Cô Nhóc Đáng Yêu Và Tfboys

Chương 20

Linh Moon

29/03/2016

Nó chưa kịp trả lời thì cánh cửa duy nhất trong phòng mở ra, chiếc thang dây cũ được thả xuống. Vẫn chiếc váy ấy, cô ta đi xuống với vẻ mặt bực bội. Lần này không có tên vệ sĩ nào cả, chẳng lẽ cô ta muốn thả chúng nó ra. Trên bàn tay thường kéo trung hồ cầm của cô ta giờ đây là một điếu thuốc lá nhãn hiệu Good Cat và tay còn lại thì cầm một con dao nhỏ. Ánh sáng mờ nhạt từ cánh cửa làm lưỡi dao lóe lên trông thật đáng sợ. Nó sợ hãi, mặt tái mét lại, rưng rưng muốn khóc. Na Na phả một luồng khói trắng sát vào mặt nó làm nó ho sặc sụa. Nó nhớ lại một bài báo của một trang báo nổi tiếng nói về Na Na: cô bé có một vẻ đẹp ngất ngây trong sáng. Nếu họ nhìn thấy Na Na bây giờ chắc họ chết ngất. Khuôn mặt trắng bệch của cô ta xanh nhợt nhạt, đôi mắt sáng hẳn lên thấy rõ sự độc ác trong ánh mắt. Đôi môi đỏ thẫm như máu. trông thật đáng sợ. Na Na ném điếu thuốc dở xuống đất, lấy chân dẫm lên cho hết tàn thuốc. Cô ta đưa con dao lên miệng rồi liếm dọc lưỡi con dao, ánh mắt đầy ma mị:

- Tao sẽ xử từng đứa một. Lưu Anh Kỳ, mày có muốn trước không? Tao sẵn sàng rạch trên khuôn mặt xinh đẹp đã quyến rũ Khải kia một vài đường máu. Ha Ha Ha.

Nó đã cố kìm nén nhưng không nhịn được nữa. Từng giọt nước mắt trong suốt như pha lê ướt đẫm khuôn mặt tội nghiệp. Thiên Tỷ van nài Na Na:

- Hãy giết tôi. Làm ơn tha cho cô ấy. Xin cô, cô muốn làm gì tôi cũng được. Nhưng xin hãy thả Anh Kỳ ra.

Na Na cười mỉa mai, dù có hơi bất ngờ:

- Ồ, ngạc nhiên ghê. Sắp chết đến nơi mà cũng đòi làm anh hùng cứu mỹ nhân sao? Thôi được, vậy để tao chiều mày nhé!

Nó thấy Na Na tiến tới gần Thiên Tỷ vì sợ hãi hét lên:

- Không được, đừng làm hại Thiên Tỷ. Cô thù oán tôi mà, cậu ấy không có tội gì.

- IM. - Na Na quay sang nhìn nó bằng ánh mắt sắc bén. - Mày không có quyền mở miệng, con nhỏ ngu ngốc. Mày cũng chỉ như con Hạ Mỹ Kì đó thôi! Ngu ngốc hết, nó dám thuê thám tử theo dõi tao. Nó cũng yêu Khải như tao, vì thế tao đã xử nó trước rồi. Mày cứ yên tâm, sau cái máy nhảy này là mày rồi đến thằng Nguyên. Tao sẽ độc chiếm Khải. Ha Ha Ha. Chúng mày chẳng hiểu gì hết. Chúng mày quá ngây thơ.



- Na Na, tôi đã từng rất sùng bái chị. Coi chị là thần tượng của mình, vậy mà không ngờ chị lại là con người như vậy. Chị sẵn sàng giết người sao? Chỉ vì chỉ muốn Khải ca yêu chị. Dù chị có chiếm được Khải ca đi chăng nữa thì trái tim anh ấy cũng không thuộc về chị đâu. Tôi yêu Khải đấy. Khải cũng yêu tôi. Dù cho chị có giết tôi thì Khải không bao giờ yêu chị đâu. - Anh Kỳ lấy hết dũng khí mới dám nói với Na Na điều này.

Na Na điên tiết nhảy tới bóp cổ nó:

- Mày im đi. Mày nghĩ mày có thể nói điều đó sao. Anh ấy sẽ yêu tao. Không phải mày, hiểu chưa con ngu. Tao sẽ cắt họng mày trước cho mày không nói được gì nữa!

Bị bóp cổ bất ngờ, nó không thở nổi. Dường như thần chết đang tới gần, nó cảm nhận được điều nó. Na Na điên cuồng bóp cổ nó, càng ngày càng bóp chặt. Nó cảm giác như mình đang rơi vào một cái hố rất sâu.

Nó bị ngất do thiếu không khí. Na Na đã bỏ tay ra để mặc nó dựa vào Thiên Tỷ. Đứng trước mặt Thiên Tỷ, cô ta giơ con dao lên. Cậu sợ hãi nhắm chặt mắt lại, tưởng tưởng tới viễn cảnh sẽ xảy ra. Cậu cảm giác dây trói đã rời bỏ tay cậu. Mở mắt ra, đưa tay lên trước mặt. Ôi, cậu đã được cởi trói. Thiên Tỷ ngạc nhiên nhìn lại thì Na Na đã lên trên từ đời nào. Cô ta thu thang dây rồi cúi xuống bảo với cậu:

- Đốt căn nhà này thì cũng hơi tiếc. Nhưng mà đó là cách duy nhất để tao không phải giết người. Chúng mày không thoát được đâu. Vì đây là căn hầm của căn nhà bỏ hoang mà. Vĩnh biệt.

Sầm, cánh cửa lạnh lùng đóng lại. Thiên Tỷ chạy tới chỗ cánh cửa nhưng nó quá xa để cậu có thể với tới. Còn nó thì sau khi Thiên Tỷ bất cẩn chạy đi thì nó ngã đập đầu xuống đất. Cú đập đau điếng khiến nó tỉnh giật. Thấy chân tay đã được giải thoát, nó ngạc nhiên. Chuyện gì đã xảy ra trong lúc nó ngất? Na Na đâu, Thiên Tỷ đâu? Đầu nó ong ong, nó không muốn nhớ thêm điều gì nữa! Hình như có mùi gì là lạ. Nó khịt mũi. Là mùi...khét.

Chuyện gì sẽ xảy ra với số phận hai người? Các bạn đón đọc tập sau nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nhóc Đáng Yêu Và Tfboys

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook