Cô Gái Bướng Bỉnh S2 Chàng Trai Lạnh Lùng

Chương 19: tái Hợp

Thanh Thanh Hiền

21/08/2016

- Dạo này vẫn ổn chứ???

- Không ổn tẹo nào. Mày về là tốt rồi - Trawins vỗ vai tên đó.

Sao giọng nói này quen quá vậy? Nó miệng phúng phính đồ ăn hướng ánh mắt về phía phát ra tiếng nói . Đùng....................................... hai mắt mở to hết cỡ , nó ngơ ngác nhìn rồi lắc đầu đưa hai tay lên dụi mắt. Ôi ma ơi đúng hắn rồi. Đúng người nó mong gặp lại bao lâu nay.

- im........ un - Ba đứa miệng chất đống đồ ăn lên tiếng.

- Uống nước đi heo - Kim Un đưa chai nước trên tay cho nó.

- ày .............. ề................... i........................ ào................ ế ( mày về khi nào thế ) - Nó nhai ngấu nghiến .

- Được vài ngày rồi. - Hắn ngồi xuống cạnh nó.

- ực...............

- Không thay đổi là mấy . Vẫn là 3 con heo . - Hắn nhìn 3 đứa không nhịn được cười.

___________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

Giới thiếu chút nhé:

- Hắn - Kim Jong- Un ( Hàn) : da trắng , môi đỏ đẹp trai vô cùng, thuần thục rất nhiều thể loại võ . Đã đạt được nhiều huy chương vàng về bơi lội, đua xe, võ thuật,............................. Cậu còn là một doanh nhân trẻ tuổi có tiếng tăm trên thế giới được nhiều người kính nể và không ít đối thủ ganh tỵ muốn ám sát cậu. Là bạn từ nhỏ của nó được coi là thanh mai trúc mã.

______________________________________________________________________________________________________

Cảm thấy sát khí đang bao quanh mình hắn nuốt cái " ực" rồi quay qua nhìn ba cô bạn nở nụ cười tươi nhất vì hắn biết cái giá phải trả cho câu nói dại dột vừa rồi.



- 1........2........3 - Rin, Ren, Jey, Trawins

Đếm đến 3 là đã chẳng thấy 4 người kia đâu nữa rùi. ( Ông Kim- Un này chạy nhanh thật chân dài có khác . hihi. ). Vậy là trò chơi mèo đuổi chuột bắt đầu. Cả trườngg lại một lần nữa náo loạn vì F3 đã tái hợp.

____________________________________________________________________________________________________________

Tại 11a1 cấp King

Học sinh ba khối tập trung rất đông ở cửa sổ, không để một con muỗi bay vào được luôn ý ạ. Tất cả xôn xao bàn tán về sáu con người kia. Ca ngợi rất nhiều nhưng vùi dập cũng chẳng kém. Học sinh nữ nhìn tụi nó hình viên đạn còn học sinh nam thì ngược lại. Cứ thế cửa lớp nó trở thành nơi buôn chuyện của học sinh các lớp. ( toàn chuyện nói về mấy người nhà ta thui ạ ).

- Đủ rùi. Party thôi nhỉ? - Nó hí hửng đạp bàn, đập ghế để cả hội chú ý.

- Nay luôn đê- Mon hí hửng không kém .

- Tại nhà - Jey nháy mắt.

- Ngoài trời.- Trawins cười khểnh.

- Thịt nướng nhá - Sandy mắt sang rực khi nghĩ đến đồ ăn.

- Chuẩn tấu . hehe- Cả bọn nhìn nhau phá lên cười làm học sinh ngoài cửa kia ngây ngất.

Nhóm Ngọc Linh bước tới các học sinh đứng thành lối nhường đường họ đi .( Nhóm này trong trường cũng có tiếng tăm đó ạ ).

- Cho mình tham gia nữa được không? - Ngọc Linh cùng đồng bọn ( chỉ có chị em nhà Trâm thui ạ . Còn hai em kia đang bận kiếm anh em Rin rồi nhé ) đi tới nơi nhóm nó đang ngồi.



Sắc thái vui vẻ của cả hội đã biến đổi 180 độ. Họ đều khẽ nhíu mày khi thấy 3 con người không muốn chạm mặt xíu nào. Tất cả học sinh còn lại đều mở to mắt để coi hai thế lực mạnh nhất nhì trường sẽ đối đầu với nhau như thế nào. Kịch hay đây . Ahyhy.

- Cô không phải học sinh lớp này ???????????- Kim -un không nhìn Ngọc Linh một cái mà lạnh lùng nói.

- Sao cậu có thể nói chuyện với mình lạnh lùng thế hả Un? Đúng mình không phải học sinh lớp này thì sao? - Nhỏ nhìn Kim- Un mắt rưng rưng lệ.

- Ồ. Vậy thì cô không có quyền đặt chân đến đây.- Kim- Un vẫn giọng lạnh lùng ấy.

- Cậu................................ - Ngọc Linh cứng họng không nói được lời nào.

- Người ta nói vậy rồi mà không biết xấu hổ à? ẤN nút biến họ tụi này cái.- Nó nở nụ cười hình bán nguyệt nhìn tụi kia .

Ngay lập tức ba cặp mắt toé lửa nhìn nó. Vâng nếu là người khác khi nhận được cái nhìn đó của họ thì chân tay sẽ run bần bật rồi xin lỗi rối rít nhưng đây là nó nên đừng mơ đến chuyện đó nhé. Nó vẫn ngồi thản nhiên lấy truyện kiếm hiệp lên đọc ( truyện của Trawins đó , Min nhà ta mới chấn lột được ổng) .

- Cô là cái thá gì mà đòi lên tiếng ? - Quỳnh Chi cáu gắt .

- Tui là tui chứ trả phải cái thá gì cả. - Nó vẫn không rời mắt khỏi cuốn truyện .

- Con nhỏ này ..................................- Quỳnh Chi hung hăng tiến tới chỗ nó nhưng bị cô em yêu dấu Trâm kéo lại.

- Xin lỗi mọi người nếu như bọn mình đã làm phiền các cậu. Thôi về lớp đi hai bà.- Q. Trâm vẻ ngoài thì tươi cười nói chuyện còn bên trong thì....................... ngược lại đấy ạ.

- Ồ . Diễn xuất sắc - Mon im lặng nãy giờ giờ mới lên tiếng .

- Hay.- Sandy đứng dậy vỗ tay nhìn tụi kia.

- Các bạn nói gì tụi này không hiểu? - Q. Trâm tỏ vẻ ngây thơ không hiểu gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Bướng Bỉnh S2 Chàng Trai Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook