Cô Gái Của Sự Bí Mật 2

Chương 8

Nhokbatcan

16/04/2014

Mưa bắt đầu rơi, sao tự nhiên lại đúng lúc như vậy chứ, Nhím vẫn đi, chẳng biết cô nàng đang đi đâu nữa. rồi mưa lại càng nặng hạt hơn, Nhím ghé vào 1 máy hiên của 1 căn tiệm đã đóng cửa để tránh mưa. Ngồi bên hiên, nhìn những hạt mưa rơi làm cho tâm trạng càng thêm khó chịu. sao bây giờ Nhím thấy cô đơn quá, Nhím thấy nhớ mẹ, nhớ anh Phi và nhớ ông, bà nội quá, làm sao Nhím mới trở về được đây? Bao lâu nay ko có Nhím cuộc sống mọi người vẫn tốt, nếu Nhím trở về có khi nào lại mang đến xui xẻo cho mọi người ko? Biết bao suy nghĩ rối bời đang luẩn quẩn trong tâm trí của Nhím

Riêng về Khang và Liên thì sao? Khang vẫn đi tìm Nhím, trong cơn mưa lạnh lẽo. Khang đã hối hận, hối hận về những lời nói của mình, hối hận vì hiểu lầm Nhím, nếu có thể quay ngược thời gian trở lại, Khang sẽ ko bao giờ nói những lời đó. Nhưng sự thật vẫn là sự thật, làm sao có thể rút lại những gì đã nói ra đây. Nhím đang ở đâu. Mưa lại lớn, Nhím có gặp chuyện gì ko? 1 tâm trạng hết sức là bất ổn đang tràn ngập trong Khang.

Đã đi xung quanh suốt 2 tiếng đồng hồ, Khang và Liên đành quay về trong tuyệt vọng, cả 2 ướt sũng như chuột lột. 2 đứa đành ở phòng trọ chờ đợi Nhím trở về, chứ giờ chẳng còn cách nào nữa

Cạch…..

9h30 tối

Nhím mở cửa phòng bước vào, gương mặt ko còn 1 chút máu vì đã dầm mưa, Nhím bước thẳng vào nhà vệ sinh, đi ngang qua Liên và Khang nhưng Nhím vẫn xem như ko thấy cả 2.

10 phút sau, Nhím bước ra với bộ đồ khô ráo đã thay và leo lên giường nằm ngủ.

Khang định hỏi, định nói 1 cái gì đó với Nhím, nhưng lại bị Liên cản lại. “bây giờ ko phải là lúc để giải thích, hãy để Ý nghỉ ngơi đi. Khang cũng về phòng đi, có gì mai nói”

Khang nghe lời Liên, lẳng lặng bước về phòng, trước khi đi, Khang còn quay lại nhìn Nhím rất lâu, nhưng cô nàng đã nhắm mắt lại.

Bây giờ cả 3 đều có những cảm xúc, và những suy nghĩ của riêng mình……….

Sáng hôm sau, vẫn như mọi ngày, Khang vẫn chờ Liên và Nhím trước cửa phòng để chở Nhím đi học, nhưng hôm nay lại có 1 sự buồn ko hề nhẹ đối với Khang chính là, cô nàng NHím nhà ta quyết định để Liên chở đi học chứ ko phải là Khang nữa. Khang buồn, nhưng biết sao bây giờ, có lẽ Nhím vẫn chưa hết giận Khang đây mà. Hôm nay, trên suốt đoạn đường đi, chỉ toàn là Liên độc thoại thôi, cả Nhím lẫn Khang đều chìm trong im lặng……..

Tại trường, hiện tại, các học sinh đang rất hào hứng với bảng kế hoạch vừa được thầy CHính thông báo, 1 số lại thấy rất ko vui vì những cách thức phạt đó……

Cụ thể bảng kế hoạch có các trọng tâm sau:

1/ phần thưởng của lớp thắng cuộc sẽ được 1 điều ước, tức bất cứ điều gì trong phạm vi nhà trường thực hiện được.

2/ là hình phạt giống như Khang nói hôm qua

3/ đêm chung kết sẽ có 1 vị giám khảo đặc biệt là nữ nhạc sỹ,ca sỹ, Huyền Anh( tg chế đại thôi nha), đây là 1 cô ca sỹ trẻ tuổi, nhưng tài sắc vẹn toàn, ai lọt vào con mắt xanh của cô ấy, có thể được cô ấy đào tạo thành 1 ca sỹ thực thụ, đây cũng là điều tạo nên sự phấn khởi cho mọi người

Hôm nay lại có 1 điều đặc biệt nữa dành cho các thiếu gia và tiểu thư nhà ta, đó là chỉ trong ngày hôm qua thôi thì trường Sun lại có thêm mấy fc nữa rồi. Trước đó là đã có được mấy tiểu thư, thiếu gia rồi, lần này lại có thêm, Ly, Sơn, Quân và Phi nữa. hiện tại 4 người này vẫn đang dẫn đầu về số người….gọi sao ta, mình gọi là fan đi nha…hihi

Bảng xếp hạng như sau:

NAm

Hạng 1: Phi,12a1. với vẻ ngoài lạnh lùng, nhưng lại đầy quyến rũ, mặt khác Phi còn là giám đốc của KA nữa mà, biết bao người muốn có được chàng ta

Hạng 2 : Khang,12a1. từ vị trí dẫn đầu bảng, Khang đã bị rơi xuống hạn 2, ko giàu có, cũng chẳng đẹp trai như những người khác, nhưng với tính tình hoà đồng, dễ chịu, thích giúp đỡ và nụ cười duyên dáng, cộng thêm làn da rắn chắc mà Khang vẫn trụ được ở tốp đầu của bảng xếp hạng.

Hạng 3: Sơn và Quân,12a1.cùng đang nắm giữ, với nụ cười sát gái, gia thế hiển hách thì cả 2 cũng đang thừa hưởng 1 lượng fan ko hề nhỏ



Hạng 4 : Nguyễn Hoàng Phi Nam, học sinh lớp 11a1, là 1 con người khó hiểu, nhưng lại cực kỳ baby

Nữ

Hạng 1 : đồng hạn 1 là Liên và Ly,12a1. So về sắc đẹp, Liên có thể ko bằng các tiểu thư khác nhưng Liên lại làm các anh chàng xao động bởi tính cách dịu dàng và học lực khá là xuất sắc của mình. Ly với vẻ đẹp sắc xảo cũng đã đốn ngã biết bao trái tim của các chàng,để đồng hạn với Liên.

Hạng 2: Trương Huỳnh Mỹ CHi,11a1 và Nguyễn Anh Kỳ,11a1. Chi là cô gái vừa mới vào trường này là đã chiếm ưu thế với vẻ mặt siêu kute của mình, Chi hiện là con gái rượu của chủ tịch tập đoàn MC. Còn Anh Kỳ cũng là cô nàng siêu dễ thương, là con gái của……..từ từ sẽ rõ. Nhưng Anh Kỳ lại ít khi xuất hiện ở trường vì 1 lý do…từ từ sẽ rõ luôn….

Hạng 3: Thái Gia Trang, lớp 12a6, cô nàng hiện là con gái của chủ tịch tập đoàn Thái Thị, với mặt hàng kinh doanh chủ yếu là các thiết bị điện tử, cung cấp khắp cả nước và là người có máu mặt trong giới kinh doanh. Cô nàng này ko phải học dở mà học đến a6 đâu nha, cô gái này cũng là 1 bí ẩn đó.

Còn 1 số tiểu thư khác nữa, tg tạm giới thiệu bao nhiêu đó thôi

Lớp 12a1

Bọn người của Phi hôm nay vô cùng khác lạ nha, tóc thì gọn gàng, ko còn nhuộm vàng đỏ gì nữa, mặc cả đồng phục đấy chứ. Trong qua giống như các thiên thần rồi.

_ “alo..alo…..” Lớp trưởng đang cố gắn vặn hết giọng của mình

“mọi người im lặng nè, cho mình xin vài phút coi”

Cả lớp ko còn nhốn nháo nữa

_ “mấy bạn chắc cũng biết trường sắp tổ chức thi đua chào mừng ngày khai giảng và kỷ niệm 50 năm thành lập của trường rồi chư?”

_ “rồi” cả lớp đồng thanh

_ “vậy bây giờ chúng ta, cần vài tiết mục văn nghệ nè, rồi chọn ra 10 bạn, 5 nam, 5 nữ kéo co nữa. ai có thể tham gia thì tự đăng ký cho mình, hoặc là có thể đề cử ai đó mà bạn thấy có khả năng để biểu quyết”

Cả lớp lại bắt đầu xôn xao, bàn tán

_ “đầu tiên là văn nghệ, mọi người muốn thi gì đây?”

_ “ca nhạc”

_ “nhảy hiện đại”

_ “múa”

………

Có rất nhiều ý kiến được đề xuất, và bằng cách thông qua biểu quyết, Lớp trưởng quyết định 2 tiết mục

_ “như vậy, phần văn nghệ chúng ta sẽ thi hát và nhảy hiện đại, 2 tiết mục này sẽ được ai thực hiện đây?” Lớp trưởng

_ “ Hát thì Khang với Liên là 1 cặp bài trùng rồi, còn nói gì nữa” 1 bạn trong lớp nói



_ “ừ, đúng vậy” thêm 1 người nữa

_ “khoan…khoan đã….như vậy là đâu có được…nói về hát tôi đây cũng biết ko ít đâu….nếu cho cậu ta đại diện lớp thì phải thắng được tôi chứ” Sơn đứng lên ý kiến

_ “cũng tốt, vậy chúng ta có thể cho thi đấu với nhau để cử ra người đại diện” Lớp trưởng

“còn bạn nào muốn tham gia nữa ko?”

_ “nếu ko có ai nữa thì chúng ta chọn 1 ngày nào đó để cho Khang và Sơn hát thử nha”

Nghe lớp trưởng nói ,Sơn nhìn Khang đầy thách thức

_ “ko cần đâu, lần này tôi sẽ ko tham gia” Khang đứng lên

_ “sao vậy?” Lớp trưởng

_ “tôi ko muốn tham gia nữa. mọi người cứ chọn người khác là được rồi” Khang

_ “chưa gì mà đã sợ rồi à?” Sơn thách thức, Khang ko nói gì

_ “con rùa” Sơn lại buông ra 1 câu nữa. nhưng Khang cũng chẳng có tâm trạng nào mà cãi với Sơn

_ “như vậy, hát sẽ do Khang và Liên cùng đại diện lớp nha” Lớp trưởng

_ “ơ. Xin lỗi mọi người. Khang ko tham gia thì Liên cũng ko tham gia đâu, mọi người chọn người khác nha” liên

_ “sao vậy chứ? Nếu Liên ko hát, vậy biết chọn ai bây giờ?” Lớp trưởng khó xử

_ “ko cần lo, để tôi” Ly lên tiếng

_ “rồi, như vậy là xong phần hát nha. Bây giờ đến nhảy hiện đại nè, ai sẽ tham gia”

_ “rồi…bạn…bạn và bạn….” Lớp trưởng chọn 3 người vừa giơ tay

_ “bây giờ đến kéo co”

“mình sẽ tự chọn luôn nha”

Lớp trưởng nói rồi tự đề cử mình, Phi, Sơn, Quân, LY, Khang, NHím và ba bạn khác nữa tham gia.

_ “rồi. xem như là ổn. các bạn nhớ là đừng vi phạm bất cứ nội quy của trường nha, cố lên, lớp chúng ta phải chiến thắng”

_ “ye……………” cả lớp đồng thanh

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Của Sự Bí Mật 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook