Cô Ngốc, Tôi Yêu Em

Chương 24: Tiệc đính hôn náo loạn

Cúc Nhỏ

30/09/2021

Mặc Hoài Phong và Hàn Tuyết Diễm sống vui vẻ hạnh phúc với nhau, sáng cùng đi nhau đi làm, tan làm anh lại đến công ty HND đón cô, cùng nhau thưởng thức buổi tối cùng nhau chia sẽ vui buồn. Nhưng cô chưa thật sự sẵn sàng trao thân cho anh, mặc dù cô rất yêu anh và anh cũng rất yêu cô, anh cũng biết cô chưa sẵn sàng nên cũng không ép buộc cô dù mỗi tối phải đi tắm nước lạnh để kìm chế du͙ƈ vọиɠ.

Hôm nay cũng như thường lệ, cô thức dậy nhìn bên cạnh là khuôn mặt soái ca không tì vết của anh, đưa tay vuốt nhẹ gương mặt của anh thì bất chợt anh nắm lấy cổ tay cô.

- Ngắm anh đủ chưa? Thấy ông xã em có đẹp trai không?

- Anh…đồ tự luyến

- Đồ tự luyến như anh chỉ ngọt ngào với mình em thôi.

Nói rồi anh hôn vào môi cô, nụ hôn ngọt ngào của mỗi buổi sáng, anh yêu thương cô,cưng chiều cô không muốn cô phải chịu vất vả hay buồn phiền. Vệ sinh cá nhân xong, anh cùng cô ăn sáng rồi chuẩn bị đến công ty, chợt nhớ ra quên thông báo cho cô.

- Tối nay Hàn gia và Bùi gia có tiệc đính hôn, em có muốn tham dự không?

- Em cũng chưa biết nữa…

Thấy cô chần chừ anh sợ cô nhớ lại những chuyện không vui nên vội lên tiếng.

- Em cứ suy nghĩ đi, nếu ko muốn đi thì đừng gượng ép bản thân còn đi thì chiều nay anh đưa em đi chọn lễ phục.

- Vâng.

- Thôi nào, đừng suy nghĩ nữa ăn đi rồi anh đưa em đi làm.

- Hì hì, em biết rồi.

- Ngoan.

Anh đưa cô đến công ty rồi đi thẳng đến tập đoàn chuẩn bị cho một dự án mới. Vừa bước vào phòng làm việc thư kí Phong đã đến báo cáo lịch trình của ngày hôm nay cho anh kèm theo một lời nhắn.

- Phó giám đốc Quân Thị, Quân Kiên muốn hẹn gặp Mặc tổng.

- Quân Thị?

- Vâng ạ, Quân Kiên nhắn là 20h ngày mai ở nhà hàng SS

- Được tôi biết rồi.

Sau khi thư kí Phong rời đi, anh lại trầm mặc suy nghĩ, Mặc gia và Quân gia đó giờ rất ít qua lại còn hợp tác giữa tập đoàn Ánh Dương và tập đoàn Quân Thị hầu hết đều tốt đẹp và không hề có trục trặc gì. Việc Quân Kiên hẹn gặp anh, anh nghi có điều gì đó cực kỳ quan trọng.

Sau khi xét duyệt xong những tài liệu liên quan đến tập đoàn và một số chi nhánh, chuẩn bị cho dự án mở rộng thêm chi nhánh ở nước ngoài, thì thư kí Phong mang vào cho anh một tách cà phê và nhắc nhở giờ họp.

- Mặc tổng đã đến giờ họp, mọi người đã tập trung đông đủ.

- Được, cậu chuẩn bị hồ sơ đi tôi sẽ ra ngay.



- Vâng thư Mặc tổng.

Căng phòng họp căng thẳng và gương mặt lạnh lùng của anh luôn là nỗi ám ảnh trong lòng bất kỳ nhân viên nào thuộc tập đoàn Ánh Dương. Anh nghiêm túc cho bắt đầu cuộc họp rồi thảo luận dữ án phát triển mà anh đặt nhiều kì vọng.

Còn phía cô, sau khi đến công ty nghe tin được tin công ty HND kí kết hợp đồng thành công với tập đoàn Quân Thị thì vô cùng vui mừng, cả ba người Đỗ Hoài, Mộc Nhiên và Hàn Tuyết Diễm cùng nhau đi ăn uống và shopping để chúc mừng.

Khi tới nhà hàng New, ba cô gái vui vẻ gọi món, chợt cô nhìn thấy Hàn Tuyết Sương và Bùi Minh đang ở bàn kế bên xem ra không được thuận hòa gì lắm, chỉ thấy Hàn Tuyết Sương giận dỗi bỏ đi. Cô chợt nhớ đến tiệc đính hôn của Hàn Tuyết Sương không khỏi cười khẩy, chắc là cô phải dự bữa tiệc đó rồi.

Sau khi ăn uống xong, cô đi shopping vui vẻ cùng hai người bạn thân. Ba cô nàng chọn lựa những trang phục và phụ kiện vô cùng bắt mắt và tinh tế, chợt đến bộ lễ phục mà cô chọn cho buổi tiệc đính hôn.

- Diễm Diễm, cậu mặc bộ này vào là ăn chắc Hàn Tuyết Sương luôn đấy. – Đỗ Hoài tỏ vẻ thích thú vô cùng.

- Đúng đó Diễm Diễm, cậu phải để cho Hàn gia lác mắt vì đã lựa chọn sai lầm chứ. – Mộc Nhiên phối hợp nhịp nhàng với Đỗ Hoài.

Sao một khoảng thời gian bị hai cô bạn thuyết phục, Tuyết Diễm cũng đã chọn bộ trang phục ấy, cô trở về biệt thự Ánh Dương, thấy anh chưa về dùng cơm trưa nên gọi cho anh. Trong phòng họp mọi người đang chờ quyết định của anh, đã 12h trưa mọi người vừa đói vừa lo lắng thì tiếng chuông điện thoại vang lên, ai cũng thấp thỏm lo sợ vì Mặc tổng của họ không muốn có việc xen vào giữa cuộc họp. Chợp mọi người đứng hình khi anh mở điện thoại ra nghe.

- Anh về chưa?

- Anh đang họp, chuẩn bị về.

- Vậy em chờ anh về ăn cơm chung.

- Được, chờ anh.

- Em nhớ anh

- Anh cũng nhớ em.

Mọi người há hốc mồm, Mặc tổng của họ còn có mặt dịu dàng này sao, không không sẽ không bao giờ có chuyện đó xảy ra đâu. Trong khi mọi người còn đứng hình vì ngạc nhiên thì anh đã đứng dậy

- Dự án khá tốt nhưng còn nhiều lỗi sai, chiều mai chỉnh sửa lại rồi họp lại…Tan họp

Rồi anh bước nhanh ra ngoài, làm cho mọi người đầy vẻ ngơ ngác trên khuôn mặt, mọi khi chỉ có một lỗi sai nhỏ họ đã phải bị tăng ca, trừ lương giờ có nhiều lỗi sai mà anh không hề la tý nào còn cho cơ hội chỉnh sửa nữa. Trong tâm tư của bọn họ thầm cảm ơn vị thiếu phu nhân xinh đẹp và cực kỳ đúng thời điểm này.

Về đến biệt thự, cơm canh dọn sẵn sàng, không khí gia đình tràn ngập trong lòng anh. Anh vội lên rửa mặt thay bộ quần áo thoải mái rồi xuống ăn cơm cùng cô sợ xinh đẹp.

- Hôm nay có chuyện gì mà trông em vui vậy?

- Công ty em vừa kí được hợp đồng với tập đoàn Quân thị đó anh, những mẫu thiết kế của em được rất nhiều sự khen ngợi anh thấy em giỏi không?

- Vợ của anh là giỏi nhất.

- Hi hi, à mà em muốn dự tiệc đính hôn của Hàn gia và Bùi gia.

- Em suy nghĩ kĩ chưa?

- Em nghĩ kĩ rồi, em sẽ thật xinh đẹp và lộng lẫy, sẽ cho Hàn gia biết em sống tốt như thế nào khi rời khỏi Hàn gia.



- Cuối cùng em cũng đã suy nghĩ thông suốt rồi, một lát anh đưa em đi chọn lễ phục và chuẩn bị “món quà” đặc biệt cho Hàn gia và Bùi gia.

- Em đã chọn được lễ phục rồi. Chỉ còn lên đồ và đi thôi.

- Chẳng phải anh đã dặn trước rồi sao? Em đúng là chiều quá sinh hư mà, học ai cái vẻ tinh nghịch đó vậy?

Bữa cơm kế thúc trong sự vui vẻ, tối hôm ấy cô khoác vai anh bước vào sảnh tiệc trong sự ghen tị của tất cả mọi người. Cô mặc bộ lễ phục màu đỏ, trễ vai và thêm phần ngọt ngào, sang trọng khác hẳn ngày thường. Còn anh thì vẫn bộ vest đen chỉ thêm một chiếc cà vạt theo màu váy của cô, hay người tiến vào làm cho nhân vật chính phải đỏ mắt vì bị cướp đi sự quan tâm của giới truyền thông và sự nổi bật của nhân vật chính.

Thấy anh và cô tiến vào, Hàn gia và Bùi gia không khỏi tức giận, nhưng vì là chủ nhà phải ra chào đón mới hợp lễ nghĩa, nên Hàn Sâm cùng Bùi Việt đi đến.

- Mặc tổng, hoan nghênh ngài đến dự bữa tiệc nhỏ này. – Bùi Việt lên tiếng chào hỏi.

- Bùi tổng cứ quá lời, thiệp mời đã phát lẽ nào tôi lại không đến.

- Nếu đã đến rồi thì xin mời Mặc tổng cùng phu nhân một ly vậy. - Thấy Bùi Việt tỏ ra khó xử không biết trả lời thế nào nên Hàn Sâm lên tiếng.

- Thật xin lỗi, vợ tôi dặn tôi không được uống nhiều nhưng vì nể mặt Bùi tổng và Hàn tổng đây tôi cáo lỗi một ly vậy.

Những lời đó nghe bên ngoài thì tưởng chừng Mặc Hoài Phong anh sợ vợ nhưng thực chất là chẳng xem Hàn gia và Bùi gia trong mắt. Họ đối với anh chỉ là những con người tham lam cùng dựa nhau tính kế đối phó anh thôi, nhưng anh làm sao có thể để họ đạt được mục đích dễ dàng được.

Hàn Sâm tính đáp trả lại nhưng vì MC thông báo buổi tiệc chuẩn bị bắt đầu nên Hàn Sâm cùng Bùi Việt nhanh chóng rời khỏi và tiến về sân khấu. Còn anh thì khẽ cười “món quà” mà anh thật sự tặng cho họ bây giờ mới xuất hiện.

Trong lúc Hàn Tuyết Sương và Bùi Minh trao nhẫn đính hôn thì trên màn hình xuất hiện những tình nhân của Bùi Minh và Hàn Tuyết Sương, kế đó còn có đoạn video ân ái giữa hai người làm cho mọi người xôn xao.

Hàn Tuyết Diễm cũng ngạc nhiên không kém, nhưng nhìn sang nét mặt của anh thì cô cũng đã hiểu những thứ đó từ đâu ra rồi. Hàn Tuyết Sương thẹn quá hóa giận nên đi thẳng một mạch xuống chỗ cô và đưa tay tát cô nhưng đã bị Mặc Hoài Phong chặn lại rồi vung tay làm cô ta ngã xuống sàn. Không ngừng khóc lóc nói mình bị hãm hại rồi chỉ vào mặt cô.

- Hàn Tuyết Diễm, mày là người hãm hại tao phải không, tao nhất định sẽ không tha cho mày, nhất định là mày hãm hại tao…

- Hàn nhị tiểu thư, cô lấy đâu ra bằng chứng nói tôi hãm hại cô, biết đâu là tình nhân của cô không chịu được cảnh cô hạnh phúc nên hãm hại thì sao. – cô từ từ bước đến chỗ của Hàn Tuyết Sương gương mặt lạnh lùng vô tình không khác gì anh, là Hàn Tuyết Sương chẳng biết nói gì.

- Mày…mày…sao mày dám…

- Tiện nhân… Nó là em mày, sao mày dám hãm hại nó như vậy chứ?

Bất ngờ bà Dụ My tiến đến tát cô một cái, vì không phòng bị nên cô hứng trọn cái tát đó, anh nhanh chóng đến đỡ cô, mặt tràn đầy sát khí. Cô vỗ tay trấn an anh rồi đi đến nói với Hàn Sâm cùng Dụ My

- Hàn phu nhân thật mau quên, chẳng phải Hàn lão gia đây và tôi đã không còn mối quan hệ nào từ rất lâu rồi. Sẵn đây tôi nhắc cho bà nhớ, mọi đau khổ bà đã ban phát cho tôi tôi sẽ nhớ kĩ.

Rồi cô cất bước ra đi, cố gắng mạnh mẽ để không một giọt nước mắt nào phải rơi. Anh thì vẫn gương mặt muốn gϊếŧ người đó nhẹ nhàng phun ra vài câu.

- Hàn tổng, tôi nghĩ ông nên dạy dỗ lại vợ con của mình. Ngày hôm nay bà tát vợ tôi ngày sau bà sẽ lãnh đủ, tôi mong bà đừng quên những năm tháng vợ tôi ở Hàn gia vì đó cũng chính là số phận của bà sau này. Các người cũng nên nhớ cho tôi Hàn Tuyết Diễm là vợ của Mặc Hoài Phong này, ai đụng đến cô ấy thì đừng mong sống tốt.

Anh cất bước ra đi, thấy cô ngồi trong xe thút thít thì ra hiệu cho thư ký Phong đưa họ về biệt thự. Anh đưa cô lên phòng và an ủi cô, nhìn cô khóc tim anh như xé ra từng mảnh vậy, nhưng biết làm sao để cô có thể thoải mái hơn ngoài sự an ủi và cho cô mượn bờ vai…

Sáng hôm sau truyền thông cả nước đưa tin “Mặc thiếu phu nhân đã cắt đứt quan hệ với Hàn gia từ lâu”, “Hàn nhị tiểu thư và Bùi Minh thiếu gia ân ái nồng nhiệt trước hôn nhân”, “tiệc đính hôn Bùi – Hàn bị náo loạn”, “Cổ phiếu Bùi thị và Hàn thị liên tục giảm mạnh”…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Ngốc, Tôi Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook