Cô Nàng Bí Ẩn

Chương 3: Cuộc gặp định mệnh ( Ngày đầu tuần - tiếp )

Thiên Nhi

02/07/2017

* TÓM TẮT CHƯƠNG TRƯỚC

Vì lí do hết sức ngớ ngẩn mà Hạo Tử Thiên đã gây gỗ với đại ca trường K. Nên Lam Giai nhà ta phải ra giải quyết cái cuộc chiến này.

----- Vào Truyện -----

- MẤY NGƯỜI TÍNH ĐÁNH NHAU À?

Một tiếng nói của một thiếu nữ vang lên. Vâng, không ai khác ngoài Tiểu Lam của chúng ta. Mọi người quay lại nhìn thì thấy đại tỷ trong mình thì liền im phăng phắc và quỳ xuống đồng thanh hô :

- ĐẠI TỶỶỶỶ....

Tên đại ca kia vừa nhìn đến nó liền cảm thấy hưng phấn. (*Giải thích xíu, khoảng 1 tháng 1 lần thì các đại ca và đại tỷ trong các trường ở khu vực này lại tập hợp lại. Mỗi lần như thế thì sẽ có cuộc họp bầu người chỉ huy và ai cũng tôn nó lên làm. Tên đại ca này hưng phấn vì chưa gặp Người lãnh đạo lần nào vì tên này mới lên làm mấy tuần. Giải thích đã hết. Quay lại truyện nào.) Tên đại ca đó nói :



- Chào lãnh đạo, lần đầu được diện kiến.

Nó không thèm nhìn lấy tên này mà quay qua chiếc xe [xe này nhìn quen quen, hình như là gặp ở đâu rồi. Sau vài giây lục lại trí nhớ thì nhớ ra cái xe này đã làm mình mém té hồi sáng đây]. Nó lấy giọng và hỏi :

- Có chuyện gì xảy ra ở đây mà lại ồn ào vậy?

Tên đại ca kia liền nói :

- Tên đó cướp bạn gái em thưa lão đại.

- Vậy bạn gái ngươi đâu?

Nó lại lần nữa lên tiếng. Tên đó chỉ tay về một hướng. Nó quay qua và kêu thằng Luân đi theo hướng tay đó. Nó nhìn theo thì ..... đứng hình luôn. Tại vì sao ??? Lí do chỉ có một là do nhỏ đó quá ư là ĐẸPPPPP. Nhìn nhỏ như là yêu quái hiện hình vậy á! Là thằng con trai

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nàng Bí Ẩn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook