Cô Nàng Tiểu Thư Và Anh Chàng Quân Nhân

Chương 4: Trên đường đi quân huấn

Phù Dung

30/07/2014

Sáng hôm sau, tại sân trường học, các đoàn học sinh cùng giáo viên có mặt tại sân trường để chuẩn bị cho chuyến quân huấn lần này.

Khu quân huấn dành cho tân binh lần này là khu quân sự ngoại thành của thành phố A.

Bảo Tiên sáng sớm cùng với 2 ông anh cãi nhau bởi cô không chịu để các anh đưa cô đến trường, nhưng cuối cùng Tiên phải nhận thua bởi anh 3 của cô nói "nếu cô không đồng ý để họ đưa cô sẽ không được tham gia chuyến quân huấn lần này" nên cô buộc phải đồng ý đến trường với sự hộ tống của 2 anh trai cùng dàn vệ sĩ.

Cả trường biết hôm nay 2 ông chủ lớn của trường tới nên náo nức ra tận cổng đón, trong số đó có cả 8 cô tiểu thư chảnh chọe kia. các cô nàng thấy xe tới thì lập tức tươi cười chào đón, không ngờ bước xuống xe không có chàng đẹp trai nào mà có người quen cũ của bọn họ, là ác mộng của bọn họ - chị cả của cái cái trường Bảo Tiên, Bảo Tiên xuống xe khiến cả trường vô cùng ngạc nhiên, 8 cô nàng thì tức tối không thôi nhưng vẫn không dám hó hé, hay khiêu khích vì họ ít nhiều cũng thấm thía các trò chỉnh người của vị " đại tỷ" này.

Sau sự xuất hiện gây nhiều sự ngạc nhiên của Bảo Tiên là sự xuất hiện vô cùng hoành tráng cùng dàn siêu xe của 4 hotboy cùng 2 cô bạn thân của Tiên.

Gia Huy với Thảo Nhi đi trên chiếc mes đời mới.

Minh Hoàng thì đi Bugatti Veyron Supersport.

Hàn Quân thì cưỡi Aston Martin one-77.

Còn cặp đôi "thiên thần" của nhóm lại đi 1 chiếc Lamborghini Reventon.

Chỉ với sự xuất hiện đó thôi cũng đã khiến cho cả trường la ó không thôi, với các câu kinh điển như:

" Minh Khang , em yêu anh", rồi " Gia Huy, làm bạn trai em nhé" và vô số câu hét chói tai khác nữa, nhưng điển hình vẫn là câu " đại tỷ Bảo Tiên , chị là thần tượng của tụi em, tụi em yêu chị, I love Bảo Tiên"

Nghe vậy, Tiên nháy mắt nghịch ngợm với anh chàng kia rồi đáp " me too " sau đó còn tặng thêm 1 nụ hôn gió khiến nhiều chàng định lực kém ngất ngay tại chỗ, 1 số chàng còn gắng gượng được cũng phải chảy máu mũi liên tục. Chỉ chừng đó thôi cũng có thể hiểu rõ được mức đị cô phái của cô " tiểu công chúa" này rồi.

Chứng kiến cảnh đó các chàng cùng 2 nàng chỉ có thể lắc đầu cười trừ bởi độ công phá cùng sự nghịch ngợm không bờ bên của cô bạn thân này.

Còn ai kia thì mặt đen đi vài phần vì câu nói lúc nãy của Bảo Tiên.

Hôm nay, bên cạnh HLV đẹp trai còn có 1 soái ca khác, người đó không ai xa lạ chính là Phương Học Văn- Phương bí thư, đồng thời là bạn thân của Cố Minh Khang, cùng Thiên Quân và tham mưu trưởng Lý- Lý Lập tạo nên bộ tứ F4 nổi tiếng toàn quân doanh.

F4 này cần gia thế có gia thế, cần ngoại hình có ngoại hình, cần học thứ có học thức cho nên được binh lính lấy đó làm hình mẫu để phấn đấu dù họ thực sự không biết gia thế đằng sau của 4 anh chàng này nhưng thấy họ nỗ lực và cố gắng để đạt được thành công như vậy cũng đủ để bọn họ lấy làm gương.



Bí thư Phương nhìn thấy cảnh lúc nãy thoáng chút giật mình nhưng sau đó lấy lại tinh thần rồi mỉm cười xấu xa, là 1 nụ cười đầy tính toán cũng như cảm thấy thú vị khi có người có thể trị được Cố Minh Khang cao ngạo này.

vì đang giận giữ với màn trước mắt nên Minh Khang không để ý thấy nụ cười xấu xa của thằng bạn thân nhưng với kinh nghiệm từng trải của mình trong chuyện tình cảm Phương Học Văn có thể thấy được thằng bạn cao ngạo này đã rơi vào lưới tình của cô nhóc nghịch ngợm Bảo Tiên mà không hề hay biết.

Cố Minh khang lệnh cho toàn bộ sinh viên im lặng rồi để 1 anh lính lên giới thiệu qua về các nội quy khu huấn luyện mà bạn họ sắp tới.Tất cả học sinh sau khi nhận lệnh tập trung thì lập tức trở lại hàng ghế giành cho lớp mình theo thứ tự sắp xếp là:

Dãy đầu tiên: AVIP

Dãy thứ 2: A

Dãy thứ 3: BVIP

Dãy thứ 4: B

Dãy thứ 5: C

Sau bài phát biểu đầy buồn ngủ của ông hiệu trưởng thì các học viên được chia ra nhiều đợt huấn luyện khác nhau.Và đương nhiên, đợt huấn luyện đầu tiên cũng chính là đợt 1 sẽ dành cho học viên lớp AVIP.

Thấy thế, các học sinh của AVIP cũng lần lượt lên xe, mỗi xe chở được 8-9 người.

3 hotgirrl và 4 hotboy được sắp xếp lên 1 xe, 8 cô tiểu thư kia lại được xếp lên 1 xe.Lúc đầu, lái xe được phân công cho cả 2 xe là 1 anh lính bình thường nhưng sau đó, bí thư Phương kia lại muốn tự mình lái xe chở đoàn của Bảo Tiên đi tới trại huấn luyên. Thấy vây, tất cả mọi người ai nấy đều vô cùng ngạc nhiên trừ cô.Bởi cô biết nếu như Phương Học Văn một khi đã thấy cô giữa đám đông nhất định sẽ hộ tống cô đến tận trại tân binh mới chịu tha cho cô, có lẽ, anh hai của cô cũng đã biết chuyến quân huấn lần này cô cũng sẽ tham gia.

8 cô nàng tức muốn hộc máu, bọn họ nghĩ mãi mà không hiểu tại sao những người ưu tú

lúc nào cũng vây quanh con nhỏ Bảo Tiên, họ cho rằng Bảo Tiên chỉ là 1 con nhỏ có điều kiện gia đình bình thường nhưng tại sao lúc nào mọi người cũng cứ vây quanh nó.

Cố Minh Khang ngoài ngạc nhiên còn cảm thấy hơi bất ngờ trước quyết định của thằng bạn thân chí cốt này. Người khác không biết nhưng anh làm sao không biết thằng bạn này là người như thế nào, một người lúc nào cũng chỉ hời hợt khó đoán và nhất là không quan tâm đến ai 1 cách quá mức ( trừ bạn thân,người nhà và cô gái tên Quan Dĩnh ) như hiện tại. Bây giờ, Phương Học văn lại quan tâm quá mức đến Bảo Tiên khiến anh cảm thấy hơi khó chịu, và đồng thời Minh Khang cũng không khỏi thắc mắc về quan hệ giữa 2 người bọn họ.

Xe đi được một lúc thì Bảo Tiên lên tiếng phá vỡ bầu không khí im lặng đến đáng sợ trong xe:" Không phải lần này anh cùng anh 2 và cái tên Lý Lập đáng ghét đó đi chuẩn bị buổi diễn tập gì đó ở thành phố C sao, sao giờ lại xuất hiện ở đây, hay là trốn việc để đi tìm người yêu. Nói cho anh biết, chị Quan Dĩnh đi Paris cũng được vài hôm rồi không có ở đây đâu mà tìm"



" Cùng à, chúng ta lâu ngày gặp mặt sao em nỡ dùng cái giọng dọa người đó nói chuyện với anh vậy, em nói vậy khiến anh đau lòng à". Phương Học Văn nhàn nhã đáp lời.

" Liệu em nói như vậy mà có thể dọa được anh sao, trả lời câu hỏi của em, không đánh trống lảng. Đừng có mà giả ngu với em"

" Anh sợ em rồi đó, anh cả của em gọi điện thoại cho anh 2 em nói em đang trên đường đến chỗ huấn luyện tân binh, anh 2 em bận chuẩn bị cho cuộc diễn tập nên không thể rời đi, anh chỉ có thể lãnh phần nhiệm vụ nặng nề này thôi"

" anh nói vậy tức là anh 2 biết em có tham gia chuyến quân huấn lần này sao, vậy là lần này em thảm rồi"

" cũng có thể nói như vậy, nhưng khi anh cả em gọi tới, người nghe máy điện thoại là anh nên có lẽ anh 2 của em vẫn chưa biết được em sẽ tới quân doanh tham gia chuyến quân huấn lần này".

Nghe xong câu trả lời của Phương Học Văn thì Tiên thở phào nhẹ nhõm.Nhưng sau đó chợt nhớ tới điều gì đó thì lập tức lớn giọng tuyên bố : " Nếu anh dám để anh 2 biết em tham gia chuyến quân huấn lần này, anh sẽ không xong với em đâu"

" cái gì, em định... "

Phương Học Văn chưa kịp nói hết câu thì Tiên lên tiếng: " mãi nói với anh xuýt nữa là hỏng chuyện lớn của em rồi"

" em thì có thể có chuyện lớn gì chứ, nếu có thì chắc chỉ có thể là tin em sắp cưới chồng, nhưng đó là điều không thể nào, anh đau nghe anh 2 em nhắc đến việc cưới xin của em đâu "

"anh có thể nghiêm túc chút được không hả, anh chỉ đoán đúng một nửa, nửa còn lại là sai rồi". Tiên chỉ mỉm cười nói.

" không lẽ em có bạn trai chuẩn bị cưới thật, nhưng nếu em có bạn trai sao anh 2 của em không biết chút gì được". Phương Học Văn với giọng điệu tò mò dò hỏi

" anh nghĩ bậy bạ gì vậy, dù em đã 20 nhưng còn nhỏ thì cưới xin gì, anh cả với anh 3 sắp cưới, đây là thiệp cưới, cho anh nè, còn đây là của mấy ông , mấy bà". Vừa nói vừa đưa tay vào túi xách hàng hiệu số lượng có hạn của Chanel lấy ra vài tấm thiệp mời phát cho mọi người.Sau đó nghiêm người về phía đại đội trưởng Cố nói " chú với tôi chỉ mới quen biết mà thiệp mời này không thể phát bậy bạ được cho nên, chỉ có thể xin lỗi chú thôi, cho tôi xin lỗi nhé. Còn các cậu giữ tấm thiệp cho cẩn thận, tốt nhất đừng để người khác biết, nhất là người của giới truyền thông có được"

Nghe cô gọi mình là " chú " mặt của anh bây giờ nếu đem so sánh với Bao Công thì chỉ có hơn chứ không kém. Những người còn lại ngồi trong xe thì chỉ có thể im lặng mà nín cười vì dù dì, người ta cũng là HLV trực tiếp huấn luyện bọn họ, cho nên tốt nhất vẫn nên để lại cho anh chút mặt mũi.

Một lúc sau, khi mở tấm thiệp thấy cái tên vô cùng quen thuộc, sự khó hiểu khi cô dặn bọn họ biến mất chỉ còn lại sự hiếu kì về thân phận thực sự của cô bạn hay quậy phá của bọn họ.

Tiên biết họ tò mò, nhưng lúc này trên xe lại có người mà cô suốt ngày gọi bằng " chú " cũng có mặt nên không thể nói ra sự thật, chỉ có thể nói " Các cậu cứ chờ đi, đến lúc cần thiết sẽ cho các cậu biết, đừng tò mò cũng đừng hỏi quá nhiều"

Nghe ra được ý tứ trong câu nói của cô nên cả 3 chàng lúc đầu tò mò định hỏi rõ mọi chuyện nhưng sau khi nghe cô nói như vậy lại thôi.Vì họ biết nếu muốn nói thì cô sẽ tự động nói cho họ biết, còn nếu không dù có ép đến đâu cô cũng sẽ không hé răng nửa lời nên họ cứ để chuyện này đến lúc thích hợp sẽ hỏi lại cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nàng Tiểu Thư Và Anh Chàng Quân Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook