Cô Nàng Đỏng Đảnh Và Lãng Tử Phong Độ

Chương 3: Bắt đầu tại ngôi trường Color Red thôi !

Hương Smalla

18/07/2014

Cuối cùng thì hai anh em nó cũng đã đến trường.Ngôi trường Color Red rộng mở đón Huy và nó . Ánh nắng sáng rọi chiếu vào hai gương mặt lấp lánh tựa thiên thần này.Hàng cây bàng ngay gốc trường ko quên nháy mặt với nó như muốn chào đón một cô tiên nữ thật dễ thương làm sao! Có lẽ ngôi trường này quá khác biệt với nó.Ngôi trường thật đẹp , bao trùm một màu đỏ tươi sáng , lung linh.Nếu được ở trong ngôi nhà thứ hai này thì còn gì bằng . Học sinh chắc ai ai cũng sang trọng , quí phái , hơn nó và Huy là điều đương nhiên rồi.Nó cảm thấy mình thật lạc lối trong mái trường này , thật sự rất cô dơn.

- Chúng ta thật sự ko hợp với nơi này đâu anh hai . - Nó buồn bã lên tiếng , sau là một tiếng thở dài dằng dặc.

- Ko , nơi này sẽ là nơi gửi gắm tương lai của chúng ta đấy , em biết ko , mẹ đã luôn mong muốn chúng ta sẽ nên người khi học ở ngôi trường danh giá này , nếu em thương mẹ thì hãy nghe anh mà vui vẻ bước vào trường nào ! - Huy trông rất phấn khởi khi nhìn nhận ngôi trường lộng lẫy , nhưng cũng ko khỏi phần đau lòng khi nghĩ về mẹ của mình . Cậu chưa quên được mẹ , hay trong lòng còn 1 sự hận thù to lớn đối với ba đã dã tâm giết hại mẹ mình . Bây giờ mặt cậu đỏ bừng lên . Chỉ có nó là có thể hiểu được cậu , hiểu được sự phẫn nộ ấy.Lúc này , cậu như muốn chạy đến ôm nó mà khóc, nhưng ko được , vì cậu là người phải chở che cho nó , ko cho tên con trai xấu xa nào làm nó tổn thương được nữa , như vậy đã là quá nhiều rồi.

Còn nó , nó muốn tìm một người con gái thật tốt bụng , yêu thương cậu thật lòng để nó khỏi phải lo lắng cho cậu mà vững bước trên con đường của mình . Riêng nó , nó ko muốn như mẹ nó , ko muốn bị người đàn ông mình yêu thương nhất hại mình , ko muốn đau khổ như mẹ nên nó sẽ ko yêu ai cả , chỉ yêu mỗi anh trai nó thôi . Nó cũng mong rằng anh trai nó sẽ ko như ba nó , ko làm hại ng con gái mik yêu thương.

- Chúng ta vào trường thôi , lên phòng ban giám hiệu nào!-Huy vui vẻ xoa đầu nó.

-Nhưng anh có biết phòng ban giám hiệu ở đâu ko mà đòi đi cơ chứ _Nó chu môi trả lời trông rất đáng yêu.

- Ừh ha ! Anh quên mất để anh đi hỏi _Vừa dứt lời , Huy đã lon ton chạy đến chỗ của một lớp , vì đang là giờ học nên ko có học sinh nào dám bước chân ra khỏi lớp.Do thế , cậu phải dùng nam nhân kế , Huy nháy mắt với một bạn nữ , khiến cô ấy đắm duối nhìn cậu , chân vẫn ko quên tiến đến chỗ cậu.

- Anh...a...n...h...hỏi gì ạ ? _Cô nàng ấp a ấp úng trông có vẻ rất ngại ngùng.

- Nhìn cũng xinh gái đấy nhỉ . Mặt ngây thơ vô số tội tốt lắm đấy .Phòng giám hiệu ở đâu nói mau ?_Huy nhếch môi rồi chuyển sang câu hỏi mang tính chất đe doạ.

- Dạ....d....ạ....d....ạ ở lầu 2 cuối dãy bên trái ạ ! Mà lúc nãy...anh hiền....lắm...mà sao...giờ...lạnh...băng vậy ? _ Cô gái ấy sợ sệt , đôi môi run rẩy nói.



Ko muốn trả lời câu hỏi ko liên quan này , Huy vội chạy đến chỗ nó rồi hai anh em tung tăng bước lên phòng giám hiệu , để lại cho cô gái một sự ngạc nhiên.Cô ta bất ngờ về sự đẹp trai , nét quyến rũ,lôi cuốn của cậu ? Ko , cô ấy thấy cậu quá giống với bố của cô.Và cô gái đó là Thanh Nhi.

Còn hai anh em nó hì hục chạy, chạy mãi mà vẫn ko đến nơi.

- Ông giám hiệu định chơi trốn tìm với chúng ta hay sao ấy _HUy gật gù thở phì phò rồi xét mạnh một câu.

- Anh bảo có cô bé nào đó chỉ cho anh rồi mà , mà cho em hỏi cuối dãy bên trái hay bên phải vậy?_Nó thì còng lưng hỏi cậu.Tiểu thư nhà giàu một thời lần đầu tiên chạy bộ mệt mỏi như thế này nên chưa có nhiều kinh nghiệm lắm.

- Rõ ràng cô ta nói là bên phải mà ! À mà khoan , cô ta nói là bên trái thì phải, cô ta nói ấp úng quá nên anh cũng ko nhớ rõ nữa @@.

- Còn cười cái gì.Cái trường này rộng khủng bố , bây giờ chạy sang cuối dãy bên trái nữa thì chẳng khác gì đang chạy ma ra tông từ thiện và mỗi đứa còn bị giảm đi 4 kí lô nữa chứ.Haizzzzzzzzz.

- Thôi ! Cứ cố gắng nào.....1....2...3....CHẠY!

Thế là cậu và nó lại chạy.Chạy một lúc thì cũng đến nơi.Bước vào phòng giám thị:

- Ặc ặc ặc , mùi gì kinh tởm thế này ? À mà còn cái tiếng to đùng khi nãy nữa , giống như ai mới làm\\\\\\\\\\\\\\\"chuyện ấy\\\\\\\\\\\\\\\"vậy_Nó vừa bịt mũi vừa chỉ thẳng vào mặt ông trợ lí giám hiệu mà nói .

- Em kia ! Sao lại thiếu lịch sự như vậy?_Ông thầy hiệu trưởng bực tức vì câu nói của nó ,rồi lại cuối xuống hỏi ông trợ lí của mình:\\\\\\\\\\\\\\\"Bộ lúc nãy tôi thả bom B52 to và nồng lắm hay sao mà thả cũng đã 5 phút rồi sao còn nghe thấy mùi, con bé còn bảo nghe tiếng nữa?.\\\\\\\\\\\\\\\"Ông trợ lí ko khỏi bật cười:\\\\\\\\\\\\\\\"Hiệu trưởng thả to lắm,cái tiếng nó từ từ nhỏ dần còn cái mùi thì vẫn như ban đầu . Do phòng này là phòng cách âm nên học sinh ko ai nghe, chứ ko thì chết,nãy giờ tôi đứng nín thở đây...\\\\\\\\\\\\\\\"

- Im đi , sao cậu nói nhiều thế_Ông hiệu trưởng bỗng nhiên quát lên.



Hai anh em nó đang nghĩ gì về thầy hiệu trưởng đây ?

- Thôi vào vấn đề chính đi,hai em là Bảo Lam và Việt Huy phải ko, Bảo Lam lớp 11, Việt Huy lớp 12_Ông thầy hiệu trưởng mặt đỏ bừng bừng nhưng vẫn cố giữ cái vẻ trang nghiêm hằng ngày của chính mình.

- Vâng ạ!_Huy nhanh nhảu trả lời,khác với em gái của mình đang lấy tay bịt mũi thiếu lịch sư,cậu nín thở rất giỏi@@.

- Bảo Lam phòng 9 lớp 11/A7 , VIệt Huy bên khu B lớp 12/A10.Các em về lớp thông báo với cô giáo rồi ngày mai bắt đầu đi học nhé !

- Vâng ạ!_Cậu và nó cùng đồng thanh.

Sau khi ra khỏi phòng :

- Chưa thấy phòng nào đẹp mà hôi thế này,còn mở máy lạnh để tỏa mùi nữa chứ.Hiệu trưởng một ngôi trường danh giá mà lại như thế!_Nó lắc đầu sợ sệt nói.

- Uổng công hôm nay anh thật là đẹp trai.

- Em cũng thế huhu!!

Hai anh em nó về lớp , vì sợ nó bỡ ngỡ nên cậu đưa nó về lớp rồi mới về lớp của mình.Cậu đi ngang qua lớp em nó , đi ngang qua cô bé đó...Cô bé đó luôn nghĩ về cậu,cậu đã thấy mặt cô bé đó , nhưng cậu ko nhớ và ko nhận ra...Cậu ko còn nhớ cô bé đó là ai , cậu ko quan tâm , nhưng Thanh NHi thì vẫn luôn nhớ đến cậu,nhớ đến người con trai đẹp tựa thiên thần như ba của mình.ến chỗ nó rồi hai anh em về nhà.Xong xuôi mọi chuyện , mai sẽ là ngày đaauf tiên đi học rồi !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nàng Đỏng Đảnh Và Lãng Tử Phong Độ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook