Cô Nàng Hot Boy Bí Ẩn

Chương 9: Anh Chàng Dễ Thương

Windy Phan

31/05/2015

   *chap này là dành thời gian cho Thiên vs joe nha, 2 anh chị chưa có khoảng thời gian nào chung hết*   Thiên khi ra khỏi căn tin thì lập tức đi tìm joe. một lúc sau, thiên đang đứng chống tay lên gối, cúi đầu xuống thở hổn hển ở sân sau trường, cậu đứng thẳng dậy tay quẹt mồ hôi trên trán xong chống nạnh nhìn xung quanh thì thấy có cánh cửa gỗ cũ kỉ ở bên bức tường bám đầy rêu, ở giữa cửa có trạm khắc một nữ thần hai tay giữ một ngọn lửa, trong ngọn lửa đó có chữ L rất tinh xảo. Cậu đoán đây chắc là căn phòng bí mật bị nghiêm cấm của trường, mở cửa bước vào là một lối đi bóng tối bao trùm, cậu đốt lửa lên một cây củi gắn trên tường, cháy lên tạo ánh sáng cho đường đi, cậu lúc này mới nhìn rõ xung quanh, lối đi xây theo kiến trúc hy lạp,2 bên trường là những cái cột, cách 2 cái cột là một bức tranh, cậu cứ đi về phía trước, ánh sáng lúc này sáng hơn, 2 bên tường lúc này đặt những bức tượng theo phong cách hy lạp tay đưa về phía lối ra. Cậu cứ bước cho đến khi trước mặt cậu là rừng Bluebells xanh biếc, cậu thất thần trước vẻ đẹp nơi đây, cậu không biết ở đây có nơi đẹp đến vậy. Cậu bước từng bước chậm rãi trên con đường đầy lá, cố gắng hưởng thụ không khí trông lành nơi đây. 

   Trong một phút giây cậu quên mất là cậu đang đi tìm joe cậu nhìn xung quanh tính đi về thì cậu nhíu mày lại, quay đầu nhìn về phía xa xa, có một chàng trai lười biếng duỗi thẳng hai chân ra, hai tay khoanh trước ngực, người dựa vào cái cây lớn ngủ. Cậu bước lại gần rồi cậu nhận ra là joe. Ánh sáng len lỏi qua từng kẽ lá chíu xuống gương mặt đẹp như tranh của cô, làn gió nhẹ khẽ bay qua làm mái tóc ngắn màu trắng của cô khẽ tung bay. Một hình ảnh giữa rừng Bluebells, joe người dựa vào gốc cây ngủ khiến cho Thiên thẩn thờ, say đắm nhìn. Cứ như vậy, người ngủ, người đứng nhìn, trôi qua khoảng 10' Thiên không ngắm nữa mà lấy điện thoại ra chụp hình lại, rồi đặt làm hình nên. Cậu vui vẻ cất điện thoại rồi bước từng bước chậm rãi về phía joe, bỗng "RẮC", Thiên mặt méo xẹo nhìn xuống chân đạp gãy nhánh cây rồi ngước lên nhìn joe.

   Joe khi nghe âm thanh thì chậm rãi mở mắt, thấy ánh sáng hắt vào mắt mình cô lấy tay che lại, xoay qua nhìn con người đang đứng nhìn mình, joe mỉm cười, tay vỗ vỗ xuống chổ ngồi bên cạnh mình chậm rãi nói:

  -ngồi xuống đây.

   Thiên lại ngồi xuống kế bên joe, quay đầu nhìn qua joe, joe chỉ mỉm cười hỏi:

  -sao anh tìm được nơi đây?

  -tình cờ tìm được thui.-Thiên gương mặt lạnh lùng pha chút dịu dàng nhìn joe, trong lời nói có chút ấm áp.Tất nhiên chị joe không biết (tg: j chứ chuyện tình cảm chỉ ngu lắm, chả trách anh Thiên sau này khổ  -_-")

  -nơi này thật sự rất đẹp-joe mỉm cười sau đó nhắm mắt hưởng thụ.

   Thiên nhìn joe đang nhắm mắt, người lộ ra vẻ dịu dàng khiến cho người khác không khỏi yên bình. Thiên bất giác mỉm cười nói:

-ùm sao cô tìm được nơi này?

   Joe mở mắt ra nhìn Thiên nói:

  -Cũng giống anh thui, tình cờ tìm được nơi này.

  -ùm... hùi nãy, cô nói Minh phải cưới jen là sao?- Thiên nói xong nhìn sắc mặt của joe. Qủa nhiên joe phút chốc đứng hình nhưng 1s sau thì mỉm cười lắc đầu:

  -Thiệt ra tui cũng không biết nữa, chỉ thấy con đó đáng ghét, dám nói tui giả trai bám mí người nên tui chỉ nói dị thui.



  -tui cũng không biết tui bị làm sao nữa, tính khí thất thường lúc nóng lúc lạnh, = chứng là hùi bửa tui vs anh đấu mắt nhau đó, anh cũng thấy được độ lạnh lùng của tui phải không?-joe chu miệng lên nói, Thiên gật đầu xong rùi bật cười trước cái tính trẻ con của joe. joe thấy Thiên cười nhướn mày lên ấp úng nói:

  -anh anh cười cái j? à mà nhắc mới nhớ, sao anh lạnh lùng dị hả?

   Thiên thôi cười nhìn joe, khoanh tay trước ngực, ngả người ra sau dựa vào thân cây nhàn nhạt nói:

  -không biết nữa, lúc nhỏ đã dị rùi.

  -anh không biết đó thui, lúc anh cười nhìn đẹp lắm đó-joe nghiêng đầu cười nhìn Thiên nói

  -ùm...thì...tui đẹp trước giờ rùi, do có người mắt như mù nên không biết đấy thui.- Thiên được khen nên mặt đỏ lên, ngồi dậy ấp úng nói

  -haha...thì ra có lúc anh cũng có lúc dễ thương như vậy, còn đỏ mặt nữa, nhìn cute quá- joe cười tươi rồi lấy tay bẹo má Thiên.

   Khi bàn tay ấm áp của joe chạm vào mặt của Thiên thì như có một dòng điện xẹt qua người Thiên, cậu mở to mắt nhìn joe xong rùi ấp úng gãi gãi đầu nói:

  -dễ...dễ thương j chứ, đối vs đàn ông như tui không dùng từ dễ thương đc.

   Một lúc sau Thiên nói tiếp:

  -tại sao cô thích giả trai?

   Joe khi nghe câu hỏi đó thì không khỏi đờ người, ký ức từ từ tràn về, Thiên thấy joe không phản ứng thì lay lay người joe:

  -nè,nè,NÈ

   joe giật mình quay qua nhìn Thiên hỏi:



  -hả

  -cô bị làm sao dậy?

  -à...à không có j-joe cười buồn nói.Lát sau đứng dậy mỉm cười đưa tay ra nhìn Thiên nói:

  -nè, anh chàng dễ thương, lên lớp thui

   Thiên ngước lên nhìn joe rồi nắm lấy tay cô đứng dậy rồi cùng cô về lớp, trên đường đi tay 2 người vẫn nắm lấy nhau.

   Lớp 10A1:

   Thiên đang ngồi suy nghĩ thì nhìn qua phía joe, gương mặt cô man mát nỗi buồn thẩn thờ nhìn về phía ngoài cửa sổ. Cứ thế buổi học kết thúc, cả 6 đứa cùng xuống dưới bãi gửi xe. Đang đi thì Kỳ khoác vai Thiên hỏi:

  -nè mấy người đi đâu nãy h dạ

  -đi đâu hỏi chi-Thiên nhìn kỳ nhướn mày nói

  -nè nè nghi lắm à nha-ari lém lỉnh nói

  -nghi nghi cái j chớ-Thiên ấp úng nói

  -thui tha cho nó đi, nhanh lấy xe rùi về-Minh giải vây đi nhanh về phía nhà xe

  -ê con joe bị j dạ-ari nhìn joe tinh thần không được tốt nên hỏi Thiên. Thiên im lặng không nói j nhìn joe. Jen đi đằng sau âm thầm nhìn joe xong rồi nhìn qua Thiên, suy nghĩ cái j đó.

   6 con người lên xe chạy về nhà. Mỗi người đều mang một cảm xúc riêng đối với một ngày thú vị này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nàng Hot Boy Bí Ẩn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook