Cô Nàng Mắt Xanh Ngọc

Chương 4

zen li lom

27/08/2015

Vì tụi nó khen hay quá nên nó nhìn xem coi có chơi hay vậy không? Woa hắn chơi giỏi thật, cả người tên Quân chơi cũng không tệ, tôi lấy điện thoại chụp lại,hắn nhìn sang, làm tôi giật mình thì ra đây là chồng tương lai của tôi, đẹp thật,đẹp trai thật nhưng đối với tôi thì vô cùng vô cùng bình thường, tôi đã có tư liệu viết truyện rồi đây,con Duyên bây giờ mới bước vào trường đeo kính, tóc thắt bím hai bên nhìn ngố và quê hết sức, tôi đang ngắm bức ảnh vừa chụp thì con Duyên đứng đằng sau lưng lên tiếng:

- Hình đâu mà đẹp dạ????????

- Mới chụp

- Tao muốn ăn

- Đi vào căn tin rồi tín

- Ừ

Nó và nhỏ đi vào căn tin mua xong bước ra chiếc bàn đặt ngoài trời thì thấy hắn và Quân đanh ngồi bàn kế bên, nó và nhỏ ngồi xuống Quân lên tiếng chế giễu:

- ời đất! hoa hậu quê mùa tôi tưởng chỉ một mà là hai lận

Nhỏ nhìn vào tấm ảnh nó vừa chụp thì hiểu ra đây là hoàng tử trường Royal vì nó mà chụp toàn người đẹp nhất trường thôi, - nhỏ lên tiếng phản bát

- Quỳnh nè! Tao cứ tưởng mày tìm được hoàng tử để làm tư liệu ai dè không phải hoàng tử mà tên gây sự thôi

- Đứng nói vậy chớ Duyên, dù gì cả trường ai cũng kêu tên đó là hoàng tử mày cũng phải kêu người ta là công tử hay hoàng tử chớ, nhưng nếu kêu không được thí cứ kêu là đồ vô duyên cũng được-nó nói nhẹ nhàng nhưng làm hắn tức điên lên nói:



- Cô nghĩ một người nhà quê như cô mà dám nói này nọ tụi này à!

- A! tụi này quê chứ đâu có câm mà không dám nói- nó nói, Duyên thêm vào- Đúng rồi! Đúng rồi! Quê thì quê chứ đạo nghĩa, lẽ sống, cách cư xử lịch sự thì mấy đứa nhà quê này có thừa, chứ không như ai kia

- Cô nói ai?- Quân

- Ai biết?- Duyên

- Không đoi co vs 2 cô nữa- hắn

- Chắc thèm- nó

Nó bắt đầu quay sang nói vs Duyên, dù là đang giả nhà quê nhưng 2 đứa này quên mất tiêu, toàn nói về những chuyện thường ngày của những tiểu thư:

- Ê! Trên thị trường mới ra đôi hoa tai cực đẹp trị giá một tỷ đó mày biết hông?-Duyên

- Biết! Tao mua rồi!- Nó

- Tao cũng mua rồi!

Hắn và Quân nghe mà không tin vào tai mình

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nàng Mắt Xanh Ngọc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook