Cô Gái Hung Dữ Thu Phục Lưu Manh Xấu Xa

Chương 19: Chương 7

Lạc Tử Linh

17/10/2016

"Thanh Vũ! Sổ sách này cô lại làm sai rồi, hôm nay cô làm sao vậy, sao cứ liên tục làm sai thế? Thân thể không thoải mái sao?" Ngồi ở bên cạnh Lâm Thanh Vũ, trợ lý giám đốc bộ phận ngoại hối khẽ gọi cô, trong lòng cũng cảm thấy rất kỳ quái. Vì sao Lâm Thanh Vũ bình thường đều rất khôn khéo lại liên tục mắc phải những lỗi sai đơn giản như thế này.

"Thật xin lỗi, tôi lập tức sửa ngay." Xấu hổ nhận lại số sổ sách trợ lý giám đốc trả về, nhanh chóng sửa chữa trên máy tính.

Từ sau đêm Cổ Hựu Hiền nói yêu mến cô, trong đầu cô vẫn luôn nhớ tới chuyện này, biết rất rõ rằng đây chỉ là lời nói vui đùa của anh, thế nhưng cô lại không thể buông xuống, không thể quên được.

Mấy ngày gần đây nhất, khi nói chuyện điện thoại với Cổ Hựu Hiền hoặc buổi tối khi đi đến chỗ anh, giọng điệu nói chuyện của anh giống như trước kia, làm cho cô càng khẳng định rằng anh thật sự chỉ đang nói đùa mà thôi. Bốn giờ rưỡi chiều, các đồng nghiệp trong ngân hàng sau khi đã xử lý xong mọi công việc, trả hết hồ sơ liên quan đến ngoại hối về chi nhánh ngân hàng Đài Nam, Lâm Thanh Vũ bắt đầu sửa sang lại sổ sách, lại phát hiện vài bộ hồ sơ chưa fax trước cho cô.

Cô nhanh chóng thẩm tra đối chiếu sổ sách hôm nay trên máy tính, "A. . . . . . Vẫn là sổ sách ngày hôm nay, làm cái gì vậy, sao không fax đến trước." Nhìn một đống hồ sơ với những con dấu lạ lẫm, các chữ lại không dễ phân biệt, cô lập tức cầm lấy điện thoại gọi cho người đồng nghiệp sắp rời khỏi ngân hàng kia: "A lô , tôi là nhân viên ở chi nhánh ngân hàng Đài Nam, xin hỏi hồ sơ bộ phận ngoại hối hôm nay là ai xử lý ?" Cô không khách khí nói.

"Buổi chiều là tôi quản lý bộ phận ngoại hối, có chuyện gì sao?" Trong điện thoại truyền đến giọng nam tương đối tao nhã có lễ phép.

Giọng nam này giống như đã từng quen biết làm cho Lâm Thanh Vũ chần chờ một chút, nói tiếp: "Hồ sơ của anh tại sao lại không fax trước để tôi làm, cũng sắp năm giờ rồi, anh muốn bộ phận ngoại hối của chúng tôi tám giờ mới có thể tan tầm sao?"

"Đã làm xong còn phải fax trước cho các cô sao? Thực xin lỗi, tôi thật sự không biết, giữa trưa lúc chị Thục Yến đi cũng không nhắn lại hco tôi biết."

Giọng nói này thật sự có chút quen thuộc! Lâm Thanh Vũ nói tiếp: "Làm sao đây, hồ sơ của anh để sang ngày mai làm có được hay không?"

"Chỉ sợ không được, mấy vị khách này thậm chí còn mở hai điện thông báo yêu cầu, bảo hôm nay nhất định phải để cho đối phương thu được tiền, thật sự rất xin lỗi."

"Thật hả? Anh mới tới đấy sao? Thật sự là không chịu được mà!" Lâm Thanh Vũ buồn rầu ai oán nói.

"Thật có lỗi, tôi họ Ứng, mới được điều đến từ Đài Bắc, không biết quy củ của nơi này, thật xấu hổ."

"Ứng. . . . . ." Giọng nói này kết hợp với tên họ, làm cho Lâm Thanh Vũ thiếu chút nữa thét lên, "Ứng Gia Văn?"



"A? Làm sao cô biết?"

"A. . . . . . Thật là anh, học trường Gia Văn, là em. . . . . . Lâm Thanh Vũ, học muội ở đại học Nặc Á." Lâm Thanh Vũ vui vẻ đến mức sắp nhảy lên hoan hô.

"Thanh Vũ học muội?" Ứng Gia Văn khó có thể tin nói.

"Anh Gia Văn, vừa mới rồi thật sự rất xin lỗi, không hù dọa anh chứ?" Mới vừa rồi Lâm Thanh Vũ còn vô cùng hung ác trong nháy mắt đã thay đổi tính tình, khôi phục giọng nói ngọt ngào như thường.

"Thanh Vũ học muội, thật là em sao, đúng là ngoài dự đoán mà. Không thể tưởng tượng được rằng chúng ta lại làm trong cùng một công ty." Ứng Gia Văn vui vẻ nói, hôm nay là ngày thứ ba anh chuyển công tác đến công ty chi nhánh này, chưa quen với cuộc sống nơi đây, lại gặp được người quen, làm cho anh rất vui vẻ.

"Đúng vậy! Học trưởng, em xử lý chỗ hồ sơ của anh trước đã, muộn một chút sẽ tìm anh." Sau khi trao đổi với Ứng Gia Văn qua điện thoại xong cô lập tức cúp điện thoại.

Lâm Thanh Vũ vui vẻ nên hiệu suất công việc cũng tăng lên rất nhiều, nhanh chóng xử lý xong số sổ sách và các điện báo, sau đó lập tức lấy điện thoại ra gọi cho Ứng Gia Văn, "A lô, anh Gia Văn."

"Thanh Vũ, thật xin lỗi, đã gây phiền phức cho em."

"Không sao đâu! Gia Văn học trưởng, trước đây anh làm ở chi nhánh ngân hàng Đài Bắc nào? Hơn hai năm trước em cũng làm ở chi nhánh ngân hàng Đài Bắc!"Lâm Thanh Vũ rất vui mừng, hận không thể lập tức nhìn thấy học trưởng.

"Anh làm ở tổng bộ, mấy ngày nay mới bị điều đến chi nhánh ngân hàng."Ứng Gia Văn luôn nhớ rõ cô bé đàn em hồi đại học này, đặc biệt là sau khi bị điều đến Đài Nam, hội nghị thường kỳ cũng nhớ tới Lâm Thanh Vũ, không thể tưởng được lại gặp được nhau trùng hợp như thế này.

"Anh Gia Văn, buổi tối anh có rảnh không? Để cho em làm trong chức trách của một người bản địa, mời anh ăn bữa cơm!" Mười năm không gặp, Ứng Gia Văn đến tột cùng đã biến thành bộ dáng như thế nào?

"Đương nhiên là được, anh cũng đang muốn ôn chuyện với em!"

Sau khi hẹn thời gian và địa điểm gặp mặt Ứng Gia Văn, Lâm Thanh Vũ thật vui vẻ cúp điện thoại, chờ mong cuộc hẹn buổi tối.



Đột nhiên, cô nhớ tới vừa rồi Cổ Hựu Hiền cũng đã nói buổi tối muốn dẫn cô đi ăn đồ nướng, lập tức cầm điện thoại lên gọi cho anh.

"Tiểu Vũ, xảy ra chuyện gì, bắt đầu nhớ anh rồi sao?"Nhanh chóng tiếp điện thoại, Lâm Thanh Vũ cũng còn chưa mở miệng, Cổ Hựu Hiền đã bắt đầu nói những câu nói đáng ghét.

Sau khi quen với tính hay thích đùa giỡn của Cổ Hựu Hiền, cô cũng không để ý nhiều nữa, cười trả lời, "Hôm nay tôi sẽ đến chỗ anh khá muộn, cho nên không thể đi ăn bữa tối với anh được."

"Hả! Không phải hôm nay em không tham gia tiệc cuối năm sao? Anh còn suy nghĩ muốn dẫn em đi ăn một nhà hàng đồ nướng Osaka mới mở!" Cổ Hựu Hiền tìm hiểu hành trình mỗi ngày của Lâm Thanh Vũ vô cùng rõ ràng, oán trách nói.

"Buổi tối tôi muốn đi ăn cơm với một người đồng nghiệp vô cùng quan trọng."Lâm Thanh Vũ có dụng ý khác nói ra hai chữ đồng nghiệp.

Đầu bên kia điện thoại sau khi trầm mặc một hồi mới nhả ra một câu, "Nam hay là nữ?"

"Cổ Hựu Hiền, anh quan tâm nhiều như vậy làm gì?"

"Rốt cuộc là nam hay là nữ?"

"Thực không chịu nổi anh! Là nam! Anh ấy mới từ Đài Bắc chuyển đến Đài Nam, tôi hẹn anh ấy ra ngoài ôn chuyện."

". . . . . ." Trong lòng Cổ Hựu Hiền tiếng chuông báo động phát ra mãnh liệt, bình thường đều là anh hao tâm tổn trí hẹn Lâm Thanh Vũ cùng nhau ăn cơm, hôm nay cô lại chủ động hẹn đồng nghiệp nam ra ngoài dùng cơm, đối vói Cổ Hựu Hiền mà nói đây không phải chuyện đùa.

Suy nghĩ lại, cuối cùng anh ấp a ấp úng nói một câu, ". . . . . . Anh. . . . . . Cũng muốn đi."

"Anh có bệnh hả! Tôi đi ăn cơm với đồng nghiệp anh đi theo làm cái gì?" Lâm Thanh Vũ quả quyết cự tuyệt, về phương diện khác càng không muốn làm cho Cổ Hựu Hiền biết rõ người đồng nghiệp nam kia là ai, "Cứ như vậy nhé, bye bye."

Không để ý tới Cổ Hựu Hiền lớn tiếng kháng nghị, cô chấm dứt cuộc trò chuyện, bảo trì tâm tình khoái trá chờ tới cuộc hẹn buổi tối.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Hung Dữ Thu Phục Lưu Manh Xấu Xa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook