Có Lẽ Anh Chưa Từng Yêu Em, Phải Không?

Chương 9: THẨM NGUYÊN TRỪNG

Kha Nguyệt

09/11/2022

" Người của..Cố Thị? Họ tìm đến để làm gì?"

Tia nắng nhàn nhạt trên nền trời cuối thu đến lúc nhường chỗ cho màn đêm yên ắng tĩnh lặng. Bóng tối cắn buốt ánh hoàng hôn yếu ớt phía chân mây, để lại cho thành phố nhộn nhịp một khoảng thời gian nghỉ ngơi sau ngày dài vất vả bộn bề , để lại cho nông thôn bình dị một bữa cơm gia đình sum vầy ấm cúng, cũng để lại cho người cô đơn một nỗi buồn khôn tả, một trang cảm xúc rối bời chẳng biết sân sẻ cùng ai...Ngồi trên xe thẫn thờ , Thẩm Thiên Sơ không biết mình đã kết thúc cuộc gọi với người đàn ông họ Lâm kia ra sao, không nhớ đã làm thủ tục xuất viện bằng cách nào...Cái gì cô cũng không rõ, chỉ có câu nói cuối cùng người nọ nói là triệt để đánh vỡ Tia hy vọng nhỏ nhoi ít ỏi còn sót lại của cô,khắc ghi vào trong tâm trí, khiến người ta muốn lãng quên cũng khó lòng quên được.

" Anh lúc đầu không biết anh ta là ai. Có lẽ đã đứng đợi ở nơi đấy rất lâu, đợi anh trở về để đưa cho anh tập bệnh án của Thẩm Nguyên Trừng , sau đó muốn anh nói lại với em ...Tiền viện phí của Nguyên Trừng là một khoản không nhỏ, không có sự trợ giúp từ Cố gia một mình em sẽ không tài nào gánh nổi. Chưa kể đến việc...thế lực của Cố Thị cũng có thể làm được rất nhiều chuyện em không ngờ tới, về sau, em muốn tìm một công việc ở thành phố này, có người đứng đầu tập đoàn Cố Thị nhúng tay vào, việc đó là không có khả năng .Anh ta nhắc nhở em...Tốt nhất nên xem như chữ ký trên tờ ly hôn kia là vô hình, mau chóng quay trở về bên cạnh Cố Bắc Doanh, nếu không..."

Tốt nhất nên xem chữ ký trên đơn chấm dứt cuộc hôn nhân không có tình yêu của cô với Cố Bắc Doanh là vô hình, bảo Thẩm Thiên Sơ mau chóng về bên cạnh hắn là sao?

Nếu không...Thì sẽ như thế nào?

Những điều được tường thuật lại cô đã không muốn nghe nữa, sau đó dường như người nọ có ấp úng khuyên nhủ cô điều gì, có muốn nói thêm vài lời ăn ủi cô , nhưng Thẩm Thiên Sơ chỉ mệt mỏi thốt ra một câu Chào tạm biệt ngắn ngủi rồi cúp máy.

Đêm đó, đối với những cuộc chơi kwr thành phố phồn hoa có thể rất nhanh đã tàn rồi, vậy mà không hiểu vì sao, đặt vào tình cảnh của Thẩm Thiên Sơ, màn đêm kali mịt mờ day dẳng đến thế. Bóng tối âm u giống như một con dã thú đói

khát muốn nuốt chửng cả thể xác lẫn tâm hồn người, cứ nhắm tới trái tim vỡ nát dưới lồng ngực của cô, sau đó mặc sức xâu xé, mặc sức cấu rỉa, không màng Thẩm Thiên Sơ có còn chịu đựng nổi hay không, sẽ gắng gượng được bao lâu nữa mới triệt để bại trận quy hàng.

Taxi chạy một quãng đường xa mới dừng trước cổng bệnh viện nơi Thẩm Thiên Sơ thanh toán tiền rồi xuống xe bước vào bên trong, đi dọc hành làng bệnh viện dài đằng đẵng, đi đến phòng bệnh lạnh lẽo. Quả nhiên liệu, không ngoài dự đoán , vẫn còn trông thấy người đàn ông họ Lâm lúc nãy trò chuyện qua điện thoại với mình, cô không nói không rằng đứng đấy một lúc lâu, người nọ mặc dù mang bộ dạng mệt mỏi ảm đamh, trông thấy cô vẫn gắng gượng nở một nụ cười, dặn dò cô không được để cho bản thân mất sức rồi đứng dậy rời đi.



Gian phòng giờ đây lặng ngắt tối tăm chỉ sót còn lại hai anh em bọn họ ở bên cạnh bầu bạn cùng nhau, đối diện với u ám và cô độc, khó khăn trước mắt và hàng vạn trắc trở chờ đợi họ trong tương lai...

Cô run rẩy cầm lấy đôi bàn tay đơ cứng của anh trai, Thẩm Thiên Sơ muốn kiên cường cũng không kiên cường nổi, muốn ở trước mặt anh trai mạnh miệng khẳng định cô sẽ tự vượt qu hết thảy chông gai trước mắt cũng không có dũng khí để nói điều ấy...Con người sợ nhất là phải đối mặt với hiện thực, đối mặt với chất vấn của chính bản thân mình, mà ngay tại đây, việc Thẩm Nguyên Trừng sẽ không có khả năng tỉnh lại là hiện thực của Thẩm Thiên Sơ, nỗi đau đớn đang dày vò tâm trí cô từng phút từng giây là chất vấn to lớn nhất bắt buộc cô hoặc tìm ra cách để xoá dịu nó , hoặc cưỡng ép bản thân phải chấp nhận buông bỏ.

Thẩm Thiên Sơ có thể làm gì được đây?

Hay là nói cách khác...Cô có con đường để tiếp tục lựa chọn sao?

" Anh....Anh tỉnh lại đi..."

Thẩm Thiên Sơ nằm xuống bên cạnh Thẩm Nguyên Trừng, hai bàn tay vẫn như cũ đan chặt vào nhau, đáng tiếc da thịt của người đàn ông nằm im trên giường đã sắp sửa không còn hơi ấm nữa. Đêm khuya yên tĩnh trong gian phòng bệnh sặc mùi thuốc sát trùng, cô nghịch ngợm vươn tay vuốt ve sườn mặt lạnh băng của anh trai , hết đặt tay lên ngực trái anh lại cọ cọ chóp mũi vào mái tóc rối ấy như Cố gắng tìm lại một chút cảm giác tình thân quen thuộc đã từng dỗ dành mình ngày xưa, ở bên tai anh khe khẽ thì thần:

" Anh ơi, bốn năm rồi,...Anh đừng trốn em đi tìm ba mẹ nữa có được không anh?"

" Em cũng muốn đi cùng anh. Một mình em ở lại đây, buồn lắm, thật sự....Buồn lắm...em không muốn ở lại đây nữa...hicc"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Lẽ Anh Chưa Từng Yêu Em, Phải Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook