Cô Gái Của Thanh Xuân

Chương 47: Sân chơi chỉ dành cho con nhà giàu !

Linhlee

21/11/2020

‘’ Kiều Vũ , cậu xem mình mặc bộ này có đẹp không ? ‘’- Lăng Hỷ xúng xính trong bộ váy màu vàng nhạt , hoa văn họa tiết tuy không sặc sỡ nhưng lại rất thanh lịch , phần vai trễ xuống lộ ra xương quai xanh quyến rũ . Cô tuy nói với Kiều Vũ , nhưng lại giống như muốn cho Sở Phi Dương nghe hơn .

Lăng Hỷ trước mặt Kiều Vũ hiện tại như một thiếu nữ trưởng thành , vừa ngọt ngào lại hồn nhiên mang đầy sức sống .

Kiều Vũ gật đầu tán thưởng : ‘’ Chọn thêm vài bộ nữa đi , nhân tiện mua luôn một thể . ‘’

Anh Tử diện chiếc đầm trắng công chúa tay bồng , viền ren hoa văn thanh lịch ngây thơ , thực giống một làn gió xuân khiến con tim người khác phải lay động . Đám bạn học nam trố mắt ngạc nhiên , không chỉ riêng bọn họ , mấy bạn nữ cũng xúm xít lại gần cô khoa trương khen ngợi . Nhưng bao nhiêu lời khen ngợi của bọn họ cũng không bằng một cái liếc nhìn của Sở Phi Dương .

Cảnh Hiên vẫn chưa ngậm được mồm , mắt mở to kinh ngạc quay sang lay lay tay của Phi Dương : ‘’ Xinh vãi ! ‘’

Sở Phi Dương ngẩng đầu nhìn người con gái đứng trên bục thay đồ đang nở nụ cười tươi của rồi quay sang nói với Lục Kiều Vũ , vẻ mặt đầy ý cười và trêu đùa : ‘’ Cậu mặc có khi còn đẹp hơn đấy ! ‘’

Kiều Vũ buông một câu : ‘’ Đừng đùa .’’

Sở Phi Dương lại tiếp tục thao thao bất tuyệt , ánh mắt chỉ nhìn chằm chằm Kiều Vũ : ‘’ Tôi nói thật đấy , cậu mặc là đẹp nhất rồi .’’

Triệu Anh Tử nhìn thấy vẻ mặt kia của Phi Dương , khí huyết trong người như sôi trào , Sở Phi Dương cũng chưa bao giờ cười với cô như thế . Nhưng mà Lục Kiều Vũ có giỏi giang cỡ nào đi chăng nữa , cô cũng tự tin bản thân có thể vượt qua cô ta . Triệu Anh Tử thề nhất định cướp mất vị trí đứng đầu Âu Hoa của Lục Kiều Vũ , cô muốn xem xem lúc ấy người mà Sở Phi Dương chú ý tới là ai .

Các bạn nữ thử đồ rất nhiều nhưng mua về thì lại chẳng được bao nhiêu , mỗi người chỉ chọn đại một cái rồi nhanh nhanh chóng chóng đi ra quầy thu ngân . Đến lượt Lăng Hỷ thanh toán , Kiều Vũ đi cùng với cô . Lăng Hỷ khó ngọc đặt đống đồ lên bàn trước những con mắt ngạc nhiên của bạn học . Bọn họ bây giờ đều chung một suy nghĩ : Nghèo như cô ta cũng có tiền mua nhiều đồ như vậy sao ?

Nhưng bọn họ càng bất ngờ hơn khi Kiều Vũ đưa ra tấm thẻ Black card đầy quyền lực . Lúc này thì tất cả bọn họ đều không hẹn mà gặp mắt trợn ngược , miệng há hốc ra . Kiều Vũ quay sang nói chuyện với Lăng Hỷ vài câu , sau đó nhận lấy tấm thẻ trong bàn tay run run của chị nhân viên . Hóa ra không chỉ các bạn học , mà ngay cả mấy cô nhân viên có mặt tại đó nhìn thấy tấm thẻ black card liền không kìm chế được cảm xúc ngưỡng mộ trong lòng .

‘’ Còn muốn lấy thêm gì không ? ‘’ – Kiều Vũ quay sang hỏi Lăng Hỷ lần cuối.

Nhìn thấy nét mặt tươi cười rồi lắc đầu của cô Kiều Vũ mới bỏ thẻ vào trong ví , sau đó cùng đám bạn học đi ra bên ngoài .

Ngay lập tức Lục Cảnh Hiên xông tới trước mặt Kiều Vũ , vừa đi bên cạnh vừa hỏi cô : ‘’ Kiều Vũ , chị đúng là khiến cho người ta rất ngạc nhiên mà .’’

‘’ Kiều Vũ , cậu giàu quá đi mất . ‘’

‘’ Hôm nay đúng là được mở mang tầm mắt .’’

‘’ Lăng Hỷ cũng có số hưởng quá rồi …’’

‘’ Suỵt … Cậu nói nhỏ thôi . ‘’

Thực ra chuyện này cũng không phải bọn họ không biết , nhưng lần này cô ấy tự do quẹt một đống hàng hiệu cho Lăng Hỷ mà không nói câu nào hết . Giàu có , phóng khoáng lại không hề tỏ ra tiếc rẻ .

Trương Phương cứ đi kè kè bên cạnh của Anh Tử , lớn tiếng nói để mọi người nghe thấy : ‘’ Anh Tử , không phải cậu nói sẽ đến nhà hàng của bố cậu sao .’’

Anh Tử nghe được câu này liền dừng chân tại chỗ , không đi nữa . Nét mặt lạnh lùng nhanh chóng chuyển sang trạng thái tươi cười vui vẻ , cô nhìn đồng hồ trên tay , vừa hay tròn bốn giờ .

‘’ Mọi người có muốn đến sân golf nhà mình không ? Dù sao cũng vẫn còn sớm , chúng ta đi giải tỏa một chút . ‘’

Kiều Vũ thực tình không muốn ở đây thêm một chút nào nữa , nhưng mà Lăng Hỷ … Nhìn bộ dạng vui vẻ của Lăng Hỷ cô không nỡ làm cô ấy cụt hứng , dù sao về nhà đối mặt với Ngô Lệ cũng không dễ dàng gì , thôi thì cứ để cho cậu ấy thoải mái vui chơi một hôm , coi như bù lại những phút giây đau lòng khi bị Ngô Lệ gây khó dễ .

Sở Phi Dương nhìn Kiều Vũ , quyết định vẫn là đi theo cô . Bọn họ đi xuống dưới tầng hầm để xe , đúng là trung tâm thương mại lớn có khác , bãi đỗ xe rất nhiều se sang và xe thể thao loại mới nhất . Nhưng duy chỉ có một chiếc xe sang trọng nhất trong đây khiến cho Kiều Vũ chú ý . Chiếc Cadillac màu bạc nằm gọn trong một góc , tuy không nhìn rõ biển số xe nhưng Kiều Vũ cảm thấy chiếc xe đó vô cùng quen thuộc , giống như đã từng thấy trong gara của nhà mình .

Và lại thêm một chiếc xe thể thao màu vàng thu hút sự chú ý của cô . Kiều Vũ còn chưa lên tiếng Phi Dương bên cạnh đã thốt lên : ‘’ Chiếc xe đó không phải là xe vi phạm luật giao thông suýt gây tai nạn mấy hôm trước à ? Kiều Vũ cậu còn nhớ không ? ‘’

‘’ Nhớ .’’



Cô còn nhớ vì chiếc xe đó vi phạm tốc độ trên đường , nhìn thấy đèn đỏ nhưng vẫn cố tình rẽ suýt chút nữa thì đâm vào xe của Kiều Vũ . Nếu không phải nhìn thấy chiếc xe này ở đây có khi Kiều Vũ cũng suýt nữa thì quên mất chuyện này .

‘’ Nhưng sao Triệu Anh Tử lại vào trong đó rồi ? Lẽ nào … ? ‘’

‘’ Thì ra người ngồi trên xe hôm đó là Triệu Anh Tử .’’ – Phi Dương liên miệng nói mấy câu , cũng không để ý xem Kiều Vũ bên cạnh mặt đã lạnh ngắt . Cô nhớ lại cảm giác phanh xe kít đột ngột khiến cả người đổ nhào lên phía trước , trong lòng liền có một tia khó chịu xẹt qua .

‘’ Không được ,tôi phải đến hỏi cô ta chõ rõ . ‘’ Phi Dương muốn tiến lên phía trước hỏi cho rõ ràng thì cổ tay bị giữ lại . Kiều Vũ nắm chặt tay cậu ta , khẽ lắc đầu lạnh nhạt nói : ‘’ Bỏ đi , chuyện dù sao cũng qua rồi . ‘’

‘’ Sao có thể được chứ , cậu ta không cần mạng thì thôi , đến ngã rẽ không thèm giảm tốc độ còn muốn gây nguy hiểm cho người khác ? ‘’

Phi Dương quay đầu nhìn Kiều Vũ ở phía sau , cất giọng không mấy vui vẻ . Ánh mắt đang nhìn Kiều Vũ của cậu ta đột nhiên dừng lại trên bàn tay trắng trẻo xinh đẹp đang nắm chặt lấy tay mình của cô . Kiều Vũ cũng ý thức được hành động theo cảm tính này của mình , mi mắt hơi cụp xuống lúng túng bỏ tay ra sau đó quay mặt đi hướng khác . Không khí giữa hai người bọn họ đột nhiên trở nên căng thẳng , Phi Dương mắt vẫn nhìn chăm chăm cô , không rời một giây nào hết .

Nhưng loại ánh mắt này khiến cô không thoải mái . Cũng may đúng lúc nghe tiếng gọi cuả Lăng Hỷ từ phía xa : ‘’ Kiều Vũ , chúng ta mau đi thôi .’’

‘’ Mình tới ngay .’’- Cô chỉ đáp lại một câu , sau đó không nhìn Sở Phi Dương bước vội về phía trước . Trông bộ dáng vừa lúng túng lại vừa vụng về của Kiều Vũ , khóe miệng Phi Dương bất giác nở nụ cười . Cũng không phải lần đầu có con gái chủ động nắm tay cậu ta , nhưng trong lòng không hiểu sao lại có cảm giác bối rối hồi hộp , thậm chí còn có cả cảm giác tim bị loạn một nhịp . Loại cảm giác này đối với Sở Phi Dương mà nói đúng ra không nên có mới đúng , đôi khi quen quá nhiều con gái , điều này sẽ như một thói quen , cảm giác cũ cũng giống như một li nước lọc , không mùi không vị , chỉ để giải tỏa cơn khát của bản thân .

Nhưng nước lọc cũng chỉ khiến chúng ta đỡ khát , còn các loại nước ngọt bên ngoài là những thứ mà chúng ta yêu thích . Tuy nhiên , nước lọc chúng ta sẽ cần uống cả đời , còn nước giải khát chỉ mang lại cảm giác yêu thích ban đầu , uống nhiều sẽ ngán .

Kiều Vũ ngồi trong xe , ánh mắt đờ đẫn nhìn về phía trước , thậm chí cô còn mất tập trung khi nghe Lăng Hỷ nói về những bộ quần áo bọn họ vừa mới mua .

‘’ Kiều Vũ , sao mặt cậu đỏ vậy ? Cậu bị bệnh à ? ‘’ – Lăng Hỷ một bên quan tâm , một bên dùng tay sờ thử trán của Kiều Vũ , sau đó lại đặt tay lên trán mình ngây ngô nói : ‘’ Đâu có nóng đâu ? ‘’

Kiều Vũ sờ hai bên gò má , nóng ran . Cô vội xua tay nói : ‘’ Không sao , không có gì đâu , mình hơi nóng .’’

‘’ Nóng , không phải chúng ta đang ngồi trong máy lạnh à ? ‘’- Lăng Hỷ càng ngày càng khó hiểu trước những câu trả lời của Kiều Vũ , nhưng cô ấy rất nhanh bị Lục Kiều Vũ đánh lạc hướng ,tiếp tục tập trung vào đống đồ bên cạnh .

Xe dừng lại ở một khu đánh golf sang trọng dành cho những người giàu , nghe nói phí chơi lần đầu là sáu trăm hai mươi USD , phí chơi cho các lần sau là bảy trăm hai mươi USD . Không giống với các sân golf thông thường khác , sân golf mà Anh Tử dẫn bọn Kiều Vũ đến có thiết kế vô cùng đặc biệt , hơi hướng theo kiến trúc golf của Mĩ .

Sau khi thay đồ đánh golf thì mọi người đều tập hợp đủ tại một chỗ . Nhiều bạn nữ vì lần đầu tiên đến đây nên còn lôi điện thoại ra để chụp ảnh , tạo đủ mọi kiểu dáng .

Sở Phi Dương đã từng đến đây khá nhiều lần nên có phần thân thuộc với nơi này , nhưng cậu ta không hề biết chủ nhân phía sau là gia đình Triệu Anh Tử . Nó có tên là Royal Golf Club , sân golf suy nhất dùng để tổ chức các giải Open . Sân có ít nhất ba mươi sáu lỗ , đủ để tạo ra hai sân mười tám tiêu chuẩn bên một khung cảnh thơ mộng và đậm chất trữ tình . Đồng thời đây cũng là một trong những sân golf thách thức mọi trình độ khiến cho người ta muốn chinh phục .

Royal Golf Club ngoại trừ sân thi đấu còn có sân luyện tập , phần lớn là tầng lớp thượng lưu tới chơi , bên trong còn có phòng riêng phục vụ theo tiêu chuẩn năm sao ca hát cùng với ly rượu vang thư giãn vô cùng sảng khoái .

Trời hôm nay không có nắng , hơi âm u và khá mát mẻ , Lăng Hỷ đoán chừng sắp sửa có mưa .

Nhưng thời tiết này lại là thời gian thoải mái để luyện tập ngoài trời .

Ở đây tuy đắt đỏ nhưng vẫn rất đông khách , rất nhiều sân luyện tập đã được đặt trước . Nhưng chỉ cần một câu của Triệu Anh Tử là bọn họ có thể chơi ngay lập tức , sau khi vào nhân viên của câu lạc bộ lái xe công đưa bọn họ tới sân luyện tập .

Chỗ sân luyện tập này có một cái ao , còn kiêm một cô nhân viên mặc đồng phục đứng sẵn chờ .

Sau khi nhân viên mang tới gậy và bóng , mọi người bắt đầu vui vẻ đánh bóng , thậm chí còn cá cược xem ai đánh giỏi hơn . Riêng Anh Tử có một bộ gậy golf riêng biệt , vô cùng đẹp mắt và khiến cho các bạn nữ phải trầm trồ một phen .

Một số bạn học chưa từng chơi golf , lần đầu tiên thử , cũng thấy có hứng thú . Đối với lớp trẻ bọn họ , golf cũng không được biết đến rộng rãi , nên một số người chưa từng chơi qua cũng là chuyện bình thường .

Sở Phi Dương sau khi đặt bóng vào vị trí thì cầm gậy lên , ánh mắt nghiêm túc và thế đứng vô cùng hoàn mĩ , chỉ một lần đánh là đã trúng . Tiếp đó là tiếng vỗ tay đồng loạt vang lên .

‘’ Đánh đẹp lắm . ‘’

‘’ Phi Dương đẹp trai quá . ‘’



Lôi Diện , Lục Cảnh Hiên , Châu Từ , Phùng Bá Thanh đều lần lượt thử qua , bọn họ chơi cũng không tệ .

Có mấy bạn nữ đi tới trước mặt Lăng Hỷ , là đám người của Trương Phương : ‘’ Lăng Hỷ , cậu là lần đầu đến đây đúng không ? ‘’

‘’ Mình …’’- Lăng Hỷ ngập ngừng còn chưa kịp nói gì thì đã bị chen ngang .

‘’ Cậu không cần nói gì đâu , mình hiểu mà . ‘’

Đám con gái Trương Phương khẽ che miệng cười khinh bỉ .

‘’ Thế thì cậu hãy chơi cho hết mình vào , có khi đây là lần cuối cùng cậu có thể tới những nơi như này ấy chứ.’’ – Trương Phương nhìn Lăng hỷ đầy coi thường .

‘’ Cậu nói thế là sai rồi , cô ấy làm gì mà biết chơi golf , haha .’’

‘’ Đúng thế ,đúng thế .’’

‘’ Vậy cậu đến đây thường xuyên sao ? Trương Phương . ‘’- Lăng Hỷ tự nhiên đáp lại , câu nói này đúng là đã khiến Trương Phương rơi vào thế khó .

Cô bỏ xuống vẻ dương dương tự đắc chế nhạo của mình , đứng thẳng người ấp úng không nói nên lời : ‘’ Mình … mình tuy không thường xuyên đến nhưng bố mẹ mình đến rất nhiều lần … ‘’

Lăng Hỷ vẫn bày ra vẻ mặt tự nhiên hỏi : ‘’ Vậy là cậu cũng lần đầu đến đúng không ?’’ . Cô lại tiếp tục nghiêng người nhìn đám bạn học nữ sau lưng : ‘’ Còn các cậu ? Đều đến đây rất nhiều lần sao ? ‘’

Sắc mặt của đám nữ sinh trở nên rất khó coi , câu nói này giống như đang vả vào mặt bọn họ . Đám người này chỉ thích túi xách , hàng hiệu , chăm chuốt về ngoại hình chứ làm gì có thời gian mà chơi mấy thứ này , đám người kia không nghĩ rằng Lăng Hỷ lại khó chơi như vậy.

Lăng Hỷ trong lòng rất hả hê , cho dù cô không biết đánh đi chăng nữa thì mấy loại sân thế này cô từng đến rất nhiều lần . Trước đây mỗi khi Kiều Vũ đi học đánh golf là Lăng Hỷ sẽ đi cùng , vậy nên dù không quá giỏi nhưng trình độ của sân luyện tập này với cô cũng không quá khó .

‘’ Các cậu tập trung ở đây làm gì thế ? Kiều Vũ đâu ? ‘’ – Đúng lúc này Anh Tử đi đến , nhìn các bạn một lượt rồi quay sang hỏi Lăng Hỷ .

‘’ Mình ở đây . ‘’ – Kiều Vũ trên tay cầm gậy đánh golf , đầu đội một chiếc mũ màu trắng thể thao , từ từ bước về phía bọn họ . Những người ở đây đều mặc áo phông thể thao cùng với chân váy tennis để có thể dễ dàng hoạt động hơn , không bị nóng bức .

‘’ Anh Tử , chắc cậu chơi golf giỏi lắm nhỉ. Nhà cậu kinh doanh nó cơ mà .’’

‘’ Mình cũng chỉ là ở trình độ bình thường thôi .’’- Anh Tử tươi cười đùa với đám bạn xung quanh .

‘’ Hay chúng ta thử xem ai đánh xa nhất đi . ‘’

‘’ Ý kiến hay đấy . ‘’

Bọn họ từng người một đều đánh thử , Lăng Hỷ cũng khiến đám bạn nữ phải kinh ngạc vì khả năng đánh golf của mình , bình thường bọn họ đều nghĩ cô là một kẻ quê mùa còn không biết cách cầm gậy , bây giờ ai nấy không khỏi bị sốc , sắc mặt đen ngòm .

Triệu Anh Tử khẽ liếc nhìn Kiều Vũ một cách khiêu khích , cô vẫn luôn tràn đầy tự tin với loại bộ môn này. Cô bắt đầu tập chơi golf từ khi còn học tiểu học , tính đến hiện tại số người thắng được chắc chỉ đếm trên đầu ngón tay , mà Lục Kiều Vũ chắc chắn không phải đối thủ của Anh Tử , nên cô vô cùng tự tin .

Anh Tử cầm lấy cây gậy với tư thế vô cùng đẹp , nhìn thấy bọn Sở Phi Dương đang đi về phía mình thì lại càng tự tin hơn , cô nhất định phải khiến cho bọn họ biết được ở đây ai mới là số một .

Quả bóng bay thành hình vòng cung vô cùng hoàn hảo . Ít người có thể thực hiện cú swing như Anh Tử , nó mềm mại , không căng cứng và dường như không phải nỗ lực nhiều .

Phía sau tiếng vỗ tay đồng loạt vang lên , Anh Tử lần nữa nhìn về phía Phi Dương , cậu vẫn chẳng có chút gì gọi là quan tâm tới .

Kiều Vũ đeo găng tay vào , cô không cần đặt bóng vì Phi Dương đã giúp cô ấy chọn một vị trí đẹp nhất . Anh Tử vẫn giữ tâm thế coi thường , cho đến khi Kiều Vũ thực hiện cú swing đẹp hiếm có với tiến độ, nhịp điệu và sự mềm mại tuyệt vời. Cô ngẩn người , dường như không tin được vào mắt mình . Anh Tử đứng bất động tại chỗ , không phải nói Kiều Vũ không biết chơi golf sao , vậy người đang vừa tung ra cú swing đó là ai ?

Anh Tử không nghĩ rằng lại có người cùng tuổi mà trình độ lại cao hơn mình . Cô ấy không biết Lục Kiều Vũ giỏi đủ hết tất cả những môn từ văn hóa đến thể chất , yêu cầu của Ngô Lệ không chỉ dừng lại ở suất sắc , mà là phải vô cùng suất sắc . Sau khi Kiều Vũ có thể đánh thành thạo , bên trong căn biệt phủ cô đang ở còn được mở thêm một sân golf , là do Lục Cẩm Hàn xây lên để cô không phải đi đến những nơi đông người thế này , không thoải mái . Xem chừng Triệu Anh Tử đã đánh giá thấp Lục Kiều Vũ rồi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Của Thanh Xuân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook