Cô Gái Hung Dữ Thu Phục Lưu Manh Xấu Xa

Chương 22: Chương 7.4

Lạc Tử Linh

17/10/2016

Lâm Thanh Vũ đứng sau bình phong ngây ra như phỗng, vụ án quan trọng làm mất danh dự của ngân hàng mình cô đương nhiên biết rõ, không nghĩ tới học trưởng Gia Văn, người mà mình luôn quý mến lại bị cuốn vào trong vụ án đó.

Ứng Gia Văn uống một ngụm rượu, khuôn mặt nhợt nhạt nói: "Một thời gian trước tớ còn nghĩ rằng, nếu như lúc trước tớ tiếp nhận lời tỏ tình của Thanh Vũ, trở thành bạn trai của cô ấy, có khi bây giờ tớ đã kết hôn với cô ấy. Với thế lực của cha cô ấy ở Bộ tài chính, có lẽ hôm nay tớ cũng không để mặc người chém giết dễ dàng như thế. Kỳ thật khi đó tớ cũng rất yêu thích cô bé đó, nhưng mà bởi vì thân phận chênh lệch cho nên mới buông tay, suy nghĩ lại cảm thấy thật sự rất đáng tiếc."

"Yêu mến thì yêu mến, làm gì còn phải lo lắng đến thân phận, nếu đổi lại là tớ, đối phương có là đệ nhất thiên kim tiểu thư tớ cũng theo đuổi tới cùng."Cổ Hựu Hiền tạm dừng, một giây sau anh lại mở to mắt gào thét, "A, cậu nói gì? Tiểu Vũ tỏ tình với cậu?"

Ứng Gia Văn, Cổ Hựu Hiền và Lâm Thanh Vũ đang đứng nghe lén, ba người không hẹn mà cùng chấn động, trong lúc đó Lâm Thanh Vũ càng muốn phóng tới đánh cho Cổ Hựu Hiền một quyền làm anh bất tỉnh sau đó mang đi, không muốn để cho Cổ Hựu Hiền phát hiện thân phận của mình.

"Đúng vậy! Lúc đó, trước mặt rất nhiều người, cô ấy đã nói là cô ấy thích tớ, muốn tớ làm bạn trai của cô ấy."

"May mắn là cậu đã cự tuyệt, làm tớ sợ muốn chết." Cổ Hựu Hiền đổi giọng, dùng biểu cảm cực kỳ nghiêm túc và chân thành nói, "Gia Văn, chúng ta là anh em, tớ nói rõ cho cậu biết trước, tớ thích Tiểu Vũ, hơn nữa Tiểu Vũ là của tớ, cậu không được tranh giành cô ấy với tớ!"

"Cái tên chết tiệt này lại nói bậy cái gì vậy! Cái gì mà về sau tôi là của anh chứ. . . . . ." Vẻ mặt Lâm Thanh Vũ ửng hồng, che miệng lui lại phía sau mấy bước, cảm thấy trong lòng vô cùng hỗn độn. Thì ra Cổ Hựu Hiền thật sự yêu mến cô, lúc này một dòng suối ấm áp đang chảy thấm vào trong lòng cô, thẹn thùng trên mặt không thể che giấu hết vẻ ngọt ngào hạnh phúc.

"A! Tớ sẽ không làm vậy đâu! Tớ đã sớm coi cô ấy là em gái, hơn nữa cũng đã là chuyện của mười năm trước rồi, cậu đừng lo lắng, tớ lại hơi tò mò là tại sao cậu lại thích cô ấy, dù sao hai người đã từng. . . . . ." Ứng Gia Văn cũng không nói gì thêm, có vài chuyện nói vậy là được rồi, cần phải có điểm dừng.

"Đại học? Không phải cậu quen biết với Tiểu Vũ ở ngân hàng sao? Chuyện hồi học đại học là thế nào?"

"Gì? Hội trưởng cậu đang nói cái gì vậy, Thanh Vũ là đàn em khóa dưới của chúng ta mà!" Ứng Gia Văn cuối cùng cũng cảm thấy kỳ lạ.

"Có sao? Tại đại học Nặc Á? Chúng ta đã từng gặp Tiểu Vũ?" Cổ Hựu Hiền giật mình, miệng mở rộng.

"Không thể nào! Hội trưởng cậu quả thật rất mơ hồ đấy! Chuyện lớn như vậy mà cậu cũng quên, tớ đúng là không dám tin, hơn nữa cậu lại vẫn thích cô ấy, trời ạ. . . . . ." Ứng Gia Văn thấp giọng hô.

"Tiểu Vũ rốt cuộc là ai? Cậu nói mau." Cổ Hựu Hiền gấp đến độ đứng lên, đột nhiên nhớ tới trước đây Lâm Thanh Vũ đã nói, thì ra anh thật sự quen biết cô.

"Nhân vật rất quan trọng, hội trưởng, cậu còn nhớ rõ người ném cậu qua vai trong văn phòng hội học sinh trước đêm chúng ta tổ chức tiệc tốt nghiệp, hội trưởng nắm quyền Lâm Thanh Vũ không? Cậu thật sự đã quên cô ấy? Mặc dù hiện tại Thanh Vũ học muội có chút thay đổi, nhưng chỉ cần nhìn kỹ một chút thì có thể nhận ra ngay lập tức mà."



‘Bịch’ một tiếng, Cổ Hựu Hiền ngã ngồi trên ghế. Lời Ứng Gia Văn nói giờ phút này giống như đang giải bùa chú phong ấn trí nhớ của anh bấy lâu nay từng chút từng chút một. Quá khứ nhục nhã kia, khuôn mặt của cô gái đã quật ngã anh dần dần hiện lên rõ ràng.

Một mái tóc ngắn theo kiểu búp bê, một đôi mắt hoa đào đen láy xinh đẹp, khuôn mặt trái xoan và đôi môi đỏ mọng, còn có ánh mắt khinh thường của cô khi nhìn anh, cùng với giọng nói chế nhạo của cô. . . . . . Trong nháy mắt, tất cả những hình ảnh của cô tràn vào trong đầu Cổ Hựu Hiền.

"Ha ha ha. . . . . . Thật sự là khéo quá, vậy mà tớ lại thích cô ấy, tớ lại thích Lâm Thanh Vũ người mà tớ không muốn gặp lại nhất, thật đúng là châm chọc." Cổ Hựu Hiền cười lớn.

Lâm Thanh Vũ cắn chặt môi, cô đã từng nhiều lần tưởng tượng ra một ngày nào đó Cổ Hựu Hiền sẽ phát hiện chân tướng sự việc, mặc dù nó không làm cho cô cảm thấy bị đả kích lớn như bây giờ. Từ sau khi gặp lại Cổ Hựu Hiền, cho tới bây giờ cô chưa từng nghe thấy anh lạnh nhạt gọi cả họ cả tên cô như vậy!

Trái tim gắt gao níu chặt lại, cô che miệng, tâm tình hoảng hốt làm cho cô nhất thời lảo đảo vô ý ngã ngồi trên mặt đất.

"A. . . . . . Thanh Vũ học muội." Ứng Gia Văn kinh ngạc kêu, trong nội tâm thầm hô "Thảm"!

Theo ánh mắt Ứng Gia Văn, ánh mắt Cổ Hựu Hiền cũng chuyển sang mặt đất bên cạnh, kinh ngạc nhìn cô gái chiếm hiết tâm tư của anh lại chật vật ngã ngồi trên mặt đất, nhìn thấy trong đôi mắt đen xinh đẹp của cô tràn ngập kinh hoảng, trong nháy mắt, bất đắc dĩ và đau lòng cùng xông lên đầu.

Anh vươn tay muốn đỡ cô dậy, lập tức lại nghĩ tới cô là cô gái mình sợ nhất cũng không muốn gặp lại nhất trong cuộc đời này. Khi anh còn đang do dự, Lâm Thanh Vũ đã nhanh chóng thoát khỏi bọn họ. Thật sự không có dũng khí lại lưu lại đối mặt với Cổ Hựu Hiền.

"Thanh vũ học muội!" Ứng Gia Văn đứng dậy muốn đuổi theo bước chân cô.

"Gia Văn, đừng đi ra ngoài, hiện tại tớ thật sự rất cần yên lặng một chút." Cổ Hựu Hiền một tay chống đầu, một tay nắm chặt tay Ứng Gia Văn ngăn cản anh.

Mà Lâm Thanh Vũ lao về nhà như một cơn bão, không để ý tới mẹ kêu to, chạy thẳng đến phòng tắm, nhìn chính mình trong gương, cô cười cười, đời này cô chưa từng chật vật như thế này. Ngay cả khi bị Ứng Gia Văn cự tuyệt mười năm trước cũng không giống như bây giờ. Vừa mới rồi, cho dù có là một cái người xa lạ ngã trước mặt Cổ Hựu Hiền, anh nhất định cũng sẽ nâng đối phương dậy trước, nhưng, đối mặt với cô thì Cổ Hựu Hiền lại chần chờ.

Lâm Thanh Vũ tâm loạn như ma, tắm rửa hết hơn nửa giờ, chỉ cần nghĩ tới ánh mắt Cổ Hựu Hiền vừa mới nhìn cô, mũi cô đã mỏi nhừ đến sắp rơi nước mắt.

Khi cô mặc đồ ngủ, phủ thêm áo tắm thật dày đi ra khỏi phòng tắm trở về phòng mình thì Hoàng Mỹ Hoa đã bưng một ly sữa nóng bốc hơi chờ cô, lẳng lặng đợi cô uống hết ly sữa nóng đó.

Lòng Lâm Thanh Vũ chua xót mỉm cười nhìn mẹ, cuối cùng không nhịn được nước mắt trong suốt cũng tuôn rơi, cô nhào vào trong ngực mẹ, "Mẹ, con thích anh ấy, nhưng mà anh ấy lại chán ghét con. . . . . ."

Mặt khác, sau khi nói chuyện với Ứng Gia Văn thêm một lúc, Cổ Hựu Hiền cũng nhanh chóng trở về nhà.



Anh mở tủ quần áo của mình ra tìm đông tìm tây, cuối cùng ở chỗ sâu nhất lấy ra một cái hộp mỏng xinh đẹp hoa lệ, trên đó in hình một bức vẽ vô cùng mỹ lệ, đây là sổ lưu niệm tốt nghiệp của đại học Nặc Á.

Anh lật giở, lật đến vài trang của hệ tài chính, liên tục vài trang đều xuất hiện một hình ảnh vô cùng quái dị, đều là ảnh chụp ba người trong cùng một cảnh, đứng ở giữa là Ứng Gia Văn, đứng bên trái cậu ấy là Dương Phẩm Nghi, phía bên phải không cần phải nói cũng biết là Lâm Thanh Vũ, mà quỷ dị chính là, trên mặt Lâm Thanh Vũ lại bị miếng dán tiện lợi 3M dán vào.

Mười năm trước, khi anh nhận lấy cuốn sổ lưu niệm này, anh vừa nhìn thấy ảnh Lâm Thanh Vũ, lại có ý nghĩ kỳ lạ là dùng giấy che khuất mặt cô, khiến cô trở thành người chưa bao giờ xuất hiện.

Anh cầm cuốn sổ lưu niệm đi đến phòng sách bên cạnh phòng ngủ, ngồi ở trước bàn sách cẩn thận từng li từng tí xé miếng băng dán 3M kia ra. Khuôn mặt Lâm Thanh Vũ nhìn có vẻ khờ dại hiện lên rõ ràng trước mắt anh.

"Tiểu Vũ. . . . . . Thanh Vũ học muội. . . . . ." Anh xuất thần nhìn Lâm Thanh Vũ cười tươi như đóa hoa sen nở rộ, trái tim mạnh mẽ níu lại, "Thì ra là như vậy, không trách được. . . . . .Không trách được trước đây cô ấy đều không đối xử tốt với mình, còn một mực châm chọc mình trí nhớ không tốt, nhưng mà . . . . . Đây quả thực là lừa dối thôi! Trước đây khuôn mặt ngây thơ như vậy, bây giờ lại trở nên xinh đẹp như thế. . . . . . Không có bất kỳ gợi ý nào, thiên tài nhận ra được sao?" Anh bắt đầu tức giận bất bình.

Nhớ lại những chuyện đã xảy ra, nhớ rõ lần đầu tiên tiếp xúc với cô là ở bên bờ hồ ánh trăng soi sáng ấy, cô nói cho anh biết là không thể lấy nước miếng để bôi miệng vết thương, khi đó cô hồn nhiên ngây thơ biết bao.

"Loại con gái này, loại con gái khủng bố này. . . . . ." Anh thì thào nói nhỏ.

Bốn giờ chiều, Lâm Thanh Vũ ngơ ngác nhìn điện thoại trên bàn, đúng vậy, cô rất bất đắc dĩ phát hiện mình bị kìm hãm mất rồi, từ 3 giờ cô đã bắt đàu chú ý đến điện thoại, thẳng đến ba giờ rưỡi càng không dám rời khỏi chỗ ngồi, một mực ngây ngốc chờ đợi, cho đén tận 4h, cô biết rõ, dự đoán của cô đã trở thành sự thật . . . . . . Cổ Hựu Hiền thật sự chán ghét cô!

Vốn nên là một thứ sáu vui vui vẻ vẻ, tâm tình của cô lại nặng nề khác thường, mà ngay cả buổi hẹn đến buổi hội sức khỏe hữu nghị của ngân hàng cô sớm đã báo danh sẽ tham gia, hiện tại cũng không muốn đi một chút nào.

"Tiểu Vũ, xảy ra chuyện gì vậy, sắc mặt của cậu thật sự không tôt chút nào!" Lăng Y Linh vừa mới phát hiện sắc mặt người chị em tốt của mình tái nhợt, tranh thủ thời gian đi tới quan tâm hỏi.

"Không sao! Thì. . . . . . Cái kia đến, không thoải mái." Lâm Thanh Vũ uể oải nói, thật sự nói không thể nói là cô thích một người chán ghét mình, càng không muốn làm cho Lăng Y Linh lo lắng cho mình.

"Vậy ngày mai cậu có tham gia buổi hội kia không? Tớ thấy cậu không nên đi, cũng không quan trọng." Lăng Y Linh vội vàng đi trở về vị trí của mình, cầm một ít chocolate đưa cho Lâm Thanh Vũ, khuyên cô ngày mai nghỉ ngơi ở nhà cho tốt.

"Tớ cũng không muốn đi. Nhưng mà tớ đã hẹn với người đồng nghiệp kia, hôm nay đến phiên chi nhánh ngân hàng bọn họ đứng ra tổ chức buổi họp mặt này, một mực nói anh ấy vừa tới Đài Nam chưa quen cuộc sống nơi đây, nên muốn tớ cùng ngồi xe du lịch đi với anh ấy." Nhớ tới vừa rồi, qua ba giờ rưỡi mới có duy nhất một cuộc điện thoại vang lên, cô lập tức tiếp nhận lại phát hiện là Ứng Gia Văn, còn nhịn không được mà khẽ thở dài một cái.

"Trưa mai tớ phải tham gia tiệc cuối năm với quản lý, nếu không tó đã đi cùng cậu, nhìn cậu như vậy tớ rất không yên tâm, ngày mai cậu phải cẩn thận đó! Nếu không sau khi tiệc giữa trưa chấm dứt, cậu đừng đi bộ với mọi người nữa." Lăng y Linh thao thao bất tuyệt nhắc nhở, làm cho Lâm Thanh Vũ cảm thấy đau khổ trong lòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Hung Dữ Thu Phục Lưu Manh Xấu Xa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook