Cô Nhóc Đáng Yêu Và Tfboys

Chương 1

Linh Moon

29/03/2016

" I belive i can love. You give me..."

- A lô - Nó vừa ngáp vừa nghe máy. Ai mà sáng sớm đã gọi thế nhỉ. Mới tám giờ sáng.

- Cháu có phải hotgirl teen mới nổi Lưu Anh Kì không? - Một giọng nữ cao vút đầy khinh người mà nó chắc chắn rằng nó chưa bao giờ nghe thấy vang lên từ đầu dây bên kia.

- Cháu là Anh Kì đây ạ! Nhưng cô đừng gọi cháu là hotgirl teen mới nổi, cháu chưa đến mức ấy đâu ạ! - Nó gãi đầu ngại ngùng.

- Ta là đạo diễn bộ phim" Phòng tự học Học viện nam sinh", ta sắp làm một bộ phim mới có tên là " Teen weibo"và ta muốn mời cháu tham gia nữ chính.

- Cháu có nghe qua quảng cáo " Teen weibo" rồi ạ! Có phải là bộ phim 50 tập có TFBoys đóng đúng không ạ? Cháu là fan cuồng của TFBoys đó. - Nó sung sướng reo lên.

- Ta không quan tâm. Phải xem cháu diễn thế nào đã!

- Vâng ạ. Vậy bao giờ đóng? - Nó bắt đầu thấy chán bà cô khó tính này rồi!

- Đúng 9 giờ sáng nay nhé! Cháu sẽ phải thử vai.

- Vâng. Sớm vậy cơ ạ? - Nó ngạc nhiên.

- Ừ, 9 h tối mai công chiếu rồi. Tập 1 lại khá công phu nên cháu phải tới sớm.

- Vâng ạ! Cháu đến liền đây!

Cúp máy.

1s... Trái Đất sắp nổ tung

2s... Nó nhảy cẫng lên

3s... hét lên thật to" dzê"

Tuyệt quá, nó sắp được gặp thần tượng của mình rồi!

Nó mở tủ quần áo, chọn chiếc áo phông màu cam( màu của cả nhóm) có chữ Tứ Diệp Thảo, quần bò lửng và đôi giày ba ta màu xanh dương.



Tại trường quay Trùng Khánh...

- Chị Y Phàm, bao giờ Anh Kì mới đến?- Một cậu nhóc đáng yêu ngồi trên ghế, tay không ngừng bốc sô cô la, mồm thì luôn hỏi chị trang điểm đang make up cho Tỷ.

- Nguyên à, em cứ ngồi yên đợi, chút nữa nhóc ấy sẽ đến.

- Ê Nguyên, cậu quan tâm tới con gái khi nào vậy? Anh Kì quả là lợi hại nha, Nguyên mới chỉ xem ảnh đã muốn gặp, tớ ghen tỵ. Tớ sẽ mách Khải ca xem anh ấy thế nào, Bảo Bối của anh ấy lại muốn gặp người con gái khác.

- Cậu dám...Tớ sẽ không cho cậu ăn bim bim sô cô la ngon ơi là ngon nữa! - Tiểu Nguyên phùng má giận dỗi.

- Tớ đùa tí thôi mà! Êu ôi, mới động tới chồng một tí là đã giận rồi!

- Có thêm đứa con gái đóng với bọn mình sao?- Một tiếng nói vang lên từ đằng sau. Là tiểu thư Nhã Phong dùng rất nhiều tiền để mua lại vai này. Mặc dù là vai phản diện( ác ). Hôm nay, cô ta diện một bộ cánh lộng lẫy nhằm gây ấn tượng với TFBoys. Cô ta đã thành công, Thiên Tỷ và Nguyên Nguyên đều ghét cô ta ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Cô ta vừa bước vào, Thiên Tỷ và Nguyên đều không nói chuyện nữa!

Nếu lúc đó, Ái Linh không chạy vào phòng trang điểm thì tình hình căng thẳng này cũng còn kéodài.

- Tình hình thế nào rồi hả Y Phàm? - Ái Linh sốt ruột hỏi.

- Tôi trang điểm cho Tiểu Nguyên, Tiểu Phong xong rồi, Tỷ thì sắp xong, Nguyên, Phong thay trang phục rồi, Tiểu Tỷ thì chưa.

- Dừng lại, Tỷ có cảnh quay gần cuối nên make up sau cũng được. Anh Kì tới rồi đây này ! Làm cho con bé trước đi. Vào đây Anh Kì.

Nó đang ngắm trường quay thì nghe thấy tiếng gọi của Ái Linh. Nó lập tức đi về phía phát ra tiếng gọi.

- Oa, đây là phòng trang điểm đúng không ạ! Tuyệt quá! - Nó đứng ở cửa nhìn vào. Nó nhìn lướt qua một vòng, ánh mắt dừng lại nơi hai nam thần đang ngồi. Nó há hốc mồm kinh ngạc, trước mặt nó là Thiên Tỷ và Vương Nguyên bằng xương bằng thịt.

Ái Linh vội giới thiệu với mọi người:

- Đây là Anh Kì, cô ấy sẽ diễn cùng 3 đứa và Tiểu Khải trong suốt bộ phim này!

Nhã Phong nhìn nó đầy ghen tỵ:" Mới có chút nhan sắc đã được đóng phim cùng TFBoys rồi, chắc hẳn là con bé này phải dùng thủ đoạn gì đấy!"

- Anh Kì, đây là Nguyên và Tỷ, 2 trong 3 cậu bé chiến binh, chắc cháu biết chứ nhỉ! Anh Kì, sao lại đơ thế này! - Ái Linh huơ huơ tay trước mặt Anh Kỳ.

- Đẹp... đẹp trai quá!- Nó vô thức mấp máy miệng.



- Cậu vô tư thật đấy! - Nguyên cười tỏa nắng, nhảy khỏi ghế, chạy đến khoác vai nó.- Tớ và cậu còn đóng phim cùng nhau trong thời gian dài, làm quen luôn nha! Tớ là Nguyên, cực đẹp trai, học giỏi, đáng yêu.

" Nguyên à, đừng cười nữa! Tớ sắp chết luôn vì nụ cười đáng yêu của cậu rồi!" Nó nghĩ thầm. Dù nó bị đơ toàn tập nhưng cũng không đến mức bỏ lỡ cơ hội.

- Chào Nguyên, mình là Anh Kì! Rất vui được nhìn thấy cậu! - Nó trả lời.

- Cậu đáng yêu nhỉ! Ê Tỷ, mình và Kì ai đáng yêu hơn. - Nguyên gọi Tỷ đang trang điểm để hỏi.

- Tất nhiên là Bảo bối rồi!- Nhã Phong cố lấy nụ cười giả tạo xen vào rồi quay ra lườm nó thật sắc như muốn ngầm bảo:" Tránh xa bảo bối ra!"

- Xin lỗi, nhưng trừ Tỷ và Khải ra. Tớ không thích bị gọi là bảo bối.

- Xin lỗi, nhưng tớ nói thật mà!- Nhã Phong tiếp tục xen vào.

Thiên Tỷ cố giữ hình tượng nên không nổi cáu với Nhã Phong chứ trong lòng cậu thì bốc lửa lắm rồi!

- Anh Kì đáng yêu hơn! - Tỷ nói rồi đeo headphone màu trắng yêu thích của cậu vào.

- Nói dối đúng không?- Yuan phụng phịu giận dỗi.

- Anh Kì, ngồi xuống đây, bắt đầu nào!- Y Phàm kéo nó ngồi vào ghế, bắt đầu trang điểm hết sức tỉ mỉ.

Ái Linh đưa cho nó và tiểu Nguyên kịch bản rồi ra ngoài cho người sắp xếp lại cảnh quay.Nó đọc qua kịch bản, không khó chút nào, liền mỉm cười vì thoát khỏi lo lắng.

- Đừng vội mừng, không đơn giản như cậu nghĩ đâu.- Tiểu Tỷ đang nghe nhạc, nhắm mắt mà vẫn thấy nó mỉm cười. Cậu thật lợi hại. Nhưng mà... nhìn dáng vẻ cậu ấy bây giờ thật đẹp trai à nha!

- Nhìn gì mà nhìn ghê thế! Chưa thấy người nào đẹp trai như tôi à? Mà con gái thì phải nhìn ý tứ chứ cứ nhìn chằm chằm vào mặt người ta, ghê chết lên được. - Thiên Tỷ mở mắt. - À, cậu mới chỉ đọc qua kịch bản thôi đúng không? Chắc chưa đọc đoạn cuối.Đọc đi.

Nó giở lại đoạn cuối, chăm chú đọc. Trời đất quỷ thần ơi, nó sẽ phải diễn cảnh đi hoc cùng Nguyên, mải nói chuyện, vấp vào đá và ngã chúi ra đằng trước, Thiên Tỷ lúc đó đang đi ngược chiều bị nó ngã trúng và... nó nằm gọn trong lòng ai đó. Tình củm nhỉ!

- Cậu nó nặng không?- Thiên Tỷ bất ngờ hỏi

- Để làm gì?

- Thì cậu ngã vào lòng tôi đó! Tôi sợ gẫy chân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nhóc Đáng Yêu Và Tfboys

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook