Cô Gái Hung Dữ Thu Phục Lưu Manh Xấu Xa

Chương 9: Chương 3.4

Lạc Tử Linh

17/10/2016

"Em xin anh, lão tam vắt cổ chày ra nước sao có thể tự mua cho mình một chiếc xe tốt, lần trước còn nói với em là chỉ cần mua một chiếc xe năm, sáu mươi vạn thay đi bộ là tốt rồi! Đúng là hay nói đùa, em trai của em sao có thể đi chiếc xe như thế được, muốn nó bỏ tiền ra mua một chiếc xe mới quả thực là muốn mạng của nó, cho nên em mới từ bỏ thứ yêu thích của em đó! Thật ra cũng là báo đáp chuyện lần trước nó đã giúp em giải quyết việc bán nhà kia." Cổ Hựu Hiền nói xong còn nở nụ cười gian xảo, tiện tay tìm một cái áo T-shirt mặc vào.

"Ừ! Bỏ những thứ yêu thích! Anh đã sớm nghe em nói R8 không đủ phong cách, muốn vứt bỏ chiếc xe đó, tự mình chạy đi mua một chiếc lamborghini LP561 mới, nếu cho mẹ biết em bỏ ra gần một ngàn bốn trăm vạn mua nó, không biết mẹ có lột da em hay không."

Cổ Bá Chương vừa nói xong, Cổ Hựu Hiền lập tức tiến lại gần anh, dùng nét mặt cực kỳ nịnh nọt nói: "Anh, anh thấy người em trai như em có đối tốt với anh hay không? Chỉ cần phát hiện cái gì ăn ngon lập tức dẫn anh và chị dâu đi ăn, thấy cái gì chơi hay là lập tức mua về cho Chương Bác, bé con đẹp trai siêu cấp đáng yêu và tiểu công chúa Vũ Tiệp. Trên thế giới này không thể tìm được đứa em trai nào tốt như em đâu. Mẹ không hiểu về xe, anh, anh đừng nói gì cả, em sẽ không quên ân tình của anh."

"Anh cũng mặc kệ chuyện của em, dù sao những năm này em làm việc trong bộ phận tiêu thụ rất tốt, việc trong việc ngoài em cũng thu được không ít lợi nhuận, em muốn tiêu tiền của mình như thế nào anh không xen vào, nhưng mà, Hựu Hiền, nghe anh, em cần học hỏi Mộc Thâm nhiều, xe chỉ cần đi được là được rồi, mua loại xe đua có danh tiếng đó cũng không thể chạy với tốc độ cao ở Đài Loan, không thấy là rất đáng tiếc sao?" Nhìn ánh mắt dao động của Cổ Hựu Hiền, trong lòng biết lời nói của mình không lọt lỗ tai của anh, đơn giản là không nói nữa, "Thôi, em vui là được rồi, vậy hôm nay phải xin phép nghỉ cho em sao?"

"Không cần, em đỡ rồi, hôm nay tòa nhà bốn tầng “Giếng trời Cổ Thành” đối diện tòa thị chính có thể sẽ hoàn thành, em phải đến đó chụp ảnh để tuyên truyền, thuận tiện giúp nghiệm thu công trình luôn. Em nghỉ nghỉ ngơi thêm một chút nữa sẽ đến thẳng đó luôn.”

Cổ Hựu Hiền nghiêm túc đi xem xét xung quanh, đừng thấy anh luôn tùy tiện, trong công việc, anh là một người quản lý có trách nhiệm, dẫn theo một đám công nhân viên tràn ngập nhiệt tình kinh doanh "công ty trách nhiệm hữu hạn quảng cáo Cổ Thành" vô cùng tốt.

"Đồ ăn Nhật? Cậu nói ai sẽ làm?" Lâm Thanh Vũ chớp đôi mắt to đen láy, có chút nghi hoặc nhìn dáng vẻ đắc ý tươi cười của Lăng Y Linh.

"À, hàng xóm của tớ, Hàn Mộc Thâm! Anh ấy nói thứ bảy này sẽ xuống bếp làm đồ ăn Nhật chiêu đãi chúng ta." Lăng Y Linh vui vẻ nói.

"Thật hay giả, cái tên kiến trúc sư mà gần đây cậu hay nhắc đến còn có thể làm đồ ăn Nhật sao?" Lâm Thanh Vũ nâng đôi hàng mi duyên dáng lên nhìn Lăng Y Linh.

"Ừ, đúng thế! Anh ấy nói hồi trước đến Nhật Bản để học kiến trúc còn bị bắt học nấu ăn nữa!" Lăng Y Linh kể lại chuyện của anh hàng xóm cho bạn tốt nghe.

Hóa ra đây chính là vị kiến trúc sư từ bỏ căn nhà yêu thích của mình, nhượng một nửa phòng ở cho Lăng Y Linh, hơn nữa sau khi Lăng Y Linh dọn vào đó ở không bao lâu, trong một đêm mưa bão nào đó bị xuất huyết dạ dày đến hôn mê, cũng chính người hàng xóm tốt bụng này đã đưa cô đến bệnh viện.



"Cậu gặp được một người đàn ông tốt đấy! Muốn tiến thêm một bước thử gặp gỡ qua lại hay không?" Lâm Thanh Vũ nói nửa thật nửa đùa.

"Tớ xin cậu, tớ với Hàn Mộc Thâm không phải là loại quan hệ đó! Anh ấy và cậu giống nhau, đều là chị em tốt của tớ!"

Vẻ mặt Lăng Y Linh vô cùng chân thật nói.

"Phù!" Lâm Thanh Vũ che miệng cười khẽ, tuy cô chưa từng nhìn thấy Hàn Mộc Thâm nhưng đã nghe thấy rất nhiều sự tích về cậu ba của công ty xây dựng Cổ Thành, là một thiếu niên vô cùng tài giỏi, khác một trời một vực so với anh hai Cổ Hựu Hiền suốt ngày gấy rối, hôm nay lại nghe thấy anh đối tốt với Lăng Y Linh như thế, còn thường xuyên nấu cơm cho cô ấy ăn, khẳng định là có tình cảm với cô ấy rồi.

"A! Suýt chút nữa thì tớ quên không nói, anh hai của Mộc Thâm - Cổ Hựu Hiền cũng sẽ đến!" Lăng Y Linh tranh thủ thời gian bổ sung.

Lâm Thanh Vũ nghe vậy, tâm tình vốn đang vui vẻ thay đổi trong nháy mắt, nếu như có thể, cô thật sự không muốn có bất kỳ tiếp xúc gì với Cổ Hựu Hiền. Sau khi trải qua lần náo loạn ở nhà khách kia, cô cuối cùng cũng hiểu được, khi đã chán ghét một người thì cho dù có qua bao nhiêu năm vẫn cứ chán ghét, lần trước cô vẫn hận không thể ném anh ta qua vai một lần nữa.

Thấy Lâm Thanh Vũ không nói gì, Lăng Y Linh tựa sát vào bên tai cô, "Này, Cổ Hựu Hiền từng có quan hệ gì với cậu sao? Tớ thấy cậu có vẻ rất chán ghét anh ấy, nhưng lại không phải là người bạn trai trước của cậu ở Đài Bắc, rốt cuộc cậu và anh ấy có quan hệ gì?"

Cô thấy vẻ mặt hiếu kỳ của Lăng Y Linh, biểu cảm giống như không hề để ý, trả lời: "Tớ và anh ta cũng chẳng có bí mật gì không thể để cho người khác biết. Cổ Hựu Hiền đàn anh thời đại học của tớ, tớ và anh ta không quen biết nhau nhiều, nhưng có lần, khi đang bàn chuyện công việc đã cãi nhau một trận vô cùng nghiêm trọng, sau đó cũng không gặp lại nhau nữa. Chuyện xảy ra từ lâu rồi cho nên anh ta cũng không nhớ rõ tớ." Cô cố ý làm giảm tính nghiêm trọng của trận cãi nhau kia, muốn bảo vệ hình tượng ưu nhã của mình trong lòng người bạn thân.

"Ha Ha! Anh ấy không nhớ cậu, thế mà cậu lại nhớ rõ anh ấy!" Lăng Y Linh cười vui vẻ.

"Tớ nhớ rõ anh ta vì tớ vô cùng ghét anh ta, cho nên, đừng có nói chuyện này ra đấy!" Lâm Thanh Vũ nhắc nhở cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Hung Dữ Thu Phục Lưu Manh Xấu Xa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook