Cô Nương Nàng Thật Khó Theo Đuổi

Chương 11

Phỉ Phỉ

01/11/2014

"Đằng Thiếu bảo chủ, xin ở ngoài phòng chờ một chút, để nô tỳ đi thông báo tiểu thư."

Tiểu Hỉ hít một hơi thật sâu, bước vào trong sương phòng, mới đi đến nội thất, liền nhìn thấy Nhan Thiểu Chân ngồi xếp bằng tại giường ăn bông tuyết cao .

"Tiểu Hỉ, đã về rồi! Có muốn ăn một khối hay không, trên bàn còn có. . . . . . Cái này thật rất tốt!" Nhan Thiểu Chân từ trước đến giờ không keo kiệt cùng người chia sẻ.

"Tiểu thư, đừng ăn nữa." Tiểu Hỉ nhanh chóng đem bông tuyết cao cất xuống.

"Đằng Minh đi chưa?" Nếu như đi rồi nàng có thể không cần trốn nữa.

"Không. . . . . . Hắn đến rồi!"

"Hắn đến? Làm sao có thể. . . . . . Khụ khụ. . . . . . Khụ khụ. . . . . ." Nàng tuyệt đối cùng Đằng Minh xung khắc quá, bông tuyết cao còn chưa có nuốt vào bụng liền nghẹn ở cổ họng, thế nào nuốt cũng nuốt không nổi đi.

"Nước a. . . . . . Mau lấy nước cho ta hút. . . . . . Muốn xem ta nghẹn chết có phải hay không à?"

"A đó. . . . . ." Tiểu Hỉ vội vàng lấy ly nước ô mai đá cho nàng, "Tiểu thư, nước ô mai."

Nhan Thiểu Chân thò tay mà tiếp nhận, thở thông suốt mới chậm rãi mở miệng, "Làm sao ngươi để cho hắn tới đây?" Nàng tức giận nói.

"Đằng Thiếu bảo chủ vừa nghe đến người bị bệnh, liền nói hắn hiểu sơ y thuật. . . . . ." Tiểu Hỉ ngập ngừng nói.

"Hiểu sơ y thuật mà có thể tùy tiện loạn chữa bệnh à? Đợi lát nữa dược đến mệnh trừ làm thế nào? Đại phu chỗ ta đều phải thi bằng đây này!"

Mông Cổ đại phu kia tính hạ được cái gì a!

"Tiểu thư, tiểu thư. . . . . . Người lại đang nói bậy bạ gì đó, còn không mau nằm xuống! Đằng Thiếu bảo chủ đang ở cửa phòng rồi." Tiểu Hỉ vội la lên.

"Sao không nói sớm."

Nàng cúi người xuống, sau đó nằm trên giường, đắp kín mền, làm bộ như bệnh rất nặng, ba ngày là có thể đi ra mắt Tây Phương Phật tổ rồi.

"Được rồi, ngươi đi mời vị thần y kia vào đi!"

"Đúng, đúng ." Tiểu Hỉ đem Đằng Minh mời vào, người còn lại tất cả đều ở phòng khách chờ đợi.

Đằng Minh vừa vào đến trong sương phòng Nhan Thiểu Chân, liền nhìn thấy nửa khối bông tuyết cao ăn còn dư lại, còn có nửa ly nước ô mai, nhìn được ngoài miệng Nhan Thiểu Chân còn lưu lại một chút vụn vụn bông tuyết cao, hắn lúc này mới yên lòng lại.

"Nghe nói Hải Đường cô nương bị bệnh?" Hắn ngồi trên mép giường nhìn nàng.

"Đúng vậy, sắp chết !" Nhan Thiểu Chân không có tức giận nói.



" Tại hạ nhìn thấy khí sắc Hải Đường cô nương đỏ thắm, thể cốt không kém." Hắn cười, khuôn mặt tinh xảo tuyệt luân của nàng khiến cho hắn không cách nào dời đi tầm mắt.

"Vốn là không tệ, ta. . . . . . Khụ khụ. . . . . ." Nhan Thiểu Chân làm bộ ho hai tiếng, "Ta cũng vậy cho là ta từ trước đến giờ thân cường thể kiện, sau khi nhìn thấy Đằng Thiếu bảo chủ ta mới phát hiện. . . . . . Hắc hắc. . . . . ."

"Phát hiện cái gì?"

"Thì ra là bản cô nương là" miệng cọp gan thỏ"." Nàng bảo đảm chỉ cần Đằng Minh rời đi tầm mắt của nàng, nàng lại có thể vui vẻ rồi.

"Ha ha. . . . . ."

Đằng Minh lắc đầu bật cười, nàng tuyệt đối là đang giả bộ bệnh, xem ra Hải Đường cô nương đối với hắn thật không có tồn tại cái cảm giác gì tốt đẹp. Suy nghĩ một chút cũng đúng! Hắn trả họa trục của nàng, sau đó là tranh tài bắn Nghệ thắng được nàng, tiếp còn để cho nàng rơi xuống hồ. . . . . .

Nàng có thể là giận hắn đến xương tủy a.

"Nếu Hải Đường cô nương thân thể không tốt, vậy tại hạ. . . . . ."

"Nếu biết bản cô nương thân thể không tốt rất cần nghỉ ngơi, vậy còn ở chỗ này quấy rầy ta, không nhanh biến đi?" Nhan Thiểu Chân chen vào nói, Đằng Minh sửng sốt một chút sau vươn tay."Ngươi muốn làm gì?"

"Xin cho tại hạ giúp Hải Đường cô nương bắt mạch, viết mấy phương thuốc cho Hải Đường cô nương bổ dưỡng."

"Không, không cần."

Được rồi đấy! Hắn là không nghe thấy nàng nói không cần sao?

Cổ nhân không phải cũng rất hàm súc sao? Nói gì nam nữ thụ thụ bất thân ..., nếu nàng đều nói không cần, liền đại biểu nơi này không có chuyện của hắn, hắn có thể lăn a!

Hắn còn dám cầm cổ tay của nàng giúp nàng bắt mạch. . . . . . Gà mẹ, gà mẹ. . . . . . Ai muốn hắn làm gà mẹ . . . . . .

Nhìn hắn lịch sự như vậy, nhưng là tay của hắn thật dài, ngón tay còn dài hơn có chút vết chai, làm người ta cảm giác an toàn!

Mặt của nàng trong nháy mắt đỏ lên, nhịp tim lại bắt đầu nhảy lung tung, mỗi lần chỉ cần Đằng Minh vừa tiếp cận nàng, trái tim của nàng tựa hồ hơi vấn đề.

Ôi trời! Nàng nghĩ đi đâu vậy, suy nghĩ lung tung những thứ gì à? Đằng Minh chính là kẻ thù của nàng! Nàng lại vẫn đối với hắn có ý nghĩ kỳ quái. . . . . .

Không được, không được, bất kể Đằng Minh rốt cuộc dáng dấp như thế nào, nàng đều không thể động lòng với hắn, bởi vì. . . . . . Nàng cũng không muốn gả cho một người cổ đại a!

"Thế nào? Ta còn có thể sống mấy ngày à? Thần y. . . . . ." Nàng dùng giọng giễu cợt để che giấu cảm xúc không được tự nhiên của mình.

"Mấy chục năm, Hải Đường cô nương đại khái có thể yên tâm, gió rét nho nhỏ này không gây thương tổn được cô nương." Hắn cười khẽ.

"Vậy sao? Mà ta thế nào cứ có cảm giác bệnh mình rất nặng đây?" Nàng nhìn thấy hắn lấy ra một bao bố nhỏ, mở ra.

Nhan Thiểu Chân mắt thiếu chút nữa lồi ra, thật dài . . . . . . Châm, tối thiểu có 4, 5 tấc đi! Có phải muốn cầm cái này đâm nàng không à?



Trước nàng có đến phòng khám bệnh Trung y xem bệnh, vị Trung y sư kia cũng cầm cây chân một tấc rưỡi, hoặc hai tấc, nàng vẫn là lần đầu tiên thấy cây châm dài như vậy đấy!

"Ngươi. . . . . . Ngươi ngươi. . . . . . Ngươi cầm cái đó muốn làm cái gì?"

Nàng vội vã ngồi dậy, cả người co rút thành một cục.

Coi như ngu ngốc cũng biết hắn nghĩ cầm cái kim châm này châm nàng, tổn thọ đó, nói không chừng một châm đâm xuống nàng thật liền đi đời nhà ma rồi.

Đùa gì thế, đừng nghĩ nàng sẽ như một con dê đợi hắn làm thịt!

"Để tại hạ giúp Hải Đường cô nương ghim mấy châm, uất ức chi khí trên người là có thể tiêu trừ, tuyệt đối có thể lập tức xuống giường." Hắn cười.

"Cái gì ghim mấy châm tiêu trừ uất ức chi khí a! Ta rất tốt, không cần, không cần." Nàng phất phất tay, "Đằng Thiếu bảo chủ, ta đã tốt lắm."

"Nhưng là mới vừa rồi không phải nghe Hải Đường cô nương nói bệnh không thể xuống giường sao?" Hắn cố ý hỏi, ngân châm trong tay còn tỏa sáng lấp lánh.

"Đằng thiếu bảo chủ quả nhiên là thần y ! Hải Đường chỉ là thấy đến Đằng thiếu bảo chủ, liền hồi phục, không cần châm, cả người tốt lắm, tinh thần sáng láng, thật sự là bội phục, bội phục."

Ghê tởm! Loại lời nói ba lạp ghê tởm này nàng dám nói ra được, để cho nàng chết đi coi như xong rồi.

"Lúc tại hạ mới vừa rồi vì Hải Đường cô nương bắt mạch thì phát hiện cô nương có cổ uất ức chi khí. . . . . ."

"Không có, không có, tức giận cái gì cũng bị mất, ta là thật sự rất tốt rồi, bệnh gì cũng bị mất."

"Thật không có việc gì sao?"

"Đúng vậy." Nàng dùng sức gật đầu, loại bị quản chế này cảm giác thật thối nát.

"Nếu như có cần tại hạ. . . . . ."

"Không cần, không cần!"

Nhan Thiểu Chân tự nhủ với mình phải "cười" , thế giới bởi vì mỉm cười mà mỹ lệ, coi như cười không nổi cũng phải cười, "Hải Đường thật không sao, kính xin Đằng thiếu bảo chủ đến đại sảnh, Hải Đường sau đó liền đến."

"Tốt." Hắn rất thức thời gật đầu, biết lúc này không rút lui, nàng tuyệt đối sẽ trở mặt.

Hắn đi tới phòng khách, Vi Phúc lập tức tiến lên đón.

"Đằng thiếu bảo chủ, thế nào? Tiểu nữ. . . . . ." Vi Phúc nóng nảy hỏi.

"Hải Đường cô nương không có việc gì, xin Vi viên ngoại yên tâm, nàng nói chúng ta đến đại sảnh chờ đợi, nàng sau đó lập tức sẽ đến."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nương Nàng Thật Khó Theo Đuổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook