Có Gấu Là “Gái Ngoan Kiểu... Hư”!

Chương 13: Chap 13

Tuyết Hạnh

12/02/2015

3 tuần qua cũng chả có gì đặc biệt, mình vẫn thường xuyên đi chơi với gái. Chủ nhật tới là hết 1 tháng mình với gái yêu thử. Dù kết quả thế nào đi nữa mình cũng tôn trọng quyết định của gái.

Sáng định đi mua đồ tặng gái, sms cho chị Dung - bà chi họ 96 - hơn 1 tuổi. Mình hơi bị sợ bà này luôn nhưng thấy dáng bà này giống giống gái nên đành nhờ. 2 chị em gần bằng tuổi nên chơi rất thân, bà mà đi cùng mình đảm bảo như người yêu luôn. Chơi đùa chả ngại gì cả, bắt mình cõng, ôm mình thiếu mỗi khoản hôn nữa là coi như xong phim.

- Chị rảnh không?

- Có.

- Chị đi chọn giúp em bộ đồ.

- Đồ mày mặc thì mày tự đi mà chọn, bảo chị làm gì.

- Em mua đồ tặng bạn gái.

- Có người yêu bao giờ đấy?

- Không hẳn là người yêu. Giúp em nha.

- Ừ, qua đón chị.

- Ok.

Thay đồ xong đến đón chị Dung. Vừa gọi xong bà chạy ra chèo lên xe ôm chặt cứng luôn, bà không biết nóng hay sao á.

Đến shop nhờ bà chọn có cái quần vs cái áo cho gái thôi mà bà kêu không tặng thì thôi, đã tặng phải tặng từ A -> Z, thế là quyết định chiến luôn bộ bikini nữa, gái nghĩ mình biến thái mất huhu.

Chạy lăng xăng khắp mấy gian hàng, bà còn cứ ôm tay mình kéo đi, chán lại nhảy lên lưng bắt cõng mệt bỏ xừ. Bà này khôn vl ra, nhân tiện mua đồ cho bà luôn, chọn hết cái này đến cái khác, thử đồ xong còn hỏi là đẹp không nữa, đúng là con gái. Hơn 1 tiếng mới xong, chọn được 2 bộ, 1 bộ cho gái, 1 bộ cho bà. Thanh toán tiền xong thì mình đưa chị Dung về rồi cũng về nhà luôn. Về nhà ăn trưa xong nhắn tin cho gái:



- Chiều nay là hết 1 tháng yêu thử rồi.

- Ừ.

- Chiều Hạnh ở nhà Giang đến đón nha.

- Ừ. Khỏi rep.

Mình thấy sao sao ấy, gái rep hơi chậm mà nói cộc lốc. Thôi kệ, lên phòng dặt báo thức 2h rồi ngủ tí. 2h dậy đi tắm, thay đồ, xách túi quà của gái xuống bỏ vào cốp xe rồi đi luôn. Đến nhà gọi gái ra, 2 đứa đi đến đồi thông luôn, lúc đi cũng chả nói với nhau câu nào. Đến thì gửi xe ngoài rồi đi bộ vào, đi dạo lúc thì lại ra chỗ bờ hồ ngồi. Mình thấy lạ lạ sao ấy, gái trầm hơn, chả nói năng gì. Mình đành lên tiếng:

- Hạnh quyết định chưa?

Gái nhìn qua mình, rồi lại nhìn xuống mặt hồ, lúc sau mới hỏi ngược lại:

- Giang có muốn tiếp tục không?

- Có. Còn Hạnh.

Gái lại im xong lúc sau mới lắc đầu bảo:

- Hạnh thấy chúng mình không nên tiếp tục thì hơn.

- Tại sao? Chẳng phải chúng mình đang rất tốt sao. - mình hơi sốc

- Hạnh thấy dừng tại đây sẽ tốt cho cả 2 hơn, nếu tiếp tục chỉ gây tổn thương cho nhau sau này.

Gái nói xong thì 2 tay ôm đầu gối, gục mặt vào im thin thít. Mình thì có cảm giác khó chịu kinh khủng, nó rất khó diễn tả bằng lời. Mình cũng gục mặt xuống chả buồn nói năng gì nữa. Lúc sau mới bình tâm lại, mình nói:

- Thế chúng mình vẫn là bạn được chứ.



- Bạn là bạn thế nào - gái vẫn gục mặt xuống

- Bạn như hồi trước chúng mình chưa yêu thử.

- Như thế được không?

- Sao lại không, trước lúc yêu thử mình nói rồi mà.

- Ừ, thế chúng mình vẫn là bạn.

Ngồi tí nữa thì đưa gái về. Về đến cổng nhà gái mình mở cốp xe lấy túi quà ra tặng gái xong về luôn. Về nhà tắm cái rồi đi ngủ luôn, bỏ cả bữa tối, mẹ còn tưởng mình bệnh nữa.

Sáng thứ 2 đi học cũng chả thấy khá hơn tí nào, gái cũng không rủ đi như bình thường nữa. Tự dưng cảm thấy nó thiếu thiếu cái gì á. Ra lớp học chỉ ngủ thôi, chả học hành gì cả. Mấy thằng bạn thấy lạ hỏi chuyện mình cũng chỉ kêu mệt.

Ra chơi tiết 2 đi uống nước vs thằng Chung, đang đi thì có thằng đá quả bóng vào tay làm bẩn hết áo. Mình chả còn tâm trang nào nữa nên bỏ qua, nhặt bóng ném trả thằng vừa đá rồi đi tiếp thì nó lại nhằm vào mình mà đá tiếp, tức quá mình đá quả bóng vào người nó. Nó gây sự với mình:

- Đm mày muốn gì.

- Đá bóng.

- Ai cho mày đá vào tao, muốn ăn đấm à

- Không.

Lúc đó định lao vào cho nó 1 trận nhưng lại nghĩ tới gái. Nếu lúc này mình và gái còn là người yêu thì gái đã cản rồi. Quay lại nhìn vào lớp A1 nhưng chẳng thấy gái đâu cả. Nhìn lên lớp 12a6 ở dãy nhà 3 tầng thì thấy thằng Hòa đang đứng ngoài hành lang nhìn, mình vẫy tay kêu nó xuống. Thằng Hòa chạy xuống kêu thằng kia ra sau trường nói chuyện thì mình bảo đừng đánh nhau rồi đi uống nước tiếp.

Suốt 1 tuần sau đó cũng chả khá hơn tí nào, ba mẹ hỏi chuyện mình cũng kể hết chả dấu làm gì. Thi thoảng nhắn tin nói chuyện vs gái tí cho đỡ nhớ thì chả hiểu sao đang nhắn gái lại bỏ không rep lại nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Gấu Là “Gái Ngoan Kiểu... Hư”!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook