Cô Gái Hung Dữ Thu Phục Lưu Manh Xấu Xa

Chương 21: Chương 7.3

Lạc Tử Linh

17/10/2016

Nhà khách yên tĩnh lại có một bầu không khí khác thường đang lưu động, ngẩng đầu nhìn lại thấy đôi mắt Cổ Hựu Hiền đang nghiêm túc nhìn chằm chằm mình, không khỏi làm cho lòng cô xao động, trái tim nhảy lên, thình thịch, thình thịch cũng quên mất việc phải rút bàn tay đang bị Cổ Hựu Hiền lớn mật nắm chặc về. Cô kinh ngạc nhìn Cổ Hựu Hiền, một cảm giác kỳ diệu khó nói lên lời dần dần bay lên. . . . . . Bên tai đột nhiên vang lên câu nói Cổ Hựu Hiền nói với cô "Anh thích em", những lời này vẫn luôn quanh quẩn bên tai cô.

"Tiểu Vũ." Nhìn thấy cánh môi khêu gợi của Cổ Hựu Hiền dịu dàng gọi tên mình, trong lòng cô rung động không thôi, "Hả?" Cô nhẹ nhàng đáp lại.

"Ngươi thật sự không thể nuốt lời cho béo, thật sự, em đã đủ mập rồi!"

Không thể tin được chính mình đến tột cùng đã nghe được cái gì, cô ngẩn người, lập tức rút bàn tay đã bị Cổ Hựu Hiền cầm đến nóng lên về, tình cảm dịu dàng trong nháy mắt đã chuyển thành tức giận, như con sâu tức giận say ngủ đã lâu vừa thức tỉnh, cô không cần suy nghĩ đã nắm chặt nắm tay dùng hết sức lực cho Cổ Hựu Hiền một quyền vào bụng.

"A. . . . . ."Cổ Hựu Hiền đau đến hết chống đỡ nổi ngã xuống đất, khóc thét không thôi.

Nhìn Cổ Hựu Hiền cuộn mình thành một quả bóng trên mặt đất, cô tức giận đến hoàn toàn mất đi lý trí, "Tôi mập chỗ nào hả? Anh nói xem tôi mập chỗ nào? Cổ Hựu Hiền, tôi thật sự rất muốn đập chết anh. Có phải vì lâu rồi anh chưa bị tôi đánh đúng không, muốn bị tôi quật ngã như lần đầu tiên thử xem sao hả?" Cô vừa nói ra khỏi miệng lập tức phát hiện mình nói sai, vội vàng đổi giọng, "Trọng lượng cơ thể tôi rõ ràng theo đúng tiêu chuẩn, anh, cái tên này tại sao lại nói ta mập, ngươi không biết nói con gái mập là cấm kỵ sao?"

Cổ Hựu Hiền đau đến rơi lệ, buồn khổ trong lòng, anh nhịn đau có chút run rẩy quay lại hỏi: "Quật ngã cái gì hả?"

"Không có gì, anh mau lấy con dấu ra đóng dấu cho tôi, tôi phải đi rồi!"

Bị Lâm Thanh Vũ bức hiếp đóng dấu lên hồ sơ, nhìn cô đi thẳng ra ngoài nhà khách cũng không quay đầu lại, lúc này anh mới chậm rãi mở miệng, "Anh muốn nói là em mập như vậy anh rất yêu mến. . . . . . Ô! Bụng của tôi. . . . . ."

Lái xe về đến nhà, sau khi Lâm Thanh Vũ dừng xe ở ga ra lầu một, lập tức đi thẳng lên lầu hai, gò má trắng nõn vẫn còn tức giận. Hoàng Mỹ Hoa lập tức phát hiện con gái đang tức giận, "Sao vậy? Tiểu bảo bối của mẹ, sao lại tức đến đỏ rần mặt lên như thế này? Lại đây mẹ ôm ôm."

Cô nhào vào trong ngực mẹ, chậm rãi ưu tư nói: "Mẹ, anh ấy lại nói con mập."

"Hả. . . . . . Con nói cái cậu học trưởng gần đây hay hẹn con đi ăn cơm sao?" Thấy Lâm Thanh Vũ gật gật đầu, Hoàng Mỹ Hoa cười nói: "Con gái ngốc, nhất định là cậu ta rất thích con cho nên mới có thể cố ý nói như thế."

"Anh ta mới không yêu mến con, nếu thật sự yêu mến con thì tại sao lại nắm tay con rồi mới nói con mập."Lâm Thanh Vũ bĩu môi nói.

Hoàng Mỹ Hoa nâng con gái dậy, để cho cô ngồi bên cạnh mình, gẩy gẩy tóc mai cô cười nói: "Từ nhỏ đến lớn người theo đuổi con, tán thưởng bề ngoài con thật xinh đẹp nhiều vô số kể, con có nhớ kỹ người nào không, mà cậu ta vừa nói con mập, con đã lập tức một lòng chỉ nghĩ đến cậu ta!" Suy nghĩ một chút, cậu ta thật đúng là thông minh.



"Anh ta đần chết, nếu thông minh sao lại có thể quên mất cô nữ sinh ném anh ta qua vai thời đại học chứ."

"Trước kia con ném cậu ta. . . . . ." Hoàng Mỹ Hoa kinh ngạc hỏi.

"Khi đó anh ta chọc giận con, cho nên con đã sửa chữa anh ta một chút ngay trước mặt mọi người. Sau này khi bọn con gặp lại nhau, anh ta lại không nhớ rõ con."

"Ai da! Đàn ông đều rất sĩ diện mà! Nếu ngày nào đó cậu ta nhớ ra con, chỉ sợ cũng không dám thích con nữa, con đó, sao lại thô lỗ như vậy chứ!" Lông mày Hoàng Mỹ Hoa nhíu lại, đối với chuyện con gái gần nhất liên tiếp ăn tối cùng học trưởng thời đại học đang cảm thấy thật cao hứng, nhưng hiện tại lại bắt đầu sợ chuyện này sẽ có biến cố, không khỏi lo lắng.

"Con ghét anh ta nhất, mới không muốn anh ta. . . . . ." Tiếng Lâm Thanh Vũ càng nói càng nhỏ, một câu "Không muốn anh ta yêu thích con" lại không nói nên lời, "Con đi tắm rửa trước." Nói xong lập tức chạy lên lầu ba.

Giống như mọi ngày, ba giờ bốn mươi phút chiều, điện thoại trên bàn Lâm Thanh Vũ đúng giờ vang lên, trong lòng vốn có chút nhớ thương rôt cuộc cũng buông lỏng.

"Tiểu Vũ à! Tối hôm nay anh hẹn bạn học cũ đến Hoa Điền ăn cơm, có thể sẽ ăn đến khuya, cho nên hôm nay anh sẽ cầm con dấu và giấy tờ về cho anh trai anh để mai anh ấy mang đến công ty, ngày mai nhờ Lăng Y Linh đến lấy."

Hiểu được người bạn học cũ mà Cổ Hựu Hiền nói đến là ai, trong lòng cô lại xuất hiện một câu "Anh cũng muốn đi", sợ tới mức cô tranh thủ thời gian nói với microphone: "A! Được, tôi đang bận bye bye." Vội vàng cúp điện thoại.

Nhìn điện thoại, trong lòng cảm thấy kinh hoàng, tại sao vừa mới rồi lại hiện lên ý nghĩ như vậy? Cô đang xảy ra chuyện gì?

Trong lòng mơ hồ không muốn để cho hai người kia chạm mặt nhau, nếu như bọn họ gặp mặt, có phải là sẽ có một số chuyện mà cô muốn che dấu sẽ bị vạch trần không. . . . . .

"Ha, gian phòng này hôm qua tớ mới tới xong!" Ứng Gia Văn khoác vai Cổ Hựu Hiền, đã lâu không thấy, các anh em vừa gặp mặt còn ôm nhau một hồi lâu.

Gọi môt bàn đầy thức ăn cùng một tá bia, hai người vui sướng kính đến kính đi, "Còn đi cùng người khác tới đây trước nữa à! Đúng là không đáng mặt anh em, cậu hẳn là phải nói cho tớ biết trước chứ."

"A! Ngày hôm qua, vốn là tớ muốn gọi điện thoại cho cậu trước, nhưng lúc ở trong ngân hàng lại nhận được điện thoại của Thanh Vũ cho nên ăn cơm cùng cô ấy trước!"

"Thanh Vũ? A! Đúng rồi, vừa rồi nghe cậu nói là cậu đang đi làm ở ngân hàng Đài Hoa, thì ra người đồng nghiệp quan trọng hôm qua cô ấy nói chính là cậu!" Anh cười cười, nghĩ thầm Lâm Thanh Vũ công tác ở Đài Bắc đã nhiều năm, thì ra hai người bọn họ là đồng nghiệp quen biết nhau ở Đài Bắc.



"Tất cả mọi người đều đã quen thuộc, tớ sẽ gọi điện thoại cho cô ấy, tìm cô ấy cùng đến đây tham gia náo nhiệt." Cổ Hựu Hiền cầm lấy điện thoại, không thể chờ đợi được gọi cho Lâm Thanh Vũ, khiến anh không ngờ đến là, cô không nói hai lời đã đáp ứng rồi, thế là anh tranh thủ thời gian gọi thêm mấy cái cánh gà nướng cô thích ăn.

Ứng Gia Văn ăn thức ăn, có chút ngoài ý muốn nhìn Cổ Hựu Hiền, thì ra hiện tại hai người này quen nhau cũng không tệ, thật sự là quá thần kỳ.

Hai người cũng rất ăn ý, sau khi uống cạn mấy chai bia, cũng bắt đầu ba hoa, khoảng cách vì nhiều năm không gặp cũng nhanh chóng biến mất, trò chuyện trời nam đất bắc.

"Hội trưởng, mấy năm này trải qua thế nào? Sau khi tốt nghiệp cậu lập tức biến mất, tin tức cũng không có, ngay cả họp mặt hội học sinh cũng không ."

"Khi đó gặp lại các cậu sẽ khiến mình nghĩ đến chuyện mất mặt đó, làm sao tớ có thể đến được, ngay cả nghi thức tạm biệt trường hôm đó mình cũng không đến, hại mình sau này cảm thấy rất hối hận." Cổ Hựu Hiền tức giận nói, "Chúng ta đều học đúng ngành, cậu học tài chính và kinh tế vào ngân hàng, mà tớ hiện tại làm trong bộ phận tiêu thụ, làm được như vậy cũng coi như là khá lắm rồi, đúng rồi, một mình cậu đến Đài Nam sao?"

"Đúng vậy! Tớ vẫn chưa kết hôn, thời gian trước, bạn gái kết giao nhiều năm cũng chia tay rồi, một mình cô đơn đến Đài Nam, thật cũng không lo lắng gì."Ứng Gia Văn tự giễu.

"Tại sao lại như vậy? Cậu không giống tớ, mọi chuyện cậu đều làm rất cẩn thận, phát sinh chuyện gì sao?" Sớm chiều ở chung với Ứng Gia Văn hai năm, Cổ Hựu Hiền vừa nghe đã biết người anh em này của mình chắc chắn đã xảy ra chuyện gì đó.

Lúc này, Lâm Thanh Vũ đã đi vào Hoa Điền, cô đang nhìn chung quanh thì đã trông thấy Ứng Gia Văn, cô mang theo tâm tình vui vẻ đi về phía bọn họ, cách một tấm bình phong kieur Nhật Bản lại nghe thấy Ứng Gia Văn nói: "Cậu đừng nói cho Thanh Vũ chuyện tiếp theo tớ muốn nói ."

Trong lòng Lâm Thanh Vũ chấn động, dừng bước lại lẳng lặng đứng sau bình phong.

"Kỳ thật tớ bị điều đến Đài Nam là do xếp đặt , lúc ở bộ phận ký gửi tớ tham gia vào một tổ quản lý nghiên cứu tài sản thương phẩm giao dịch với nước ngoài, lúc trước quản lí bộ phận nói có thể thương phẩm này sẽ mang lại lợi nhuận rất lớn cho ngân hàng. Nhưng khi xem xét thương phẩm thì thấy khác lạ, mấy lần họp bọn tớ đều bị quản lí mắng, chỉ bảo chúng tớ hãy bớt sàm ngôn đi. Văn bản đồng ý đưa ra thị trường, sau đó quả nhiên phát sinh vấn đề, không biết hội trưởng cậu có nghe nói qua hay không, cuối năm ngoái vụ huyên náo rất lớn. Vụ án liên quan tới hơn mười cơ quan tài chính trong nước bị tập đoàn hải ngoại lừa chính là việc mà tớ nói."

"A! Tớ đã nghe anh của tớ nói qua, anh ấy còn nói may mắn lúc trước không có mua, nếu không thì mất cả vốn lẫn lãi, sau đó thì sao?"

"Sau đó ngân hàng chịu đền hơn một trăm triệu trước để dẹp loạn người đầu tư đang phẫn nộ, rồi mới bắt đầu muốn truy cứu trách nhiệm thì đóng kín cửa từng bước từng bước thanh toán với bộ phận chúng tớ, nhưng vị quản lí này thăng chức rồi, lạnh lùng nhìn bộ phận chúng tớ đấu đã nhau người chết ta sống. . . . . . Rất buồn cười, cũng bởi vì tớ không có bất kỳ quan hệ nào, cho nên mới đẩy tớ ra chịu tiếng xấu thay cho người khác. Bạn gái của tớ cũng cho rằng cả đời này tớ cũng sẽ không trả hết nợ trên lưng nên cái gì cũng không nói đã bỏ đi."

Nghe vậy, Cổ Hựu Hiền cau mày, quả thực không cách nào tưởng tượng được Ứng Gia Văn trung hậu thành thật đã sinh tồn như thế nào ở nơi đầy rẫy những mưu mô bẫy rập như thế, anh vỗ vỗ vai Ứng Gia Văn, ý bảo anh nói tiếp.

"Làm sao tớ có thể cam tâm, may mắn hai năm trước khi tiếp nhận dự án này thì bởi vì cảm thấy rất quái dị, cho nên khi đó tất cả vi những tư liệu điều tra tính cả các thông báo nước ngoài gửi đến đều được điện thoại ghi âm đều giữ lại hết, bởi vậy tớ mới có thể thoát thân, nhưng không chịu nhận tiếng xấu thay cho người khác kết cục chính là bị điều đến nơi xa, muốn bức mình tự động tạm rời cương vị công tác."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Hung Dữ Thu Phục Lưu Manh Xấu Xa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook