Cô Gái Zombie Đi Đâu Thế

Chương 9

Ngật Bão Liễu Không

25/08/2016

“......!” Bạch Hi cảm giác như thân thể mình đang ở một không gian kỳ dị toàn là bong bóng......

Phạn Phạn đang dưới dự trợ giúp của nữ nhân viên mặc một bộ váy dài theo kiểu xưa của Hoàng thất nước Anh rườm rà có màu sắc chủ đạo là màu đen.

Chỗ cổ áo trễ xuống có làn da trong suốt sáng lên như đang xoay tròn, chỗ ren nơi cánh tay áo chỗ lộ ra nhiều điểm cảnh xuân, vòng eo bị thắt lưng nâng cao lên càng thêm cao ngất yểu điệu, ba bốn tầng váy ren,d∞đ∞l∞q∞đ một đóa hoa hồng bằng ren nở rộ, làm Phạn Phạn càng thêm động lòng người như nữ thần bóng đêm.

Bạch Hi cảm thấy mình đang ngẩn người.

Mà Phổ Tư Kỳ dĩ nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội hiếm có đẩy mạnh tiêu thụ quần áo này, cái váy dài này không biết đã bị bỏ ở đây bao lâu rồi, thứ nhất là không có cô gái nào có phong cách phù hợp với nó, thứ hai là người làm nên cái váy này lại chú ý đến sự chân thật ban đầu, kỳ thật chính là quá mức sang quý! Nói tóm lại hắn nhất định phải làm cho tên nhóc này mua nó đi!

“Ôi chao, cô gái xinh đẹp này,d∞đ∞l∞q∞đ dáng người thu hút của cô thật sự rất thích hợp với cái váy dài này! Hãy để cho tôi được nằm sấp xuống dưới chân cô!”

“Vị khách nhân này, cậu còn không mau mua cho cho chị gái xinh đẹp bộ váy được sinh ra vì cô ấy đi? Trừ cô ấy ra thì không còn ai có thể hợp với nó hơn nữa đâu.”

“Cô ấy không phải chị của tôi!” Bạch Hi thật khó chịu, cho dù cậu thoạt nhìn thật nhỏ, nhưng cũng không đến nỗi nói Phạn Phạn là chị gái của cậu chứ?

“Ách, vậy cậu xem..?” Không phải thì không phải, mày có mua hay không? Đây mới là lời trong lòng ông chủ bán hàng.

“Phạn Phạn, cô thích cái váy này không?” Bạch Hi chờ mong nhìn Phạn Phạn, rất muốn làm cho Phạn Phạn nói thích, bởi vì cái váy này thật sự rất hợp với cô ấy! Lúc nãy Bạch Hi thậm chí có cảm giác tim đập thình thịch, thấy thế nào cũng thuận mắt, thấy thế nào thì nghĩ như thế ấy, nếu có thể cứ nhìn như thế mãi, tốt nhất là...... Vĩnh viễn!

Phạn Phạn nhìn nhìn Bạch Hi, tuy rằng giọng nói vẫn nhàn nhạt như cũ nhưng khóe miệng đã có vết tích cười nhẹ.“Tôi thế nào cũng được.”

Nói như thế nào nhỉ? Có cảm giác trở lại hồi nhỏ cùng mẹ trốn trong tầng hầm ngầm chờ cha đi ra ngoài tìm đồ ăn......

Đó là cảm giác ở trong thế giới nguy hiểm tìm được chút ấm áp.

Khi xung quanh cậu chỉ toàn là Zombie,d∞đ∞l∞q∞đ không nơi nương tựa, chỉ có mẹ ôm ấp mới có thể cho cậu chút ấm áp.

Đó có lẽ là một khắc cuối cùng của sinh mệnh này.

Là Phạn Phạn xuất hiện, là cô đã mang cậu rời khỏi đám Zombie kia.

Là cô dạy cậu tu luyện.

Làm bạn với cậu sống trong suốt quãng thời gian không dài cũng không ngắn.

Đó là một khởi đầu mới.

Có lẽ về sau, cô vẫn cứ ở bên cạnh cậu.

Tuy rằng cậu vẫn còn nhỏ.

Nhưng cảm giác đã trải qua rất nhiều chuyện.

Ở trên đầu là vách núi đen, đột nhiên sinh mệnh lại nở ra một đóa hoa.

Trong lòng có chút đấu tranh, có Phạn Phạn làm bạn sau khi mẹ rời đi, miệng vết thương dần dần khép lại.

Thường xuyên bị vấp ngã, ngẫu nhiên sẽ có nhứng giấc mơ đầy máu me và sợ hãi.

Nếu như không có ai ở phía sau, phải dựa vào chính mình để tự bảo vệ bản thân.

Chúng ta làm bạn cùng nhau trôi nổi giữa dòng đời nhấp nhô, mơ một giấc mơ thật đẹp.

Hãy để cho tôi được mời cô, chúng tôi cùng nhau đi.

Chúng ta không thể lựa chọn được tương lai, nhưng cho dù trước mặt có chông gai, cô cũng sẽ cùng tôi đối mặt.



“Vậy bộ này đi.” Suy đi nghĩ lại, Bạch Hi hướng về phía Phạn Phạn lộ ra một cái răng nanh trắng, cười nói.

Bạch Hi, Phạn Phạn, còn có Bạch Tiểu Hoa mua được vài đồ vật ở trong tiệm của Phổ Tư Kỳ.

Nhìn xem lúc này Bạch Tiểu Hoa còn đang tắm rửa trong nhà của Phổ Tư Kỳ.

Thân hình béo mập, bộ lông năm màu, trên đỉnh đầu có lông tơ màu trắng xinh xắn. Bạch Hi vốn định đeo cho nó cái nơ con bướm, kết quả tiểu gia hỏa này ầm ĩ không chịu đồng ý,d∞đ∞l∞q∞đ không biết từ chỗ nào kiếm được cái mũ đội mà vẫn nức nở kêu.

“Phạn Phạn, chúng ta đi tìm chỗ ở thôi, ở nơi đông người sử dụng chiếc nhẫn không gian giới sẽ dễ dàng gây sự chú ý.” Bạch Hi nói với Phạn Phạn.

“Ừ.” Phạn Phạn cũng chẳng có ý kiến gì với vấn đề này.

Bọn họ đi đến một nhà trọ.

“Ông chủ, chúng tôi muốn nghỉ trọ.” Bạch Hi nhìn ông chủ nhà trọ.

“Một đêm năm đồng tiền vàng, mang nước ấm, cơm chiều.” Ông chủ ngay cả mí mắt cũng không thèm nâng lên.

“Tôi là Dị Năng Giả......” Bạch Hi có chút ngượng ngùng, tuy rằng tiền vàng vẫn dư thừa, nhưng cũng không nhiều, có thể tiết kiệm cũng là một chuyện tốt.

“Ồ? Có chứng nhận dị năng không?” Nghe vậy hai mắt ông chủ phát sáng.



“Ách...... Xin hỏi chứng nhận dị năng là cái gì? Chúng tôi mới đến có rất nhiều chỗ không biết.” Chứng nhận dị năng là cái gì? Bạch Hi tự hỏi thầm.

“Hứ, không có chứng nhận dị năng, ai biết có phải cậu thuận miệng nói để không phải trả tiền trọ hay không?” Ông chủ hừ lạnh nhìn Bạch Hi.

“Nếu cậu thật sự là Dị Năng Giả, phải tới trung tâm thành phố, nơi đó kiểm tra xem cậu có dị năng hay không, sau đó phát chứng nhận dị năng.”

“Được...... Cảm ơn ông chủ.” Bạch Hi vội vàng kéo Phạn Phạn mang theo Bạch Tiểu Hoa rời đi,d∞đ∞l∞q∞đ không muốn trả tiền trọ còn khiến người ta cực nhọc như thế, kết quả vẫn cần phải có chứng nhận dị năng.

Đi đến trung tâm thành phố, sẽ rất dễ tìm được nơi kiểm tra, bởi vì tòa nhà trước mặt có một hàng ngũ người kéo dài, trên toà nhà có viết “Trụ sở Dị Năng Giả của thành phố Hi Vọng”.

“Chào mừng ngài đến với thành phố Hi Vọng, nơi này cung cấp tin tức tốt nhất, cung cấp, chữa bệnh. Chúng tôi đều quý trọng mỗi một vị Dị Năng Giả.” Trụ sở này giống như cung điện, cứ cách 5 phút gặp ai sẽ truyền phát một lần.

“Đội ngũ dài như vậy, chẳng lẽ đều là Dị Năng Giả sao?” Bạch Hi tặc lưỡi.

“Không có dị năng còn nơi này làm gì! Mau cút!” Tiếng quát ở hàng ngũ phía trước vang lên. Ở lối vào có một quân lính ném một người đàn ông ra, hùng hùng hổ hổ gầm lên.

Hóa ra trong đội ngũ kia cũng có không ít người muốn đục nước béo để lấy được chứng nhận dị năng, bởi vì đãi ngộ của Dị Năng Giả thật sự khiến người ta đỏ mắt!

“Phạn Phạn, làm sao bây giờ? Tuy rằng không hoàn toàn là Dị Năng Giả, nhưng nhiều người xếp hàng quá.”

Phạn Phạn còn chưa nói tiếp, trong căn cứ đã truyền ra giọng nói hùng hậu.

“Chào các vị,d∞đ∞l∞q∞đ tôi là người phụ trách Dị Năng Giả của thành phố Hi Vọng, Tây Ngõa. Xin đáp ứng yêu cầu ra vào của Dị Năng Giả, người thường có thể đến phía bên phải nhận mười đồng tiền vàng, xin mọi người rời đi.”

Giọng nói này vừa vang lên gợi lên biết bao sự chờ mong trong mắt rất nhiều người, những kẻ tham lam rời khỏi cổng ra vào, đều đi về phía bên phải.

“Một người còn có mười, hai mươi đồng tiền vàng, căn cứ này cũng có quá nhiều tiền đi!” Bạch Hi trợn mắt há hốc mồm, vốn đội ngũ kéo dài đã chậm rãi giảm còn chỉ đến tầm hơn hai, ba mươi người.

“Em trai này mới tới à?” Phía trước Bạch Hi có giọng nói của một người.

“Trụ sở Dị Năng Giả là nơi có nhiều tiền nhất trong thành phố, bởi vì bất cứ đâu cũng cần Dị Năng Giả, chỉ có Dị Năng Giả mới có thể cam đoan thành thị phồn vinh, trong thành đương nhiên phải chuẩn bị phục vụ tốt cho Dị Năng Giả rồi. Mấy người bị đuổi đi vừa nãy chẳng có liên quan gì tới quần chúng cả, cũng chỉ có trụ sở của Dị Năng Giả mới có thể phóng ra số tiền lớn như thế.”

“Như vậy à!” Bạch Hi tự nói.

Không bao lâu sau, đã đến đoàn người Bạch Hi.

“Chào ngài, xin mời đi theo tôi.” Lính ở cổng vào nho nhã lễ độ, dẫn đám người Bạch Hi vào trong trụ sở.

Trong trụ sở có không ít Dị Năng Giả đi lại, bốn phía trong đại sảnh rộng rãi còn có năm cánh cửa nhỏ, không biết dẫn đến đâu.

“Xin hỏi hai vị đều là Dị Năng Giả sao?” Lúc này quân lính dã rời đi, trở về lối vào. Một cô hầu gái có khuôn mặt được trang điểm đẹp đẽ đi đến trước mặt đám người Bạch Hi, trong câu nói tự động xem nhẹ Bạch Tiểu Hoa.d∞đ∞l∞q∞đ Dù sao một con chó nhỏ bình thường, nhiều nhất thì nó có màu lông kỳ dị nên phải mở hai mắt để nhìn ra, cho dù là ai cũng sẽ không thể ngờ nó là dị thú có thể nghe hiểu tiếng người.

“Tôi là Dị Năng Giả.” Bạch Hi nói xong rồi bước hai bước về phía trước.

Cô hầu gái nghe vậy liền mở hai mắt ra nhìn Bạch Hi, trẻ tuổi như vậy lại là Dị Năng Giả, thực sự là không gặp nhiều đâu.

“Tốt, Dị Năng Giả xin mời đi bên này, người nhà, bạn bè xin chờ ở đại sảnh.” Cô hầu gái hơi hơi gật đầu với Phạn Phạn.

“Phạn Phạn, cô và Bạch Tiểu Hoa ở chỗ này chờ tôi nha, tôi lập tức sẽ trở lại.” Bạch Hi nhìn Phạn Phạn, nói.

“Ừ, cẩn thận một chút, tuy rằng nơi này nhiều người như vậy, nhưng nếu có người lòng dạ xấu muốn làm hại nhóc, liền vào chiếc nhẫn không gian. Phải cẩn thận.” Phạn Phạn cũng chưa thực sự tới khu an toàn, nhưng đáng sợ nhất không phải là Zombie, dị thú, kỳ hoa dị thảo, mà là lòng người, đạo lý này Phạn Phạn vẫn biết rõ.

“Vâng, tôi đã biết.” Bạch Hi gật gật đầu, đi theo phía sau thị nữ tiến về phía cánh cửa.

“Vị tiên sinh này, ngài không cần lo lắng, trụ sở Dị Năng Giả của thành phố Hi Vọng chúng tôi tuyệt đối coi lợi ích của Dị Năng Giả là lợi ích của chúng tôi.” Cô hầu gái mang Bạch Hi rời khỏi đại sảnh sau đó nhỏ giọng nói.

Bạch Hi nghe vậy chỉ gật gật đầu, ở đây cậu sẽ không tín nhiệm ai 100% cả, thời thơ ấu đã dạy cậu rất nhiều. Hiện tại cậu đã có phong phạm của một đại nhân bé nhỏ.

“Tới rồi, tiên sinh, mời đi vào kiểm tra dị năng của ngài.” Cô hầu gái hơi cúi đầu nói với Bạch Hi.

Phía trước có một cánh cửa, dღđ☆L☆qღđ tựa hồ lấy quyền lợi của cô hầu gái cũng không thể tùy tiện đi vào, camera giám thị đang theo dõi những người ra vào.

Bạch Hi nhấc chân đẩy cửa ra.

Không gian bên trong cánh cửa rất lớn, có một số loại vũ khí, còn có một căn phòng thủy tinh, hiện tại bên ngoài nơi này cũng không có nhân viên công tác, xem ra vẫn chưa có ai đến nơi này kiểm tra dị năng.

“Anh bạn nhỏ này, dღđ☆L☆qღđxin hỏi tên gì?” Một ông già mặc quần áo lịch sự giữa đầu có tóc bạc nhưng vẻ mặt lại rất sắc bén nghênh đón Bạch Hi.

“Bạch Hi.”

“Nơi này của chúng tôi không giống những nơi khác, những quân lính và hầu gái sẽ đối sử rất lễ phép với cậu. Nhưng ở nơi này của chúng tôi, một khi phát hiện cậu không sở hữu dị năng, sẽ phải bị trừng phạt, uy nghiêm trụ sở Dị Năng Giả của thành phố này không cho phép bất kỳ ai dẫm đạp lên!” Ông già nói không hề khách khí, ý nói rất rõ ràng nếu Bạch Hi còn muốn chạy, bây giờ chính là cơ hội duy nhất.

“Kiểm tra đi.” Đối với lời này Bạch Hi chỉ bình thản đáp lại.

Ông già kia thấy thế cũng không nói nhiều, dẫn Bạch Hi đi tới trước căn phòng thủy tinh.

“Sắp xếp kiểm tra cho cậu ta.” Ông già từ trên cao nhìn xuống nói nhân viên công tác ngồi ở trước máy tính.

“Vâng, đại nhân Tây Ngõa.”

Hóa ra ông ta chính là Tây Ngõa, trách không được, ở trước cửa ra vào cũng đã được lĩnh hội bàn tay to của người phụ trách này rồi. Bạch Hi tự nhủ thầm.



“Mời vào.”dღđ☆L☆qღđ Nhân viên công tác nói với Bạch Hi sau đó mở ra cánh cửa thủy tinh.

Tây Ngõa ở một bên ôm cánh tay chỉnh lại quần áo rồi chờ.

Bạch Hi tiến vào thì cửa tự động đóng, chung quanh là một màu đen kịt, có lẽ là sợ bị người khác nhìn trộm thiết bị cũng nên.

“Bây giờ xin mời ngài thi triển dị năng, chúng tôi sẽ kiểm tra năng lượng dao động để dò xét xem ngài có dị năng hay không?”

Bạch Hi nhắm mắt lại, hai tay hơi nắm thành quyền, thả rộng suy nghĩ, cảm thụ được năng lượng không gian. Vài năm nay tuy rằng chủ yếu tu luyện thân thể cường tráng cùng ý thức chiến đấu, nhưng cậu cũng không phải hoàn toàn mù mờ với dị năng, từ lúc ban đầu 5 thước đến hiện tại đã được 20 thước. Nói một chút về sự tiến bộ, trong chiến đấu chỉ cách biệt mấy mm cũng có thể thất bại hoặc thành công, huống chi là 20 thước. Tuy rằng bây giờ cậu không mạnh mẽ như những người có thể nắm tốt thời cơ chiến đấu, cho dù cho cậu hơn 10 thước cũng chưa chắc có thể đánh bại kẻ thù. Nhưng nếu cứ từng bước từng bước như vậy, sớm hay muộn cũng có một ngày với năng lực của cậu, thậm chí có lẽ sẽ được làm người phụ trách của trụ sở Dị Năng Giả này, tất cả người giàu có của thành phố Hy Vọng sẽ phải nhìn thẳng vào cậu!

Nhìn thẳng vào chính mình, nhỏ yếu không đáng sợ, đáng sợ là bị sự nhỏ yếu tạm thời trước mắt này che mờ con đường phía trước.

“Bịch!” Bạch Hi thuấn di ra bên ngoài được 10 thước. Bảo tồn thực lực của chính mình, nếu vì vinh quang nhất thời mà để lộ toàn bộ thực lực, đó là chuyện mà chỉ có kẻ ngốc mới đi làm! Bạch Hi rất rõ ràng.

“Ồ, thằng nhóc này thật đúng là Dị Năng Giả, lại là di động không gian hiếm thấy, ở độ tuổi này mà có thể thuấn di được 10 thước đúng là không dễ dàng gì, phải biết có người đến độ tuổi trung niên rồi mà cũng chỉ có thể di chuyển được 50 mét thôi đấy.”

Bên ngoài căn phòng thủy tinh, Tây Ngõa nhướng lông mày nhìn nhân viên công tác trước mặt máy tính, Bạch Hi bên trong khuôn mặt mơ hồ nhưng trên người tản ra tính cách bình ổn trời sinh.dღđ☆L☆qღđ Số liệu trên màn hình rất bình thường, vậy thì cậu ta chính là Dị Năng Giả không thể nghi ngờ.

“Được rồi, cậu bé, cầm đi, tới đại sảnh nhận chứng nhận Dị Năng Giả của cậu đi.” Ánh mắt của Tây Ngõa hơi thâm ý nhìn Bạch Hi, in ra và đưa một bản sao của tài liệu cho Bạch Hi. Chính ông ta có thể cảm giác được, thằng nhóc này có tính cách trầm ổn, nhận khiêu khích của ông mà không loạn, nhỏ tuổi như vậy mà đã được như thế, không biết về sau lớn lên sẽ như thế nào đây? Tây Ngõa cười cười.

“Cám ơn, tiên sinh Tây Ngõa.” Bạch Hi hướng về phía Tây Ngõa hơi khom người, tuy rằng ông già này nói chuyện không khách khí, nhưng tóm lại là không làm khó cậu, ông ta là người tốt, lễ phép với bề trên vẫn là điều nên làm.

Bạch Hi đẩy cửa ra, cô hầu gái vẫn khom người đợi ỡ chỗ cách đó không xa.

“Tiên sinh, xin hỏi ngài lấy được giấy của tiên sinh Tây Ngõa chứ? Mời ngài đến đại sảnh lấy chứng nhận Dị Năng Giả.” Thị nữ nói xong liền đi về phía đường lúc mới đến.

“Chào ngài, tiên sinh, xin ngài đưa giấy ra.” Đi đến đại sảnh, có thêm một khu quầy ngăn nắp chuyên xử lý các sự việc khác, Bạch Hi dưới sự hướng dẫn của cô hầu gái đi đến phía trước quầy số 2.

Bạch Hi đưa tờ giấy mà Tây Ngõa giao cho mình ra, nhìn quanh bốn phía một chút, thấy được Phạn Phạn cùng Bạch Tiểu Hoa,dღđ☆L☆qღđ dùng ánh mắt nói cho bọn họ biết không có việc gì, yên tâm đi.

“Chào ngài, xin điền thông tin vào trong này.” Một người đeo mắt kính mặc đồng phục với mái tóc nữ tính sau khi đọc lướt qua tờ giấy mà Bạch Hi đưa tới, lại đưa ra một tờ giấy khác.

Họ và tên: Bạch Hi.

Giới tính: Nam.

Ngày tháng năm sinh: Tháng 7 lịch Zombie năm 169.

Sổ sở hữu dị năng: Số 1.

Tình trạng hôn nhân: Chưa kết hôn.

Dạng người ưa thích nam/nữ:......

Điền đến nơi đây Bạch Hi có chút hạ bút không xong, mấy dòng đầu coi như bình thường, mấy cái sau thật sự khiến người ta không dám nhìn thẳng, đây là ý gì? Chẳng lẽ phải lột sạch cho người khác thấy hay sao?

“Tiên sinh xin đừng hiểu lầm, trụ sở Dị Năng Giả thành phố Hi Vọng của chúng tôi cam đoan Dị Năng Giả có thể thoải mái, vui vẻ. Nếu có người yêu thích có lẽ chúng tôi có thể tác hợp cho hai người, khiến cuộc sống của Dị Năng Giả càng thêm tốt đẹp.” Thấy sắc mặt Bạch Hi có chút khó coi, người có mái tóc nữ tính kia mặt không biểu cảm máy móc nói.

Tốt đẹp......? Cái từ tốt đẹp này cũng phải có mạng mà hưởng mới được, các ngươi khẳng định là muốn để Dị Năng Giả càng thêm tận lực giúp các ngươi khuếch trương lãnh địa thành phố thì có...... Bạch Hi đầu đầy vạch đen.

“Xin đừng nghi ngờ thành ý của trụ sở Dị Năng Giả của thành phố Hi Vọng chúng tôi! Chúng tôi đem lại cho Dị Năng Giả cuộc sống tốt đẹp! Sinh ra và lớn lên và bảo vệ thành phố là điều nên làm của chúng tôi,dღđ☆L☆qღđ Dị Năng Giả lợi ích bị xâm hại mới có thể vì đãi ngộ tốt mà rời khỏi thành phố, chúng tôi......” Tô Đế cảm thấy chính mình hôm nay có chút nói nhiều.“Thật ngại quá, tiên sinh, tôi thất lễ rồi.” Có thể là đối mặt với một đứa trẻ nên hắn không cẩn thận tiết lộ những suy nghĩ trong lòng.

Bạch Hi sửng sốt một chút không nói gì, ngoan ngoãn tiếp tục điền.

Trong mục phái nữ yêu thích lặng lẽ điền một chữ “Có.”

Sau khi lấy được chứng nhận Dị Năng Giả, Bạch Hi cùng Phạn Phạn, Bạch Tiểu Hoa rời khỏi trụ sở Dị Năng Giả.

“Phạn Phạn,có chứng nhận Dị Năng Giả rồi, chúng ta có thể dừng chân.” Bạch Hi quơ quơ chúng nhận Dị Năng Giả trong tay.

“Ừ, đi thôi.” Phạn Phạn nhìn Bạch Hi mỉm cười.

Nụ cười này không biết đã khiến tim Bạch Hi đập như thế nào đâu. Gần đây tần suất Phạn Phạn cười càng nhiều hơn, hơn nữa mỗi lần như thế sẽ khiến trái tim bé nhỏ của cậu đập thình thịch.

Đi đến nhà trọ không ngoài dự đoán, sau khi ông chủ nhà trọ kinh ngạc liền sai người phục vụ dẫn bọn họ tới một gian phòng. Khụ...... Đừng nghĩ sai lệch, cho tới bây giờ Phạn Phạn và Bạch Hi đều ngủ cùng nhau, cho nên bọn họ cũng không cảm thấy một gian phòng có cái gì không ổn cả.

Nhưng khi Bạch Hi nhìn thấy bài trí bên trong căn phòng thì nhất thời có chút dở khóc dở cười, chỉ có một cái giường, phòng lớn như vậy ngay cả toilet, phòng thay đồ đều có, vậy tại sao lại chỉ có một chiếc giường? Bạch Hi không biết rằng cô phục vụ cho rằng cậu và Phạn Phạn là một đôi tình nhân,dღđ☆L☆qღđ dạo này, có tiền có quyền chính là lão đại, chẳng quản ngươi gìa hay trẻ, chỉ cần ngươi có tiền, sẽ có một người phụ nữ hoặc đàn ông cần tiền của ngươi leo lên giường của ngươi. Nhưng cô phục vụ đã được dày công rèn luyện nên không hề lộ ra bất cứ biểu cảm gì sai sót.

“Cái kia, có thể hai gian phòng liền nhau không? Một giường ngủ không ngon.” Kỳ thật ngủ không ngon là cái cớ xấu hổ đến cỡ nào!! Vẻ ngoài thì mặt Bạch Hi bình tĩnh nhưng trong lòng thì đang điên cuống gào thét!

“Được.” Chẳng cần quản cậu ta muốn mấy gian, loại chuyện này cô cũng từng gặp rồi, trước thì chuyện phòng the sau thì giả mù sa mưa nói không cần, ai biết vào lúc ban đêm có đến gian phòng kế bên rồi nỏi: Tiểu thư, có muốn nói về lý tưởng cuộc sống với tôi không? Đêm tối lạnh lẽo này khiến trái tim của tôi có chút cô đơn.

Cô phục vụ và Bạch Hi trong lòng đều mang đủ ý xấu nhưng ở mặt ngoài đều không có biểu hiện gì, Phạn Phạn lẳng lặng đi theo, Bạch Tiểu Hoa thì liên tục chơi đùa với cái đuôi của mình.

“Ngài xem hai gian này như thế nào?” Cô phục vụ đẩy cửa hai gian phòng kế nhau ra.

“Được được, có thể, hai gian này đi.” Bạch Hi qua loa gật đầu đi vào trong một gian sau đó rầm một cái đóng cửa phòng lại.

“Phù......” Bạch Hi thở to một hơi, dạo này cậu làm sao thế nhỉ? Đối mặt với Phạn Phạn lại nao nao lòng, làm chuyện mà chưa bao giờ xảy ra đó là ở trước mặt cô ấy xấu hổ mà chạy trốn.

“Haixx......” Bạch Hi chẳng quan tâm đến chuyện khác nữa mà ngã đầu ngủ, ngày hôm nay trôi qua thật lâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Zombie Đi Đâu Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook