Cô Gái Hung Dữ Thu Phục Lưu Manh Xấu Xa

Chương 17: Chương 6.2

Lạc Tử Linh

17/10/2016

"Tôi đã gọi điện thoại đến đặt bàn trước, gọi một số loại đồ nướng, nếu không muốn ăn các loại đồ nướng này phải đợi thêm nửa giờ nữa !" Vẻ mặt Cổ Hựu Hiền tỏ ra đắc ý nói.

Quán ăn này nằm ngay bên cạnh vườn hoa trên trục đường lớn, được trang hoàng tương đối tinh sảo, mỗi một bàn đều dùng bình phong mang phong cách Nhật Bản vây quanh, như là loại ghế lô đặc biệt, phối hợp ngọn đèn mờ nhạt, làm cho người ta có thể thả lỏng nói chuyện trời đất ở nơi này.

Lâm Thanh Vũ tiện tay cầm chén mỳ xào Odon lên, nói với Cổ Hựu Hiền đang trưng ra vẻ mặt cười ngây ngô: "Xảy ra chuyện gì vậy, có chuyện gì tốt sao? Nhìn anh hôm nay cứ cười không ngừng."

"Đương nhiên! Vừa nhìn thấy cô tâm tình tôi lập tức sẽ tốt hơn, mỹ thực trước mặt thì càng vui vẻ." Cổ Hựu Hiền ngụ ý nói.

"Anh cứ nói chuyện cười như thế, một ngày nào đó nếu anh muốn nói chuyện đứng đắn, tôi nhất định không phân biệt được, nghĩ đến anh lại đang nói giỡn, cái này gọi là đứa bé chăn dê." Lâm Thanh Vũ cười trộm không thôi.

"Xin làm phiền, bò nướng, cánh gà nướng, cá liễu nướng lá, cá trích hoa Hokkaido đã chuẩn bị xong. . . . . . Xin mới quý khách dùng." Người phục vụ mặc chiếc áo có viết “Hoa Điền”, đeo chiếc khăn họa tiết hoa nhỏ li ti chăm sóc nhiệt tình.

"Đây là chỗ mà nhóm bạn tốt của tôi đề cử, nói răng nếu đã nếm qua nhất định sẽ lại đến lần nữa, mau ăn đi!" Cổ Hựu Hiền thấy ánh mắt Lâm Thanh Vũ sáng lên, nụ cười trên mặt càng sâu hơn.

Sau khi anh dần dần biết rõ khẩu vị của cô gái nhỏ này anh luôn luôn bắt mấy người trẻ tuổi làm việc dưới tay anh chỉ cho anh biết các quán ăn ngon, thậm chí còn dụng tâm ghi chép lại, đưa vào ghi chú trong điện thoại.

"Oa! Chân gà này thật sự ăn quá ngon, ha. . . . . . Loại quán ăn ngon như thế này bắt tôi chờ thêm một giờ tôi cũng nguyện ý!" Lâm Thanh Vũ khen không dứt miệng, mỗi khi ăn một miếng vẻ hạnh phúc trên mặt càng khắc sâu hơn.

Cổ Hựu Hiền dừng đũa lại, kinh ngạc nhìn khuôn mặt Lâm Thanh Vũ tràn đầy hạnh phúc, anh cực kỳ yêu thích vẻ mặt hạnh phúc đến đỏ bừng này của cô, cho dù không nói lời nào, chỉ cần nhìn một hai cái thôi anh đã cảm thấy thỏa mãn lắm rồi.

Sau hai người dần dần phát hiện khẩu vị của mình giống nhau, thì càng ngày càng ăn ý hơn, cũng nhanh chóng làm cho hai người thân quen hơn, mà Lâm Thanh Vũ càng phát hiện cá tính của Cổ Hựu Hiền và mình. . . . . . rất hợp.



Sở thích hợp nhau, hai người nhanh chóng dùng cơm, mặc dù biết ăn cơm quá nhanh không phải thói quen tốt, nhưng bọn họ vừa gặp được thức ăn ngon, là không thể nhịn được, ăn giống như là vừa trải qua ba nghìn hoạt động trong đói khát vậy, liều mạng trong tống thức ăn vào miệng.

"Đúng rồi, buổi tối anh ở lại phòng tiếp khách đến mấy giừo?" Lâm Thanh Vũ tùy ý hỏi.

"Nếu không có khách hẹn trước thì sẽ ở lại đến khoảng mười giờ, tùy theo tâm tình, có chuyện gì sao? Muốn hẹn hò với tôi sau khi tan tầm sau? Tôi vô cùng cam tâm tình nguyện đó!" Cổ Hựu Hiền mừng rỡ trả lời.

"Xem tâm tình của mình. . . . . . Thật đúng là đáp án tốt." Lâm Thanh Vũ không thể nào nở được nụ cười miễn cưỡng, "Tôi không thể hẹn hò với anh sau khi tan tầm đâu! Chúng ta có quan hệ đặc biệt gì đâu. Anh đấy! Quen quá nhiều bạn gái rồi, trong đầu toàn là hẹn hò với bạn gái thôi!”

"Này, đừng nói như thế chứ. Tôi có nhiều bạn gái, nhưng đều rất chung tình mà! Tuyệt đối không bắt cá hai tay, đảm bảo làm các vừa lòng vua." Cổ Hựu Hiền thu hồi vẻ mặt tươi cười cợt nhả, đứng đắn nói.

"Ai quản anh có bắt cá hai tay hay không, đánh cược với tôi làm gì vậy?" Khuôn mặt Lâm Thanh Vũ đỏ hồng hờn dỗi, nhìn đầu lông mày Cổ Hựu Hiền nhướn lên tỏ vẻ vô tội, cô nói: "Bắt đầu từ thứ hai tuần sau ngân hàng chúng tôi sẽ có rất nhiều tiệc cuối năm, nếu như tôi đi tham gia tiệc cuối năm, thời gian đến gặp anh có thể sẽ kéo dài tới chín giờ, mười giờ tối, cho nên anh có muốn cầm sổ tiết kiệm và khai báo các khoản, tối anh về nhà đưa cho anh trai anh sáng hôm sau tôi sẽ nhờ Lăng Y Linh đến công ty lấy về cho tôi."

"Không sao, tôi chờ cô." Cổ Hựu Hiền uống trà lúa mạch đã hơi lạnh, chậm rãi nói.

Trong không gian nhỏ mờ nhạt, Cổ Hựu Hiền cười yếu ớt mang theo lực hấp dẫn nào đó, làm cho tâm tình Lâm Thanh Vũ đột nhiên nhảy dựng, "Cổ. . . . . . Cổ Hựu Hiền, anh thật là lạ, làm sao lại đối xử tốt với tôi như vậy?" Trong lòng suy nghĩ người trước mắt này có phải là đã nhớ ra cái gì không, nhưng mà không thể nào thế được! Nếu anh thật sự nhớ ra, càng không thể nào đối tốt với cô.

"Bởi vì tôi thích cô mà!" Tiếng nói của Cổ Hựu Hiền ôn hòa dễ nghe, chậm rãi nói ra từng chữ từng chữ đã muốn nói với cô từ lâu, khẩn trương giống như cậu bé mười mấy tuổi tỏ tình với cô bé mình thích, trái tim bất an đập điên cuồng.

Người này lại đang luện tập kể chuyện cười sao? Chuyện đầu tiên cô nghĩ đến chính là cái này, "Đừng nói lời ngốc nghếch như vậy nữa, đến lúc hẹn gặp tôi sẽ gọi điện thoại trước cho anh, nếu như anh cảm thấy quá muộn thì..., anh cứ cầm về cho anh trai anh là được rồi." Rồi sau đó cười với anh một cái, "Tôi đi toilet một chút." Nói xong lập tức đứng dậy đi về một hướng khác.



Lâm Thanh Vũ vừa mới xoay người, đã bị Cổ Hựu Hiền nhẹ nhàng bắt được cổ tay, cô khó hiểu quay đầu lại. Thấy đôi mày kiếm của anh đang cau lại, ánh mắt mang theo một chút phiền muộn, vào đêm trăng tròn của nhiều năm trước, anh chính là dùng ánh mắt thâm tình như vậy kéo "bản xô-nat ánh trăng" khiến cho cô nhớ mãi không quên.

Đôi mắt Cổ Hựu Hiền dừng trên người cô, khiến Lâm Thanh Vũ lòng dạ ác độc đột nhiên căng thẳng —— thì ra hội trưởng lớn lên đẹp như thế sao? Sao trước kia cô lại không phát hiện ra, vẫn cảm thấy anh như loại tôm tép nhãi nhép. . . . . .

"Anh thích em." Lúc này Cổ Hựu Hiền thận trọng nói ra bốn chữ này.

Đôi mắt to của Lâm Thanh Vũ lóe lên tia kinh ngạc nhìn chằm chằm vào Cổ Hựu Hiền, lập tức thay bằng một nụ cười mỉa, "Cổ Hựu Hiền, tôi thật phục anh, thậm chí ngay cả tôi là ai anh cũng không nghĩ ra, còn dám nói anh yêu thích tôi, đừng có nói đùa nữa, nếu ngày nào đó anh thật sự nhớ tới chuyện của tôi, tôi nghĩ. . . . . . khẳng định ngay cả liếc mắt một cái anh cũng không muốn nhìn thấy mặt tôi, tôi biết rõ anh nói cũng không phải thật, tôi cũng vậy, sẽ không để ý." Nhìn anh lại trở về với bộ mặt ngây ngốc, cô nhẹ nhàng cười, "Chờ một chút, tôi lập tức quay lại."

Mà ngay cả bóng lưng hoảng sợ của cô cũng làm cho Cổ Hựu Hiền mê muội không thôi, anh nhíu mày, một tay chống đầu buồn rầu thì thào tự nói, "Mình đang làm gì thế! Chẳng lẽ mình thật sự giống một cậu bé chăn dê, này. . . . . . Tôi thật sự không nói đùa! Tiểu Vũ. . . . . ."

Tối muộn, lúc Cổ Hựu Hiền về đến nhà, trong phòng khách, một nhà bốn người của anh trai Cổ bá Chương cùng với mẹ Hàn Thục Cầm, cả nhà đều ngủ tương đối trễ, vẫn còn xem TV trong phòng khách.

"Chị dâu, chị có rảnh không? Lần trước chị dạy em chương nhạc thứ ba, em vẫn cảm thấy rất khó khăn, chờ lát nữa chị xem lại giúp em được không?" Cổ Hựu Hiền nói chuyện với Lý Như Tâm còn đang ôm con gái nhỏ trong ngực.

"Được thôi! Em vừa mới về, đi tắm rửa trước đi!" Lý Tâm Như gật gật đầu với anh. Cô con dâu lớn nhà họ Cổ này còn hơn Cổ Bá Chương ba tuổi, hơn Cổ Hựu Hiền tám tuổi, mà tài đàn vi-ô-lông của Cổ Hựu Hiền chính là một tay cô dạy nên.

"Chẳng phải Hựu Hiền đã không chơi đàn nữa rồi sao?" Hàn Thục Cầm đón lấy đứa cháu gái bảy tuổi trong ngực con dâu, nghi ngờ hỏi.

"A! Hình như Hựu Hiền thích một cô gái, vừa nghe nói cô gái kia thích nghe ‘bản xô-nat ánh trăng’, nên xung phong nhận việc nói muốn kéo cho cô ấy nghe, cũng lo lắng một chút vì đã mười năm nay cậu ấy chưa đụng đến đàn vi-ô-lông rồi, cho nên gần đây cứ quấn quít lấy Tâm Như, bắt cô ấy dạy cho." Cổ Bá Chương cười nói.

"A! Có chuyện như vậy sao, trước kia không phải ba ngày hai bữa nó đều về nhà kiêu ngạo nói có thu được thư tình, lại có nữ sinh tỏ tình với nó sao, lần này sao không thấy nó nói gì?" Hàn Thục Cầm vui vẻ tra hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Hung Dữ Thu Phục Lưu Manh Xấu Xa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook