phục ông về làm cận vệ cho hắn . Suốt 40 năm theo tên Mafia kia , ông đã phải giết rất nhiều người , sau khi ông chủ mất , ông cũng đã 60 nên muốn biệt tích giang hồ về quy ẩn sống cuộc sống an nhà ở 1 nơi hẻo lánh .

Từ đó ông đã gặp được tiểu đồ nhi của ông , cô là người học trò đầu tiên và cũng là người học trò cuối cùng của ông , vốn cũng như cô , chỉ căn bản là dạy cô vài chiêu để không bị bắt nạt , nhưng ngay từ cái nhìn đầu tiên của ông , ông đã sát định rằng cô gái này sẽ là người mà ông truyền hết võ công của mình . Đúng là ông không chọn sai người , cô càng học càng thông hiểu , tiếp thu nhanh , lại rất nhạy bén . Nên ông truyền đạt hết tất cả võ công cho cô chỉ trong vòng 12 năm . Ngày ông mất , cô đã là người ở cùng bên ông đến giây phút cuối cùng .

_ Tiểu Nhi à ! sư phụ đã đến lúc phải đi rồi , con hãy ngoan ngoãn con nhé , như những gì ta đã dạy con , ta dạy võ cho con không phải để con đánh người , mà chỉ là tự vệ , tất cả những gì con có ngày hôm nay nó là để tự vệ con nhé . Võ không phải để giết người , không phải để trả thù , Võ là để thu rèn bản thân , là để tự vệ cho chính mình . Công lực của con , mỗi khi ra đòn con hãy nhớ chỉ dùng để tự vệ thôi . Hãy nhớ lời ta , tất cả chỉ là để tự vệ thôi con nhé !

Cô khóc rất nhiều , gật đầu lia lịa

_ Tiểu Nhi ngốc ! Khóc gì . Ta và con còn gặp nhau ở Thiên Mộng Võ mà . Ngoan con nhé ! - sau câu nói này ông đã ra đi .

( Thiên Mộng Võ : ka2 1 nơi do ông dùng sức mạnh tạo ra , nơi này chỉ có ông và Hồng Nhi mới có thể vào , mỗi lần cô muốn xuất võ dùng hết nội lực của mình thì cô sẽ đến đây để xin phép ông , và cũng là nơi cô tu luyện võ nghệ của mình )

______________________________________

* Võ đài hiện tại .

_ Em đã nói rồi mà , anh đã thấy rồi đó , khi em bước lên võ dài , em sẽ là con người khác . Anh chắc sợ em rồi phải không ? - Cô trầm mặt giọng thỏ thẻ .

_ Không ! Ba mẹ thật đã nuôi dạy em rất tốt , Bảo bối à ! - anh lúc đầu thật sự rất choáng ngộp , nhưng khi bình tỉnh lại thì anh cảm thấy , rất an tâm vì không ai có thể động vào bảo bối của anh nữa rồi , Những tên ấn vệ kia đi theo chỉ là giúp cô thôi , nếu bọn chúng làm không tốt thì cô cũng không bị gì vì bản thân lại có võ công cao như vậy .

_ Hả ? Anh .... anh không chán ghét em hả ? - Cô lần đầu tiên nghe người khen cô sau khi thấy cô xuất hết võ công của mình , không bỏ chạy lại còn đứng đó khen .

_ Vì sao lại chán ghét ? Bảo bối của anh võ công cao cường như vậy , sau này anh sẽ có 1 vệ sĩ vừa đẹp vừa đa tai bên cạnh vậy , anh phải giữ bên người thật kỹ mới được - anh cười khoanh tai trước ngực có ý trêu ghẹo cô .

_ Anh .... bắt nạt người ta - cô xấu hổ .



_ Hahahaha , em đáng yêu quá Hồng Nhi à . Nào cùng về nghĩ ngơi thôi -anh cười vui vẻ , sau đó bước lại bế cô lên quay đi về căn biệt thực lộng lãy của anh và cô .

Buổi trưa nồng nàn của anh và cô đã xong , 2 người ôm nhau đùa giỡn trên giường , sau đó lại lăng ra ngủ . Tình yêu của họ thật đơn giản .

_ Hồng Nhi ! chiều nay chúng ta sẽ rời đảo , anh có món quà bất ngờ dành cho em ! - tiếng anh êm dịu

_ Đi đâu thế ? -cô đang trong bếp rửa đống chén vừa ăn xong .

_ Bí mật - anh ôm sau lưng cô nhẹ nhàng thổi vào tai cô .

_ Á ! Nhột .... - Cô bị hơi thổi của anh làm nhột nên cười vui vẻ hơn .

3h , chiếc trực thăng bự màu đen đã đến đảo , đón cô và anh trở về đất liền , sau 3 tiếng ngồi vật vả trên máy bay , cuối cùng cũng đến nơi , anh bước xuống dẫn cô theo , có đám người đã đứng chờ sẳn ,

_ Mau chuẩn bị cho cô ấy ! -anh cầm lấy vai của cô đẩy cho 3 nữ kia , ra lệnh rất sắt . Còn anh thì quay đi về hướng khác .

_ Khang ! - cô thấy anh không đi theo liền lên tiếng .

_ Bảo bối ngoan ! Chút nữa gặp lại . - anh biết cô lo lắng chuyện gì liền an ủi , sau đó quay đi về cánh cửa khác .

Đó là tầng thượng của công ty anh , anh bước xuống phòng nghỉ của mình , tắm rửa thay 1 bộ vest màu trắng rất đẹp . tin thần rất chi là tốt .

Ở 1 phòng khác , cô được 3 nữ tì chăm sóc , dưỡng da , trang điểm , làm tóc , thay đồ , cô cứ ngớ ngẫn , ai muốn làm gì thì làm , không hiểu đang xảy ra chuyện gì , sau đó đi vào phòng thay đồ , đã có 1 cái áo cực đầm trang trọng , màu trắng , hoa viền nhẹ , có những hạt kim cương nhẹ lấy lánh tạo nên 1 sự quý phái sang trọng đến lạ thường .

Cô thay xong trang phục , bước ra với ánh nhìn của 3 nữ tì , họ không khỏi mất hồn , vốn trời xin cô đã đẹp tự nhiên , nhưng khi được châu chuốc kỹ lưỡng thì cô càng sáng chói hơn nữa , quả thật anh cưng chiều cô cũng đúng thôi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook