Cô Là Dân Chơi Hả?

Chương 2

vitconxauxi1995ct

21/05/2013

Cô giáo nghe tiếng nói cũng cố gắng mở to mắt ra xem...ai dè...lại là tên nhox con Gia Minh đó, ta sẽ cho mi biết tay.

_nó thì vẫn nghĩ hôm nay là ngày chết của tên đáng ghét đó vì bây giờ đầu bà cô đang bốc khói nghi ngút.....hehe...mi chết chắc rồi.

_nhưng câu nói của cô đã làm cho nó xém té ngửa.

_không sao, chắc tại em ham vui thôi chứ không cố ý, nên cô tha cho em lần này._cô nói mà kèm theo 1 nụ cười gượng trên mặt._" hên cho mi là con của ông chủ nếu không thì.......và die từ lâu rồi._cô nghĩ thầm mà mặt không khỏi vẻ gian tà.

_nhưng trái lại với nó, cái tên đáng ghét đó không biết sorry hoặc ra vẻ nào là hối hận cả, cái mặt cứ trơ trơ ra và nói 1 câu phán quyết rồi ngồi xuống_" thế thì tốt".

_"ôi trời, đây là cái lớp học đó hả, dù lúc trước mình học ở trường Neutral có quậy phá thế nào đi nữa nhưng vẫn giữ được câu "tôn sư trọng đạo" thế mà._nó lắc đầu ngoe nguẫy bước vào lớp.

_chợt lớp im phăng phắt khi nhìn nó bước vào và bây giờ cô mới nhớ lại nhiệm vụ của mình.

_uhm...uhm..đây là bạn học mới của các em mong các em cho 1 tràn pháo tay để chào mừng bạn ấy vào lớp của chúng ta nào.

_chẳng nghe được gì nhưng vài giây sau thì nghe được 1 tiếng vỗ tay nhỏ từ phía gốc lớp, nó chuyển mắt tới đó và thấy người quen nên cười nhẹ 1 cái_" dù sao cũng có người ủng hộ mình vào cái lớp này, thế cũng còn mai"._nó lầm bầm trong đầu và bị cắt ngang những suy nghĩ đó bằng vài tiếng sì sầm phía dưới lớp:

_trời ơi!!! con nhỏ đó xấu xí thế mà cũng được vào cái lớp chúng ta à.

_thiệt hết chịu nổi, lớp mình toàn gia đình quyền quý, tướng mạo song toàn, thế mà bây giờ lại đem đâu ra cái vịt xấu xí thế không biết vào lớp.

_con đó vào được chắc nhờ tiền cha mẹ thui.

_nhìn quê mùa quá đi mất....v...v...

_bà cô thấy tình hình không ổn, nhưng bà ấy vẫn muốn tìm hiểu xem gia cảnh nó như thế nào mà có thể vào được cái lớp Vip này, thế là..._em có thể giới thiệu về bản thân và gia đình cho các pạn biết được không? (cả cô cũng mún bít nữa nà).

_nó nhếch mép cười 1 cách lạnh tanh và khuôn mặt nó bây giờ cũng thế, nó không thèm nhìn mặt pà cô mà quay thẳng xuống lớp và buôn 1 câu ngắn ngủn : " tôi tên Hạ Gia Hân, mong chiếu cố" (tên giả nhá pà kon)._xong phần giới thiệu cụt lút của mình, nó quay sang pà cô nói với giọng khá ấm lên 1 chút.: "em ngồi bàn nào dạ cô?"

_có vẻ pà cô cũng thấy vẻ tức giận của nó nên không giám nói nhiều và chỉ vào cái bàn trên của Gia Minh và nói : "em vào chỗ đó ngồi nhé!"_có vẻ cô hơi sợ nó nên nói chuyện cũng hơi rụt rè.

_nó gật đầu chào cô 1 cái và đi thẳng tới cái chỗ ngồi lí tưởng của mình và gụt đầu xuống, vài tiếng bàn tán xung quanh nó càng nhiều hơn như:

_con nhỏ đó xứng nhở! được ngồi trước anh Minh và ngồi ngang anh Bảo nữa chứ, chắc nó phải tu 8 kiếp mới đc.

_con nhỏ đó láo quá, mới vào lớp là đã chơi nổi rồi.

_nhìn quê mùa thế chắc không biết chúng ta là đây mà, phải cho nó bài học để khỏi láo toét trước mặt chúng ta.

_uk, được đó.

_ở bên bàn nó, nó vẫn gụt mặt xuống nhưng tay nó đã nghe hết mọi chuyện mà chỉ cười nhẹ vì tội cho mấy cái tên không biết lượng sức mình.

Renggg...Rengggg.

2 Tiết học trôi qua 1 cách nhanh chóng, vì chủ yếu là nói về các buổi chơi hè thôi chứ có học hành cái gì đâu.

_chợt có 1 cô bé chạy tới gần nó, khều khều nó hỏi :" Hân ơi, pà hok sao chứ sao tui thấy pà nằm nãy giờ zậy.

_uhm, mình hok sao còn bạn, bạn tên gì thế?_nó vẫn mắt nhắm mắt mở hỏi.

_ mình tên Băng, Trần Thiên Băng._cô nói và kèm cho nó 1 nụ cười như thiên thần.

_nó nghe xong thì hơi bất ngờ vì nó cũng tên Băng mà, nhìn kĩ Băng từ trên xuống dưới và nói lớn : "bạn đẹp thật đấy,...nhưng tại sao bạn lại chơi với mình thế?" _khi hỏi đến đó mắt nó bùn bùn hẳn.

_sao bạn lại nói bản thân mình như thế, ai mà không đẹp chứ, tai người đó hok biết chăm sóc mình thôi, và tại sao mình lại mún chơi với cậu là vì mình thấy cậu rất thú vị.

_cám ơn Băng đã chơi với mình nha!!!_nó cũng cười tươi vì có thêm 1 người bạn mới.

_khách sao quá à, cứ xưng hô là pà với nhau j nghe vui tai hơn,....với lại hồi nãy tui không có ý không vỗ tay mừng pà đâu mà tại vì...tui sợ..tụi con Ngân thui.

_vậy sao pà còn đòi làm bạn với tui chi, pà hok sợ sao!!_nó cũng khó hiểu nên quay sang hỏi.

_uhm, bây giờ thì hết sợ òi, dù sao có thêm 1 người bạn cũng tốt mà có bị đánh 1 vài lần cũng hem sao._cô nói mà vẫn tươi cười.

_ cậu yên tâm đã là bạn của mình thì sẽ hok có ai giám động tới sợi lông chân của cậu đâu_nó nghênh cái mặt lên làm cho Băng phải phì cười.

_thui đi cô nương,tui biết cô giỏi lắm rùi, thui 2 đứa mình cùng ra canteen mua đồ ăn nha, đói meo ruột lun ùi nè._Băng giả vờ mít ướt làm nũng với nó.

_thui thui pé ngoan, để chị dẫn đi ra canteen rồi chị mua kẹo cho ăn nha, cưng cưng ghê..._nó nói mà mặt cứ nhéo qua nhéo lại má của Băng làm mặt cô giờ đỏ chót. Cô biết mình sẽ bị rượt đuổi nên trước khi buôn tay ra cô đã bắt chớn và phóng vèo ra cửa để cho Băng đứng đó la lối ơi ới, rượt theo mình.

Ở trên 1 cái cây gần lớp học, có 1 người nãy giờ nghe hết đầu đuôi câu chuyện và cười thầm trong bụng mà không biết trái tim anh đã lợn nhịp vì ai đó.

Băng và nó vẫn tung tăng cùng nhau đi trên cầu thang quen thuộc, bất chợt nó hỏi:

_Băng này, sao mình thấy cái ông Gia..Gia..Minh gì gì ấy, hình như hok sợ thầy cô giáo thì phải, mà như hồi nãy á, cô cũng hok giám động đến hắn ta nữa là sao dạ?

_uhm, thì tại cái trường này là do nhà hắn ta xây nên, nên mấy thầy cô có thấy hắn ta làm gì thì cũng phải im lặng nếu không mất việc như chơi.

_ồ thế à, thì chỉ là 1 tên công tử bột thôi chứ có gì đâu mà sợ chứ.

_không chỉ có nhiêu đó thôi đâu, pà có thấy khi cậu ta đi đến đâu, hoặc làm cái gì thì hok ai giám hó hé bén mãng đến hok._Băng nói mà chỉ tay về phia G. Minh.

_uhm, có, lạ thiệt hé, dù có giàu đi chăng nữa nhưng mình thấy khi đi hắn cũng có vài người đi theo hết á mà lại kính cẩn nữa chứ, hok lẽ là vệ sĩ._nó tò mò vương mắt lên nhìn.

_hok phải đâu, đó là đàn em của cậu ta đó.

_hả? bộ cậu ta cũng có đàn em trong trường nữa à._nó ngạc nhiên hỏi.

_uhm, hok chỉ trong trường thôi đâu mà còn ở ngoài trường nữa,...à mà pà có nghe về nhóm "Hắc ban hội" hok?_Băng quay sang nhìn nó.

_à, thì ra là nhóm đó, sao tớ hok biết được chứ.( mới đánh nhau xong mà hok nhớ mới lạ)_nó cười mỉm trả lời.



_ủa? bộ pà cũng biết về nhóm đó nữa hả? nghe nói nhóm đó mạnh lắm, cho nên không ai giám đụng vào cậu ta hết._Băng nói mà khuôn mặt cũng có đôi phần lo sợ.

_uhm,... thôi ta không nói tới mấy chuyện đó nữa tới canteen rồi._nó nói còn tay thì nắm lấy Băng chạy thẳng tới quầy.

Hai đứa ríu rít gọi món, nhún nhảy mà quên có người đằng sau thế là:...

_xoảng......

_con nào đấy hả???_một giọng nói đanh đá của 1 đứa con gái hét lên.

_tôi..tôi..tôi xin...xin lỗi bạn, mình hok cố ý đâu._giờ đây Băng đã đóng " băng" thiệt lun òi, ấp úng trả lời.

_nó thấy thế nên chạy lại gỡ vây cho bạn :

_ơ, bạn ơi, tụi mình xin lỗi, vì lỡ tay làm rơi đồ ăn trên tay bạn, bạn có thể vào lấy khây đồ ăn khác được hok mình sẽ trả tiền, thấy con kia hok nói gì mà trừng mắt ra nên nó cũng đưa khây đồ ăn của nó lên nói _hay pạn lấy khây đồ ăn của mình đi, mình mới mua xong đó.

_con nhỏ kia không thèm để tâm đến câu nói của nó mà huơ tay đánh đổ hết khây đồ ăn rơi xuống đất và nói_ai cần cái thứ rẻ tiền này, bàn tay dơ bẩn của mày đụng vào thì làm sao mà ăn được_nói xong còn tặng cho nó 1 nụ cười điểu. Bây giờ bọn học sinh đang bu quanh tụi nó

_ nó không bất ngờ gì lắm vì nó lun nghĩ con nhà giàu ai cũng thế nên nó vẫn bình tĩnh trả lời :" thế thì huề nhé!!!"_nói dứt lời nó đã nắm lấy bàn tay Băng đi tút.

_con nhỏ kia cũng không vừa, vỗ tay 3 cái thì 1 bon con gái chạy tới bao quanh tụi nó, con nhỏ kia cười_mày định đi ra khỏi đây dễ dàng zậy sao, nếu như thế thì tao hok fải là Ngân.

_"thì ra tên Ngân à! thú vị đây"_nó nghĩ và nói_thế cậu muốn gì đây.

_hahaha, hỏi tao mún gì hả, tao mún đánh mày, mày nghe rõ chưa, đồ ngu._cái Ngân vẫn vênh váo xỉ nhục nó, câu nói của cô ta làm canteen trở nên nghẹt thở.

_ok, được thôi_"lần này cô chết chắc"_nó cười cười nhìn trông rất điểu.

_ồ ồ ồ_ai cũng lắc đầu nhìn nó thương hại, lẫn cảm thông.

_thế đánh khi nào._nó quay sang Ngân hỏi.

_ khá lắm, nếu mún thì đây chìu, đánh ngay bây giờ ok._Cái Ngân lắc đầu vì có đứa tự mún nhảy vào chảo dầu đây mà.

_ok, ....xin mọi người tránh ra._nó nói với mọi người gần đó làm ai cũng không khỏi ngạc nhiên và Minh, Bảo cũng không ngoại trừ.

Thế là đã xong phần trang bị cho trận đấu, nó cũng quay sang Băng bảo:

_cậu đi ra góc kia xem mình xử bọn chúng nhá._nó vẫn tươi cười với Băng.

_không được đâu bọn chúng đông lắm với lại chuyện này do mình gây ra cho nên mình sẽ gánh chịu.

_"cốc"_trên đầu của Băng_cậu ngốc quá, cứ để mình lo, cậu chỉ cần đứng xem là được rồi.

Khi Băng len lét chạy ra xa thì trận chiến 1: 20 cũng bắt đầu nhưng...ở đâu trong nhóm học sinh chạy lại gần nó và ghé sát vào tay nó và nói nhỏ làm mặt mầy nó tối sầm lại

_cô nhớ về giao kèo chứ!!!_người con trai ghé sát vào tai nó nói nhỏ.

_nó hơi có chút ngạt nhiên, nhưng vài giây sao nó cũng biết rõ và bình tĩnh suy nghĩ : " thì ra là người của ông già đây mà "._nó xoay qua phía anh chàng kia nhưng không thấy rõ mặt vì bị che bởi đôi mắt kính và cái nón lưới trên đầu, nhưng nó không quan tâm mà hỏi tiếp: "anh là người của pa tôi,....ông ấy sai anh đến giám sát tôi ư?".

_tôi không phải là người của ông ấy và tôi đến đây không phải giám sát cô mà là "bảo vệ" cô._anh ta trầm tĩnh nói.

_nó có chút không hiểu và nhìn anh ta 1 cách ngơ ngát; anh ta biết nó có chút ngỡ ngàng nên quay sang bọn kia để lơ chuyện của mình._" tôi không cho phép các cô đụng đến cô ấy".

_all học sinh trong trường đều nhốn nháo lên vì lời nói của anh ta và còn xì xầm to nhỏ nữa.

-mầy có biết anh ta là ai hok?_con nhỏ thứ 1 nói.

-ai mà bít?_con nhỏ thứ 2 chen vào

-chắc anh ta là bồ con kia._thứ 3

-chắc là vậy._thứ 4....v...v...

_tất cả im lặng_con Ngân hét lên làm cho khu canteen trở nên im phăng phắt đến rợn người.

_nó quay sang chống nạnh nói với anh chàng kia._" muốn làm anh hùng cứu mĩ nhân à".

_anh ta không cần giải thích mà nói một lèo_" thế thì sao, tại thấy 1 bọn khỉ ẻo lã mắt xanh mỏ đỏ tay đầy gậy gộc đến bắt nạt một cô bé hiền lành tay không có vũ khí thế này, thấy trướng tai gai mắt nên đến giúp thôi!"

_lời nói của anh ta làm cả khu cười nghiêng ngã và cả nó thế.

_giờ đây mặt mày Ngân ta tím ngắt vì bị cho 1 vố mạnh, tay chân nắm chặt mà hét_"mày là ai? tao sẽ cho mày tiêu đời!!!"

_ố ồ lời nói này có phải do chị Ngân cao quý, con của chủ tập đoàn điện tử lớn thứ 3 của nước ta không đây? thật là bất lịch sự hết bít? chẳng có gia giáo gì cả?_nó từ phía sao phóng lên trước, làm mặt ngơ ngơ nói.

_cô Ngân nhà ta, chẳng biết nói thế nào, chỉ biết liếc nhìn nó và nói:_cô hãy chờ đó, thế này vẫn chưa xong đâu.

_nó thì trời không sợ đất không sợ, huống chi chỉ là 1 lời đe dọa của Ngân, nó vẫn chống nạnh vênh vênh cái mặt lên mà cười.

_con bạn thân của nó giờ đã thấy bớt nguy hiểm nên vội bay tới nó (úi nhầm là chạy mới đúng)_ê ê mày có sao hok_vừa nói vừa sờ soạng trên người nó.

_ế ế mày làm cái quái gì thế, tao có bị làm sao đâu, chưa có rớt miếng thịt nèo hết, hehe

_còn ở đó cười nữa nãy giờ làm tớ lo muốn chết, tưởng có đánh nhau nữa òi chứ_Băng nói mà mặt hok còn miếng máu.

_lo gì, có đánh nhau thì càng vui chứ sao!!!_nó vẫn bình thản nói.

_đồ ngốc, hồi nãy hok nhờ cái anh kia thì tiêu rồi còn gì,...._Băng nói mà xoay xoay tìm anh chàng kia_ủa, mà anh ta đâu òi.

_giờ nó mới nhớ ra và loay hoay tìm kiếm ân nhân_ừa hé, mất tiu òi, đi đâu òi ta_nó không nhìn thấy anh ta nhưng nó nhìn thấy 1 cành bông hồng và 1 lá thư, nó mở ra....trong đó co 1 tấm hình có hình chim hải âu của băng nhóm nó và 1 lá thư.

Hi nhox!



Chắc nhox hok bít anh là ai phải hok nè!!! nhưng đừng suy nghĩ quá nhìu cho căng thẳng đầu óc nhé! 2 chúng ta sẽ sớm gặp nhau thui,...à với lại anh sẽ giữ bí mật cho nhox, pipi nhox!!!

kí tên

thiên thần hộ mệnh của nhox

_nó vẫn đang suy nghĩ về danh tánh của người bí mật kia thì sao lưng có người kéo tay nó và nói với Băng_"cho tôi mượn cô ấy chút nhé!!!_thế là người đó kéo nó tới sân thượng, chẳng hiểu mô tê gì mà bị kéo lên đây với lại đang mệt nên dồn hết sức mình mà hít hít lấy không khí, đến khi người kia lên tiếng.

_em là Băng phải hok?_người đó nói với giọng trầm trầm sâu lắng.

_nó quay lên nhìn thì mới nhận ra hok phải người lạ mà là....người quen.

Nó quay lên nhìn thì mới nhận ra hok ai xa lạ mà chính là người mà cô cứu lần trước đây mà, nhưng tại sao anh ta lại biết tên nó, không khỏi thắt mắc thế là nó hỏi lun:

_Tại sao anh lại bít tên em thế?_nó hỏi mà mặt vẫn không khỏi vẻ khó hiểu.

_à, tại lần trước em nghe điện thoại á, rùi anh đứng gần nên cũng nghe lun._anh ta giải thik cặn kẻ cho nó nghe.

_ò ò thì ra là zậy!!!_nó gật gật đầu tỏ vẻ hỉu ý, trông cái mặt ngố kinh khủng.

_thế em gặp lại anh mà em hok vui à, thế thì anh đi zậy!_anh ta nói mà cái mặt cứ gụt xuống tỏ vẻ bùn tủi.

_hok hok fải zậy đâu, gặp lại anh em vui lắm chớ._nó vừa nói vừa làm động tác huơ huơ cái tay làm anh ta phì cười.

_nó thấy anh ta cười thì bít mình vừa bị lừa nên cái mặt đỏ ửng: "anh giám lừa em, em hok thèm chơi với anh nữa đâu!!"

_anh ta thấy thế, bít nó đang giận nên cũng xoa xoa đầu an ủi. "thôi mà, cho anh sorry chuyện vừa nãy nhá, nhưng anh cũng có chuyện mún hỏi em này!"

_nghe anh ta năng nỉ quá nên nó cũng thik thik mà cười toe miệng nhưng tại cái tính bướng bỉnh không bỏ được nên nó cũng bày đặt nói với giọng đầy cao thượng với anh: " tại em thấy anh năng nỉ ie oi wa' nên em mới tha cho anh đó, gặp người khác là em hok dễ dàng bỏ qua như zậy đâu."

_dạ em bít rùi ạ, chị tha cho em nhá, mai mốt em hok giám làm chị iu quí của em giận nữa đâu._anh ta cũng giỡn lại với nó.

_hihi!!! mà anh định hỏi em cái gì thế?_nó đang cười híp mắt nhưng nhớ tới lời anh nói vừa nãy nên quay sang hỏi.

_à, tại sao hồi nãy gặp anh mà em làm như chưa quen thế, hok lẽ quen với anh thì mất mặt lắm sao?_anh hỏi mà khuôn mặt từ vui chuyển sang...mếu...

_hok phải, em hok có ý đó, tại em thấy anh có nhìu fan hâm mộ quá, với lại em cũng mới vào trường thôi nên hok mún ra đi hoặc bầm dập sớm đâu anh ạ!_nó nói ngoài mặt thế thôi chứ trong đầu lại nghĩ khác đấy nhé." chuyện tụi con gái giám kím chuyện với tôi thì tôi còn vui nữa là, tại vì nếu mọi người bít tôi quen anh thì tôi sẽ thành đồ nổi hay sao, nếu thế thì công sức tôi bỏ ra hóa trang nhẫn nhịn từ mấy bữa nay coi như trôi sông hết còn gì, tôi đâu có ngu mà tự chuốt họa chứ."

_à, em cứ yên tâm chuyện này anh cũng có nghĩ tới, cho nên em cứ tự nhiên nói chuyện với anh bọn họ không giám làm gì em đâu_anh ta nói như đinh đóng cột.

_nhưng...chuyện đó.._nó thấy anh ta hơi tự cao quá thì phải, nó chỉ nói chơi thui chứ nó có nghĩ thiệt sự như thế đâu chứ.

_hok nói gì cả, cứ thế mà làm, à, anh còn chuyện này nữa,...hình như em hóa trang đúng hok, lần trước em giúp anh, anh thấy rất rõ là khuôn mặt em rất đẹp mà.

_à, chuyện này khó nói lắm, nếu rãnh em sẽ kể cho anh nghe.

_thấy nó không mún nói nên anh cũng im lặng lun, chỉ xoay mặt về không gian xa xa tận hưởng không khí trong lành.

_anh ơi, gặp nhìu lần rùi mà em vẫn chưa bít tên anh nữa!!!_nó vừa nói vừa gãi gãi đầu, cười mỉm làm tim ai kia chợt xao xuyến .

_à anh tên Bảo. học cùng lớp với em đó, em hok bít à._anh quay sang nó với cái mặt khá ngạt nhiên.

_thiệt hả anh tại em hok để ý, thế fải thay đổi cách xưng hô òi._nó nói mà cái tay chà cái càm của mình tỏ vẻ tri thức.

_thôi đi nh0x kêu như thế là được rùi hok cần đổi đâu.

Renggg renggg....

_thôi vào lớp rùi 2 đứa mình vào thôi_Bảo nói rùi nắm lấy tay nó đi làm nó đỏ hết cả mặt mà anh ta hok bít.

Ở phía nào đó có người đã nghe từ đầu đến cuối câu chuyện và ở trên đầu người đó đang có 1 dấu hỏi lớn to đùng mà vẫn chưa có lời giải thik.

Lớp 11b2:

_G.Minh ở đâu chạy thẳng xuống chỗ ngồi của Bảo hỏi tới tấp:

_Ê Bảo, bộ cậu quen với cái con heo xấu xí kia à? quen lúc nào thế? ở đâu?cậu đổi gu mới rồi sao tớ không bít zậy? với lại hồi nãy trên sân thượng 2 người đang....

_Stop, hỏi từ từ chứ, tớ có biến mất đâu mà hỏi lắm thế, à mà hồi nãy cậu nghe lén tớ nói chuyện à!!!

_hok hok, làm gì có, tại tớ đang ngồi trên sân thượng thì thấy cậu với con heo xấu xí đó nói chuyện thì....nghe thui._Minh nói với vẻ mặt hok khỏi lo lắng.

_thế cậu nghe được những gì?_bây giờ tới lượt Bảo trừng mắt lên nhìn Minh.

_tớ đứng xa quá nên nghe hok rõ lắm, chỉ nghe..à..gì là...sao hok nhận ra anh...à mà...em có lí do riêng..rùi..cái gì nữa á...nghe hok rõ._Minh vừa nói vừa chống càm suy nghĩ như ông cụ non.

_thế thì tốt, tôi mà biết cậu giám lừa tôi thì_Bảo vừa nói mà tay thì đang chọt lét Minh làm cậu ta chạy vòng vòng lớp, la hét toáng lên.

_cả lớp ai cũng ngạt nhiên về hành động trẻ con của 2 người, riêng nó thì lại thấy cái tên ác ôn đó cũng có chút gọi là đáng yêu.

_2 người vẫn chạy quanh lớp đến khi lớp trưởng hô, nghiêm thì 2 người họ mới biết sự có mặt của cô giáo.

2 tiết nữa trôi qua với nó như 2 tuần dài đăng đẳng, vì khi ở trường cũ nó đâu có chịu ngồi yên quá 30p, lúc thì chọc phá bạn phá cô hoặc bày ra mấy trò làm cho cả lớp không học yên được với nó, nhưng điều mà nó coi như là hình phạt nhẹ nhứt đó là lấy phone ra nghe và...ngủ, thế đấy, nhưng còn ở trong tình trạng này thì biết làm sao hơn khi bị ông pố giám sát chặt chẽ như thế. haizzz...chán...cuối cùng cũng lê lết được cái sát thân tàn ma dại này ra..cửa lớp. Đúng lúc Minh đi ngang nó, cậu đâu thể để nó yên mà khỏi trường, đúng như cậu đã nói là trả thù nó, thế là,....bụp...nó nằm dài xuống đất, môi nó hạ cánh 1 cách hoàn hảo, nó cố gượng đứng lên. Quay sang người đã hại cô và:

_Anh là người gạt chân tôi đúng không?_tay và môi nó giờ đây trầy trụa và...có máu.

_Minh biết mình đã làm quá trớn, nhưng vì chí khí nam nhi nên đâu chịu khuất phục, anh vẫn giữ thái độ kêu ngạo như ngày nào, tiến lại gần và nói với nó: " tôi làm thì sao? cô làm gì được tôi nào?"

_từ trước tới giờ nó chưa bị gụt ngã lần nào thế mà hôm nay nó lại..khóc..vì 1 lí do khá là đơn giản..và...chát...nó cho anh ta 1 cái tát thật đau và mạnh,giờ đây anh không còn thấy đau ở má vì 1 cái tát của nó mà anh thấy đau ở xâu thẳm trong tim vì khi thấy 2 hàng mi của nó đẳm nước mắt, con tim anh mách bảo hãy lau nước mắt cho nó và anh làm theo,...tuy nó hơi ngạt nhiên về hành đọng của anh nhưng nó vẫn cố bình tĩnh gạt tay Minh ra và tự lau nước mắt của mình, phán 1 câu rồi bỏ đi:

_tôi, ghét anh, tôi không muốn thấy mặt anh nữa.

_ giờ đây anh đứng chết lặng nơi này, chờ 1 lời giải thik từ con tim mình, cảm giác và hành động có nghĩ gì khi con tim này còn mách bảo anh phải chạy theo giữ nó lại,... khi thấy nó khóc tại sao anh lại đau lòng như thế, cảm giác ấy anh chưa từng có ở những cô gái khác, nhưng sao với nó, một con heo xấu xí anh lại như thế? không biết? không nghĩ ra? để con tim tự dẫn đường và anh sẽ làm theo nó!!! thế nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Là Dân Chơi Hả?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook