Cô Gái Hai Thế Giới

Chương 10: Đính hôn

Quân Ly

23/09/2017

Không ngờ bà ngoại tốc độ thực mau , cô chỉ vừa mới đồng ý yêu cầu ngày hôm qua mà hôm nay đã bàn với cô chuyện kết hôn rồi . Không muốn phá hư hứng trí của bà nhưng cô vẫn buộc phải nhắc nhở :

"Bà ngoại , con năm nay mới có mười tám tuổi thôi ''

''Có vấn đề gì sao ? Năm ta mười tám tuổi đã gả cho ông ngoại thằng bé rồi "

Đó là chuyện của thế kỉ trước rồi . Nghĩ vậy nhưng cô vẫn cười lấy lòng :

''Chỉ là con không muốn kết hôn sớm như thế , với lại con còn đang đi học mà ''

''Con có thể tới Nhật sống , kết hôn cũng có thể đi học bình thường "

Tiêu Dao thật sự rất đau đầu a , đành phải lôi anh trai đại nhân ra làm bia đỡ đạn :

"Nhưng mà , anh trai con còn chưa biết chuyện này à , vì vậy mà không thể kết hôn ngay được ''

Lí do này vô cùng thỏa đáng , anh trai bây giờ cũng coi như người thân duy nhất của cô , chuyện chung thân đại sự đương nhiên phải được sự đồng ý của huynh trưởng rồi . Chỉ là , cô đã đánh giá thấp bà ngoại rồi . Hai mắt hồ ly híp lại , cười nói :

'' Ta đã thông báo chuyện này với anh trai con rồi , tên nhóc ấy sẽ tự mình tới đây giám định , chỉ cần qua cửa này không phải là được rồi sao , hay là con không tin vào thằng bé Ryo này ?"

Bây giờ thì Tiêu Dao hết đường chối cãi rồi , cô đành nhìn sang kẻ đang im lặng nãy giờ cầu xin giúp đỡ . Ryo cũng cảm thấy như vậy là quá vội rồi , cần phải có thời gian cho cô ấy tiếp nhận mối quan hệ này đã chứ , vì vậy mà lên tiếng khuyên nhủ :



"Kết hôn hình như là hơi sớm rồi , chuyện này chúng ta lại bàn sau đi "

Thấy cháu trai cũng lên tiếng , bà ngoại thở dài một hơi , nhẹ giọng oán trách :

''Chưa gì đã hướng về vợ tương lai của cháu rồi , uổng công ta nuôi cháu lớn như vậy"

Ánh mắt kia phải nói là ai thán vạn phần , giống như muốn nói lão bà ta đây thật ủy khuất .

Tiêu Dao còn chưa kịp yên tâm , lại nghe hắn nói tiếp :

''Bất quá .... con cùng cô ấy sẽ đính hôn , như vậy bà vừa lòng rồi chứ ?'' Hắn buồn cười lên tiếng , sau đó lại xem xét thái độ của cô .

Nhìn một già một trẻ ánh mắt lấp lánh hướng về phía cô , Tiêu Dao không tự chủ nuốt một ngụm nước bọt , chấp nhận :

-Được rồi , con chịu thua hai người rồi đó "

... ...... ...... ...... ...

Bởi vì quyết định là đính hôn , cho nên kế hoạch phải thay đổi một chút . Đáng lẽ là đêm trước buổi bán đấu giá sẽ tổ chức một bữa tiệc để tiếp đãi những người tham dự nay lại đổi thành tiệc đính hôn . Vì vậy mà khách mời phải tăng lên mấy lần , bao gồm cả đối tác làm ăn của Tatsuji gia nữa .

Hiệu suất làm việc của bà ngoại thật là đáng sợ . Chỉ tới buổi chiều hôm đó mà bọn họ đã phải đi thử lễ phục rồi . Tuy không phải là kết hôn nhưng nghi lễ vẫn chẳng khác là bao , có chăng là Tiêu Dao còn chưa phải mặc váy cưới . Bà ngoại rất hưng phấn , vì vậy mà tự động ôm việc vào người , khiến cho hai người trẻ bọn cô lại nhàn hạ . Chỉ tiếc cho hai ngày đi chơi không cánh mà bay .

... ...... ...... ...... ...... ...... ...... .....



Bởi vì không chịu được Tiêu Linh làm nũng , Âu Dương Hàn dẫn cô ta đi mua sắm . Hắn ta thật không ngờ , tại đây có thể gặp được Tiêu Dao cùng Ryo . Không phải là gặp , mà là nhìn thấy hai người họ thông qua cửa kính trong suốt . Khoảnh khắc Tiêu Dao bước ra từ phòng thay đồ , hai mắt hắn ta đều trừng lớn . Người kia , thực sự là kẻ chỉ có bề ngoài mà không có đầu óc hắn từng biết sao ?

Tiêu Dao mặc một chiếc váy màu xanh dương dài tới gót chân . Làn váy mềm mại nhẹ nhàng lay động , dưới ánh chiều tà giống như một tinh linh lạc bước nhân gian . Dáng người yểu điệu , khuôn mặt xinh đẹp không chút tì vết . Một đôi con ngươi linh động hàm chứa xuân thủy khiến người ta nhìn thấy mà tâm hồn nhộn nhạo . Mái tóc dài được búi cao lên để lộ ra cần cổ trắng ngần , một vài sợi tóc được thả xuống hai bên mang tai càng thêm vẻ dịu dàng . Cả người cô toát ra vẻ cao quý thánh khiết không thể xâm phạm . Trên môi luôn treo một nụ cười tươi tắn bừng bừng sức sống .

Ryo nhìn thấy cô mà ngẩn người . Trong mắt toát ra vẻ si mê không hề che giấu . Cô ngượng ngùng tránh né ánh mắt hắn , nhấc chân tiến lại gần . Giọng nói nhỏ nhẹ giống như hoàng anh xuất cốc :

''Thế nào ? Có đẹp hay không ?''

Anh đứng lên , dáng người cao lớn che lấp cả ánh nắng ngoài cửa kính , cúi đầu bên tai cô thì thầm :

''Vợ của anh thực sự rất xinh đẹp "

Hơi thở mát lạnh phả vào bên tai khiến cả người cô khẽ run . Trái tim bởi vì một câu nói của hắn mà nhảy lên kịch liệt . Cô bất mãn , giả vờ lườm hắn một cái để che giấu bối rối của mình . Ánh mắt này chẳng có chút lực sát thương nào , lại càng giống như đang làm nũng khiến tâm hồn ai kia nhộn nhạo , suýt nữa thì không kiềm chế được mà hóa thân thành sói . Chỉ là , hắn vẫn đủ kiên nhẫn , sớm thôi , cô sẽ là người phụ nữ của hắn .

Hắn trở lại chỗ ngồi , mở chiếc hộp vuông trên bàn ra . Bên trong là một bộ trang sức gồm vòng cổ , hoa tai , nhẫn . Mỗi một món đều được chế tác tinh xảo , bên trên khảm những viên pha lê hình giọt nước trong suốt . Hắn cẩn thận mà kiên nhẫn đeo từng thứ giúp cô .Tựa như tìm được chủ nhân , trang sức ở trên người cô tỏa ra ánh sáng lấp lánh . Cô giống như nữ thần khiến cho người ta đui mù , chỉ có thể ngẩng cổ mà ngước nhìn chứ không dám có bất kì ý nghĩ xấu xa nào .

Cao quý mà bất khả xâm phạm .

Âu Dương Hàn nhìn hai người thân mật mà trong lòng chua loét . Hắn bỗng dưng cảm thấy trống rỗng chưa từng có , giống như mất đi một thứ rất quan trọng . Trong lòng có một âm thanh không ngừng kêu gào hắn phải đi đoạt lại cô về .

Sau khi nói Tiêu Linh cứ tùy tiện , anh ta nhanh chóng nhấc chân hướng về phía hai người đang thân mật ở đằng xa .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Hai Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook