Cô Nàng Tiểu Thư Và Anh Chàng Quân Nhân

Chương 3: Lần đầu gặp mặt- chuyến quân huấn

Phù Dung

30/07/2014

Thời gian cứ thấm thoát dần trôi, các trò quậy phá của nhóm siêu quậy cũng dần giảm hẳn với cường độ không còn như trước kia.Bây giờ, 1 tháng chỉ quậy có 5-6 làn.Các sinh viên của học viện bây giờ không ai là không biết đến chị cả Bảo Tiên, quân sư Thảo Nhi và tiểu thư của nhóm Nguyệt Chi.Còn 4 hotboy ngày nào với sự lạnh lùng, hào hoa ngày nào bây giờ chẳng khác gì đàn em của 3 nàng. Theo truyền thống của trường thì tháng 3 sẽ bắt đầu tổ chức quân huấn.Sinh viên năm nhất, năm hai và giáo viên dưới 30 tuổi sẽ tham gia quân huấn theo từng đợt.

Đợt 1: sẽ là các sinh viên ưu tú của trường(chủ yếu là AVIP và 1 vài người của các lớp A và BVIP)

Đợt 2: huấn luyện tập trung cho các sinh viên còn lại của trường.

Đợt 3:huấn luyện cho giáo viên trong trường.

8 tiểu thư chảnh chọe lúc đầu muốn dùng thế lực của gia đình để không phải tham gia quân huấn nhưng sau khi thấy HLV quá ư là đẹp trai nên từ bỏ ý định và cùng tham gia chuyến quân huấn lần này. Vị huấn luyện viên đó chính là nam chính của chúng ta

CỐ MINH KHANG:30 tuổi. Có ngoại hình siêu chuấn , khuôn mặt vô cùng hoàn mĩ

*Cấp bậc: Trung Tá

*Tính cách: siêu lạnh lùng, là tảng băng ngàn năm-biệt danh của chiến sĩ trong quân khu đặt. Vô cùng nghiêm khắc trong huấn luyện.Nhưng sau khi gặp Bảo Tiên thì thay đổi hoàn toàn.

*gia thế: Là cháu đích tôn của Cố gia. Ông nội là Cố Trường Chinh- 1 thượng tướng nổi tiếng trong giới quân nhân, đồng thời còn là thầy của anh 2 Bảo Tiên.Ngoài ra, ba anh là 1 chỉnh trị gia nổi tiếng-Cố Gia Minh.Mẹ là Đặng Tâm Uyển-1 nữ doanh nhân tài ba.Thành công trên nhiều lĩnh vực.Bà nổi tiếng với nhan sắc hơn người cùng sự quyết đoán mà không phải bậc nam nhi nào cũng có được.Bà là mẫu hình lí tưởng mà nhiều người phụ nữ hướng tới.

Tuy có gia thế hơn người nhưng Cố Minh Khang luôn nổ lực, phấn đấu vì vậy, chức vụ hiện tại là do anh luôn không ngừng cố gắng để đạt được. Minh Khang và anh trai của Bảo Tiên là bạn thân.Hơn nữ trong quân doanh rất ít người biết được gia thế đằng sau của 2 người này. Đối với 8 cô nàng chảnh chọe thì các huấn luyện viên đều rất soái, rất đẹp trai và nam tính.Còn với Bảo Tiên đối với trai đẹp đã miễn dịch từ lâu bởi ngày nào cũng được nhìn thấy 3 ông anh trai là cực phẩm trong cực phẩm nên không quá ngạc nhiên hay phấn khích khi nhìn thấy các vị huấn luyện viên.Hai cô nàng thì thoáng ngẩn người nhưng sau đó nhanh chóng khôi phục lại tâm trạng.Thấy anh ta có 2 lon vàng và 1 sao vàng trên nền đỏ thị Thảo Nhi tò mò về chức vụ của anh ta liền hỏi "Tiên Bảo bối, chức vụ của HLV kia là gì vậy, tao thấy chắc cũng là loại có máu mặt sao lại đi huấn luyện tân binh tụi mình vậy"

"ông chú HLV kia là trung tá, còn việc kia thì bà đi mà hỏi ổng chứ tui đâu có biết, nhiệm vụ quân đội trước giờ đều phải bảo mật" Tiên nhún vai trả lời.



Bảo Tiên với các nàng nói chuyện nhưng vẫn ngồi không hề có ý đứng lên. Thấy vậy Cố Minh Khang đi nhanh qua chỗ bọn họ ngồi để hỏi tội. 8 cô nàng thì xót thương cho anh HLV đẹp trai của bọn họ. 8 nàng nhìn chàng HLV kia bằng ánh mắt chứa đầy sự thương cảm khiến cho Cố Minh Khanh khó hiểu nhưng vẫn tiếp tục đi tới.

3 nàng + 4 chàng quá quen thuộc với việc này nên cũng chẳng có gì phải quá ngạc nhiên nên vẫn cười nói vui vẻ, ngoài ra, còn tặng cho nhau những ánh mắt tính toán mà chỉ họ mới hiểu. Tiên nhanh nhảu đứng dậy cất giọng nói đầy mềm mại của mình.

"Chào chú, không biết chú có chuyện gì muốn nói với tụi này hay sao mà tới đây, hay chú muốn làm quen với 8 tiểu thư xinh đẹp trước kia vậy"

Nghe xong từ "chú" phát ra từ miệng của cô gái nhỏ này anh vô cùng tức giận. Như đọc được ý nghĩ trong đầu đối phuơng, Tiên bồi thêm 1 câu nữa trước khi đối phuơng kịp nói chuyện

" Chú không cần phải quá ngạc nhiên đâu, anh cả tôi nói rằng: nếu gặp đàn ông hơn mình 10 tuổi thì phải gọi bằng chú không được gọi bằng anh .Nếu lúc nãy tôi gọi chú bằng anh thì chẳng phải tôi đã quá bất lịch sự hay sao"

Sau khi nói xong cô còn trưng ra bộ mặt ủy khuất rất biết nghe lời của mình khiến Cố Minh Khang mặt đen đi vài phần. Vô cùng tức giận.

2 nàng, 4 chàng còn đưa ra khuôn mặt cười như không cười của mình khiến ai đó càng thêm tức giận.

Từ bé đến lớn, lúc nào cũng có người nịn nọt, ca ngợi, chưa từng có một ai dám lấy anh ra làm trò đùa cho mọi người mà bây giờ con nhóc này dám lấy anh ra làm trò tiêu khiển nên anh bây giờ vô cùng tức giận.Thầm nhắc nhở "nhất định sẽ làm cho con nhóc này khóc không được mà cười không xong, nhất định cho con nhóc này biết mùi lợi hại khi đã chọc đến Cố Minh Khanh này" Đúng lúc này hiệu trưởng xuất hiện để xoa dịu tình hình vì ông biết cả 2 người này là không thể đắc tội. Một bên là Cố trung tá của quân đội, tính tình thì lạnh lùng, nghiêm khắc, lỡ như anh ta làm bị thương em gái bảo bối của ông chủ thì sẽ có chuyện lớn xảy ra mà ông cũng sẽ liên đợi bởi vụ việc lần này.Ai mà không biết đại tiểu thư của Royal-là tâm can bảo bối của ông chủ.Cũng nhờ vụ sập tòa nhà thí nghiệm mà ông biết được “tiểu tổ tông” này là công chúa của Royal. Không chỉ vậy, những tin tức trước kia ông biết về ông chủ nay còn biết thêm 1 mặt nữa là thương yêu em gái đến vô pháp vô thiên. Mọi tin tức của cô trên các phương tiện thông tin đại chúng đều không có là bao, họ cùng lắm chỉ biết nhũ danh ở nhà của cô là cưng mà thôi, còn về tên tuổi thì không ai biết chính xác, nên cô trở thành “ tiểu thư thần bí của Royal”. Vậy nên mỗi thông tin về cô gái này lại được nhiều người săn đón.Vì vậy, dù đang bận 1 cuộc họp quan trọng ông cũng phải chạy đến đây để giải quyết sự việc này 1 cách nhanh chóng.

Thấy hiệu trưởng đã ra mặt nói chuyện nên Cố Minh Khang dù muốn dạy dỗ cô nhóc ngỗ nghịch này nên cũng không thể truy cứu, chỉ nhìn cô bằng ánh mắt thâm ý rồi sau đó xoay người rời đi. Trước khi đi còn ra hiệu lính bên cạnh nhắc nhở tất cả sinh viên tập hợp ở sân trường vào sáng mai để tham gia quân huấn. Tiên, Chị và Nhi thấy các HLV lần lượt rời đi thì cùng kéo 4 anh chàng ra sau trường để bàn bạc chuyện bí mật gì đó.

Ra sân sau của trường thì Minh Hoàng lên tiềng hỏi:



"3 bà có định đi quân huấn lần này không, nếu không muốn đi chúng tôi có thể giúp"

"còn các ông có định đi không, hay là mấy ông ngại khổ, không dám tham gia" Nhi trêu chọc hỏi lại.

"tụi tui thì tùy mấy bà, các bà đi thì sẽ có nhiều trò vui,mà tụi tui lại muốn xem trò vui và tham gia vào.Nếu các bà quyết định đi thì tụi tui cũng đi, có ai ngu đâu mà không muốn xem trò vui . Thế nào, đi hay ở " .gia Huy với cái giọng cợt nhả nhưng nghe ra có chút vui mừng khi người khác gặp nạn.

"Bà tính thế nào cưng, chẳng phải bà cùng ông Khanh bàn bạc phi vụ mới rồi hay sao, bây giờ đi chẳng lẽ bà định bỏ phí tâm sức suốt ba ngày hay sao, tui thấy nếu bỏ kế hoạch đó thì uổng lắm, tui muốn tham gia quân huấn nhưng bỏ kế hoạch đó thì tui tiếc à". Chỉ với giọng buồn buồn hỏi.

"kế hoạch gì,kế hoạch gì mà tụi tui không biết vậy, lại còn chuẩn bị suốt ba ngày nữa"

Quân tò mò hỏi.

"các ông các bà yên lặng nghe tôi nói này, chúng ta sẽ đi chuyến quân huấn lần này. Còn 3 ông yên tâm, kế hoạch đó sẽ sớm cho các ông biết, hơn nữa chẳng phải trước giờ các ông luôn tò mò về tôi sao, ok vậy đến lúc thích hợp sẽ cho các ông biết về kế hoạch và bí mật của tôi, nhưng các ông phải hứa khi tôi nói ra bí mật thì không được nói cho người ngoài biết nếu không tôi chết chắc, đồng ý với tôi chứ. Còn 2 bà với ông Khanh yên tâm, chúng ta sẽ không hủy kế hoạch đó đâu, cùng lắm chỉ thay đổi địa điểm thôi, còn lại cứ như cũ mà làm, OK .yên tâm đi"

Tiên nói với gương mặt đầy sự tính toán khiến cho cả nhóm phải bật cười khi biết có người sắp gặp nạn.

"thôi được rồi đừng bàn chuyện này nữa, chuyện này sẽ không gạt 2 ông ra ngoài đâu, 2 ông nghĩ xem trước giờ phi vụ nào chúng ta cũng sẽ cùng tham gia, lần này sẽ không bỏ rơi các ông đâu.Các ông yên tâm chuyên mà có thể khiến cho Tiên "quậy" tiêu tốn hết 3 ngày sẽ không tầm thường đâu.Còn bây giờ chúng ta về nhà chuẩn bị tốt mọi thứ để ngày mai có thể xuất phát tới địa điểm quân huấn.OK"

"OK"

7 người cùng đồng thanh đáp lại ý kiến của Khanh, sau đó cùng nhau rời sân sau của trường rồi về nhà mà không biết có người đã nghe được toàn bộ câu chuyện của họ.Trong mắt chứa không ít ý cười, trong lòng lại thầm nghĩ "nhất định phải giáo huấn cho cô nàng uơng bướng, nghịch ngợm này 1 trận "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nàng Tiểu Thư Và Anh Chàng Quân Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook