Cổ Kim Vô Nhất

Chương 68: Bạo Loạn Hỗn Khí Lực

Lão Thọ

26/01/2023

Đơn nhiên trong thời gian này hắn cũng đã dung hợp tất cả những thứ mà Hệ Thống ban tặng, bao gồm tất cả Cấm Kỵ, công pháp,....

Hắn đã nhờ Thanh Nhi gia tốc thời gian hắn tiếp nhận những Cấm Kỵ này, hắn chỉ biết là rất lâu nhưng lại không xác định được thời gian.

Hắn cũng đã sáng tạo ra không ít những loại công pháp, kỹ năng, võ kỹ, linh kỹ....nhờ công năng to lớn của Sáng Tạo Ngộ Đạo Tâm!

Tác dụng của nó là tăng khả năng sáng tạo Kỹ Năng và công pháp các loại lên đến gấp trăm lần, đơn nhiên nó là Vô Cấp Đồ Vật nên có thể tiến hóa theo thực lực của chủ nhân nhưng thấp nhất là gấp 100 lần.

Hắn đã biến những thứ phức tạp thành đơn giản, biến những cái yếu thành cái mạnh.

Một trong số đó hắn đã biến thủ đoạn cấp thấp như là Hỏa Quyền thành Tối Cường Hỏa Quyền, biến nó trở thành một cái Vô Cấp Võ Kỹ.

Như thế nào là cấp thấp thủ đoạn? Đó là những thủ đoạn cấp thấp nhất mà ai ai cũng có thể sử dụng.

Ví dụ như là hỏa hệ cấp thấp thủ đoạn là Hỏa Quyền, vậy thì chỉ cần niệm khẩu quyết của nó rồi ngưng tụ vào tay đấm ra, liền phát động Hỏa Quyền.

Mà sau khi được hắn nâng cấp trở thành Vô Cấp Võ Kỹ, được hắn đặt tên là Tối Cường Hỏa Quyền, tức là mạnh nhất Hỏa Quyền.

Nhưng bên trong Tối Cường Hỏa Quyền lại được hắn phân ra 12 cấp, mỗi một cấp đều mạnh gấp 10 lần cấp trước, cấp 1 thấp nhất cấp 12 cao nhất.

Ngoài Tối Cường Hỏa Quyền ra thì còn có Tối Cường Thủy Thủ, cũng được chia 12 cấp như Tối Cường Hỏa Quyền, nó là Thủy Hệ Cấp Thấp thủ đoạn hoặc vỡ kỹ.

Tối Cường Kim Chỉ, một chỉ điểm ra có thể xuyên phá vạn vật, Tối Cường Mộc Giáp, có thể phòng ngự vạn vật, Tối Cường Độn Thổ, cố thể tối cường bảo mệnh thủ đoạn chạy trốn.



Tối Cường Lôi Thiểm, Tối Cường Phong Quyển, Tối Cường Băng Thoi, Tối Cường Hắc Hóa, Tối Cường Quang Nhãn.

Đơn nhiên hắn chỉ mới diễn hóa mà chưa thể sử dụng, dù sao đến Nạp Khí Cảnh trở lên mới có tư cách vận dụng Chi Khi như Hỏa Lực, Thủy Lực...

Khi hắn đến Tụ Mạch Cảnh Đỉnh Phong lại có một vấn đề lắm hắn đau đầu.

Hắn phải dùng thứ gì để luyện thể? Bởi vì hắn là người thành công không thể nào dùng Thiên Địa Chi Khí để luyện thể được mặc dù nó cực kỳ nồng đậm ở Thủ Việt Thôn!

Nhưng hắn rất hên, Bất Bại Việt Kiêu đã nói với hắn trong thôn trưởng không gian có một nơi đặc biệt dùng để luyện thể là Luyện Tam Các bao gồm Luyện Thể Các, Luyện Cốt Các, Luyện Huyết Các theo thứ tự là Tầng 1, Tầng 2, Tầng 3.

Bên trong có tất nhiều loại lực lượng đặc biệt dùng để luyện thể, luyện cốt và luyện huyết như là hỏa lực, thủy lực, kim lực, long lực, phượng lực, hỗn độn lực, âm dương lực, sinh tử lực, hư vô lực, tu la lực, hủy diệt lực,....

Hơn nữa vào bên trong còn có thể lựa chọn lực lượng để rèn luyện thân thể, xương cốt, máu huyết,...

Nhưng hắn quên mất một điều là quên mất dặn Lạc Vô Y không nên lựa chọn tất cả lực lượng để rèn luyện thân thể cùng một lúc, nếu không sẽ sinh ra một loại lực lượng đặc biệt khủng bố.

Điều này quả thật đối với Lạc Vô Y như là đưa thân sửi ấm vào mùa đông mà.

Hắn không kịp chờ đợi mà tiến vào ngay Luyện Tam Các tầng thứ nhất - Luyện Thể Các.

Lúc hắn tiến vào 5 tuổi rưỡi, hắn đã dùng nữa năm để khai mở 1 triệu cái kinh mạch.

Kết quả là nữa năm sau, hắn lên 6 tuổi đã rời khỏi Luyện Tam Các với tu vi là Tẩy Huyết Cảnh đỉnh phong!

Hắn lại dùng nữa năm để đột phá ba cái cảnh giới từ Thông Mạch Cảnh vượt qua Uẩn Thể Cảnh, Đoán Cốt Cảnh đến Tẩy Huyết Cảnh.



Hắn cũng cực kỳ hài lòng với hiệu quả khi sử dụng Bạo Loạn Hỗn Khí Lực rèn luyện thân thể, xương cốt, máu huyết.

Bạo Loạn Hỗn Khí Lực là loại lực lượng hỗn hợp từ tất cả lực lượng trong Luyện Tam Các tạo thành, nó cực kỳ khủng bố, mạnh đến kinh khủng.

Hắn phải chịu đựng sự dày vò đau khổ do Bạo Loạn Hỗn Khí Lực mang lại, nhưng kết quả nhận được làm hắn cực kỳ hài lòng!

Sau khi hắn rời khỏi Luyện Tam Các thì Các Linh của nó đã thông báo chuyện Lạc Vô Y sử dụng Bạo Loạn Hỗn Khí Lực để Tu Luyện đến Tẩy Huyết Cảnh Đỉnh Phong cho Bất Bại Việt Kiêu.

Khi hắn biết tin thì cũng âm thầm đổ mồ hôi hột, sơ suất một cái thôi là Lạc Vô Y sẽ làm những chuyện điên rồ mà lại thành công gây kinh hãi cho đám người liền tục.

Hắn cũng âm thầm hô một tiếng may mắn Lạc Vô Y tu luyện thành công dưới sự cuồng bạo và mạnh mẽ, kinh khủng như Bạo Loạn Hỗn Khí Lực.

Nếu như Lạc Vô Y có mệnh hệ gì, hắn có chết cũng không hết tội, nếu như làm vị kia phẫn nộ thì kết quả của hắn phải lấy cái chết tạ tội, Chư Thiên Vạn Vực chắc chắn sẽ nháy lên một hồi loạn lạc, đặc biệt là đám chó săn cho Mạt Họa!

Lạc Vô Y không biết trong âm thầm Bất Bại Việt Kiêu đã phán định hắn là con cháu của vị kia, một vị Cấm Kỵ trong Đại Việt Tộc!

Bất Bại Việt Kiêu cũng biết được hắn đề nghiêm trọng quyết định không nói cho Bất Bại Việt Nhật biết, nếu không hắn sẽ bị đả kích đến chịu không nổi.

Bởi vì hơn ai hết, bọn hắn biết sự kinh khủng và khủng bố của Bạo Loạn Hỗn Khí Lực.

Nó là một thứ gì đó đến cả Tiên Tổ cũng xém chút liền vẫn lạc khi chạm vào nó khi có tu vi Uẩn Thể Cảnh, chính vì vậy đã có Cấm Lệnh ra đời " Tuyệt không được dùng Bạo Loạn Hỗn Khí Lực để Tu Luyện! "

Mà Lạc Vô Y lại có thể dùng nó để Tu Luyện....hơn nữa còn thành công?!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cổ Kim Vô Nhất

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook