Cô Nàng Khó Hiểu

Chương 30: LÀM LẠI

Aqua_NH

28/01/2016

Kết thúc hành trình quá khứ, chúng ta tiếp tục trở về hiện đại và ngồi chờ 3 tên kia đã tác chiến như thế nào để cua chị Bảo nhà ta dưới sự mất lòng tin của nó và sự giám sát khắt khe của hai ông già “vợ”.

– Khoan khoan. Em còn thắc mắc. – Hải Đăng nhoi nhoi.

– Gì nữa, lẹ lẹ để anh mày dắt vợ về. – Sun thiếu kiên nhẫn.

– Anh với Moon sao biết nhau thế. – Huyền Anh hỏi đúng vấn đề.

Nghe đến đây Sun đang uống nước thì sặc, Moon thay băng cho nó thì lỡ tay siết làm nó đang cười muốn khóc bị đau la oai oải.

– Chị 2 à. Bình tĩnh giải thích cho trẻ nhỏ nghe đi chị, em tự thay băng được rồi.

– Để tôi giúp. – Hắn tóm thời cơ bay đến.

Nó chẳng thèm nhìn đến một cái đã đá hắn văng đi.

– Hai đứa là con nít hỏi đến cái đó làm gì. – Moon hầm hầm.

– Đừng bảo tụi nó con nít, tính ra 2 đứa này còn giỏi hơn nhiều người đấy. Để anh kể cho mấy đứa nghe chuyện tình của anh.

– Ok kể đi nhưng để em ra khỏi đây trước.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hôm đó hai anh em nó đi khảo sát mấy quán bar trong và ngoài khu vực. Haizz, tính ra cũng tại ông Sun nên nó mới mè nheo đeo theo ổng vào cái nơi cấm trẻ vị thành niên (nó đang ở mốc 10t nha). Đã vậy mà còn đòi Sun bồng trên tay ấy. Moon vốn là chủ bar nhưng có sở thích với các loại thức uống nên đứng ngay quầy rượu lại thấy hai anh em.

– Này này, cậu không biết nơi này không tốt cho trẻ em sao? Mau đưa em ấy đi chơi đi, khi nào một mình hãy trở lại.

Sun lười quan tâm và nó cũng thế. Bị hai anh em bơ đẹp thế mà mặt Moon vẫn tỉnh. Trái với dự đoán của 2 người, Moon đem đến cho nó một ly rượu nặng. Nó “ngơ ngác” nhìn ông anh đẹp trai trước mặt.

– Nếu nhóc uống được hết ly rượu này anh sẽ để nhóc ở lại. Nơi này không dành cho nhóc.

Nó tiếp tục kéo ly rượu lại trước mặt xem xét, trông cứ như đang nghiên cứu thí nghiệm ấy. Đưa lên mũi ngửi một cái nhăn mặt. Sun nhịn cười nhìn nó phá anh chàng trước mặt.

– Sao? Uống không được?

Ánh mắt nó lưỡng lự nhưng cố chấp nhấp môi một cái liền le lưỡi khó chịu nhìn anh chàng trước mặt.

– Uống không được thì về vậy. – Sun không hiểu sao phối hợp diễn.

Nó lắc đầu, tiếp tục khó khăn nhìn ly rượu. Moon thích thú nhìn biểu cảm của nó nhưng vẫn chờ đợi. Nó mạnh mẽ cầm lên ly thủy tinh uống rất chậm rãi như đang nhấm nháp thứ gì đó rất ngon.

– Em được ở lại rồi chứ?



– Thật là. Hai anh em troll tui đau quá. Tiểu ác ma không ngờ còn có thể uống rượu.

– Anh Bảo. Chúng ta thật nổi tiếng nha.

Đúng thật là Moon biết hai người này là ai nhưng mà dắt trẻ nhỏ vào bar cũng không đúng, anh định chỉnh bọn họ, không ngờ lại bị troll ngược lại.

– Lần đầu gặp mặt, tôi mời hai người uống. Nhưng nhóc này chỉ được uống sữa. – Moon xoa đầu nó.

– Không phải lần đầu gặp mặt. Lần đầu chúng ta gặp nhau ở vách đá.

– A! Anh là người định nhảy xuống vách đá.

– Tôi không có nhảy. Chỉ đứng nhìn nhóc này ở dưới thôi. Nhờ anh mà tôi mất dấu nó mấy ngày mới tìm được đấy.

Moon cứng họng. Cái heo gì thế? Ở dưới vách đá là nơi rất đáng sợ mà lại để con bé một mình mấy ngày trời.

– Anh có phải con người không thế? Sao bé có thể ở lại với thằng điên này thế, đến chổ anh đi anh không để nhóc chịu khổ đâu. Ở cạnh tên này lâu ngày bé sẽ thành con trai mất.

– Em …. – Nó định lên tiếng đã bị chặn lại.

– Nhóc này không thể rời khỏi tôi. Nếu thích nó như thế thì làm bảo mẫu cho nó đi.

– Được. Tôi sợ anh chắc.

– “Anh Bảo lại định làm gì đây, hôm nọ thấy ông già này lén lút tìm thông tin của anh đẹp trai là thấy không tốt rồi. Chỉ thương anh lọt bẫy dễ thế. Em đây cầu nguyện cho linh hồn anh sớm siêu thoát”

Lúc này đầu óc con bé còn trong sáng lắm, chỉ nghĩ đến Sun đang lôi kéo người khác về phe mình với quà tặng là nó. Sao này trải qua những cuộc tình ác liệt mới biết ông Sun có suy tính từ trước mới đem nó theo để kiếm cớ nói chuyện với ai đó.

~~~~~~~~~~~~~~

– Lúc đó Sun biết danh tính Moon từ lâu rồi, hôm ở trên vách núi tình cờ gặp liền biết hacker số một thế giới nhưng ấn tượng nên theo dõi. Càng ngày càng thích thú với anh Moon nên ông Duy Bảo này mới lập tài khoản đi phá công việc của Moon rồi cài gián điệp là tui vô bar của Moon để ổng … Bởi, giá trị của con em này chỉ có thế.

– Chứ tao nuôi mày lớn não để làm gì? Ăn ngủ chơi bời hả.

– Không thèm cãi với anh. Cơ mà làm sao cua được Moon thì em chưa biết. Chỉ là chưa biết thôi. – Nó cười gian nhìn ai đó đang tìm cách trốn khỏi đây.

– Cái gì mà chưa biết chứ. Cái bộ não thần thánh của em chắc chắn đã đoán được anh em làm gì còn làm bộ làm tịch. Hừ, để xem anh chỉnh em như thế nào.

– Ha ha, không biết ai chỉnh ai nha chị 2.

– Chị chị cái gì. Anh là trai thẳng, trai thẳng!!!! – Moon gào thét đuổi theo nó.

Nó chạy lại Sun nhào vào lòng anh, Moon không dừng lại, nhào đến tóm lấy nó. Nhưng chưa kịp đụng đến nó đã có một bàn tay khác nắm lấy anh đẩy về phía Sun còn nó bị nhấc bổng lên đem đi ra xa xa.



– Con gái mà cứ nhào vào lòng thằng con trai đã có bạn gái là sao? Lớn rồi đâu phải như lúc nhỏ có thể tùy tiện để tên đó ôm như búp bê chứ.

– Thế cậu lấy tư cách gì ôm em gái nuôi của tôi. Từ nhỏ nó đã là của tôi rồi, cậu đâu thể thay đổi được gì. Tôi có thể yêu con bé, kết hôn cũng được, đâu có gì ngăn cản được chúng tôi.

– Thế anh định bỏ người bên cạnh sao?

– Moon không nhỏ dạ như thế, Moon thích Bảo Bảo còn hơn tôi nữa. Chế độ một vợ hai chồng không phải là loại ưa thích của Bảo sao?

Nó gật đầu lia lịa.

– Nếu thích thì làm vợ của anh này. – Anh ôm cứng nó không buông.

– 3 chồng cũng được chứ bộ. Chỉ cần Bảo Bảo đồng ý. – Minh Khang cười cười.

– 3 người yêu nhau cho coi đi rồi tôi xem xét.



– Không được. – Minh Khang đập bàn.

– Chỉ cần cho anh cơ hội là được. – Duy Anh thở phào, tưởng cô từ chối chứ.

– Cũng được. Về ktx thôi. 2 đứa mau về viện trẻ đừng làm phiền chúng tôi. – Minh Huy trừng mắt hai đứa nhỏ rồi vác nó đi.

– Buông.

Anh nghe lời thả nó xuống. Nó đi vào phòng thật lâu sau mới trở ra. Khi đi ra thì hoàn toàn biến đổi giới tính. Nhìn đẹp trai dữ dội, tất cả những nét nữ tính của nó đều bị che mất hết, kể cả tóc cũng được thay thế.

– Em đẹp trai hơn anh rồi đó. – Nó kiêu ngạo nhìn về phía Sun.

– Nhóc còn lâu mới bằng anh. Mau về đi để anh mày còn chăm vợ con.

Bĩu môi nó đút tay vào túi quần rồi đi ra. Anh theo sát nó, Minh Khang lúc đầu còn ôm nó trước ngực nhưng bị mọi người bàn tán quá vội buông ra.

– Chỉ mới thân mật với một đứa con trai đã ngại ngùng, không ngờ da mặt anh mỏng thế.

Nó cười phá lên. Nhưng thật sự bọn họ không làm được, thích một ai đó đã khó, đằng này nó còn bắt bọn hắn phải để ý đến một thằng con trai thì làm sao được.

– Các người không hòa đồng được thì làm sao có thể chia sẻ người yêu chứ. Cứ cho là tôi cho các người cơ hội đi. Với tính cách độc chiếm của các người sẽ để yên cho tôi thân thiết với người khác sao?

– Chỉ cần cho bọn anh cơ hội. Một nửa thôi cũng được…

– Phải xem các người có đáng không.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nàng Khó Hiểu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook