Cô Gái Bướng Bỉnh S2 Chàng Trai Lạnh Lùng

Chương 16: Hồ Ly

Thanh Thanh Hiền

14/04/2016

- Chuẩn bị xong vũ khí chưa ?

- Dạ xong hết rồi ạ. Chỉ chờ bọn nó đến thôi thưa chị .

- Tốt lắm bảo bọn nó chuẩn bị cẩn thận vào con Mon không phải dạng vừa đâu.

*********************************************

Sandy, Mon và nó tiến về phía sân trường nhưng không thấy một bóng cười. Tưởng bị "chơi" nên ba nàng quay đầu lại định về thì có tiếng vỗ tay vang lên từ phía sau lưng . Xoay người lại họ thấy có rất đông người , khoảng hơn 200 người đang tiến đến chỗ mình đứng.

- Hay lắm. Bọn mày đúng là gan to thật đấy . - Cầm đầu chính là bốn nhỏ hôm nay bọn nó gặp ở cangteen trường.

- Mấy cô muốn gì? - Mon cau mày nói.

- Thì đơn giản lắm. Mày đã là chị hai của cái trường này hơn 1 năm rồi đã đến lúc mày nên trả lại chức ý cho người xứng đáng hơn. haha- Quỳnh Trâm cười lớn .

- Chỉ vậy thôi à? Mày nghĩ mày hơn được nó à? - Miin nở nụ cười hình bán nguyệt nhìn nhỏ.

- Đương nhiên. Và còn một điều nữa nếu chúng mày muốn sống xót qua ngày hôm nay thì.......... - Quỳnh Chi chưa nói hết câu đã bị Sandy ngắt lời.

- Phải tánh xa bốn tên kia ra chứ gì ? - San cười khinh bỉ nhìn lũ kia.

-Bọn mày cũng thông minh đấy. Giờ bọn mày chọn đi 1 là làm như hai điều trên , 2 là ngày này năm sau là ngày giỗ của chúng mày. - Mỹ Diệu hống hách nói.

- Bọn mày nghĩ bọn mày xứng đáng có được hai thứ đó hả? Mơ đi. - Nó cười khểnh.

- Được lắm. Đánh chúng nó cho tao, không được để đứa nào sống xót qua hôm nay nghe chưa?- Lý Dung hét lớn.



Thế là , hơn 200 người cả nam lẫn nữ xông vào đánh chúng nó như trâu điên không màng đến sống chết. Cả ba hung hăng sắn tay áo lên bắt đầu cuộc chiến. Khổ nỗi bọn kia đứa nào cũng có vũ khí: không côn thì kiếm, khóa dây , dao ,......... . Nhưng ngược lại dù không chuẩn bị trước nên chúng nó cứ tay không chiến . Ba nàng cứ vờn mồi vì họ không muốn nặng tay với nữa giới nhưng mấy nhỏ ý đánh rất thẳng tay nên mấy nhỏ quyết định cho die luôn ( t/g: ác quá ). Nhưng khổ nỗi họ cứ nhằm vào nó mà xông vào nhưng ngay lập tức bị nó bật ra như lò xo vậy. Nhỏ nào lại gần mấy nàng "tặng" cho họ một cú đạp rất mạnh vào bụng , còn nam thì hưởng ngay mốt cú sút vào mặt ( đế giày của mấy nàng phải 7 phân đấy ạ ) .

................................................................

Còn bọn Jey sau khi tan học đã ghé qua quán bida chơi.

- Thắng rồi nhá - Jey chống gậy bida xuống .

- Sao hôm nay anh may mắn thế không biết . - Ren xị mặt nói.

- Trình độ ngày càng cao ai mà theo đk mấy anh. - Rin tiếp lời.

- Xì. Hai đứa bây chịu khó tập luyện đi là sẽ được mà . hehe - Trawins đặt tay lên vai Rin và Ren

- Mấy người còn ở đây hả ?- Một tên tay xỏ quần, đeo kính đen thản nhiên đi đến .( Tên này sau này mọi người sẽ biết nha)

-Hả ???? Anh / mày về hồi nào vậy ? -Bốn nhìn lại và tên đồng thanh .

- Vừa về tới thôi . Làm gì mà ngạc nhiên thế . - Tên đó nói.

- Thế không có quà cho bọn tôi / em à? - đồng thanh tập 2.

- Khoan nghĩ đến chuyện đó đi . Cô ấy đang uýnh lộn ở trường đấy đến coi tình hình đi. - Tên đó thản nhiên ngồi uống nước ( nhưng lòng đang nóng như lửa thiêu đó ạ ).

- Hả? Ý anh/ mày là chị Miin / nó hả? - tập 3 nuôn.

Tên kia không nói gì chỉ đáp lại bằng cái gật đầu chắc nịch. Bốn tên lấy xe đi phi như bay đến trường, NGƯỜI ĐI ĐƯỜNG CÓ CẢM GIÁC NHƯ CƠN GIÓ THỔI " VÈO" qua. Jey và Trawins lòng như lửa đốt , có một sự lo lắng không hề nhẹ, còn 2 anh em nhà Rin thì không lo lắm vì chúng biết bên cạnh nó chắc chắn đang có 2 cô bạn trí cốt. Mà ba bọn họ là ai thì anh em nhà này đều biết.

- Rin lái nhanh lên coi- Jey nóng lòng .



- Vận tốc lớn nhất có thể rồi đó anh - Rin vẫn chú tâm vào việc lái xe.

- Bọn anh yên tâm đi chắc không sao đâu - Ren chấn an hai ông anh đang đứng ngồi không yên.

******************************************

Trở lại sân sau trường :

Một loạt tiếng động " Bốp.... " "binh...... " "bộp..... " "chát......." " hự........" ...... vang lên. Vâng đấy chính là những cú đá ngoạn mục mà ba nàng dành cho những kẻ tiến lại gần họ. Nhưng sau một hồi chiến đấu ba nàng đã bị tách ra thành ba vị trí khác nhau. Sandy bị vây quanh tên những tên con trái cũng giỏi võ đấy chứ nhưng không sợ hại cô tấn công liên tục không cho bọn họ phản công. Mon thì hơi nặng tý xíu nếu là con gái thì cô cho ăn tát, ăn trỏ , ăn cước,.... nhưng con trai thì cứ chỗ " hiểm " mà tấn công ( t/g : ác xíu. hehe) . Nhưng 3 cô gái không thể đấu được với hơn 200 người mà chưa kể trong đó 70% là boy. Có vẻ giờ ba nàng đã thấm mệt, khi nó nhìn sang chỗ hai cô bạn thì thấy cảnh Sandy đang 1 đỡ tuýp sắt và tay còn lại đỡ lấy con dao thì đằng sau lại xuất hiện một tên khác lấy dao định đâm sau lưng Sandy . Nó và Mon mặt tái méc, nhưng nhanh như cắt nó lách khỏi đám người đang vây quanh mình lấy chân đá con dao ý ra khỏi tay tên định ám sát San . Ngay lúc đấy bốn chàng trai xuất hiện , trước mặt họ là cảnh người nằm la liệt dưới đất chỉ còn vài tên lành lặn nhưng toàn là nam đang cầm vũ khí nhắm vào 3 đứa nó. Mặt ai nấy đều tái méc ( trừ bốn hồ ly Quỳnh Chi, Quỳnh Trâm, Mỹ Diệu , Lý Dung) . Nhận được tín hiệu từ hai cô bạn nó tiến đến chỗ bốn con hồ ly kia. Được bảo vệ bởi 5 tên cao to nên trước khi muốn dạy dỗ bọn ấy thì nó phải hạ gục mấy tên này trước. Khi thấy nó đi đến 1 tên nhảy lên cao đánh lạc hướng nó để cho một tên khác dùng kiếm đâm nó từ một phía khác, khi thấy bất an nó dùng tay nắm lấy thanh kiếm rồi đá văng tên đó ra xa . Mấy tên còn lạo nhìn thấy mặt tái méc bỏ chạy nhưng lại bị Sandy và Mon cho ăn cước lần lượt lăn lóc trên sân. Thế là hơn 200 người từ nam lẫn nữ đều đã nằm rạp dưới chân bọn nó .

-Sao mấy người giám hả????????? - Rin mắt đỏ ngầu nhìn về phía bốn con hồ ly.

- Rin ơi . Tại .... tại mấy nhỏ đó cứ bám lấy cậu mà? - Mỹ Diệu mắt đỏ hoe.

- Đúng rồi. Trawins ơi .......

Không đợi nhỏ đó nói hết thì "Bốp ..... binh..... chát...... bịch" một loạt tiếng động đó là do Rin, Ren và Trawins tặng cho bốn con hồ ly kia vì tội đụng vào người không nên đụng. Mấy nhỏ đó mắt rưng rưng khóc và chạy đi trước sự chứng kiến của rất nhiều học sinh trong trường.

- Bọn em có sao không ? - Jey len qua đám đông chạy lại phía tụi nó .

- Anh iu đừng lo cho em , em không sao đâu . hjhj - Nó cười mà mặt tái xanh.

- Miin............... tay pà ........ ... hic..........- Sandy khóc òa khi thấy bàn tay nó đang chảy rất nhiều máu.

- Tay chị ấy chảy nhiều máu quá kìa anh.- Ren nghe thấy Sandy nói vậy liền nhìn xuống tay nó rồi hét lên.

- Hả??? Vậy mà nói không sao à? Đưa nhỏ này vào viện ngay. - Trawins.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Bướng Bỉnh S2 Chàng Trai Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook