Cô Gái Hoa Anh Đào Của Cuộc Đời Tôi

Chương 1: Yanato Sakura

Phương Thiên

06/10/2021

Thiên Đế có hai người con gái được Thiên dân xưng tựu là thánh nữ, lai giữa dòng máu Phượng Hoàng cao quý của cha, Thiên Đế và những tinh hoa của Thiên Nhiên từ Nữ Thần mùa.

Người chị cả được sinh vào mùa đông, sở hữu vẽ đẹp dịu dàng, tĩnh lặng, mái tóc trắng như tuyết, mắt trong như băng. Nàng sống trong cung điện tráng lệ được bao phủ quanh năm bởi băng tuyết quý giá đẹp rực rỡ. Phụ Hoàng đặt tên nàng là Yanato Yuki có nghĩa là tuyết mùa đông. Nàng mang một vẻ đẹp thanh cao, quý phái, đoan trang và một người chị hết mật luôn yêu thương em gái.

Còn cô em gái, đứa con thứ hai của Thiên Đế là một mỹ nhân. Nàng sở hữu mái tóc hồng phấn, mềm mượt, đôi mắt xanh ngọc lục bảo, sống trong cung điện quanh năm ngập tràn nắng hồng và hơn hết là một vườn hoa anh đào bốn mùa nở rộ ngập tràn sức sống. Nàng ra đời vào mùa xuân, được đặt tên là Yanato Sakura tức là hoa anh đào mùa xuân.

Tuy nhiên đừng có nhìn vào bề ngoài mà đoán tính nữ nhân. Tính của Sakura trái ngược hoàn toàn với chị của mình, nghịch ngợm, nhây, lầy, đùa dai, lì lợm, bướng bỉnh, quá năng động, ham chơi, siêu quậy một khi đã quậy thì phải quậy cho tới bến, quậy tung cả Thiên Cung và không thiếu một trò nào.

Ai làm trong Thiên Cung cũng rất mệt với cô nàng này. Phá đến nổi Thiên Cung bị xây lại năm lần, trong năm lần đó có ba lần bị đất thành tro bụi, hung thủ làm mấy truyện này trong Thiên Cung chỉ có mình Sakura nàng đây chứ ai.

Nghĩ ra được cái trò đốt nghệ thuật đó thì chắc chắn là Sakura không hề kém cỏi chút nào, có điều chất sám chỉ nghĩ ra cái trò quậy phá của cô chứ không được áp dụng vào việc học hành, miệng sắt bén chỉ giỏi cải lí do.

Ngoài Yuki ra thì không có ai trong Thiên Cung trị nổi nàng vì vậy họ luôn tôn thờ Yuki là vị cứu tinh của họ. Học thì không tử tế, riêng mấy môn liên quan đến sách vở thì cực lười, còn mấy môn hoạy động chân tay như đấu kiếm, bắn cung thì oách ngang với Thiên Bồng nguyên soái, phá đảo luôn rồi.

Cả hai chị em đều mang trong mình khả năng Thiên phú về phép thuật. Mỗi người còn có thể hóa thành Phượng Hoàng và mang trong mình nết riêng biệt của mỗi người. Như Phượng Hoàng của Yuki thì có bộ lông trắng vuốt và mắt xanh, hơi thở băng giá và phun ra tuyết -1000 độ C. Còn của Sakura thì có bộ lông màu hồng giống mái tóc, mắt xanh lục bảo, hơi thở của lửa, phun ra lửa hồng 1000 độ C có thể cháy ngàn năm không bị dập tắt, đặc biệt hơn là khi nàng nổi giận và bị đe dọa trong chiến tranh thì bộ lông và màu mắt sẽ đổi sang màu đỏ như dung nham, bộ lông đỏ đó được coi như một loại giáp giúp mình không bị thương khi chiến đấu. Ngoài ra nàng còn có khả năng chữa lành vết thương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Hoa Anh Đào Của Cuộc Đời Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook