Cô Nàng Cố Chấp

Chương 27

heo con

16/01/2018

Bạn có biết khoảng cách xa nhất là đâu không, khoảng cách xa là khi chúng ta vô tình chạm mặt nhau rồi xem như xa lạ, cảm giác đó thật tồi tệ, một chút ngại ngùng, một chụt tiếc nối và một ít ngượng ngạo, cảm giác đó ai đã từng trải qua, tuổi thanh xuân có vấp ngã mới trưởng thành nếu thanh xuân của chúng ta bình lặng sao gọi là thanh xuân.

***********

*********

********

Màn đêm buông xuống bao phủ toàn thành phố, những ánh đèn đủ màu sắc bắt đầu lên ngôi, cảnh thành phố tấp nập người qua lại để ăn tối với gia đình khung cảnh thành phố về đêm thật lung linh.

*********

Tại biệt thự nhà họ lữ chị em nhà họ đang ngồi tâm sự, tòan biệt thự được xây theo kiến trúc phương tây, tòa biệt thự to nguy nga tráng lệ khíên bao người ao ước muốn đặt chân vào ngôi nhà đó.

- chị thấy cô ta thế nào

Thiên thiên vừa ngồi ăn táo vừa hỏi chị của mình khi cứ cắm đầu vào máy tính, Nghe cô em gái hỏi thiên di rời mắt khỏi màn hình máy tính.

- thế nào là sao

Thiên di đưa ánh mắt khó hiểu nhìn cô em gái bé bỏng của mình.

- cô ta xinh đẹp chứ

Nghe cô em nói người chị chỉ gật đầu.

- chị ngốc lắm em thấy anh huy thích cô ta đó

Nghe cô em nói thiên thiên mở to mắt liên tục lắc đầu.

- không thể nào anh đấy vẫn yêu chị mà

Thiên thiên tức giận nhìn chị mình.

- chị mới về nên không biết thôi, anh đấy từ khi cô ta xúât hiện cô ta tát em anh huy không bênh, rồi còn mắng em nữa chứ, em nghĩ anh ýk thích cô ta rồi chị nên giành lại anh huy đi

Cô em bực bội kể liên tục đâm vào trái tao còn nguyên để xả giận người chị chỉ im lặng suy nghĩ gì đó, nhìn cô ấy có vẻ xinh đẹp hơn mình là Con gái

Ai trả muốn mình đẹp hơn nhưng khi nhìn thấy cô gái lạnh lùng đó, cô có vẻ yếu thế hơn rất nhiều, đôi mắt đen lạnh lùng như mê hoặc người, khuôn mặt hoàn mĩ không tì vết đôi lông mày cong vút khíên nhiều người con gái ao ước.



- chị.... Chị ... Đang nghĩ gì vậy

Thiên thiên lay người chị gái minh. Khi thấy cô cứ chăm chú suy nghĩ gì đó mà chả nghe cô nói

- àk.... không có gì

Thiên di bất ngờ nói vẻ mặt lũng túng hiện rõ trên khuôn mặt

- mà lần này chị về học luôn hả

- ờ chị về ở luôn

Nghe thiên di nói vậy thiên thiên bèn ôm chân lấy chị mình ttong lòng vui không tả nổi.

Bầu trời hôm nay có rất nhiều ngôi sao đang tỏa sáng trên bầu trời đen tĩnh mịch, khung cảnh chị gió nô đùa cùng ông trăng tròn xoe càng tăng thêm vẻ đẹp của bầu trơì đêm nay.

*************

**********

*******

Hôm qua bầu trời nhiều sao thì hôm nay trời tỏa nắng chói chang mọi người vẫn tấp nập với công việc Mưu sinh của gia đình, xe cô chật ních đang di chuyển trên đường, còi xe thì bấm inh oi khíên làm nhiẹt độ càng tăng cao.

* tòa cao ốc

Hôm nay là chủ nhật nên có khá là nhiều người đi mua sắm shôpping người ra vào tấp nập.

- anh rồi anh với em không đi chơi hay anh dẫn em đi chơi nhá.

Cô gái ôm tay chàng trai làm nũng, nhìn cô gái bé nhỏ ôm lấy tay mình chàng trai mỉm cười gật đầu rồi hai người cùng tiến tới khu vui chơi.

- em muốn chơi hết trò chơi ở đây

Cô gái deo lên thích thú bật cười khanh khách với người con trai cạnh mình, anh đưa tay lên beo má cô gái gật đầu, đoa không ai khác chính là thiên di và minh huy hôm qua cô gọi cho hắn muốn hắn đưa đi chơi, không chần trừ hắn liền đồng ý rồi thấy cô cười qua điện thoại làm hắn thấy vui rồi.

- chúng ta chơi trò đập thú nhá

Nói xong cô kéo hắn đi tới chỗ có mấy con chuột chũi thò lên rồi chui xuống cô cầm lấy bùa đập vào những con chuột đó đập một hồi thấy hơi chóng mặt cô liền bỏ xuống đưa hắn tới chỗ hớt cá vàng.



- chúng ta cũng chơi nhá

Thiên di mỉm cười nói với hắn, rồi hai người vén tay áo lên cầm vượt để hớt cá hai người cười nói vui vẻ làm nước bắn tứ tung mà chả hớt được con cá nào,...

Cô như trẻ con dẫn hắn đi hết quầy trò chơi này đến trò chơi khác đến khi thấm mệt họ mới thôi không đi nữa.

- hôm nay em vui lắm

Cô ngồi dựa lưng vào ghế mỉm cười nhìn người con trai đã lâu rồi cô không gặp anh đã thay đổi rất nhiều so với cô tưởng tưởng, anh trưởng thành hơn chững trạc hơn không còn nông nổi bóc đồng như trước và cũng ít cười hơn cô muốn làng người làm cho anh ấm áp lại cô mỉm cười với suy nghĩ của mình

- bây giờ chúng ta đi đâu

Giọng nói cũng không còn lanh như trước hắn nhìn về phía thang máy hỏi.

- chúng ta đi ăn nhá em đói rồi

Vừa nói cô Vừa xoa bụng mình rồi lại cười với hắn, vậy là hắn với cô đi tới chỗ thang máy bước vào cô liền ôm lấy tay hắn rồi bấm lên tầng 8,....

Ting

Thang máy mới di chuyển lên tầng 4 thì liền mở ra. Bây giờ 8 con mắt nhìn nhau ngạc nhiên có ngại ngùng có, bối rối có, cảm xúc thật phức tạp, đứng đối diện hắn với cô là nhỏ với nó họ trùng hợp vậy sao, nhìn thấy cô ôm tay hắn lòng nó có chút trùng xuống, lắc đầu để bỏ đi suy nghĩ vừa rồi nó lành lùng di chuyển vào trong thanh máy không để tâm đến hai người họ nhưng con tim thì như bị vật gì bóp lại, nhỏ thấy hắn ở đây thi hơi ngạc nhiên nhưng rồi cũng bước vào vì đơn gỉan họ là người yêu mà. Còn hắn khi thấy nó thì có vẻ hơi chạnh lòng cũng không hiểu sao.

- chào 2 bạn 2 bạn cũng đi mua sắm hả

Thiên thiên tươi cười trào hỏi nó với nhỏ nhưng tay thì vẫn ôm lấy tay hắn không buông, không khí có vẻ rất là nặng nề.

- chào bạn

Nhỏ cũng vui vẻ đáp lại, nhưng nó với hắn thì vẫn đang chơi trò im lặng không nói với ai câu nào, thật sự thì quan hệ của họ cũng trả có chỉ lá mối quan hệ lập lờ khó hiểu, có lẽ họ chỉ là bạn ngồi nghe ngươì kia nói nhảm mà chả nói gì, trắc họ gặp nhau chỉ là có duyên nhưng không có nợ.

- chúng ta cùng đi ăn nhá

Thiên thiên hứng khởi hô lên, nhỏ nhìn nó xem nó có đồng ý không có vẻ nhỏ cũng muốn đi ăn vì nhỏ cũng đói lắm.

- đi được chứ

Nhỏ bẽn lẽn nhìn nó, nó đưa tay bấm cho thang máy dừng lại đợi thang máy mở cửa nó rứt khoát bước ra nhỏ thấy nó vậy thì cũng tam biệt họ rồi cũng chạy Theo nó, nó không hiểu cảm xúc của nó lúc này nữa rối như quận tơ vậy nên nó muốn rời khỏi đây.

Hắn có chút thất vọng khi thấy thái độ của nó, không hề bíên sắc hay thay đổi nó vẫn lạnh lùng vậy hắn đang mong điều gì từ nó đây,...... Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nàng Cố Chấp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook