Cô Gái Bướng Bỉnh S2 Chàng Trai Lạnh Lùng

Chương 18: ( Tt)

Thanh Thanh Hiền

24/05/2016

- Nhìn gì ? lạ à? - Nó quát lên khi thấy xung quanh chỉ chỏ nói về bọn nó.

- Đứa nào còn nhìn tao móc mắt - Mon tức giận không kém.

Nếu đếm sơ sơ thì trường này cũng phải có từ 100 bồn cây trở lên vậy mà thầy giáo nỡ lòng nào phạt 3 cô gái tưới hết trong vòng 30 phút. Những người như tụi nó làm 1 ngày đã mệt chết rồi thì những cô gái chân yếu tay mềm thì chắc không trụ nổi 1 ngày .Vừa tưới nước bọn nó vừa mắng "yêu" ông thầy quái ác .

- Tại ông thầy đó hết mà. Haizzzzzzzzzzzzzzzzz 3 ngày nữa chắc chết - San đi lấy tay té nước vào bồn.

- Mà sao 2 ngày trước các bà làm có kêu gì đâu sao nay kêu dữ vậy?- Nó nhìn 2 cô bạn với vè thán phục.

- Ừ thì ......................... tụi tui .... nhừ người tưới hộ . Nếu không 2 đứa tưới xog chắc cũng vô viện nằm với bà mất. hehee- Mon nói nhỏ vào tai nó.

- À ở cùng ta cũng thông minh ra đấy. haha - Ba nàng nhìn nhau rồi cùng phá lên cười mà không biết xung quanh đang bộn rộn như nào.

Trở lại với 4 hotboy . Vừa tưới xong một dãy bồn cây bốn chàng liền ngồi luôn xuống ghế đá và rút điện thoại ra gọi cho ai đó. 5s sau 10 cậu con trai từ trên tầng 2 chạy xuống 2 tay 2 súng ( 2 thùng ) đứng chỉnh tề trước mặt họ . Bà nàng đang hì hục xách xô nước tiếp theo thì bị ai đó kéo ngược lại xíu nữa thì "tắm" nuôn. hehe. Và sau 10' tất cả những bồn cây còn lại đã được tưới nước xong. Cả bọn tung tăng dắt tay nhau đi ăn để hồi phục năng lượng vừa mới tiêu hao .

_________________________________________________________________________________________________________________________

Tại cangteen :

- Rin đi lấy đồ ăn cho chị - Nó



- Dạ . Như cũ ạ.- Rin

- Không. Mua 1 ly sữa tươi, 1sushi,2phần bò bít tết Úc cho hai người , 1 Pizza của Italia, 1 ly cafe lạnh. Còn mọi người ăn gì ?- Nó chưa kịp nói gì mà Jey đã cho ra một loạt món ( vì ông này biết nó định gọi gì mà ).

- 1 coca, 1pizza - Sandy

- 1 nước ép với Gim Bad Chiên - Mon

- 1Crepe Nhật , 1 cafe lạnh - Trawins

- Ơ. Anh hai, em muốn uống coca giống nó kia- Nó chỉ tay về phía Sandy đang cười nói toe toét với Mon.

- Không được. Khi nào tay em khỏi đi rồi hãy nghĩ đến uống coca . Thôi hai đứa ăn đi lấy đồ đi - Jey nói mà không nhìn nó vì sợ đôi mắt long lanh của nó làm lung lay.

- Mọi người đợi 5 phút.

Mặc dù cangteen số người đứng xếp hàng đợi lấy đồ ăn rất dài nhưng khi nhìn thất anh em nhà Ren tất cả đều lùi lại nhường cho họ lấy trước. Thức ăn vừa để xuống bàn ba nàng đã ăn như bị bỏ đói mấy ngày rồi không bằng làm ai cũng phải trỗ mắt nhìn. ( Mất hình tượng quá à). Chuyện được đăng tại santruyen.com và wattpad.com còn các trang khác tác giả không chịu trách nhiệm nhé.

- Lợn nhà ai xổng chuồng nhiều vậy trời - Trawins buột miệng nói .



- Nói lại coi. - Cả ba đồng thanh .

- À không tôi có nói mấy bà đâu. Ăn tiếp đi , ăn tiếp đi.- Trawins rùng mình khi nhận được những ánh mắt sắc lạnh của ba nàng.

- Biết vậy là tốt - Nói rồi nó lấy ly cafe của người bên cạnh tu một hơi.

- Ơ. con bé này cafe của anh mà- Jey

- Chị Sandy Topokki của em mà - Ren

- Crepe của tui mà - Trawins ngơ ngác nhìn Mon.

- Sushi của chị chứ thằng này - Nó liếc Rin.

Cái bàn này giờ là trung tâm của mọi ánh nhìn. Chưa bao giờ học sinh trong trường được trông thấy tính trẻ con của các hotboy và hotgirl của trường bao giờ. Đây là lần đầu tiên. Máy ảnh, máy quay, điện thoại cứ ào ào được lấy ra ghi lại khoảnh khắc có một không hai này .

- Mất hình tượng quá nha - Người báo tin nó bị oánh ở chương 16 đó ạ

- Ơ . Anh / mày chịu đi học rồi à ?- Rin, Ren, Trawins, Jey mặt đứng hình nhìn tên đó ,

( Ai ngóng hắn xuất hiện không ạ? Chương sau sẽ có kịch hay để xem đó ạ. Mọi người nhớ đọc nhé. hihi )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Bướng Bỉnh S2 Chàng Trai Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook