Cô Nàng Hợp Đồng

Chương 10: Người đàn ông trong hầm tối

Ni Xảo Nhi

12/07/2013

Từ khi Hương Tranh đến Hướng Ninh viên tìm Sở Tu Phàm về đến nay đã hơn hai tuần. Trong hai tuần này, cô không lần nào nhìn thấy Sở Nhân Vũ nói gì đến chuyện tiếp cận được ông ta.

Không nhận được sự giúp đỡ của Sở Tu Phàm, Hương Tranh càng có ít hy vọng thuyết phục được Sở Nhân Vũ bỏ qua cho mẹ con Sở Trung Thiên. Nhưng cô không nản lòng, bây giờ chỉ có cách này mới giúp cô được ở bên Sở Trung Thiên. Cho dù chỉ có một phần triệu hy vọng, cô cũng không bỏ cuộc.

Đến Sở gia đã hơn nửa tháng, Hương Tranh vẫn chưa tìm được cơ hội tiếp cận Sở Nhân Vũ. Cuối cùng, không chờ được nữa, cô quyết định tìm gặp Triệu Ninh để hỏi. Triệu Ninh là trợ lý của Sở Nhân Vũ, chắc chắn anh ta phải biết ông chủ của mình ở đâu.

Hương Tranh đi từ sân sau của khu biệt thự để vào hành lang tìm Triệu Ninh, lúc đó là sau giờ cơm tối, trời đầy ráng hồng, ánh sáng đỏ rực của buổi hoàng hôn rắc đầy trên sân sau. Triệu Ninh, tay cầm hai cuốn sách, chầm chậm đi lại trên hành lang, khuôn mặt thư thái.

“Triệu quản gia!” Hương Tranh vội vàng gọi, nhanh nhẹn chạy lại chỗ anh ta.

Triệu Ninh dừng bước, ngạc nhiên nhìn cô.

“Có chuyện gì?”

“Triệu quản gia. Anh có biết lão gia ở đâu không? Tôi có việc cần tìm lão gia.”

Triệu Ninh nhìn cô chằm chằm, ánh mắt lóe lên tia nhìn ma quái.

“Cô muốn tìm lão gia có việc gì? Nói với tôi là được rồi.”

“Tôi... tôi muốn trực tiếp nói với lão gia.” Hương Tranh lúng túng nói nhỏ, cúi đầu, bối rối vặn vẹo đôi bàn tay.

Triệu Ninh đột nhiên mỉm cười, đôi môi nhếch lên theo phong cách quen thuộc của anh ta.

“Cô không tin tôi hay là sợ điều gì?”

“Không, không, không.” Hương Tranh vội vã lắc đầu, vừa mất tự nhiên, vừa lo lắng thanh minh: “Tôi... tôi chỉ là...”.

“Triệu quản gia, Triệu quản gia...”

Tiếng gọi từ sau vọng tới làm gián đoạn câu chuyện. Hương Tranh và Triệu Ninh cùng quay lại. Từ cuối hành lang, một người đàn ông trung niên mặc bộ com lê đen vội vã bước về phía hai người. Càng lại gần, người đàn ông mặc đồ đen này càng khiến Hương Tranh có cảm giác quen thuộc. À, cô nhớ ra rồi, ông ta là người đầu tiên cô gặp khi tới Sở gia, chính ông ta đã đưa cô vào gặp Sở Nhân Vũ và Triệu Ninh, ông ta là phó quản gia của nhà họ Sở, hình như gọi là phó quản gia Lâm thì phải.

Hương Tranh còn đang mải suy nghĩ thì phó quản gia Lâm đã đến trước mặt hai người. Ông ta khẽ cúi đầu, giọng có chút lo lắng: “Triệu quản gia, bên ngoài cổng có một người xưng là Sở Trung Thiên, anh ta nhất quyết đòi gặp lão gia”.

Sở Trung Thiên. Anh ấy đến đây làm gì?

Hương Tranh, tay run run, tim đập thình thịch, cố gắng kiềm chế không để lộ sự hoảng loạn của mình.

Triệu Ninh cũng có phần ngạc nhiên nhưng mặt hề không biến sắc.

“Được, đi thôi.” Triệu Ninh quay người bước về phía phòng khách, phó quản gia Lâm vội vã chạy theo sau. Triệu Ninh bước được hai bước thì đột nhiên dừng chân, quay lại nói với Hương Tranh: “Cô đi cùng tôi”.

Hương Tranh lo lắng, tuy không biết vì sao Triệu Ninh lại gọi mình đi cùng, nhưng cũng vội vã bước theo hai người bọn họ.

Trong phòng khách của Sở gia, Sở Trung Thiên bình thản ngồi đợi trên ghế trông thấy Triệu Ninh đi vào, anh bình tĩnh đứng dậy.

Mắt anh lướt qua Triệu Ninh và mỉm cười lịch sự, ánh mắt vô thức tìm tới Hương Tranh đứng phía sau Triệu Ninh. Triệu Ninh ra hiệu cho cô bước lên phía trước. Hương Tranh căng thẳng đứng đối diện với Trung Thiên, chỉ lo anh làm điều gì dại dột. Cô căng thẳng nắm chặt bàn tay, chặt tới mức móng tay bấm sâu vào lòng bàn tay mà cô không hề hay biết. Nhung Sở Trung Thiên không làm gì, anh chỉ khẽ lướt qua cô trong tích tắc rồi quay lại nhìn Triệu Ninh. Khuôn mặt không biểu lộ một chút cảm xúc, cứ như anh và cô không hề quen biết nhau.

“Anh là Triệu quản gia?” Sở Trung Thiên nhìn Triệu Ninh chăm chú, khách khí hỏi.

“Là tôi.” Triệu Ninh bước lên đứng trước mặt Sở Trung Thiên, mỉm cười nói tiếp: “Nghe nói Sở tiên sinh đại diện cho tập đoàn Tường Thiên đến bàn chuyện công việc với lão gia nhà chúng tôi?”.

Tập đoàn Tường Thiên là do mẹ Sở Trung Thiên và cha Tiêu Nhiễm Ninh lập nên. Bàn chuyện công việc? Hương Tranh bối rối, trán nhăn lại, nhất thời mải suy nghĩ mà không quan sát thấy Sở Trung Thiên lấy giấy tờ gì đó từ trong túi áo vest.

Sở Trung Thiên đáp: “Vâng. Không biết Chủ tịch Sở thị có nhà hay không?”.

“Sở tiên sinh, xin lỗi, lão gia nhà chúng tôi lại vừa đi khỏi, tối nay mới về, nếu anh không phiền, có thể ở lại đây đợi lão gia quay lại.”

Sở Trung Thiên do dự một lát, ánh mắt quét qua Hương Tranh đứng sau Triệu Ninh, gật đầu đồng ý: “Được”.

Triệu Ninh nói thêm với Sở Trung Thiên vài câu khách khí rồi quay lại nói với Hương Tranh: “Hương Tranh, cô đưa Sở tiên sinh vào phòng trong nghỉ ngơi”.

Hương Tranh thoáng giật mình, nhưng cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, mỉm cười khách khí: “Vâng. Sở tiên sinh, mời qua bên này”.

Sở Trung Thiên chớp mắt, điềm tĩnh đi theo Hương Tranh vào phòng trong.

Triệu Ninh đứng nguyên trong phòng khách nhìn hai người đi xa. Sau khi thấy bóng

họ khuất sau cánh cửa, anh ta mới quay lại phía sau khoát tay, ý bảo người kia lại gần. Phó quản gia Lâm không nói gì, ngay lập tức ghé sát tai lại.

“Theo dõi bọn họ.”

“Vâng, Triệu quản gia.”

Hương Tranh, trong lòng đầy hoài nghi, đi phía trước Sở Trung Thiên. Khi đi tới hành lang cách xa phòng khách, cô không nén nổi tò mò, dừng bước, quay lại đối diện với Sở Trung Thiên.

“Sở Trung Thiên, anh đến đây làm gì?”

“Em còn phải hỏi anh sao?” Sở Trung Thiên cũng dừng chân, giọng nói đầy vẻ giận dữ. “Tại sao em lại đánh cược cùng Diệp Luyến Hoàn? Có biết nơi đây nguy hiểm như thế nào không? Nếu không phải là Diệp Luyến Hoàn vì lương tâm cắn rứt, sợ em bị hại chết ở đây, mới cam tâm tình nguyện nói cho anh biết thì cho dù em có chết mục xương ở đây, cũng không có ai biết đâu.”

Hương Tranh kinh ngạc, trợn tròn mắt. Cô không dám tin những gì anh vừa nói.

“Làm sao anh biết? Diệp Luyến Hoàn đã nói chuyện này với anh?”

“Đúng thế.” Sở Trung Thiên gật đầu xác nhận. “Cô ấy còn nói với anh, cô ấy đã sớm liên lạc với trợ lý của Sở Nhân Vũ là Triệu Ninh.”

“Cái gì?” Diệp Luyến Hoàn làm việc này ư? Thảo nào cô cứ thấy Triệu Ninh luôn để mắt tới cô.

“Thế nên Hương Tranh”, Sở Trung Thiên thuyết phục, “Em mau quay về Thiên Nhan được không?”.

“Không được.” Hương Tranh đã hết sốc để bình tĩnh trở lại. “Em đã tìm được tới đây, nhất định phải thuyết phục được Sở Nhân Vũ tha cho mẹ con anh, nếu không thà chết chứ em không chịu quay về.”

“Hương Tranh, sao em không chịu hiểu vậy hả?” Sở Trung Thiên tức giận vì thói bướng bỉnh của Hương Tranh. “Em có biết chuyện này…”.

“Người không chịu hiểu chính là anh.” Hương Tranh cũng nổi cáu. “Sở Trung Thiên, ngay từ đầu anh đã không nói thật với em, quyết định ấy của anh làm em rất thất vọng. Khi ở bên nhau, chúng ta đã từng thề có phúc cùng hưởng có họa cùng chịu, bất kể gặp khó khăn gì cũng phải cùng nhau chia sẻ, không được chia xa. Vậy mà anh lại tự mình quyết định mọi chuyện, anh khiến em cảm thấy anh không thật sự yêu em. Anh có hiểu không?”

Nói xong, Hương Tranh không thèm quan tâm Sở Trung Thiên có biết đường đến phòng nghỉ hay không, tức giận chạy đi, bỏ mặc Sở Trung Thiên ngơ ngẩn đứng giữa hành lang.

Hương Tranh vốn đã không vui, sau khi tranh cãi với Sở Trung Thiên, tâm trạng càng tệ hơn. Bỏ mặc Sở Trung Thiên ở hành lang, cô quay về khu nhà dành cho người giúp việc. Sau vài giây suy nghĩ, cô quyết định tìm một nơi yên tĩnh để trấn tĩnh lại. Cô cứ thế bước đi xa khu nhà, kết quả là càng đi càng thấy vắng. Cuối cùng, cô phát hiện ra mình đã bị lạc đường.

Hương Tranh nhìn quanh bốn phía, phát hiện ra đây là đồng cỏ dưới chân núi phía sau Sở gia. Đồng cỏ xanh tốt trải ra ngút tầm mắt, vài cây cổ thụ cao vút, xung quanh không một bóng người. Có vẻ như muốn ra khỏi đây, cô phải tự lực cánh sinh thôi. Cô vừa đi vừa nhìn quanh, sẩy chân nên bị vấp phải đá, ngã sõng soài.

Cú ngã khá mạnh nhưng cũng may là thảm cỏ dày, không có đá sỏi nên cô không bị thương. Nhưng lúc ngã xuống, cô không kịp tránh nên miệng cô lạo xạo đầy đất cát và cả cỏ nữa, rất khó chịu.

“Cỏ có vị đắng...” Hương Tranh luôn miệng khạc nhổ, chán nản đứng dậy. Cô đưa mắt nhìn quanh tìm thủ phạm gây ra cú ngã, trong lòng vốn đã không vui, giờ lại càng khó chịu.

“Tất cả là tại tảng đá chết tiệt này.” Hương Tranh nghiến răng, trợn mắt nhìn tảng đá nằm chình ình trên thảm cỏ. Càng nhìn càng tức, tức không chịu nổi, bực mình, Hương Tranh giơ chân sút thẳng vào tảng đá.

Mẹ ơi, đau chết mất, đau chết mất! Thật là người gặp vận xấu uống nước cũng rụng răng.

Hương Tranh đau đến chảy cả nước mắt. Cô đưa hai tay ôm chân, nhảy lò cò, nhảy một lát, cô phát hiện hình như có gì đó khác thường.

Thảm cỏ này được chăm sóc kỹ như vậy, một viên sỏi nhỏ cũng không có, sao lại có một tảng đá to như thế này? Quả là rất không bình thường.

Hương Tranh nén đau, đưa tay gạt đám cỏ mọc phủ kín tảng đá. Sau đó, cô vô cùng kinh ngạc khi thấy tảng đá đã dịch chuyển một chút so với vị trí ban đầu sau cú đạp chân lúc trước của cô, càng kinh ngạc hơn nữa là phía dưới chỗ tảng đá nằm chắn lên không phải là mặt đất bình thường.

Trời! Hầm ngầm!

Một phần cửa hầm đã lộ ra khi tảng đá dịch chuyển.

Hương Tranh mắm môi, bám chặt vào cạnh tảng đá, cố gắng vần nó sang một bên, mặt đất rung chuyển, tảng đá dịch chuyển từ từ.

Trời đất!... Tảng đá này làm bằng gì mà cứng thế?

Hương Tranh bấm chân, bặm môi cố dịch chuyển tảng đá, đến khi tảng đá được chuyển sang bên, để lộ toàn bộ đường hầm thì cô cũng kiệt sức, ngồi bệt xuống cỏ, thở hổn hển, mồ hôi toát ra như tắm.

Phù, phù!!! Mệt đến chết mất... Đây là đá gì không biết nữa.

Tảng đá nằm sang một bên để lộ một đường hầm lớn. Hầm này có vẻ rất sâu, không biết thông tới đâu, chỉ thấy tối đen.

Tại sao trong ngọn núi sau nhà của Sở gia lại có một cái hầm? Đường hầm này thông tới chỗ nào? Cuối đường hầm có gì?

Từng câu hỏi đánh thức bản tính hiếu kỳ trong Hương Tranh, khiến cô quên hết cả sợ hãi, bỏ qua cơn tức giận, đặt chân xuống bậc đá dẫn xuống đường hầm, đi sâu vào bên trong.

Đường hầm này không sâu như suy đoán ban đầu của Hương Tranh. Trong ánh sáng mờ mờ từ điện thoại di động, Hương Tranh nhận thấy đường hầm được lát bằng đá tảng, rất bằng phẳng, sạch sẽ, có vẻ như chỗ này thường xuyên có người lui tới.

Nơi này hoang vu và tăm tối như vậy? Ai thường xuyên lui tới đây? Hương Tranh còn đang thắc mắc thì phát hiện mình đã đi tới cuối đường hầm.

Cuối đường hầm là một buồng giam nhỏ. Ánh sáng của điện thoại di động giúp Hương Tranh ước đoán buồng giam này rộng chừng bảy, tám mét vuông, dưới nền mọc một lóp cỏ thưa thớt, tường vây bằng sắt đã han gỉ, dường như buồng giam này đã được xây dựng từ rất lâu rồi. Nhìn xuyên qua hàng rào sắt, Hương Tranh thấy một bóng đen nằm bất động trong góc phòng.

Hương Tranh bước lại gần chỗ bóng đen, cô đưa tay ra định chạm vào cái bóng...

Đột nhiên, bóng đen bất động lúc trước bỗng mở mắt, trừng trừng nhìn cô, đôi mắt sáng quắc trên khuôn mặt tối đen, giống như đôi mắt của ma cà rồng bất chợt bắt gặp con mồi.

Hương Tranh hoàn toàn bất ngờ, toàn thân tê liệt vì sợ hãi. Một lúc sau, cô mới bắt đầu phản ứng trở lại, loạng choạng lùi về sau mấy bước và hét to: “Ma! Ma! Có ma!”. Tay Hương Tranh run rẩy làm điện thoại di động rơi xuống đất phát ra một tiếng vang dài.

Bóng đen nhìn chằm chằm vào cô.

“Là Sở Nhân Vũ cử ngươi đến?”

“Không... không phải...” Hương Tranh vẫn chưa hết bàng hoàng, cô cố lùi xa bóng đen, khuôn mặt chứa đầy vẻ sợ hãi. “Ông... ông là người hay ma? Tại sao lại bị nhốt ở đây?”



Bóng đen không bật cười trước câu hỏi của cô, chỉ nhắm mắt, thản nhiên nói: “Xem ra cô chỉ là một kẻ lạc đường. Trước khi bị người của Sở gia phát hiện, mau chạy đi”.

“Vâng... vâng... tôi chỉ là bị lạc đường... ông... ông đừng làm hại tôi... tôi lấy lại điện thoại di động rồi sẽ đi ngay.”

Hương Tranh nhìn chiếc điện thoại nằm chỏng chơ bên cạnh bóng đen, căng thẳng chờ đợi, lát sau không thấy bóng đen phản ứng gì, cô cho rằng ông ta đã đồng ý.

Hương Tranh lặng lẽ di chuyển về phía bóng đen, tìm đến chỗ điện thoại rơi và nhặt nó lên. Lúc đó, ánh sáng từ điện thoại soi thẳng vào khuôn mặt của bóng đen, Hương Tranh có dịp nhìn rõ những đường nét trên khuôn mặt ấy. Đột nhiên cô kinh ngạc chỉ vào bóng đen, quên hết cả sợ hãi kêu lên: “Sở Trung Thiên! Ông... sao ông lại giống anh ấy thế?”.

“Sở Trung Thiên!” Bóng đen vội vã quay đầu lại, giọng nói vô cùng kích động. “Cô biết Sở Trung Thiên? Cô là gì của Sở Trung Thiên?”

Rõ ràng Hương Tranh không nghĩ rằng bóng đen sẽ lên tiếng.

“Tôi, tôi là bạn gái anh ấy, ông cũng biết anh ấy?”

“Cô nói thật không? Cô thật sự là bạn gái của Sở Trung Thiên? Cô có bức ảnh nào của nó không?” Bóng đen quay người, từ từ bám lấy song sắt đứng lên, mắt ngân ngấn nước. “Tôi... tôi là cha của Trung Thiên.”

“Không thể nào.” Hương Tranh vội vã cãi lại. “Cha Sở Trung Thiên đã bị Sở Nhân Vũ hại chết mười mấy năm nay rồi.”

“Cả chuyện này cô cũng biết? Là mẹ Sở Trung Thiên nói cho cô có phải không?” Bóng đen kích động đến rơi lệ, ông ta vội vàng quay sang giải thích với Hương Tranh. “Tôi chưa chết. Tôi chưa chết. Năm đó, Sở Nhân Vũ muốn hạ sát tôi nhưng rồi lại không nỡ xuống tay nên mới giam tôi ở nơi này. Thời gian thấm thoát trôi đi, đã hơn mười năm…”.

Cha của Sở Trung Thiên còn chưa chết?

Hương Tranh trợn tròn mắt kinh ngạc.

Nói như vậy, người đàn ông trước mặt cô đây là cha của Sở Trung Thiên?

“Không thể nào, cha anh đã bị Sở Nhân Vũ giết hại từ hơn mười năm trước rồi.”

Lúc Hương Tranh kể câu chuyện cô gặp bóng đen trong hầm ngầm, Sở Trung Thiên chỉ nói một câu như thế.

Hương Tranh lo lắng, quên cả việc mình còn đang giận anh, khẽ nắm tay anh thuyết phục: “Trên thế giới này, kỳ tích không thiếu, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Anh phải điều tra rõ ràng thật giả, đừng vội bỏ qua. Nếu người đó không phải cha anh thì như là anh làm việc tốt, còn nếu đó đúng là cha anh mà anh bỏ qua cơ hội cứu ông ấy, sau này nhất định anh sẽ phải hối hận”.

Sở Trung Thiên nghe Hương Tranh nói xong, có phần bị thuyết phục. Anh chậm rãi hỏi lại: “Nhưng, anh phải điều tra như thế nào?”.

Hương Tranh gãi đầu suy nghĩ, sau đó hỏi: “Anh còn nhớ chuyện gì về cha mình không? Hoặc là anh còn giữ bức ảnh nào của cha anh không?”.

“Không có. Lúc anh còn nhỏ thì cha anh đã qua đời rồi, mẹ anh sợ anh đau lòng nên không bao giờ cho anh xem ảnh cha.”

“Vậy à. Hơi khó nhỉ! Nhưng anh nhìn xem, thật sự người đó rất giống anh.” Hương Tranh vừa nói vừa móc điện thoại từ trong túi quần ra, sau đó mở bức ảnh cô chụp bóng đen đưa cho Sở Trung Thiên xem. “Bức ảnh này là em chụp người đàn ông trong hầm giam đó. Anh nhìn kỹ mà xem, hai người như là được đúc ra từ một khuôn ấy, chỉ khác là người đó già hơn anh và gầy hơn anh thôi.”

Người đàn ông trong ảnh trông có vẻ đã rất già, mái tóc rối bù, quần áo nhàu nát, trông ông không khác gì một người sáu, bảy mươi tuổi, nhưng ngoài vẻ già nua và khuôn mặt không còn vẻ baby như Sở Trung Thiên ra thì những nét khác trên khuôn mặt như con ngươi màu hổ phách, cái mũi cao, khóe miệng hơi cong đều giống nhau như đúc. Sở Trung Thiên cũng phải thừa nhận, người đàn ông trong bức hình giống anh đến kinh ngạc.

Sở Trung Thiên nhìn người đàn ông trong bức hình một lúc lâu, sau đó như nghĩ ra điều gì, anh hào hứng nói với Hương Tranh: “Anh đã tìm ra cách điều tra”.

“Như thế nào?”

Sở Trung Thiên gọi điện cho mẹ, kể cho bà chuyện Hương Tranh gặp người đàn ông bị nhốt trong hầm ngầm. Sở phu nhân nghe xong có vẻ rất kích động. Phải mất một lúc lâu Sở Trung Thiên mới khiến mẹ bình tĩnh lại. Sau đó, anh gửi cho mẹ một tin nhắn hình ảnh. Một phút sau, Sở phu nhân gọi lại, hai người nói chuyện rất lâu.

Hương Tranh ngồi bên cạnh chờ đợi mà trong lòng như có lửa đốt. Sở Trung Thiên vừa cúp máy, cô vội vã hỏi ngay: “Sao rồi anh? Sở bá mẫu nói gì?”.

“Mẹ nói người trong ảnh giống cha anh tới chín phần mười, nhưng bức ảnh hơi mờ nên mẹ không dám khẳng định chắc chắn đó là cha anh.”

Hương Tranh cũng gật đầu lý giải: “Đúng thế một người đã chết mười mấy năm trước nay bỗng nhiên xuất hiện, không thể khiến người ta thừa nhận ngay được. Nhưng người này lại giống cha anh như vậy, chúng ta cũng không thể bỏ qua”.

“Đúng thế, cho nên mẹ anh hy vọng chúng ta có thể điều tra rõ chân tướng sự việc này. Nếu người đó thực sự là cha anh, chúng ta phải nhanh chóng cứu ông ấy ra khỏi căn hầm, tránh sau này xảy ra chuyện Sở Nhân Vũ sẽ dùng ông để uy hiếp chúng ta.”

“Vậy chúng ta phải điều tra như thế nào?”

“Chuyện này cứ để anh lo.”

Hương Tranh gật đầu nói: “Được, chuyện cha anh giao cho anh, chuyện Sở Nhân Vũ giao cho em”.

Từ khi Hương Tranh tìm tới ngôi nhà Sở Tu Phàm ở để kể chuyện Sở gia, hai tuần nay anh chưa gặp lại cô. Nhưng những lời nói của Hương Tranh đã in sâu vào tâm trí anh, đến mức khi ngủ anh cũng nằm mơ thấy cảnh cha mình vì tham tài sản mà ra tay với cả người em trai. Anh đắn đo xem có nên nói chuyện phải trái với cha hay không. Cha anh cướp đoạt gia sản đã là rất quá đáng, nếu còn ra tay diệt trừ mẹ con Sở Trung Thiên nữa thì mẹ anh và ông bà nội anh dưới suối vàng làm sao có thể yên nghỉ được?

Đã hai tuần nay, ngày nào Sở Tu Phàm cũng ngồi trong nhà nhìn qua cửa sổ ngắm bầu trời đêm và suy nghĩ về những điều Hương Tranh nói.

Chỉ cần anh giúp tôi thuyết phục cha anh, khiến ông ấy buông tha cho hai mẹ con Sở Trung Thiên là được. Tôi đảm bảo họ tuyệt đối không kinh động đến cha anh nữa...

Chỉ cần anh giúp tôi thuyết phục cha anh, khiến ông ấy buông tha cho hai mẹ con Sở Trung Thiên là được...

Anh có nên thuyết phục cha?

Mặc dù trong lòng còn do dự nhưng đôi chân của Sở Tu Phàm lại vô thức bước đi. Anh cẩn thận đi qua nhân viên bảo vệ, khẽ khàng bước đi trên con đường sỏi nhỏ, đến khi anh dừng lại thì mới phát hiện ra mình đang đứng trước cửa phòng cha.

Đêm đã khuya, khu biệt thự yên ắng không một tiếng động, thi thoảng có tiếng côn trùng từ xa vọng lại. Ánh trăng chiếu xuống những tán lá đẫm sương tạo thành những khoảng sáng tối. Cả khu biệt thự đã tắt đèn, chỉ từ cửa sổ phòng cha anh hắt ra ánh đèn điện.

Có vào không? Vào đó rồi thì nói chuyện gì? Sở Tu Phàm vẫn còn do dự. Cuối cùng, anh hạ quyết tâm, cứ vào trước đã, vào rồi, nói chuyện gì sẽ tính sau.

Sở Tu Phàm nhấc chân cất bước. Đôi dép bông anh đang đi không gây ra tiếng động. Anh dừng lại trước cửa, đôi tay đặt trên nắm cửa, động tác mở cửa đột ngột bị dừng lại bởi âm thanh từ trong phòng vọng ra.

“Lão gia, Sở Trung Thiên đến rồi.” Sở Tu Phàm nhớ lại, khẳng định đây là giọng của Triệu Ninh.

“Đến đúng lúc lắm!”

Quả nhiên là tiếng cha anh. Muộn thế này rồi, họ còn bàn việc gì? Trong lúc Sở Tu Phàm còn đang tự hỏi thì đã nghe tiếng Triệu Ninh vọng đến.

“Tôi nghĩ cậu ta đến tìm Hương Tranh.”

“Bọn chúng yêu nhau đến vậy ư? Rất tốt, vậy thì chuyện này kết thúc ở đây, cho chúng thành đôi uyên ương chung một mồ đi.”

Cha muốn giết Hương Tranh? Sở Tu Phàm kinh hãi. Nhưng mọi việc còn chưa dừng ở đó...

Từ trong phòng lại vọng ra tiếng nói, lần này là của Sở Nhân Vũ: “Cậu còn giữ liên lạc với Diệp Luyến Hoàn đấy chứ? Gọi ngay cho cô ta, hỏi xem mẹ con Sở Trung Thiên hiện đang ở đâu? Sự việc kéo dài lâu rồi, mau kết thúc đi. Tôi bắt đầu thấy mệt rồi”.

Diệp Luyến Hoàn? Không phải đó là người đã đánh cuộc với Hương Tranh hay sao? Sao cô ta lại có liên hệ với Triệu Ninh? Lẽ nào...

Sở Tu Phàm choáng váng, nói không nên lời, vội vàng quay người bỏ chạy.

Anh phải tìm Hương Tranh. Phải nói cho cô ấy biết. Bảo cô ấy mau trốn đi. Anh không thể để cô ấy bị hại chết.

Sáng sớm hôm sau, Sở Tu Phàm mới tìm được Hương Tranh.

Anh đứng đợi Hương Tranh đi qua hành lang đến dọn dẹp thư viện rồi lao ra kéo cô vào góc tối. Không ngờ hành động của anh lại làm Hương Tranh hoảng sợ kêu to, Sở Tu Phàm vội vàng dùng tay bịt miệng cô lại.

“Suỵt! Đừng kêu, là tôi đây.” Anh khẽ khàng trấn an cô.

Hương Tranh nhận ra tiếng của Sở Tu Phàm, liền bình tĩnh trở lại.

Sở Tu Phàm buông tay ra. Hương Tranh quay lại nhìn Sở Tu Phàm, hai tuần không gặp, cô thấy anh gầy xọp đi, nét mặt có vẻ ưu phiền. Đã xảy ra chuyện gì sao? Hương Tranh lo lắng hỏi: “Tu Phàm, anh tìm tôi có chuyện gì?”.

Tu Phàm chau đôi mày, đôi tay giữ chặt hai vai Hương Tranh, căng thẳng nói: “Hương Tranh. Cô dừng kế hoạch của cô lại đi. Cô không thuyết phục được cha tôi đâu”.

“Tu Phàm, anh vừa nói gì? Anh thừa biết là tôi không thể dừng lại.”

“Hương Tranh, cha tôi và Triệu Ninh đã biết quán hệ của cô và Sở Trung Thiên rồi, là cô Diệp Luyến Hoàn đó phản bội hai người. Cô dừng lại đi, được không?” Sở Tu Phàm cho rằng chuyện này nhất định làm cho Hương Tranh kinh ngạc, nhưng không ngờ nghe xong, cô không phản ứng gì, mặt cũng không hề biến sắc. Anh có ngạc nhiên không hiểu, bối rối gọi cô: “Hương Tranh”.

“Anh tìm tôi để nói chuyện này?” Hương Tranh hỏi lại, sau đó nói tiếp. “Những chuyện này tôi đều biết rồi.”

Cô ấy biết cả rồi?

Sở Tu Phàm kinh ngạc, giờ thì anh đã hiểu được thái độ bình tĩnh vừa rồi của cô. Anh kích động đến mức quên cả việc phải nói nhỏ: “Cô biết mà vẫn muốn tiếp tục?”.

“Tu Phàm, tôi không thể cứ đứng giương mắt nhìn Sở Trung Thiên chịu chết, tôi yêu anh ấy, tôi sẽ dùng sinh mạng của mình để yêu anh ấy.” Hương Tranh nói với ngữ điệu kiên định khác thường. Vừa nói vừa khẽ gạt hai tay anh ra khỏi vai cô, sau đó đi thẳng về phía thư viện.

Sở Tu Phàm buồn bã nhìn bóng cô khuất dần.

Cô ấy nói, cô ấy yêu người đó, cô ấy dùng sinh mạng của mình để yêu người đó...

Nhưng người đó không phải là anh...

Anh và cô... cuối cùng đã bỏ lỡ...

Cho dù Sở Tu Phàm không cảnh báo, Hương Tranh cũng đã biết những chuyện này sắp kết thúc.

Cô biết hiện nay cô đang ở trong tay Sở Nhân Vũ, chỉ cần Sở Nhân Vũ muốn là có thể dễ dàng giết chết cô và Sở Trung Thiên. Vì vậy, cô sẽ phải hành động trước, cô sẽ đi tìm Sở Nhân Vũ để nói chuyện. Nhưng trước hết, cô phải giúp Sở Trung Thiên cứu cha anh ấy ra khỏi đây đã. Như vậy, nêu Sở Nhân Vũ có không nghe cô thì cũng không đến mức cả ba người họ cũng phải chết ở đây.

Hương Tranh sắp đặt kế hoạch xong là thực hiện ngay. Chiều hôm ấy, cô hẹn Sở Trung Thiên ra chỗ vắng nói chuyện.

“Trưng Thiên, Sở Nhân Vũ đã biết chuyện của chúng ta. Tối nay, em sẽ gặp ông ta để nói chuyện. Anh hãy nhân cơ hội này đưa Sở bá phụ trốn đi.”

“Không được.” Sau phút ngạc nhiên, Sở Trung Thiên kiên quyết từ chối. “Em làm sao thuyết phục được ông ta. Anh tuyệt đối không cho phép em mạo hiểm.”

“Anh không cần lo cho em. Dù không thuyết phục được Sở Nhân Vũ thì em cũng sẽ trở về an toàn.”

“Hương Tranh, em coi anh là đứa trẻ con ba tuổi đấy à? Sở Nhân Vũ tàn ác như thế nào chúng ta đều đã biết. Em tìm đến ông ta, có thể có đường về được ư?”

“Không, em đang nói thật đấy. Anh còn nhớ Sở Tu Phàm không, người ở trong rừng phong mà em thường nấu cơm cho ấy. Anh ấy là con trai của Sở Nhân Vũ, anh ấy đã đồng ý giúp em.” Để cho Sở Trung Thiên yên tâm, Hương Tranh không ngại ngần nói dối.

“Thật không?” Sở Trung Thiên vẫn nghi ngờ. “Anh ta giúp được không?”



Hương Tranh quả quyết gật đầu: “Chắc chắn được, anh ấy là con độc nhất của Sở Nhân Vũ, hổ dữ cũng không ăn thịt con”.

Sở Trung Thiên vẫn lo lắng, nhưng trước mắt, họ không còn cách nào khác. Anh đành miễn cưỡng gật đầu làm theo lời Hương Tranh.

Tối hôm ấy không có trăng, trên bầu trời chỉ thưa thớt mấy vì sao. Đêm tối yên tĩnh, chỉ còn có tiếng lá cây rơi xào xạc.

Trong phòng Sở Nhân Vũ, đèn sáng như ban ngày. Người đàn ông trung niên ngồi trong ghế da, bình thản nhìn cô gái trước mặt không chút giận dữ.

“Cô tìm tôi có chuyện gì?”

“Sở lão gia, mọi chuyện chúng ta đều đã rõ, không cần dài dòng, tôi xin ông hãy buông tha cho mẹ con Sở Trung Thiên.”

Hương Tranh đứng trước mặt ông ta, thẳng người, chắp tay sau lưng, khuôn mặt bình thản. Cô tỏ ra rất bình tĩnh, chỉ mình cô biết đôi tay cô đang run.

“Sao tôi phải nghe lời cô?” Sở Nhân Vũ nghiêng người nhìn vào mặt cô, đôi mắt hấp háy vẻ nhạo báng.

Hương Tranh im lặng vài giây, rồi ghé người nhìn vào mặt ông ta, chậm rãi nói: “Hơn mười năm trước, ông đã làm gì với cha Sở Trung Thiên, tôi nghĩ ông còn nhớ. Việc này mà lộ ra, ông sẽ bị cơ quan luật pháp sờ gáy. Chỉ cần ông tha cho mẹ con Sở Trung Thiên, tôi đảm bảo họ sẽ không tố cáo ông, sau này họ và ông đường ai nấy đi, không liên quan tới nhau nữa”.

Nói ra những lời mặc cả này, Hương Tranh thừa biết không đời nào Sở Nhân Vũ đồng ý, nhưng ngoài canh bạc này ra, cô cũng chẳng còn cách nào khác.

Sở Nhân Vũ không những không đồng ý mà mặt cũng không hề có chút biểu hiện sợ hãi như Hương Tranh mong đợi. Ông ta đáp lại cô bằng một nụ cười chế nhạo: “Tiểu nha đầu, thật không tồi, còn dám đe dọa ta. Nhưng gừng càng già càng cay, cô cho là tôi ngốc đến mức đứng nhìn cô báo cảnh sát ư?”.

Hương Tranh nhìn thấy trong mắt ông ta lóe lên tia nhìn tàn bạo. Cô mơ hồ linh cảm có chuyện chẳng lành, nhưng cô vẫn cố trấn an mình, bình tĩnh hỏi lại: “Ông nói thế là có ý gì?”.

Nụ cười trên môi Sở Nhân Vũ thật khó hiểu. Hương Tranh còn đang nghi hoặc thì ông ta đã chỉ tay về phía cánh cửa đã được mở sẵn, gọi to: “Đưa họ vào đây”.

Sở Nhân Vũ vừa dứt lời, cánh cửa lập tức được mở rộng ra. Triệu Ninh và hai người nữa hùng hổ bước vào.

Hương Tranh thấy họ quen quen, cho đến khi cô nhìn thấy hình xăm con hổ trên tay một người thì cô chợt nhớ ra. Đó là hai trong số ba người đã đến rừng phong để bắt Sở Tu Phàm đi. Nhìn kỹ một chút, cô thấy hai người kia đang lôi theo hai người khác nữa. Khi Hương Tranh nhìn rõ khuôn mặt hai người này, mặt cô trắng bệch.

“Trung Thiên! Sở bá phụ! Hai người bị làm sao thế này?” Hương Tranh định chạy lại gần xem xét tình trạng của cha con Sở Trung Thiên, nhưng cô bị người có hình xăm trên tay đó đẩy giật trở lại, do mất đà, Hương Tranh loạng choạng lùi về phía sau mấy bước. Lúc này, sự lo lắng và giận dữ khiến cô quên cả sợ hãi, quát lên với Sở Nhân Vũ: “Ông, ông đã làm gì họ?”.

“Trừng phạt vì tội không nghe lời. Nhưng mới chỉ bị đánh một trận thôi. Chưa chết đâu.” Sở Nhân Vũ thản nhiên trả lời, cười khẩy. “Thế nào? Cô đã rõ tình hình hiện nay chưa? Cô còn cho rằng cô có tư cách đàm phán với tôi nữa không? Bạn trẻ à, tôi rất hâm mộ lòng dũng cảm của cô. Nhưng dũng cảm không có nghĩa là ngu ngốc. Đến giờ cô còn gì để thuyết phục tôi tha cho lũ thối tha này?”

“Lũ thối tha”, những từ này như ngàn mũi kim nhọn đâm vào tim Hương Tranh, những tia nhìn giận dữ nhằm thẳng tới Sở Nhân Vũ.

“Sở Nhân Vũ, sao ông có thể tàn ác như vậy? Dù sao họ cũng là người thân của ông.”

Sở Nhân Vũ cười nhạt.

“Người thân? Tôi làm gì có người thân! Người thân của tôi đều chết từ khi tôi còn nhỏ rồi.”

“Sao ông có thể nói như thế?” Hương Tranh giận dữ tột độ, lời nói không dừng lại được. “Sở Nhân Vũ! Ông đúng là đồ vong ân bội nghĩa. Nếu năm đó không có cha nuôi chăm sóc ông, ngày hôm nay ông có thể đứng ở đây không? Một con chó cũng còn có nghĩa hơn ông vì nó không quên ơn người nuôi nó, không khi nào cắn chủ.”

Những lời Hương Tranh nói đánh đúng vào điểm yếu của Sở Nhân Vũ. Bao nhiêu năm qua, những hình ảnh thời niên thiếu vẫn là điều Sở Nhân Vũ đào sâu chôn chặt, không dám động đến. Ông ta tỏ ra bất cần quá khứ nhưng sự thật, mỗi bức ảnh, mỗi khuôn mặt quen thuộc đều khiến ông ta bất an.

Hương Tranh lại dám lớn tiếng vạch tội ông ta trước mặt bao nhiêu người, đương nhiên khiên Sở Nhân Vũ điên tiết. Ông ta tát cô một cái như trời giáng. Cô không có cơ hội tránh, đau đớn ngã lăn ra đất.

“Hương Tranh!” Sở Trung Thiên nhìn má Hương Tranh bị tát bầm đỏ, đau đớn kêu lên. Anh vùng vẫy định đỡ Hương Tranh dậy nhưng hai tay anh đã bị tên gia nhân của Sở Nhân Vũ kẹp chặt, chỉ còn biết tức giận la hét: “Sở Nhân Vũ, Hương Tranh không liên quan tới chuyện này, ông mau thả cô ấy ra”.

“Đau lòng lắm phải không? Chưa hết đâu, tôi sẽ cho cậu đau đến chết.” Sở Nhân Vũ vừa chế nhạo vừa đe dọa, rồi ông ta vẫy Triệu Ninh lại gần. “Triệu quản gia, bắn nát tay trái của con nha đầu này cho ta.”

“Vâng, thưa lão gia.” Triệu Ninh nhanh nhẹn rút từ bao da đeo ở thắt lưng một vật màu đen. Hương Tranh nhìn kỹ, đó là một khẩu súng lục.

Hương Tranh mở to mắt sợ hãi nhìn Sở Nhân Vũ, tay chân lạnh toát. Sở Trung Thiên vô cùng lo lắng, cố gắng thoát ra, nhưng anh lại bị tên gia nhân của Sở Nhân Vũ tức giận thúc cho một gối vào bụng. Anh đau đớn quỵ gối xuống đất. Triệu Ninh giở trò mèo vờn chuột, từng bước từng bước tiếp cận Hương Tranh. Đúng lúc anh ta chĩa súng, nhắm vào tay trái Hương Tranh thì cửa phòng bật mở, tiếng thét chói tai vang lên.

“Dừng tay, thả cô ấy ra.”

Đám đông trong phòng cùng lúc quay lại nhìn ra cửa. Một thanh niên cao lớn bước vào.

Sở Nhân Vũ kinh ngạc nhìn người thanh niên đang bước vào, mất một lúc ông ta cứng đơ không phản ứng, sau đó mới lên giọng quở trách: “Tu Phàm, con đến đây làm gì? Mau đi ra ngoài!”.

Sở Tu Phàm không dừng lại, anh đi qua Hương Tranh, đến trước mặt cha anh cầu xin: “Cha! Cha hãy tha cho họ”.

“Vớ vẩn. Đây không phải là việc của con. Mau đi ra!”

“Không. Con không đi, cha không tha cho bọn họ, con không đi.” Sở Tu Phàm làm mặt kiên định, nhất quyết không nhúc nhích.

Sở Nhân Vũ tức giận quát: “Sở Tu Phàm, con có biết mình đang làm gì không?”.

“Cha, con cầu xin cha, xin cha tha cho bọn họ. Những chuyện trước đây đều là do cha làm sai, bọn họ đã không truy cứu nữa, cha đừng làm khó bọn họ nữa, có được không?”

“Ai nói với con như vậy? Thật là vớ vẩn!” Sở Nhân Vũ cau mày tức giận quát người bên cạnh. “Triệu Ninh, mau đưa thiếu gia ra ngoài.”

“Con không đi.” Sở Tu Phàm hất tay Triệu Ninh ra, đến đứng phía trước Hương Tranh. “Cha, nếu cha muốn giết họ, xin hãy giết con trước.”

Hương Tranh kinh ngạc nhìn tấm lưng của người trước mặt, đầu óc trống rỗng, cho đến khi Sở Nhân Vũ lại tức giận hét lên, cô mới dám tin đây là sự thật.

“Nghịch tử! Ngươi thật là đồ nghịch tử! Ngươi vì đám rác rưởi này mà phản bội lại người cha nuôi ngươi bao nhiêu năm nay?” Sở Nhân Vũ lùi lại phía sau, run lên vì giận dữ. Không biết có phải cô hoa mắt nhìn nhầm không nhưng Hương Tranh thấy mặt Sở Nhân Vũ tím bầm lại.

Khác với vẻ tức giận của Sở Nhân Vũ, Sở Tu Phàm vẫn bình tĩnh nói tiếp: “Cha, Hương Tranh không phải là đồ rác rưởi, Hương Tranh là người bạn mà con yêu quý nhất. Nếu cha muốn giết cô ấy thì hãy giết con trước đi”.

Hương Tranh choáng váng nhìn con người đứng phía trước, không dám tin vì cô mà anh có thể nói với cha mình những lời như thế.

Sở Nhân Vũ cũng bị sốc, ánh mắt bừng bừng lửa giận, khuôn mặt dần xanh tái.

Ông ta đưa tay run run chỉ vào mặt Sở Tu Phàm, tức giận mắng: “Ngươi... ngươi... là đồ bất hiếu... đồ....”. Ông ta còn chưa nói xong đã đưa tay ôm ngực, lảo đảo ngã xuống.

Sự việc đột ngột xảy ra khiến Hương Tranh đờ đẫn, cô nhất thời không nhìn thấy gì, không nghe thấy gì, chỉ mơ hồ biết lúc đó tình cảnh rất hỗn loạn, chỉ còn tiếng quát mắng của Triệu Ninh vẳng đến tai cô.

“Sở Tu Phàm! Cậu biết rõ lão gia bị bệnh tim mà còn cố tình nói những lời đại nghịch bất hiếu ấy. Tôi nói cho cậu biết, lão gia mà có mệnh hệ gì, tôi quyết không tha cho cậu.”

Bệnh tim... Sở Nhân Vũ bị bệnh tim?

Hương Tranh sửng sốt nhìn Sở Tu Phàm đang đứng trước mặt cô, chỉ thấy anh bất động, đầu cúi thấp, ánh mắt đầy đau đớn nhìn xuống đôi bàn tay buông thõng.

Sở Nhân Vũ bị sốc, bệnh tim tái phát, được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng một giờ bốn mươi lăm phút ngày hôm sau, ông ta qua đời.

Tin tức này hai ngày sau mới về tới Sở gia.

Sở Tu Phàm một mực cho rằng mình đã hại chết cha, sau khi lo xong tang lễ cho Sở Nhân Vũ, anh lui về ở Hướng Ninh viên, không chịu ra ngoài. Tiêu Nhiễm Ninh và Sở phu nhân đến đón cha Sở Trung Thiên về Thiên Nhan, Hương Tranh và Sở Trung Thiên tình nguyện ở lại Sở gia chăm sóc cho Sở Tu Phàm, đợi anh bình tâm lại, họ mới quay trở về Thiên Nhan.

Vĩ thanh: Ái tình không có đoạn kết

Thấm thoát, Hương Tranh và Sở Trung Thiên đã quay về Thiên Nhan được hơn nửa năm.

Hôm nay, Hương gia thật là náo nhiệt. Hương phụ thân, Hương phụ mẫu từ ngoại tỉnh trở về. Sở phụ thân, Sở phụ mẫu cũng tới, còn có thêm cả gia đình Tiêu Nhiễm Ninh nữa. Thật hiếm khi Hương gia đông khách như hôm nay.

Hai vị tiền bối nhà họ Sở hôm nay tới đây để bàn với Hương gia về hôn sự của Sở Trung Thiên và Hương Tranh. Sở phu nhân đã không còn phản đối hai người yêu nhau, thậm chí thấy Hương Tranh vì yêu con trai mình mà không ngại mạo hiểm cả tính mạng, dám một mình tìm đến Sở gia thuyết phục Sở Nhân Vũ tha cho mẹ con bà, bà cảm động đến rơi lệ. Kể từ đó, bà đã coi Hương Tranh như con gái mình, thậm chí còn có phần yêu thương cô hơn cả Sở Trung Thiên.

Bố mẹ Tiêu Nhiễm Ninh lại đến để xem mặt cô con dâu tương lai là Hương Đình. Mặc cho Hương Đình từ chối lời cầu hôn của Tiêu Nhiễm Ninh vì cô cho rằng Tiêu Nhiễm Ninh thường xuyên bắt nạt cô, nếu lấy anh, cô sẽ bị trêu tức đến chết. Nhưng cha mẹ Tiêu Nhiễm Ninh vẫn coi Hương Đình là con dâu tương lai.

Các vị tiền bối cùng bàn chuyện đại sự, đám hậu bối cũng không muốn làm gián đoạn câu chuyện. Tiêu Nhiễm Ninh đứng ngồi không yên, đã sớm kéo Hương Đình lên tầng hai. Được một lúc thì đến lượt Hương Tranh cũng đứng ngồi không yên, kéo Sở Trung Thiên ra ngoài sân nói chuyện.

“Trung Thiên, hôm qua em nhận được email của Sở Tu Phàm.” Từ sau cái chết của cha, Sở Tu Phàm nghe theo tâm nguyện của ông, tiếp quản tập đoàn Sở thị. Dưới sự giúp đỡ của Triệu Ninh, công việc của anh đã bắt đầu đi vào quỹ đạo.

“Anh ấy nói gì với em?”

“Em báo với anh ấy, chúng ta sắp kết hôn, anh ấy nói chúc mừng chúng ta. Còn nói ngày thành hôn của chúng ta, anh ấy nhất định sẽ đến chúc phúc. Anh ấy cũng kể chuyện gần đây anh ấy gặp một cô nương rất cá tính, thường làm anh ấy vui. Anh ấy còn gửi cả ảnh cô nương ấy cho em xem, rất dễ thương, rồi em sẽ cho anh xem.”

“Được.”

“Trung Thiên, em có chuyện muốn thương lượng cùng anh.”

“Chuyện gì?”

“Trước khi yêu anh, em đã định thành lập công ty kinh doanh dịch vụ cho thuê bạn gái. Bây giờ em muốn...”

“Chuyện này không bàn nữa, sau khi kết hôn, em ngoan ngoãn ở nhà cho anh, đừng có ra ngoài quậy phá nữa.” Sở Trung Thiên phũ phàng dập tắt hy vọng của Hương Tranh.

“Không được. Cả ngày chỉ ở nhà sẽ buồn chán lắm.”

“Không đâu, anh có công việc giao cho em mà.”

“Việc gì?” Hương Tranh hào hứng hỏi lại.

“Sinh baby.”

“…”

“Hương Tranh, Sở gia nhà anh mấy đời độc đinh, anh nghĩ chúng ta phải có nhiều con mới đông vui, em thấy năm đứa đã được chưa?”

“…”

“Em thấy như thế có ít không? Hay là sinh sáu đứa? Nếu em vẫn thấy ít thì sinh hẳn bảy, tám đứa luôn.”

“…”

Xem ra cô thua rồi, cô không thể cãi lại được anh.

Hết

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nàng Hợp Đồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook