Cô Nhóc Đáng Yêu Và Tfboys

Chương 12

Linh Moon

29/03/2016

Tối về nằm bẹp dí trên giường, nó muốn gọi cho Khải hỏi xem tình hình của Nguyên nhưng khi thấy dế yêu của nó vỡ tan tành thì nó cảm thấy hối hận ghê gớm vì đã làm tội làm tình cái điện thoại iu dấu của nó. Nó lo lắng cho Nguyên hơn hay là nhớ Khải và Tỷ hơn.Nó đang ủ rũ thì thấy chiếc laptop trắng ở trên bàn, sao nó không phát hiện ra sớm hơn nhỉ! Nó vội lấy laptop, may là khách sạn 5 sao này có wifi không bảo mật, nó vào weibo xem có gì mới không. Nick Hoàng tử bóng đêm đang onl, lập tức nó chat:

- Thiên Tỷ, Nguyên Nguyên thế nào rồi!

- Sao cậu lại ngắt máy, Nguyên Nguyên vẫn ổn, nhưng bác sĩ nói nếu hôn mê 2 tuần là cậu ấy die luôn. Mình và Khải đang rất lo lắng,ba mẹ của Nguyên Nguyên đang chăm sóc cậu ấy, họ khóc nhiều lắm!

- Xin lỗi, tại mình hết. Bây giờ mình lại không về ngay được.

- Đừng tự trách mình như thế! Cũng do bọn mình không ngăn cản cậu ấy! Đừng buồn nhé Kỳ Kỳ, cậu ấy sẽ ổn thôi!

Sau một hồi được Thiên Thiên an ủi, nó lăn ra ngủ. Thiên Thiên không nói cho nó biết là cuối tuần cậu sẽ sang Anh, nó cũng không nóicho Thiên Thiên biết là nó về Trùng Khánh vào cuối tuần.

Rắc rối của nó vẫn chưa hết, ngày mai, nó sẽ được chạm mặt Hạ thiên kim tiểu thư- Hạ Mỹ Kỳ và nữ hoàng cello- Âu Dương Na Na.

***

Nó ngồi trước gương. Tối nay, tập đoàn Hạ Thị tổ chức tiệc, mời tập đoàn Lưu Thị và các tập đoàn lớn khác tới dự. Nó không thích dự tiệc một chút nào, nhất là có mặt nhiều tập đoàn nổi tiếng.

Ba mẹ nó bắt nó nhất định phải đi, váy ba mẹ đã chuẩn bị cho nó, chuyên gia làm tóc và trang điểm sắp tới.

Nghe nói trong bữa tiệc còn có phần biểu diễn của nữ hoàng cello- Âu Dương Na Na, nó rất hâm mộ Na Na nên đành phải đi.

"Chúng tôi là chuyên gia làm tóc và trang điểm được phu nhân chủ tịch Lưu Thị thuê." Giọng nói cắt ngang dòng suy nghĩ của nó. Nó vội ra mở cửa. Hai chuyên gia bước vào và bắt đầu công việc của mình. Tóc của nó nhuộm nâu hạt dẻ, gợn sóng thả xuống lưng mềm mại như một dòng suối, khuôn mặt thiên thần được tô điểm nổi bật nét xinh đẹp dịu dàng vốn có. Nó mặc bộ váy màu trắng phủ chân, lộ đôi vai trắng muốt. Nó nhìn trong gương như một thiên thần, nhưng gương măt lộ rõ vẻ u sầu. Phải, trong đầu của nó bây giờ chỉ hiện hình ảnh Nguyên Nguyên nằm trong bệnh viện. Chuyên gia xong việc, đã về. Nó mệt mỏi gọi điện cho tài xế riêng mà bamẹ thuê cho nó. Trong lúc chờ xe, nó chụp một vài kiểu ảnh send weibo. Nó lướt weibo xem có gì mới và...

khựng lại trước những lời bình luận ảnh của nó đăng hôm làm bánh cùng Khải.

"Ai đây? Nhìn giống hotgirl Anh Kỳ. Sao lại chụp ảnh cùng Khải thế này! Tính cướp Khải của TFBoys à?"



"Con bé này nhìn hiền khô mà ranh thật đấy! Tưởng có chút nhan sắc là bày đặt thế này à?"

"Nó cũng là Tứ Diệp Thảo đấy! Định vượt mặt bọn này à?"...

Nó tệ đến thế sao? Nó xứng đáng phải nhận những lời cay nghiệt của xã hội đến thế sao? Đúng rồi mà, là do nókhông xứng chụp ảnh cùng Khải. Bỗng ý định về Trùng Khánh của nó bị lung lay. Nó mà về chắc chắn lại mangđến rắc rối cho người khác. Chuông điện thoại vang lên, tài xế gọi, nó tắt máy rồi xuống tầng trệt. "Hôm nay phảibình tĩnh dự tiệc, không quan tâm tới 3 người ấy!".Dù nghĩ là không quan tâm nhưng suốt quãng đường, nó vẫn

cứ nghĩ đến TFBoys. "Kít...kít."

- Cô chủ, đến nơi rồi ạ!

Nó không buồn đáp, lạnh lùng mở cửa xuống xe vào khách sạn mà ba mẹ nó bao trọn tối nay. Hai bên cửa kháchsạn là hai vệ sĩ đứng đón khách. Cùng lúc nó vào là một cô gái trạc tuổi nó mặc chiếc đầm màu tím nhạt, trông là

biết tiểu thư của tập đoàn nào đó!

- Hạ Mỹ Kỳ!- Cô gái giọng gắt gỏng nói với vệ sĩ!

Nó ngạc nhiên quay sang nhìn Hạ Mỹ Kì. Là Tứ Diệp thảo ai mà không biết đến Hạ tiểu thư kiêu ngạo đóng cũng TFBoystrong MV Magic Castle, yêu Khải mà không được đáp lại. Nó nhìn chằm chằm vào Mỹ Kì cho đến khi vệ sĩ bảo nó:

- Lưu tiểu thư, mời cô vào.

Nó định vào thì một giọng nói sắc như dao vang lên ở phía sau:

- Thì ra là Lưu Anh Kỳ, đóng phim Teen weibo cùng TFBoys cơ à? Xin chào, à mà, cho hỏi dạo này Khải có khỏe không? ChắcKhải nhớ tôi nhiều lắm nhỉ!Câu nói của Mỹ Kì làm nó chỉ muốn tát cho cô ta một phát. Nhưng nó kiềm chế vì nó biết Hạ Thị là đối tác của công ty ba mẹ nó,nếu nó tát Mĩ Kỳ thì chuyện lớn sẽ xảy ra, báo chí sẽ có cơ một mà viết linh tinh. Hít một hơi thật sâu để tự động viên mình, nó quaylại đáp trả Mỹ Kì bằng một câu sắc không kém:

- Khải ấy à? Anh ấy đang tập trung lo chuyện thi, không có thời gian đâu mà nghĩ đến người khác đâu. Chắc Hạ tiểu thư lại mơ tưởngrồi!

Mỹ Kì dùng ánh mắt tức giận nhìn nó. Cô nghe nói Anh Kỳ rất hiền lành không ngờ lại dám đáp trả cô làm cô xấu mặt như thế! Cô khôngnói gì hậm hực đi vào trong phòng tiệc. Nó cười thầm trong lòng, cũng bước vào theo. Ba mẹ nó đợi ở cửa phòng tiệc, thấy nó đến thì vui mừng lôi nó vào cánh gà. Nó từ Trung Quốc sang Anh, mọi người thấy nó chắc hẳn sẽ rất ngạc nhiên, ba mẹ muốn nó gây bất ngờ với mọingười. Nó sẽ phải biểu diễn một tiết mục cũng nữ hoàng cello- Âu Dương Na Na. Na Na đang trang điểm trong phòng, thấy nó đi sau bamẹ thì chạy ra chào thân mật:

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nhóc Đáng Yêu Và Tfboys

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook